Bạn có biết kem chống nắng Ice giá bao nhiêu?

1735

Được mệnh danh là dòng kem chống nắng HOT nhất hiện nay, kem chống nắng Ice có thiết kế độc đáo với chất kem có khả năng chống nắng tuyệt vời. Tuy nhiên, kem chống nắng Ice giá bao nhiêu? Nên dùng loại kem chống nắng nào? Vẫn là những câu hỏi khiến cho rất nhiều “tín đồ” của Ice phải đau đầu. Để giải quyết vấn đề này, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn Ice Sun – sản phẩm kem chống nắng mới nhất đang làm mưa làm gió hiện nay để các bạn có thể tham khảo.

kem chống nắng Ice giá bao nhiêu 1

 

Năm 2017 là năm bùng nổ của các thương hiệu mỹ phẩm mới, điển hỉnh là trào lưu skincare. Không chỉ khiến cho các chị em phải “đứng ngồi không yên” mỗi khi có “tin đồn” có các sản phẩm mới mà còn làm cho các chị phải “cháy ví” với mức giá cực kỳ “vừa túi”. Và thật là thiếu sót khi các bạn không biết đến Ice, một trong những thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với sản phẩm kem chống nắng Ice Sun.

Kem chống nắng Ice Sun có gì đặc biệt?

Nếu bạn là một “dân cuồng mỹ phẩm” chính cống thì bạn sẽ không thể nào không biết đến sản phẩm kem chống nắng Ice Sun, một loại kem chống nắng đã khiến cho các chị em trên thế giới phải điên đảo trong suốt mùa hè qua. Chỉ mới vừa ra mắt không bao lâu, Ice Sun đã làm lên một tiếng vang lớn với khả năng “đóng băng” cái nắng oi ả và bảo vệ nhan sắc của phái đẹp.

kem chống nắng ice

Là sản phẩm có một “ngoại hình” vô cùng quen thuộc với những chiếc chai, lọ hay tuýt nhỏ nhắn truyền thống, chống nắng Ice Sun thu hút ánh mắt của bất cứ người nào với màu vàng chói lóa và kích cỡ khủng của mình. Nếu bạn không để ý kỹ thì chắc chắn bạn sẽ nhầm sản phẩm kem chống nắng Ice Sun với một loại chai nước uống nào đó cho mà xem. Chưa hết đâu, kem chống nắng Ice Sun còn có phần thân và nắp được thiết kế riêng biệt. Và bạn sẽ không thể thấy được thiết kế này ở bất kỳ một sản phẩm kem chống nắng nào cả. Thiết kế nối với một chiếc van thầ kỳ khiến cho các bạn vô cùng dễ đóng và mở nắp khi dùng. Giữa nắp có mộ miếng bông thấm giống với thiết kế của Tension hay Cushion. Thật kỳ lại phải không nào, kem chống nắng mà lại có mút?

Kem chống nắng Ice Sun 2

Ngay từ cái nhiền đầu tiên, kem chống nắng Ice Sun đã gợi cho mọi người sự tò mò rồi. Điều nầy cũng chính là ưu điểm của Ice Sun, sự khác biệt đến kỳ lạ từ “ngoại hình” với thiết kế vô cùng độc và chất không ở sản phẩm kem chống nắng nào có.

Kem chống nắng Ice Sun 2

 

Được mệnh dah là “công chúa mùa hè” với 3 chức năng vô cùng tuyệt vời đó chính là làm mát cho da, kem chống nắng và trang điểm, những công dụng này chưa có ở bất kỳ một sản phẩm kem chống nắng nào. Và khi dùng sản phẩm này, bạn sẽ không phải sử dụng một đống mỹ phẩm dày cộm mới có thể tự tin bước ra đường. Vì chỉ với chống nắng Ice Sun, bạn đã có được tất cả những gì mà bạn cần.

Kem chống nắng Ice Sun 3

Kem chống nắng Ice Sun sử dụng công nghệ phun khí băng Ice Air Puff độc quyền mà chỉ riêng của Ice Sun mới có. Chính vì vậy mà khi dùng Ice Sun, bạn sẽ thấy da mình mát lạnh ngay lập tức. Với những tình trạng như nổi mẩn hay ngứa rát, da bị tổn thương do tia UV thì khi dùng kem chống nắng Ice Sun cũng đều được “chữa lành” ngay lập tức. Có thể nói, Ice Sun chính là một sản phẩm tuyệt vời mà bạn nên dùng thử. Và nếu bạn còn đang phâ vân không biết kem chống nắng Ice giá bao nhiêu? Bạn có nên dùng kem chống nắng Ice hay không thì hãy đọc tiếp những gì mà JAMJA’s BLOG chia sẻ sau đây để không bỏ lỡ những thông tin tuyệt vời này nhé.

Kem chống nắng Ice giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Ice giá bao nhiêu 2

Hiện nay, kem chống nắng Ice Sun khoảng 19.900 Won/lọ tương ứng với 390.000đồng/lọ. Tuy nhiên, với tình hình hàng giả, hàng nhái ngày càng gia tăng như hiện nay thì bạn nên cẩn thận mỗi khi mua hàng. Ngoài ra, tùy vào tình hình khuyến mãi, các chương trình giảm giá, tặng quà mà kem chống nắng Ice Sun có mức giá bán khác nhau. Từ 200.000 đến 400.000/lọ. Và để đảm bảo bạn không phải mua phải hảng giả, hàng nhái thì JAMJA’s BLOG khuyên bạn nên lựa chọn những địa chỉ mua hàng tin cậy nhé.

Kem chống nắng Ice Sun dùng cho da nào?

Là một sản phẩm kem chống nắng có nhiều công dụng và được nhiều người yêu thích, kem chống nắng Ice Sun có thể sử dụng với tất cả các làn da. Đặc biệt là đối với những làn da khô. Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên sử dụng đều đặn để không cảm thấy khô rát da khi dùng.

Tùy vào từng loại da và thời tiết mà kem chống nắng Ice Sun sẽ bị ảnh hưởng khác nhau. Thông thường, kem chống nắng Ice Sun có thể dùng trong 3 đến 4 giờ với thời tiết nóng. Vậy nên nếu bạn thấy tone của da xuống màu sau một thời gian dùng Ice Sun thì hãy dùng giấy thấm hoặc phấn phủ để phủ lại nhé.

kem chống nắng ice

Trong kem chống nắng Ice Sun chứa lớp finish giúp cho da trở nên mịn, bóng, mềm hơn. Nếu bạn sử dụng thêm một lớp phần bột nữa thì da bạn sẽ trở nên sáng, trắng hồng hơn bao giờ hết. Ngoài ra,  kem chống nắng Ice Sun còn có thể dùng làm kem lót trang điểm nên nếu bạn không muốn sử dụng quá nhiều mỹ phẩm khi trang điểm thì có thể lựa chọn sản phẩm này với một hộp phấn nhẹ để có được dáng vẻ xinh đẹp nhất.

Kem chống nắng Ice Sun dùng cho da nào 2

Với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa bật mí về những thông tin tuyệt vời về sản phẩm kem chống nắng đang HOT nhất hiện giờ – Ice Sun. Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi kem chống nắng Ice giá bao nhiêu rồi phải không nào. Hãy sắm cho mình một “em” để trải nghiệm những điều mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments