Kem chống nắng hàng ngày loại nào tốt nhất hiện nay?

4621

Nếu bạn chưa biết loại kem chống nắng hàng ngày loại nào tốt, loại nào phù hợp với làn da của mình thì bạn không thể nào bỏ qua bài viết này. Những loại kem chống nắng tốt giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác động xấu từ môi trường, giúp các bạn có một làn da đẹp không phải ai cũng biết.

Kem chống nắng tốt và phù hợp với da

Kem chống nắng cũng được coi như một loại mỹ phẩm chuyên biệt giúp bạn bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím gây cho da bị nám, sạm và tàn nhang, hơn nữa tạo một lớp màng bảo vệ trong suốt khỏi bụi. Kem chống nắng là một sản phẩm không thể thiếu hàng ngày, cho dù bạn có sử dụng sản phẩm chăm sóc da cũng như đặc trị đắt tiền đến đâu nhưng khi ra ngoài quên mất sử dụng kem chống nắng cũng đều không hiệu quả.

Cách chọn kem chống nắng tốt và phù hợp với da

Tuy nhiên làm thế nào để có thể lựa chọn một loại kem chống nắng tốt và phù hợp với da?

Tùy theo tình trạng da và nhu cầu sử dụng mà bạn có cách lựa chọn kem chống nắng tốt cho bản thân. Mỗi loại kem chống nắng đều có các chỉ số như SPF/ PA+

Với chỉ số SPF – Sun Protection Factor – bảo vệ da khỏi nắng trong một khoảng thời gian nhất định. Chỉ số càng thấp thì khoảng thời gian da được bảo vệ càng thấp, nên nếu bạn có việc cần sử dụng kem chống nắng trong khoảng thời gian dài trong ngày thì nên sử dụng kem chống nắng có độ SPF 50 đến 75.

Còn đối với độ PA+ được hiểu là độ lọc tia UVA, dấu + phía sau tương ứng với khoảng thời gian lọc tia được 4 tiếng. Thường bạn sẽ thấy các loại kem chống nắng tốt đều có từ 3+ trở lên tương ứng với 12 tiếng đồng hồ.

Cách chọn kem chống nắng tốt và phù hợp với da2

Ngoài những chỉ số cần thiết của một loại kem chống nắng tốt ra thì bạn cũng nên sử dụng các loại kem chống nắng dành riêng cho từng loại da khác nhau, đối với các cô nàng sở hữu làn da dầu thì có thể dùng các loại kem chống nắng có tác dụng kiềm dầu, không gây bí bách để có thể sử dụng được cả ngày mà không làm lem lớp trang điểm và mất công thấm dầu.

Kem chống nắng hàng ngày loại nào tốt nhất hiện nay?

Kem chống nắng La Roche Posay

Đây là một cái tên kem chống nắng hàng ngày tốt được đánh giá cao. La Roche Posay là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp. Đây cũng là thương hiệu được khá nhiều người yêu thích nhất trên thế giới hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm, La Roche Posay đã nghiên cứu và mang đến cho các chị em phụ nữ trên thế giới những sản phẩm làm đẹp an toàn với mọi làn da.

Kem chống nắng La Roche Posay 1

Kem trống nắng La Roche Pos ay có cái tên giống như thương hiệu La Roche Posay với khả năng chống nắng tốt nhất. Có thể nói, đây là loại kem chống nắng đứng đầu và được các bác sĩ khoa liễu khuyên dùng nhiều nhất.

Kem chống nắng La Roche Posay 2

Với danh tiếng và sự ca ngợi về mình, kem chống nắng La Roche Posay thích hợp cho mọi làn da, kể cả da liễu hay trẻ nhỏ. Chính vì vậy mà La Roche Posay vô cùng đắt khách và nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Kem chống nắng La Roche Posay 3

Khi nói đến kem chống nắng La Roche Posay, chúng ta sẽ nghĩ đến ngay loại kem không gây nhờn khi da ra mồ hôi, không làm bí da cũng như không để lại những vết trắng bẩn trên quần áo khi dùng. Để có được một sản phẩm thành công như vậy, các nhà nghiên cứu La Roche Posay đã nghiên cứu rất nhiều năm với sự đầu tư khủng của La Roche Posay dành cho sản phẩm này.

Kem chống nắng La Roche Posay 4

Vào những ngày thời tiết nóng nắng, bạn có thể cho chút kem chống nắng La Roche Posay ra tay rồi thoa đều lên người. Chỉ cần một chút kem La Roche Posay, bạn sẽ bảo vệ làn da của mình khỏi các tia tử ngoại UVA và UVB vô cùng hiệu quả.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OCy73f” ]

Xem thêm: TOP 5 loại kem chống nắng dạng xịt tốt nhất hiện nay được tin dùng

Kem chống nắng Avene

Nếu như bạn hay đi khám da liễu thì chắc chắn bạn sẽ thấy cái tên Avene xuất hiện khá nhiều trong các đơn thuốc của bác sĩ. Avene không chỉ là loại kem chống nắng hiệu quả mà đây còn là kem dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mại dù vào mùa đông hay mùa hè.

Kem chống nắng Avene 1

Một lợi thế của Avene đó chính là nguyên liệu sản xuất ra Avene chính là nước suối khoáng Sanite Odile giúp Avene có độ ẩm cao cộng thêm khả năng chữa lành mọi vết thương trên da, nhất là đối với những làn da nhạy cảm.

Kem chống nắng Avene 2

Kem chống nắng Avene có khả năng chống nắng cao, giúp da tránh khỏi những tia UV cũng như cung cấp độ ẩm cho da. Và nếu bạn có một làn da nhạy cảm thì khả năng chống dị ứng của Avene sẽ là điểm bạn không thể nào bỏ qua. Những vitamin E giúp da bị ôxy hóa mạnh, từ đó bảo vệ làn da của bạn những ảnh hưởng xấu của môi trường xung quanh.

Kem chống nắng Avene 3

Khi bạn dùng kem chống nắng Avene, bạn sẽ thấy Avene có mùi hương khá nhẹ và không để lại các vết trắng đục trên quần áo khi dùng. Đây là một điểm cộng dành cho Avene cũng như là ưu điểm để nhiều người lựa chọn Avene là bạn đồng hành cho mình.

Kem chống nắng Avene 4

Kem có thành phần lành tính ngoài ra còn có giàu nước khoáng Avene, có tính chất làm dịu và chống kích ứng, phù hợp với những làn da nhạy cảm cùng với đó là Pre-tocopheryl, tiền chất của vitamin E (chất chống oxy hóa mạnh), bảo vệ tế bào chống lại các gốc tự do.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CXl3PH” ]

Kem chống nắng Vichy

Nếu bạn là người yêu thích các dòng mỹ phẩm của Pháp thì chắc chắn các bạn không thể nào không biết đến thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng –  Vichy. Với hơn 80 năm kinh nghiệm trong nghề, Vichy đã mang đến cho mọi người rất nhiều sản phẩm an toàn với mọi làn da.

Kem chống nắng Vichy 1

Nếu bạn vẫn đang phân vân kem chống nắng hàng ngày loại nào tốt nhất thì có lẽ kem chống nắng Vichy sẽ là loại kem chống nắng vinh danh luôn nằm trong câu trả lời. Có nguồn gốc từ thương hiệu nổi tiếng, kem chống nắng Vichy là đứa con mà Vichy luôn tự hào với khả năng chống nắng đạt tiêu chuẩn dành cho cả phụ nữ và nam giới.

Kem chống nắng Vichy 2

Công nghệ sản xuất ra Vichy là Dry Touch giúp kem chống nắng Vichy có khả năng kiểm soát bã nhờn đối với những làn da ra dầu đồng thời tăng độ ẩm cho những làn da khô. Đây cũng là một trong các tiêu chí hàng đầu để Vichy sản xuất ra những loại mỹ phẩm của mình.

Kem chống nắng Vichy 3

Có thể nói, kem chống nắng Vichy khá lành tính và làm cho da mềm mịn dù da bạn là loại da gì đi chăng nữa. Đặc biệt khi bạn dùng kem chống nắng Vichy, những vitamin Evà Polyphenol sẽ giúp da bạn ngăn triệu chứng mất nước khi thời tiết hanh khô, giúp da bạn dưỡng ẩm và chống ra mồ hôi vô cùng hiệu quả. Mùi hương của kem chống nắng Vichy khá dịu nhẹ nên các bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu khi dùng.

Kem chống nắng Vichy 4

Ngoài ra, kem chống nắng Vichy còn có khả năng chống nước lên đến hơn 80 phút nữa đấy các bạn ạ. Chính vì vậy nếu các bạn ra hồ bơi thì không cần phải lo đến vấn đề kem chống nắng bị trôi đi đâu.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R6MObA” ]

Kem chống nắng Biore

Thật sai sót nếu bỏ qua kem chống nắng Biore khỏi danh sách những dòng kem chống nắng hàng ngày tốt nhất hiện  nay. Có lẽ không cần phải nói thì cái tên Biore là cái tên vô cùng quen thuộc đối với mọi người, nhất là các bạn nữ tuổi teen tại Việt Nam.

Kem chống nắng Biore 1

Biore là thương hiệu mỹ phẩm bình dân từ Nhật Bản với hàng trăm các loại mỹ phẩm khác nhau như son môi, kem dưỡng,… Trong đó, kem chống nắng Biore rất được yêu thích với khả năng chống nắng tuyệt vời.

Kem chống nắng Biore 2

Kem chống nắng Biore được bán khá nhiều ở trong các siêu thị cũng như tại các đại lý bán lẻ nên các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua.

Kem chống nắng Biore 3

Loại kem chống nắng Biore hot nhất có lẽ phải kể đến Biore UV Aqua Rich Watery SPF 50+ PA++++ với 2 loại là dành cho da khô và da ra dầu. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng nên bạn hãy thật cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với da của mình nhé.

Kem chống nắng Biore 4

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q2Fx0W” ]

Trên đây là 3 loại kem chống nắng được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn vẫn chưa biết đâu là loại kem chống nắng hàng ngày loại nào tốt thì có thể tham khảo 4 loại kem chống nắng trên nhé.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Xem thêm: TOP 5 loại kem chống nắng vật lý tốt nhất 2018 dành cho bạn

5/5 - (1 vote)

Comments

comments