Tìm hiểu rõ hơn kem chống nắng The Face Shop có tốt không?

3933

Bảo vệ và chăm sóc da vào mùa hè là điều chị em phụ nữ cần chú tâm bởi làn da rất quan trọng. JAMJA’s BLOG sẽ giải đáp xem kem chống nắng The Face Shop có tốt không.

Thương hiệu kem chống nắng The Face Shop

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc không chỉ được ưa chuộng tại Hàn Quốc mà còn ở nhiều nước khác trên toàn thế giới. Ngay từ khi bắt đầu, The Face Shop đã có được cửa hàng đầu tiên của mình tại con phố lớn ở Hàn. Thành công không chỉ dừng lại đó và nhanh chóng sau 2 năm The Face Shop có hơn 100 cửa hàng lớn nhỏ ở khắp nước mình và trở thành công ty quyền lực thứ 3 của xứ sở kim chi. The Face Shop có nhiều sản phẩm nổi bật, chất lượng vượt trội, nguyên liệu đảm bảo và được người Việt Nam yêu thích.

Thương hiệu kem chống nắng The Face Shop 1

Tại Hàn Quốc, The Face Shop được biết đến là hãng mỹ phẩm có nhiều loại kem chống nắng chất lượng hàng đầu được nhiều thế hệ làm đẹp ở châu Á săn đón nhất hiện nay. Thương hiệu này có nhiều dòng kem chống nắng đa dạng, phong phú chủng loại từ kem chống nắng dạng nước, dạng kem cho đến loại lọ xịt, kem chống nắng dạng mút,… giúp bạn có nhiều cơ hội chọn lựa loại phù hợp với mình. Tuy nhiên nhiều người băn khoăn rằng liệu kem chống nắng The face shop có tốt không?

Thương hiệu kem chống nắng The Face Shop 2

Ưu điểm của kem chống nắng The Face Shop là đem lại hiệu ứng mát lạnh làn da cho người sử dụng, giảm nhiệt độ lên đến 5 độ C.Cùng hiệu quả sử dụng cao như vậy, kem chống nắng The Face Shop cũng phù hợp để kết hợp với các sản phẩm dưỡng da mỹ phẩm  khác, vừa có khả năng ngăn chặn các tác động xấu của ánh nắng, vừa có thể dưỡng da, trang điểm. Kem chống nắng The Face Shop nổi bật nhất với dòng sản phẩm có thành phần kết hợp tuyệt vời giữa các chất mang tính vật ký như titanium dioxide, zinc dioxide và chất tính hóa học như ethylhexyl. Nhờ vào sự hòa quyện của hai tinh chất này thì làn da của các cô nàng mới được bảo vệ toàn diện, hoạt động tốt hơn dù có dưới ánh sáng mặt trời nóng nực.

Thương hiệu kem chống nắng The Face Shop 3

Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop có nhiều loại kem chống nắng phổ biến nhất như là: Natural Sun Eco Power Long Lasting Sun, hay quen thuộc hơn là Natural Sun Eco Ice Air Puff, The Face Shop Supper Uper Perfect,… Tùy vào từng kiểu da, đặc tính hay tính chất riêng biệt, đặc trưng của loại da (da nhạy cảm, da khô, da thường, da dầu, da mụn)  thì các nàng có nhiều cơ hội hơn trong việc chọn loại kem chống nắng The Face Shop phù hợp với mình. Bạn gái xinh đẹp sẽ có người bạn đồng hành bảo vệ làn da mới thương hiệu The Face Shop cho mùa hè 2018 này.

Thương hiệu kem chống nắng The Face Shop 4

Kem chống nắng The Face Shop có tốt không?

Với các chị em phụ nữ, công việc chăm sóc làn da cùng nhiều công đoạn cẩn thận để bảo vệ da đều trở thành điều quan trọng được thực hiện hằng ngày. Nhiều cô nàng điệu đà đã tìm cho mình nhiều cơ hội để tìm được các sản phẩm chuyên về dưỡng da, làm đẹp da và bảo vệ da khỏi ánh nắng vô cùng hiệu quả. Một trong những thương hiệu sản phẩm kem chống nắng được chị em yêu thích nhất hiện nay là The Face Shop. Tuy nhiên vẫn có nhiều đắn đo xung quanh loại kem chống nắng The Face Shop có tốt không, hiệu quả có cao không? Cùng JAMJA’s BLOG review chi tiết dòng kem chống nắng này nhé.

Kem chống nắng The Face Shop có tốt không 1

Ưu điểm của kem chống nắng The Face Shop

  • Đầu tiên, kem chống nắng thương hiệu The Face shop có những sản phẩm chuyên về bảo vệ làn da, không chỉ dành cho da mặt mà còn cho vùng da trên toàn cơ thể, mà không gặp phải tình trạng da bị mẩn đỏ, hoặc bị kích ứng.
  • Thứ hai là mọi dòng kem chống nắng của The Face Shop đều có các thành phần, nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên nên có múi hương dịu nhẹ, dễ chịu với nhiều kiểu da kể cả da nhạy cảm, đa phần các loại kem đều đem lại cảm giác mát mát, the the ở da người sử dụng khi thoa lên lần đầu.

Kem chống nắng The Face Shop có tốt không 8

  • Thứ ba là kem chống nắng The Face Shop có hiệu quả sử dụng trong nhiều môi trường thời tiết khác nhau. Kể cả trong điều kiện trời mưa hay đi bơi thì lớp kem chống nắng vẫn bám trên da, tác dụng bảo vệ da vẫn hoạt động và tạo lên lớp màng giúp da thoát khỏi tác động xấu từ các tia cực tím UVA, UVB từ phía ánh sáng mặt trời.

Kem chống nắng The Face Shop có tốt không 2

  • Thứ tư là kem chống nắng The Face Shop có khả năng thẩm thấu vào làn da nhanh chóng bởi chất kem lỏng nhưng hoàn toàn không làm da bị rơi vào tình trạng khô, rít, nhờn, bóng, dính trên da, lỗ chân lông không bị bịt kín, từ đó sẽ không bị mọc mụn. Không chỉ vậy kem chống nắng The Face Shop còn giúp làn da của chị em màu sáng hơn mức bình thường, tính năng có thể thay thế các loại kem nền trong lớp trang điểm.
  • Thứ năm là kem chống nắng The Face Shop có nhiều thành phần quan trọng thêm nhiều chức năng da được bảo vệ hiệu quả, thời gian hiệu quả của kem được sử dụng lâu dài hơn. Vì thế mà dòng kem này của thương hiệu The Face Shop được nhiều beauty blogger và chuyên gia làm đẹp gia đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội.

Kem chống nắng The Face Shop có tốt không 3

Tuy nhiên khi sử dụng kem chống nắng The Face Shop bạn nên hiểu được da mình đang trong tình trạng như thế nào, lưu ý nào cần thiết để hiệu quả được cao, không làm da bị bít kín gây khó chịu:

  • Hãy hiểu được bản thân đang thuộc vào loại da nào ví dụ như da dầu, da thiên dầu, da khô, da hỗn hợp, da thường, da mụn hay da nhạy cảm. Từ đó tìm được loại kem chống nắng phù hợp cho mình, da không bị kích ứng, mẩn đỏ và có bệnh về da. Nếu không hợp với da bạn nên bỏ ngay loại kem chống nắng đó đi.

Kem chống nắng The Face Shop có tốt không 4

  • Kem chống nắng The Face Shop có công dụng để làn da được hỗ trợ thêm khả năng chống nắng, nhưng bạn cần hiểu rõ chống nắng chứ không phải không bị ảnh hưởng khi ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp (trong trường hợp nắng quá gắt). Vì thế mà trong khi sử dụng kem chống nắng, chị em phụ nữ cần biết dùng kết hợp với các sản phẩm có tác dụng bảo vệ da khác, để giữ da được sáng trắng và khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Kem chống nắng The Face Shop có tốt không 5

  • Nếu bạn có mối quan tâm đặc biệt đến làn da của mình thì đừng ngần ngại mất thêm chút thời gian tìm hiểu thêm các sản phẩm phù hợp với da của mình, như kem chống nắng The Face Shop sẽ giúp được bảo vệ, cô nàng sẽ luôn khỏe mạnh, tự tin để tham gia các hoạt động ngoài trời mà không lo cháy nắng.

Nhược điểm của kem chống nắng The Face Shop

  • Mùi của chất kem chống nắng của The Face Shop hương hơi ngọt ngọt, nhiều người có làn da nhạy cảm thì mùi hương này sẽ không được yêu thích lắm, dễ gây khó chịu.

Kem chống nắng The Face Shop có tốt không 6

  • Kem chống nắng The Face Shop sẽ làm cho da bạn gây nên tình trạng khô hơn những dòng da khô khác.
  • Trong thương hiệu The Face Shop có nhiều mẫu mã đa dạng, có cả phần dạng mút nên khi thoa kem lên mặt phải dùng thêm một miếng mút nữa.

Kem chống nắng The Face Shop có tốt không 7

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x3IMsX” ]

Kem chống nắng The Face Shop đáng mua nhất hiện nay

Kem chống nắng Natural Sun Eco Power Long- Lasting Sun Cream

Natural Sun Eco Power Long- Lasting Sun Cream là dòng kem chống nắng vô cùng nổi tiếng và thông dụng được mọi người yêu thích nhất của thương hiệu The Face Shop. Loại kem chống nắng này của The Face Shop có chỉ số chống nắng lên đến SPF 50+, Natural Sun Eco Power Long- Lasting Sun Cream chắc chắn sẽ đem lại cho người sử dụng những công dụng vượt trội, thiết thực nhất như bảo vệ da khỏi ánh nắng, làm chậm quá trình lão hóa da cùng như giảm được sự sạm đen của da.

Kem chống nắng Natural Sun Eco Power Long- Lasting Sun Cream 1

Natural Sun Eco Power Long- Lasting Sun Cream bổ sung cho làn da chị em một lượng chất dưỡng ẩm phù hợp, sẽ tác dụng để chống oxy hóa da cùng tinh chất tự nhiên hoa hướng dương. Từ đó cũng là nguyên nhân khiến cho chất kem nhẹ nhàng hơn, khiến làn da tự nhiên, mịn màng. Thêm vào đó độ bền của kem chống nắng The Face Shop đã được kiểm định, khả năng điều hòa màu da hiệu quả và nổi trội nên được nhiều chị em yêu thích.

Kem chống nắng Natural Sun Eco Power Long- Lasting Sun Cream 2

Sản phẩm kem chống nắng Natural Sun Eco Power Long- Lasting Sun Cream có nhiều dưỡng ẩm nhưng không làm bóng làn da, da thêm khả năng chống nước, giảm mồ hôi nên cũng phù hợp mang theo đi biển. Chất kem của Natural Sun Eco Power Long- Lasting Sun Cream hơi đặc nên khi tán lên da mặt cũng không làm màu da lệch quá nhiều, làm lớp lót trang điểm phù hợp.

Kem chống nắng Natural Sun Eco Power Long- Lasting Sun Cream sẽ không làm da không bị mẩn đỏ hay kích ứng vì được có thành phần từ tự nhiên (hoa hướng dương). Nhược điểm của dòng kem này không đáng kể nên bạn sẽ chỉ cần tán đều lớp kem là được.

Kem chống nắng Natural Sun Eco Power Long- Lasting Sun Cream 4

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x2DBtk” ]

Kem chống nắng Natural Sun Eco Mild Baby Sun Cream

Natural Sun Eco Mild Baby Sun Cream là dòng sữa chống nắng. Trong tên của loại kem này có thêm chữ “baby” nên cũng đủ để khách hàng hiểu được sản phẩm dành cho làn da nhạy cảm với các thành phần vô cùng thân thiện cho làn da. Và điển hình là chiết xuất từ hoa hướng dương tự nhiên, giúp da tránh được các tác nhân gây hại từ môi trường và ánh sáng mặt trời.

Kem chống nắng Natural Sun Eco Mild Baby Sun Cream được thương hiệu The Face Shop sản xuất ra để phù hợp cho cả làn da siêu nhạy cảm, mỏng manh của em bé. Tác dụng vẫn như mọi dòng kem khác là chống được các tác nhân xấu từ ánh sáng mặt trời như tia cực tím UVB, UVA, thêm vào đó là khả năng dưỡng trắng hiệu quả.

Kết cấu của chất kem Natural Sun Eco Mild Baby Sun Cream thuộc dạng sữa nên khá lỏng cùng kết cấu nhẹ nhàng, dịu nhẹ, thoa lên da nhanh thẩm thấu nhưng lại không hề gây lên cảm giác nhờn rít, không bí lỗ chân lông, không làm cho da có mụn và mẩn đỏ.

Kem chống nắng Natural Sun Eco Mild Baby Sun Cream 1

Ưu điểm quan trọng nhất của kem chống nắng Natural Sun Eco Mild Baby Sun Cream chính là sự lành tính của chất kem, không có nhiều thành phần hóa học, không chứa cồn, không chứa paraben. Natural Sun Eco Mild Baby Sun Cream là loại kem chống nắng vật lý nên dễ thoa, nhanh thấm, phù hợp với da nhạy cảm kể cả da của em bé, không tạo cảm giác khó chịu, bóng nhờn. Nhưng bạn sẽ phải chú ý rằng Natural Sun Eco Mild Baby Sun Cream không phù hợp cho làn da khô.

Kem chống nắng Natural Sun Eco Mild Baby Sun Cream 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Qo3Xy7″ ]

Kem chống nắng Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream

Kem chống nắng nắng Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream có khả năng kiểm soát lượng dầu  trên da, lượng nhờn hiệu quả và da mặt vẫn được cung cấp thêm lượng nước cho da không bị quá khô. Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream với chỉ số chống nắng phù hợp với thời tiết Việt Nam SPF 40 và PA+++, phù hợp nhất với cô nàng có làn da dầu bóng nhờn, kiềm dầu hiệu quả, chống lại các tác động xấu từ tia UV nóng bức.

Kem chống nắng Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream 1

Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream là loại kem chống nắng có chiết xuất từ tự nhiên hạt chia và hạt bông cotton, và có công dụng giống như một loại kem lót thay thế được trong các bước trang điểm. Với ưu điểm vượt trội và các nguyên liệu từ thiên nhiên, không thêm các vật liệu động vật, không chỉ làm lỗ chân lông trên da được thông thoáng mà còn đẩy lùi được hiện tượng dầu nhờn xuất hiện nhiều nhất ở vùng chữ T.

Kem chống nắng Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream 2

Chất kem của Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream có kết cấu hơi đặc, chất kem màu trắng giống như mọi loại kem chống nắng khác. Nhưng ưu điểm của chất kem chống nắng này lại vô cùng nhanh thẩm thấu vào làn da, khi thoa lên sẽ không để lại vệt trắng lên da mặt. Sản phẩm kem chống nắng Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream vừa có thể bảo vệ da khỏi ánh sáng mặt trời vừa giúp lớp trang điểm của cô nàng được đẹp hơn.

Kem chống nắng Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NwHno5″ ]

Trên đây chính là lời giải đáp cho câu hỏi kem chống nắng The Face Shop có tốt không. Ngoài ra JAMJA’s BLOG còn gợi ý cho bạn một số loại kem chống nắng The Face Shop tốt nhất hiện nay. Mong bạn tìm được loại kem chống nắng phù hợp với da của mình.

5/5 - (3 votes)

Comments

comments