Kem chống nắng Sunplay có tốt không? TOP 10 sản phẩm tốt nhất

8507

Kem chống nắng Sunplay có tốt không, có bao nhiêu loại, có bôi lên mặt được không… Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết này

Kem chống nắng Sunplay có tốt không, có bao nhiêu loại, có bôi lên mặt được không…và hàng loạt thắc mắc khác xung quanh thương hiệu kem chống nắng này sẽ được giải đáp chi tiết ngay trong bài viết dưới đây. Đừng bỏ lỡ!

Đôi nét về kem chống nắng Sunplay

Mỗi khi mùa đến chị em lại cuống cuồng tìm mua các sản phẩm để chống lại “kẻ thủ” là tia UV. Bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng như kem chống nắng Biore, Innisfree, Vichy, Skin Aqua thì Sunplay cũng là cái tên được nhắc đến rất nhiều. Sunplay là thương hiệu thuộc công ty Rohto – công ty nổi tiếng với hàng loạt mỹ phẩm chăm sóc và bảo vệ da. Nhưng cũng có rất nhiều thắc mắc xung quanh thương hiệu này rằng liệu có tốt không, thành phần như thế nào,….Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Kem chống nắng Sunplay có cồn không?

Sunplay có khá nhiều dòng kem có thể giúp chống nắng hiệu quả, một số loại sẽ có thành phần là cồn (dòng skin aqua) còn một số loại thì không. Cụ thể sản phẩm nào có cồn bạn có thể xem tiếp ở phần review chi tiết từng loại bên dưới nhé.

Kem chống nắng Sunplay có cồn không?[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2N6kx7z” ]

Kem chống nắng Sunplay có bôi lên mặt được không?

Rất nhiều chị em muốn tìm mua loại kem có thể chống nắng, bảo vệ cho làn da cả phần thân và phần mặt. Một số dòng kem chống nắng của Sunplay có thể đáp ứng điều này. Tuy nhiên nếu da của bạn là da nhạy cảm, trước khi thoa lên mặt thì bạn hãy test thử ở phần da mỏng ở cánh tay. Sau khoảng 30 phút nếu bạn không thấy vùng da đó có gì bất thường thì bạn có thể bôi lên mặt của mình nhé. Hoặc để chắc chắn, bạn hãy mua sản phẩm dành riêng cho da mặt nhé.

Ưu điểm nổi bật của kem chống nắng Sunplay

Nhìn chung thì các dòng sản phẩm đều được đánh giá khá cao, với mức giá cực mềm nhưng lại có rất nhiều ưu điểm nổi trội.

Đa dạng sản phẩm

Sunplay có 3 dạng sản phẩm chống nắng chính đó là: Skin Aqua, dạng kem và dạng sữa. Mỗi dạng sẽ có nhiều sản phẩm khác nhau với tính năng, công dụng khác nhau cho chị em tha hồ lựa chọn.

Kem chống nắng dạng kem là thế hệ đầu tiên, khả năng thẩm thấu của nó không nhanh như dạng sữa hay Skin Aqua. Nhưng hầu như nó đều có thể sử dụng cho da mặt và body. Còn dạng sữa thì có nhiều tính năng ưu việt chỉ trong 1 sản phẩm, vừa chống nắng lại có làm sáng da…Còn Skin Aqua chính là dạng kem ưu vượt nhất hiện nay, vừa tạo ra lớp màng giúp bảo vệ da dưới tác động của môi trường bên ngoài, vừa nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Và tất nhiên giá thành của dòng này cũng cao hơn.

Phù hợp với nhiều đối tượng

Không chỉ có các sản phẩm dành cho người lớn, Sunplay còn cho ra cả những dòng kem chống nắng dành riêng cho bé, đối tượng có da nhạy cảm.

Ưu điểm nổi bật của kem chống nắng Sunplay

Chỉ số chống nắng cao

Hầu hết các loại đều có chỉ số chống nắng khá cao, có thể giúp chống lại các loại tia UV, giúp các cô gái có thể tự tin ra ngoài khi trời nắng mà không lo làn da bị cháy sạm đi. Nếu muốn có tác dụng tốt nhất, hãy chọn đúng loại kem chống nắng chuyên dụng. Ví dụ như khi đi biển bạn có thể chọn mua UVA Max Defense (PA++++), nó có khả năng chống nắng cực mạnh.

Khả năng kháng nước

Một số dòng chống nắng của Sunplay có khả năng kháng nước và kháng mồ hôi cực kỳ hiệu quả. Do đó khi vận động mạnh dưới trời nắng hay bơi lội thì không lo bị trôi đi lớp kem đi đâu nhé.

Kem chống nắng Sunplay là kem vật lý hay hóa học?

Các thành phần chủ yếu bao gồm Clear White, Tinosorb S, Silky White Essence. Do đó có thể xem các sản phẩm chống nắng mang thương hiệu Sunplay vừa có tính hóa học vừa có tính vật lý. Nó có thể chống lại nhiều loại tia UV, cả tia UVA và UVB.

TOP 10 kem chống nắng Sunplay tốt nhất

Để biết được kem chống nắng Sunplay có tốt không, hãy xem những review chi tiết nhất về từng sản phẩm bạn nhé.

Kem chống nắng cực mạnh Sunplay SPF81 PA+++

Kem chống nắng Sunplay SPF81 PA+++[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x89ZKZ” ]

Thành phần chủ yếu của loại kem này là các loại vitamin (B5, C, E) và Hyaluronic acid. Sunplay SPF81 còn được sản xuất với công thức UVA Max Defense có thể giúp tạo ra một lớp màng, có khả năng chống tia UVA cực tốt. Nếu bạn thường xuyên hoạt động ngoài trời như đi biển, bơi lội thì đây chính là loại kem chống nắng bạn nên chọn. Bởi loại kem này có chỉ số chống nắng rất cao – SPF81, giúp chống nắng tốt trong nhiều giờ liền, đặc biệt là kháng mồ hôi và kháng nước tốt. Không chỉ bảo vệ da, Sunplay SPF81 còn giúp nuôi dưỡng da, cung cấp độ ẩm cho da.

Cách sử dụng Sunplay Super Block SPF81 đạt hiệu quả: đầu tiên bạn hãy lắc đều, trước khi ra nắng khoảng tầm 20 phút, bạn hãy lấy một ít kem ra tay và thoa đều lên da. Tuy dòng kem này có khả năng kháng nước và mồ hôi, tuy nhiên sau khi vận động hay tắm biển bạn vẫn nên thoa lại một lớp kem mỏng nữa để đạt hiệu quả chống nắng tốt nhất.

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+ PA++++

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+ PA++++[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2N6Mqwe” ]

Sunplay Skin Aqua Clear White là loại kem chống nắng dạng sữa, có thể dùng cho da mặt, có đến 3 công dụng chỉ trong một sản phẩm. Đầu tiên đó là khả năng chống nắng cực kỳ hiệu quả, vừa có thể ngăn cản tác động tia UVB (SPF50+), vừa có thể chống lại tia UVA (PA++++). Vẫn là thành phần quen thuộc là các loại Vitamin, còn có cả Collagen, trải qua công nghệ Aqua Boost giúp vùng da sạm màu bị mờ đi và dưỡng da trắng sáng bật tone.

Bạn cũng có thể dùng sản phẩm này để làm lớp kem lót trang điểm. Kết cấu mỏng nhẹ và không hề nhờn rít, không tạo ra vệt trắng, khi apply lên mặt rất nhẹ nhàng và thoải mái.

Cách sử dụng: hãy sử dụng trước khi đi ra nắng, trước khi sử dụng nhớ lắc đều bạn nhé. Vào những ngày nắng bạn có thể sử dụng hàng ngày để có kết quả tốt nhất.

Xem thêm:

Kem chống nắng Sunplay cho da mụn

Kem chống nắng Sunplay cho da mụn

Rất nhiều người thường lo ngại rằng khi làn da có mụn thì không nên sử dụng kem chống nắng vì nó có thể làm da bị kích ứng. Tuy nhiên với Sunplay Skin Aqua Clear Milk thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Thành phần của sản phẩm này được Sunplay cực kỳ chú trọng. Các chất Isopropylmethylphenol, Dipotassium Glycyrrhizate có khả năng giúp đặc trị thâm mụn, mụn có thể giảm sưng tấy thậm chí biến mất luôn. Còn các loại vitamin (E, C) thì có tác dụng trong việc làm da mịn màng, chống oxy hóa và sáng lên rạng rỡ. Và tất nhiên, sản phẩm này còn có khả năng chống nắng hiệu quả nữa.

Kết cấu dạng sữa, có màu trắng đục, thấm vào da nhanh chóng. Nhưng hãy yên tâm là nó không gây ra vệt trắng lộ liễu trên da đâu nhé.

Kem chống nắng Sunplay Out-going SPF 50+ PA+++

Kem chống nắng Sunplay out going SPF 50+ PA+++[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Mr64xN” ]

Sunplay Out-Going có kết cấu dạng kem, khi apply lên da có thể thấy kem rất nhanh khô, không gây ra tình trạng nhờn rít. Kem có khả năng chống lại tác động của tia UV nhờ lớp màng thông minh thế hệ mới được tạo ra nhờ chiết xuất Aloe Vera.  Không chỉ chống nắng, Sunplay Out-Going còn tỏ rất hữu dụng trong việc dưỡng da, cụ thể là cung cấp độ ẩm cho da nhờ chiết xuất bơ cacao.

Cách sử dụng: đối với sản phẩm chống nắng dạng kem này, bạn không cần lắc trước khi sử dụng như khi sử dụng kem dạng sữa. Trước khi ra nắng khoảng 30 phút, bạn chỉ cần lấy một ít kem ra tay rồi thoa đều lên da thôi.

Kem chống nắng dành cho bé Sunplay Baby Mild SPF35 PA++

Kem chống nắng dành cho bé Sunplay Baby Mild SPF35 PA++ [maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QrjgGa” ]

Giờ đây mẹ có thể bảo vệ làn da mỏng manh của bé mỗi khi ra nắng nhờ Sunplay Baby Mild nhé. Và nếu bạn có làn da nhạy cảm thì đây cũng là sản phẩm được khuyên dùng đó nha. Thành phần chính tạo nên sản phẩm này bao gồm các loại vitamin (C, E, Pro Vitamin B5), Sodium Hyalurorate và cả chiết xuất hoa cúc La mã. Đặc biệt còn có các hạt TiO2 và ZnO, đây là các loại hạt có thể giúp chống lại các tia UV để chúng không làm hại đến là da. Hãy yên tâm vì nó không có hương liệu, cũng không có chất bảo quản, lành tính đối với làn da. Sản phẩm này cũng có khả năng chống nước nhé.

Lưu ý: chỉ nên sử dụng cho bé trên 6 tháng tuổi nhé.

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Essence SPF 50+ PA+++

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White Essence SPF 50+ PA+++[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x5GXvo” ]

Tiếp tục là một dòng sản phẩm chống nắng dạng sữa Sunplay dùng cho da mặt. Những công dụng nổi bật của Sunplay Skin Aqua Silky White Essence đó là chống nắng vượt trội và dưỡng da trắng mịn. Lớp kem apply lên mặt rất dịu nhẹ, phù hợp với nhiều loại da khác nhau cô gái nhé. Và cũng như các loại chống nắng khác cùng thương hiệu, Sunplay Skin Aqua Silky White Essence cũng có khả năng kháng nước và mồ hôi. Tuy nhiên nó có mùi cồn hơi nồng.

Cách dùng: thoa đều lên da trước khi ra nắng.

Kem chống nắng dưỡng trắng Sunplay Whitening UV SPF 50 PA +++

Kem chống nắng Sunplay Whitening UV SPF 50 PA+++[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2N6MX1c” ]

Sunplay Whitening UV SPF 50 PA +++ được nhiều chị em lựa chọn vì nó có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bí tắc da. Ngoài khả năng chống nắng còn có thể giúp đánh bay thâm nám, biến làn da trở lại trắng sáng hơn. Nhưng có một nhược điểm đó là mùi hương của nó hơi nồng khi mới thoa, nhưng sau một lúc thì nó cũng sẽ bay đi hết nên không đáng ngại. Đây đích thực là một loại mỹ phẩm làm đẹp mà cô nàng bị thâm mụn nên bỏ túi rồi.

Xem thêm:

Kem chống nắng dưỡng da Sunplay Silky White Gel SPF50 PA+++

Kem chống nắng Sunplay Silky White Gel SPF50 PA+++[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NFcnCn” ]

Sunplay Silky White Gel là một trong những dòng sản phẩm mới nhất hiện nay của Sunplay. Kết cấu dạng gel vừa giúp dưỡng da mịn màng lại giúp chống nắng hiệu quả. Làm được điều này là nhờ thành phần bao gồm vitamin C và trà xanh.

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk SPF 50+ PA+++

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2p5ns1W” ]

Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm. Đầu tiên phải kể đến khả năng chống nắng hiệu quả với chỉ số chống nắng khá cao SPF50+, PA++++. Thứ hai nó có khả năng cân bằng độ ẩm cho da. Hơn nữa còn thấm sâu vào da, nuôi dưỡng da từ bên trong giúp da mịn màng, làm chậm quá trình lão hóa da nhờ chứa thành phần collagen. Sản phẩm này dùng được cho cả mặt và body cô gái nhé.

Cách sử dụng: dùng hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Kem chống nắng giải nhiệt da Sunplay Super Cool SPF 50+ PA+++

Kem chống nắng Sunplay Super Cool SPF 50+ PA+++[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2N6lfSh” ]

Những ngày trời nắng gắt thoa lên da em Sunplay Super Cool này thì siêu siêu thích luôn đó. Da trở nên mát lạnh bất ngờ, không còn cảm giác nóng rát nữa. Ưu điểm của loại kem này đó là nó có kết cấu dạng sữa lỏng, khả năng thẩm thấu nhanh và không gây bí da. Kem có mùi hương bạc hà thoang thoảng rất dễ chịu. Tuy nhiên nó có một nhược điểm nhỏ đó là làm da trông bóng hơn bình thường.

Cách sử dụng kem chống nắng Sunplay hiệu quả nhất

Để sử dụng kem chống nắng mang lại hiệu quả tốt nhất bạn có thể tham khảo sử dụng theo quy trình sau:

Bước 1: Trước khi thoa kem  bạn cần rửa thật sạch mặt, sau đó lấy khăn bông thấm khô.

Bước 2: Lắc đều trước khi sử dụng đối với các loại kem dạng sữa

Bước 3: Nếu là da mặt, bạn hãy lấy một ít kem ra tay, sau đó dùng ngón tay chấm lên mặt cuối cùng là tán thật đều theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên. Còn nếu là body, bạn quệt một đường thẳng lên da, sau đó tán đều ra. Đừng quên vỗ nhẹ để da có thể nhanh chóng thấm sâu hơn nhé.

Kem chống nắng Sunplay giá bao nhiêu?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, kem chống nắng mang thương hiệu Sunplay có mức giá khá mềm. Với những ưu điểm nổi bật trên đã khiến nó có lượng tiêu thụ cực cao, trở thành một trong những sản phẩm chống nắng được yêu thích nhất hiện nay. Chỉ từ 60.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một sản phẩm chống nắng tuyệt vời rồi đó.

Bạn đã tìm được đáp án cho thắc mắc kem chống nắng Sunplay có tốt không rồi chứ. Tuy nhiên để chắc chắn  khi sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất, bạn hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để như Lazada, Tiki…để chọn mua nhé.

4.5/5 - (6 votes)

Comments

comments