Kem chống nắng Nivea có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

4027

Các sản phẩm kem chống nắng Nivea có tốt không? Ưu nhược điểm, giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm kem chống nắng của Nivea

Kem chống nắng là một sản phẩm không thể thiếu nếu như bạn đang muốn chăm sóc và bảo vệ làn da của mình. Hầu hết các vấn đề lớn của da như lão hóa, mụn, nám, tàn nhang, thậm chí là ung thư da… đều bắt nguồn từ các tia có hại của ánh nắng mặt trời. Các tia như UVB, UVA là hai kẻ thù số 1 của làn da Vì vậy, để bảo vệ làn da một cách tốt nhất, các bạn phải tìm được một sản phẩm chống nắng phù hợp.

kem chống nắng Nivea review 1

Đôi nét về thương hiệu Nivea

kem chống nắng Nivea review 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2P9Pzvt” ]

Nivea là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân, nổi tiếng trên thế giới, với các sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc da cho cả nam và nữ. Từ lâu, Nivea đã là một thương hiệu nhà nhà tin dùng tại Việt Nam. Trong các dòng sản phẩm của Nivea nổi bật, và chắc chắn phải nhắc đến đó là kem chống nắng. Một năm trở lại đây, khi các dòng kem chống nắng mới của hãng liên tục được cho ra mắt, thì sức hút của dòng sản phẩm này càng ngày càng lớn hơn. Vậy Nivea có những dòng kem chống nắng nào? Và chúng có thực sự tốt không?

TOP 4 kem chống nắng Nivea tốt nhất thị trường

Kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection Serum SPF 50 PA +++ review

Ngay từ mùa hè năm ngoái, khi vừa mới được ra mắt, tung ra thị trường, kem chống nắng Kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection Serum SPF 50 PA +++ nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em và được rất nhiều beauty blogger bình chọn là kem chống nắng yêu thích nhất.

Kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection Serum SPF 50 PA +++ review 2

Kết cấu của Kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection Serum SPF 50 PA +++ ở dạng serum nên rất lỏng, nhẹ, khi thoa lên da cực kì nhanh thấm, không để lại vệt trắng, không làm da bị bóng, dầu khó chịu. Kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection Serum SPF 50 PA +++ có khả năng kiềm dầu cực kì tốt, từ 3 đến 6 tiếng tùy vào tình trạng da của mỗi người.

Kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection Serum SPF 50 PA +++ review 1

Ưu điểm của Kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection Serum SPF 50 PA +++: chất kem mỏng nhẹ, tự nhiên, dễ thoa. Tuýp kem nhỏ, xinh xắn rất tiện lợi để mang theo khi đi du lịch vì không tốn diện tích. Khả năng kiềm dầu tốt. Mức giá quá hợp lý 100 000 đồng cho 30 ml sản phẩm, các bạn có thể tìm mua ở các hệ thống siêu thị trên toàn quốc.

Kem chống nắng Nivea Oil Control Sun Protection Serum SPF 50 PA +++ review 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PHBOBe” ]

Khuyết điểm: Đối với các bạn da quá dầu thì sản phẩm chỉ có tác dụng kiềm dầu trong mộ thời gian ngắn. Sản phẩm có mùi cồn hơi nhẹ, nếu bạn không quá dị ứng với thành phần này thì hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Xem thêm:

Kem chống nắng Nivea White Whitening Sun Serum Extra White SPF 50+ PA +++

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm vừa có chức năng chống nắng, vừa làm tốt chức năng dưỡng da từ sâu bên trong thì Kem chống nắng Nivea White Whitening Sun Serum Extra White SPF 50+ PA +++ là một sản phẩm lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm.

Kem chống nắng Nivea White Whitening Sun Serum Extra White SPF 50+ PA +++ 1

Kết cấu của Kem chống nắng Nivea White Whitening Sun Serum Extra White SPF 50+ PA +++ ở dạng sữa, lỏng, khi thoa lên da rất nhanh thấm, nhưng không quá khô và lì như sản phẩm mà JAMJA’s BLOG vừa review bên trên, mà sẽ hơi có độ bóng nhẹ, giúp da trông căng mọng, tự nhiên hơn. Trong thành phần của Kem chống nắng Nivea White Whitening Sun Serum Extra White SPF 50+ PA +++ không chỉ có chứa các hoạt chất chống nắng mà còn chứa các chất, vitamin có khả năng dưỡng sáng, mịn da. Sản phẩm này hoàn toàn có thể thay thế các loại kem lót, giúp rút ngắn các công đoạn vào mỗi sáng của chúng mình.

Kem chống nắng Nivea White Whitening Sun Serum Extra White SPF 50+ PA +++ 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Cpzv1T” ]

Ưu điểm của Kem chống nắng Nivea White Whitening Sun Serum Extra White SPF 50+ PA +++: Mỏng, nhẹ, thấm nhanh, có tác dụng dưỡng sáng, trắng cho da, bao bì gọn nhẹ, tiện dụng. Giá cả rất phải chăng 129 000 đồng /tuýp 30 ml.

Khuyết điểm: Không phù hợp với các bạn da dầu, vì không có khả năng kiềm dầu, tạo finish hơi bóng trên da. Công dụng dưỡng trắng không thực sự có hiệu quả rõ rệt, phải sử dụng trong thời gian dài mới có thể cảm nhận được.

Kem chống nắng Nivea White Whitening Sun Serum Instant White SPF 50+ PA +++

Kem chống nắng Nivea cho mặt Nivea White Whitening Sun Serum Instant White SPF 50+ PA +++ có kết cấu dạng kem hơi đặc, nên so với hai loại kem chống nắng bên trên thì khi sử dụng chúng mình nên thoa kem thành nhiều điểm nhỏ trên gương mặt, sau đó dùng ngón tay vỗ, tán đều kem để kem được thẩm thấu nhanh nhất, thay vì chỉ chấm năm điểm và thoa kem như thông thường. Kem chống nắng Nivea cho mặt Nivea White Whitening Sun Serum Instant White SPF 50+ PA +++ có khả năng chống nắng tốt, ngăn chặn được các tia UVA UVB có hại cho da.

Kem chống nắng Nivea White Whitening Sun Serum Instant White SPF 50+ PA +++ 1

Khi sử dụng kem chống nắng Nivea cho mặt mang tên Nivea White Whitening Sun Serum Instant White SPF 50+ PA +++ da sẽ được nâng tone nhẹ, nên nhìn da sáng và đều màu hơn hẳn, tuy nhiên nếu chỉ sử dụng Nivea White Whitening Sun Serum Instant White SPF 50+ PA +++ để thay cho kem che khuyết điểm thì có lẽ sản phẩm này vẫn chưa “đủ đô”. Khi thoa lên da, sản phẩm để lại lớp finish khá mịn, láng, nhưng không có cảm giác quá nhờn rít khó chịu.

Kem chống nắng Nivea White Whitening Sun Serum Instant White SPF 50+ PA +++2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OADC2s” ]

Ưu điểm: Nâng tone da, chống nắng tốt, giá thành rẻ 139 000 đồng / tuýp 30 ml, dễ dàng tìm mua tại hệ thống siêu thị trên toàn quốc.

Khuyết điểm: Không kiềm dầu, khi sử dụng nên sử dụng phấn bột để kiềm dầu, khi thoa kem cũng hơi mất thời gian vì kết cấu sản phẩm khá đặc.

Kem chống nắng Nivea Sun Protect And Moisture SPF 30 PA ++

Kem chống nắng Nivea Sun Protect And Moisture SPF 30 PA ++ có kết cấu dạng kem, hơi đặc nhưng khi tán lên da khá dễ dàng, không bị bết dính. Khi vừa thoa lên da sẽ có cảm giác hơi bóng, dính nhẹ, nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất sau khoảng vài phút. Trong thành phần của sản phẩm có chứa thành phần chống lão hóa, dưỡng ẩm. Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm tốt, vì vậy giúp cho da căng mọng, đủ ẩm suốt cả ngày, từ đó cũng sẽ hạn chế được việc tiết dầu quá nhiều.

Kem chống nắng Nivea Sun Protect And Moisture SPF 30 PA ++ 1

Kem chống nắng Nivea Sun Protect And Moisture SPF 30 PA ++ có thể chống nước, chống mồ hôi, nên các bạn sẽ không cần phải thoa đi thoa lại kem chống nắng nhiều lần trong ngày.

Ưu điểm: Dễ thấm, dưỡng ẩm tốt, có thành phần chống lão hóa, giá thành hợp lý 100 000 đồng / chai 75 ml.

Kem chống nắng Nivea Sun Protect And Moisture SPF 30 PA ++ 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EtQjHt” ]

Khuyết điểm: Sản phẩm có mùi hơi khó chịu, có cảm giác hơi bóng, rít khi vừa thoa, cảm giác này sẽ biến mất sau vài phút.

Xem thêm:

Kem chống nắng Nivea giá bao nhiêu?

Vì các sản phẩm của Nivea đã được phân phối về Việt Nam nên các bạn có thể dễ dàng bắt gặp và tìm mua các sản phẩm của thương hiệu này ở rất nhiều nơi mà không lo hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng trôi nổi.

Các sản phẩm kem chống nắng của Nivea có mức giá rất hợp lý, phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều tiền để đầu tư cho các sản phẩm dưỡng da cao cấp. Mức giá sẽ giao động trong khoảng 100.000 đồng đến 139.000 đồng tuỳ loại sản phẩm.

Kem chống nắng Nivea giá bao nhiêu? 1

  • Nivea Oil Control Sun Protection Serum SPF 50 PA +++ có giá 100 000 đồng /30 ml.
  • Nivea White Whitening Sun Serum Extra White SPF 50+ PA +++ có giá 129 000 đồng /30ml.
  • Nivea cho mặt Nivea White Whitening Sun Serum Instant White SPF 50+ PA +++ có 139 000 đồng /30 ml.
  • Nivea Sun Protect And Moisture SPF 30 PA ++ có giá 100 000 đồng /75 ml.

Kem chống nắng Nivea giá bao nhiêu? 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2P9Pzvt” ]

Trên đây, là bài viết : “Các loại kem chống nắng Nivea review chi tiết từng loại ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng qua bài viết này, các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một sản phẩm kem chống nắng tốt và phù hợp nhất. Vì chưa hẳn các sản phẩm cao cấp đắt tiền đã tốt, và các sản phẩm bình dân rẻ tiền chưa chắn đã không tốt bằng, quan trọng là sản phẩm đó phù hợp với làn da của bạn.

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments