Giải đáp thắc mắc: Kem chống nắng Ice Sun có tốt không?

6588

Nếu bạn là tín đồ của mỹ phẩm và dưỡng da thì không thể bỏ qua sản phẩm kem chống nắng giúp bảo vệ cho làn da của khỏi những tia cực tím gây hại. Hôm nay hãy cùng JAMJA’s BLOG cùng tìm hiểu xem kem chống nắng Ice Sun có tốt không nhé.

Kem chống nắng Ice Sun review

Kem chống nắng Ice Sun có tên đầy đủ là Nature Republic Provence Calendula Ice Puff Sun SPF 50 PA+++ thế nhưng vì cái tên khá dài nên mọi người thường gọi tắt theo tên in trên vỏ chai là Ice Sun. Thành phần chủ yếu trong kem chống nắng này là được chiết xuất từ mầm hoa hướng dương tự nhiên nên cực kì an toàn cho da khi sử dụng.

kem chống nắng ICE SUN 1

Ice Sun được biết đến là dòng kem chống nắng tốt nhất trong thế hệ mới 3 trong 1, có rất nhiều tác dụng như chống nắng, dưỡng da, trang điểm.Ice Sun còn có thiết kế khá thu hút với chai dạng trụ thẳng đứng bên trong có bông mút chuyên dùng để tản phấn. Chất kem mềm, nhẹ nên khi đánh lên mặt không hề có cảm giác bị nhờn, rít da mặt. Đối với những bạn có tông màu da tự nhiên thì Ice Sun là công cụ lý tưởng thay thế cho lọ kem nền bị hết của bạn nữa đấy.

Vì bao bì của Ice Sun có thiết kế khá tiện dụng nên giúp bạn giữ vệ sinh cho kem tuyệt đối, tránh được những bụi bẩn bên ngoài xâm nhập vào trong. Nhất là với thiết kế nắp chắc chắn sẽ giúp cho phần kem bên trong của bạn không bị tràn trong quá trình di chuyển.

Xem thêm: Kem chống nắng Ohui có tốt không? Giải đáp thắc mắc

Kem chống nắng Ice Sun có tốt không?

Có nhiều người thắc mắc rằng kem chống nắng Ice Sun liệu có thực sự tốt? để tìm câu trả lời thì trước tiên bạn cần tìm hiểu các thành phần cũng như tác dụng mà loại kem này mang lại.

Kem chống nắng ICE SUN có tốt không 1

Thành phần

  • Trong kem có chứa chiết xuất hoa cúc La Mã và hoa cúc kim chấn thảo giúp dưỡng ẩm cho da, giảm những vùng bị viêm nhiễm cùng như bảo vệ làn da bạn khỏi các tác nhân bên ngoài.
  • Niacinamide cũng là thành phần chủ yếu có trong kem, thành phần này giúp dưỡng trắng cho làn da bạn, làm mờ các vết thêm do mụn đồng thời kiêm luôn cả việc chống lão hóa cho da bạn nữa đấy.
  • Zinc Oxide là chất chống nắng quan phổ rộng, cụ thể hơn chất này giúp bảo vệ làn da bạn khỏi tia UVB và UVA tuyệt đối.
  • Titanium Dioxide là chất chống nắng vật lý bảo vệ da bạn khỏi tia UVA và UVB ở bước sóng ngắn.
  • Tino Sorn S là chất lai giữa vật lý hóa học, có khả năng chống hoàn toàn tịa UVA và UVB, đem đến cho bạn làn da khỏe đẹp.

Kem chống nắng ICE SUN có tốt không 2

Nhìn chung, các chất sử dụng trong kem chống nắng Ice Sun đều là các chất lành tính cho da nên ngay cả những bạn có làn da nhạy cảm cũng đều có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này.

Tác dụng của kem chống nắng Ice Sun

  • Ice Sun có khả năng làm mát cho làn da của bạn nên khi sử dụng sản phẩm, da bạn sẽ có cảm giác như được dịu mát đi rất nhiều. Nhất là trong những ngày oi nóng đỉnh điểm thì Ice Sun là người đồng hàng đắc lực không thể thiếu của bạn.
  • Chất kem của Ice Sun rất mỏng, nhẹ, khi thoa lên mặt kem sẽ thầm ngay tức thì, không tạo cho bạn cảm giác mặt bị bóng nhờn hay bí lỗ chân lông.
  • Làm mịn da và kiềm dầu cực tốt là điểm cộng mà ai cũng dành lời khen cho Ice Sun . Vào những ngày nắng nóng, việc đắp lên mặt một lớp trang điểm dày đặc thật sự như để tra tấn làn da của bạn vậy. Nhưng Ice Sun thì lại làm rất tốt công dụng của mình khi vừa dùng để chống nắng lại vừa dùng làm kem lót bật tông làn da của bạn.

Kem chống nắng ICE SUN có tốt không 3

Thành phần làm nên kem chống nắng Ice Sun hoàn toàn tự nhiên nên ngay cả những cô nàng có làn da dầu, da nhạy cảm, da mụn đều sử dụng được hết. Còn đối với cô nàng da khô thì Ice Sun một công cụ cấp nước cực tốt tuy nhiên thì bạn vẫn cần dưỡng ẩm da thường xuyên đấy.

Kem chống nắng Ice Sun giá bao nhiêu?

Là một loại kem khá nổi tiếng trong thị trường mỹ phẩm nên Ice Sun có rất nhiều mức giá khác nhau và kèm theo đó là nhiều loại hàng trộn lẫn vì thế bạn cần là người tiêu dùng thông thái để không bị mua phải những mặt hàng giả. Theo như trên website chính thức của Nature Republic thì kem chống nắng Ice Sun có mức giá gần 20 nghìn won tương đương với khoảng 390 nghìn tiền Việt Nam. Vào những ngày ưu đãi, nhiều shop có chương trình mua 1 tặng 1 nếu đặt mua vào những ngày khuyến mãi thì bạn sẽ được hưởng mức giá vô cùng hấp dẫn.

Kem chống nắng ICE SUN giá bao nhiêu

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2O3FigC” ]

Có một điểm lưu ý là dù với mức giá nào đi nữa thì bạn cũng nên lựa chọn những cơ sở uy tín để đặt mua hàng chính hãng, tránh vì thiếu hiểu biết hay ham rẻ mà mua phải hàng nhái sẽ gây ảnh hưởng đến da bạn lắm đó.

Hi vọng qua bài viết “Kem chống nắng Ice Sun có tốt không?” bạn có thể tìm được câu trả lời cho chính mình cũng như có lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho làn da của bạn. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho bạn bè và người thân của mình cùng biết đến nứa nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

4/5 - (2 votes)

Comments

comments