Kem chống nắng vật lý Innisfree có tốt không? Review chi tiết

4481

Kem chống nắng Innisfree rất được yêu thích. Vậy cùng tìm hiểu xem kem chống nắng vật lý Innisfree có tốt hay không nhé!

Kem chống nắng vật lý là gì?

Mùa hè là khoảng thời gian bất kỳ bạn gái nào cũng phải làm bạn thân với các loại kem chống nắng khác nhau bảo vệ làn da dù trời có nắng hay có mưa. Đặc biệt khi trời nắng nóng, kem chống nắng tốt sẽ làm cho da trở nên dịu nhẹ, phát huy được tác dụng cứu cánh cho da mà bạn không thể biết được tác nhân nào đang tấn công da mình. Tùy vào mỗi loại da màu da khác nhau thì lại có loại kem chống nắng riêng. Kem chống nắng vật lý luôn được đánh giá cao về độ an toàn, vậy loại kem này là gì và có ưu điểm nào vượt trội.

Kem chống nắng vật lý là gì?

Tìm hiểu kem chống nắng vật lý có gì đặc biệt?

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yQ4Mr8″ ]

Kem chống nắng vật lý đơn giản được chị em hiểu là kem chứa các thành phần nguyên liệu khoáng chất có lợi cho da như titanium dioxide cùng zinc oxide. Trong kem chống nắng hóa học hoàn toàn không có 2 thành phần này. Hai chất này xúc tác tạo nên một lớp màng chắn bảo vệ trên bề mặt của làn da, từ đó đánh bay và chống lại các tia UVA và UVB từ ánh sáng mặt trời nóng nực khi bạn tiếp xúc trực tiếp với chúng.  Kem chống nắng vật lý còn có tên gọi khác là Sunblock, Suncreen, khi đi mua bạn cũng nên chú ý tên gọi nhé.

Kem chống nắng vật lý là gì 2

– Ưu điểm:

  • Cách hoạt động khá đơn giản nhưng lại hữu ích: bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia cực tím từ ánh sáng mặt trời, từ đó tạo nên lớp màng mỏng để bảo vệ da, công dụng là khuếch tán và chống lại tia UVA UVB, vì vậy chúng không xuyên được vào da.
  • Thành phần chống nắng bao gồm hai khoáng chất tốt cho da là titanium dioxide cùng zinc oxide. Kem chống nắng vật lý có thể dùng cho mọi loại da khác nhau bởi độ lành tính của mình.
  • Khi ra ngoài trời tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời thì độ bền cùng ánh sáng được đánh giá cao.
  • Kem chống nắng vật lý thường ít khi gây kích ứng da cho bất kỳ loại da nào, thêm vào đó là tinh chât zinc oxide còn an toàn đối với làn da nhạy cảm.
  • Khả năng bảo vệ da khỏi các tia cực tím UVB nhờ vào khoáng chất titanium dioxide và tránh được độ quang phổ rộng lớn của cả tia UBA và UVB nhờ vào khoáng chất zinc dioxide. Ưu điểm lớn nhất đó chính là ngay khi thoa lên da là tác dụng chống nắng được kích hoạt ngay lập tức.
  • Kết cấu chất kem của loại chống nắng vật lý chính là hơi đặc, màu hơi đục đục.
  • Độ an toàn luôn được đánh giá cao, không tạo nên các chất làm oxy hóa da, oxy hóa các tế bào.

– Nhược điểm :

  • Đầu tiên phải kể đến khả năng bám dính trên da không được lâu, nhanh chóng biến mất khi da trong tình trạng tiết nhiều bã nhờn và mồ hôi. Tức là lúc bạn tham gia hoạt động ngoài trời nhiều, ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào làn da, lớp kem sẽ bị mồ hôi đánh bay nên hãy chú ý để thoa thêm lớp kem mới.
  • Chất kem của kem chống nắng vật lý thường có màu trắng, khi thoa sẽ không tiệp vào da được hết nên sẽ hay để lại vệt trắng. Điều này sẽ làm bất lợi cho bất kỳ cô nàng nào có làn da ngăm đen.
  • Và chất kem của loại chống nắng vật lý này có thể sẽ làm da bạn bị dày, bí da, lỗ chân lông bị bịt kín không có lối thông thoáng, làn da đổ nhiều dầu, đây cũng là một trong những tác nhân làm da bị sạm đi.

Xem thêm:

Chọn kem chống nắng vật lý Innisfree phù hợp

Cách chọn kem chống nắng vật lý Innisfree phù hợp 3

Để chọn được loại kem chống nắng Innisfree phù hợp, bạn cần phải biết làn da mình là thuộc loại nào:

  • Da dầu: nên chọn dòng kem chống nắng có ghi thêm chữ no sebum hay oil skin, oil free, dạng gel, dạng kem đều được, tránh tình trạng da bị bết dính, không bí lỗ chân lông.
  • Da khô: bản chất làn da khô là dễ mất nước khi ngồi trong điều hòa lâu hay ở ngoài trời nắng nên hãy chọn kem chống nắng có thêm tinh chất dưỡng ẩm giúp da mềm mịn hơn.
  • Da nhạy cảm: chọn kem chống nắng có ít thành phần làm da bị kích ứng, điều này sẽ được ghi trên bao bì của sản phẩm nên bạn sẽ yên tâm hơn, nhưng loại này SPF sẽ thường thấp.
  • Da thường: da thường thì bất kỳ loại kem chống nắng nào cũng phù hợp nên bạn sẽ yên tâm hơn vì không mất quá nhiều thời gian chọn lựa.

Kem chống nắng vật lý Innisfree có tốt không?

Đối với tín đồ là đẹp thì các vấn đề liên quan đến các loại kem chống nắng vô cùng quan trọng bởi chúng là tấm lá chắn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Để phục vụ cho một lượng khách hàng đông đảo như vậy, thương hiệu Innisfree đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm kem chống nắng đa dạng.

kem chống nắng vật lý Innisfree có tốt không?

Kem chống nắng vật lý Innisfree liệu có tốt?

Điều đầu tiên bạn nên quan tâm đó chính là các chỉ số của kem chống nắng.  Tia cực tím chính là ánh sáng mặt trời chiếu xuống mặt đất và chứa trong đó là khoảng 54% tia hồng ngoại và 39% là ánh sáng thường thấy hằng ngày, cuối cùng là 7% tia cực tím. Nhưng chỉ với 7% tia cực tím nhỏ bé này cũng đủ làm tổn thương da, có hai loại tia là UVA, UVB. Vì vậy bạn cần chọn chỉ số chống nắng phù hợp:

Chỉ số SPF chống lại tia tử ngoại UVB. Tia UVB có bước sóng không quá dài nên chỉ ảnh hưởng được đến được lớp biểu bì, từ đó làm da bị cháy nắng. Thường thì một SPF sẽ làm giảm được tác hại của tia UV khoảng 10 phút. Vì thế mà SPF 35 thì tương đương với thời gian bảo vệ da đến 350 phút.

Chỉ số PA có tác dụng chống lại tia tử ngoại UVA. Nhưng tia UVA lại có bước sóng dài hơn nên có thể xâm nhập xâu vào trong da, ảnh hưởng đến các mô dưỡi hạ bì, làm da chảy xệ lão hóa. Hiệu quả sẽ dựa trên số lượng dấu + như PA+ tương đương 40 đến 50%, PA++ tương đương 60 đến 70%, PA+++ tương đương mức hoàn hảo đến 90%.

Kem chống nắng vật lý Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock

Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock là một dòng kem chống nắng vật lý được nhiều người tin dùng và yêu thích nhất của thương hiệu này. Ưu điểm của Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock là gì?

Kem chống nắng vật lý Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock

Ưu điểm

  • Bao bì bên ngoài chính là một trong các lý do khiến cho kem chống nắng Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock được chị em phụ nữ ưa chuộng đến như vậy. Phần vỏ hộp bên ngoài hoàn toàn sử dụng chất liệu từ hộp giấy tái chế nên đảm bảo được sự thân thiện với môi trường bên ngoài. Innisfree cũng là thương hiệu không còn xa lạ gì với sản phẩm thiên nhiên nên ngay từ vỏ hộp cũng đem lại cảm giác sạch an toàn. Bao bì của lọ kem chống nắng Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock màu sắc nhã nhặn, dịu dàng, màu trắng làm chủ đạo, trên nền trắng có thêm bông hoa hướng dương làm điểm nhấn.
  • Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock được thiết kế là dạng tuýp nên cầm rất vừa tay, nắp được thiết kế rất chắc chắn, bám chặt vào phần tuýp nên dù bạn có mang theo để túi xách cũng không sợ kem chảy ra ngoài. Vỏ tuýp không giống như các loại vỏ bóng bóng mà lại kiểu lỳ lỳ, mờ mờ, sờ rất mượt. Thiết kế hoàn toàn nhẹ nhàng, nhã nhặn nhưng lại hoàn toàn thu hút và gây thiện cảm với người sử dụng.
  • Vì Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock là dòng kem chống nắng vật lý nên thành phần chủ yếu là zinc dioxide và titanium dioxide. Dòng kem vật lý này được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng bởi độ an toàn cho da nhạt cảm. Đặc biệt hơn bạn sẽ không phải mất thời gian đợi cho kem phát huy tác dụng như kem chống nắng hóa học, vừa thoa kem xong bạn có thể ra ngoài ngay được.
  • Chất kem của Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock có màu trắng quen thuộc của dòng vật lý nhưng hơi ngả màu hồng nhẹ nhàng, chất kem khá đặc, dễ tán. Chất kem có mùi hương nhẹ nhàng bởi chiết xuất từ trà xanh thiên nhiên cùng tinh chất dầu hoa hướng dương, không gây mùi hắc và khó chịu cho người sử dụng.
  • Kem chống nắng Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock có khả năng kiềm dầu cực hiểu quả, bạn sẽ không gặp tình trạng da mặt bị bóng dầu, đổ dầu thường xuyên, luôn được khô thoáng dễ chịu. Sau khi thoa kem sẽ mất khoảng 1 đến 2 phút để kem ngấm hoàn toàn vào da, bạn phải thoa nhanh tay để kem trên da không gặp tình trạng loang lổ mất thẩm mỹ.
  • Lớp kem Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock trên da sẽ đẹp hơn bao giờ hết nếu như bạn biết cách thoa lên da. Ngay khi cho kem lên da hãy dùng các đầu ngón tay thoa và vỗ nhẹ nhàng, vỗ càng đều tay thì lớp kem sẽ đẹp và tiệp vào da hơn. Em kem chống nắng vật lý của thương hiệu Innisfree này còn có thêm tác dụng là chống nước tốt, bạn có thể dùng khi đi bơi.

Nhược điểm

  • Kem chống nắng Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock có chất kem hơi trắng quá, nếu da bạn không thường xuyên dưỡng ẩm kỹ càng thì lại càn không nên dùng loại kem này. Bởi lý do là Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock rất khô sẽ làm làn da khô trở nên mốc, da loang lổ thiếu thẩm mỹ.
  • Nếu lấy một lượng quá nhiều để thoa lên da thì chắc chắn da mặt sẽ trở nên trắng phớ, không tự nhiên, Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock hoàn toàn không dành cho cô nàng da ngăm đen.

Kem chống nắng vật lý Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock 6

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2J4zMbG” ]

Giá thành của kem chống nắng Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock dao động trong khoảng từ 260.000 VNĐ đến 290.000 VNĐ.

Xem thêm:

Kem chống nắng vật lý Innisfree Eco Safety Daily Sunblock

Kem chống nắng vật lý Innisfree Eco Safety Daily Sunblock

Kem chống nắng vật lý Innisfree Eco Safety Daily Sunblock

Trong các bước chăm sóc làn da vào buổi sáng lúc ngủ dậy thì chắc chắn các cô nàng sẽ chẳng thể nào bỏ qua được công đoạn thoa kem chống nắng. Hãy quan tâm hơn làn da của mình vào ngày hè với kem chống nắng vật lý Innisfree Eco Safety Daily Sunblock- một vật dụng thiết yếu vào mùa hè.

Ưu điểm

  • Cũng giống như loại kem chống nắng được JAMJA’s BLOG review ở trên, em kem chống nắng vật lý Innisfree Eco Safety Daily Sunblock có chất liệu vỏ hộp dùng từ các loại giấy tái chế, và mực in  Soyink cũng hoàn toàn an toàn bởi được làm từ hạt đậu nành. Tuýp kem có màu vàng nổi bật, trên thân có thêm điểm nhấn là bông hoa hướng dương. Tuýp kem Innisfree Eco Safety Daily Sunblock bên ngoài khá bóng loáng, phù hợp cho mùa hè.
  • Tuýp kem chống nắng Innisfree Eco Safety Daily Sunblock thuộc dạng tuýp dẹt, bên trong có khối lượng là 50ml cùng phần nắp vặn quen thuộc vô cùng chắc chắn. Với thiết kế nhỏ gọn, nắp chắc chắn như vậy bạn có thể an tâm để em kem chống nắng này vào trong túi xách mang đi học đi làm hay dễ mang theo khi đi du lịch.
  • Thành phần của Innisfree Eco Safety Daily Sunblock giống như mọi loại kem chống nắng vật lý khác và đạt được đủ 5 tiêu chuẩn được in ngay thông tin trên tuýp kem. Đó chính là: không chứa paraben, không sử dụng màu tổng hợp, không chứa dầu khoáng, không có nguồn gốc từ động vật, và không có cả imdazolidinyl urea (chất này không hoàn toàn độc hại nhưng trong điều kiện nhiệt độ khoảng 10 độ C thì sẽ sản sinh ra một chất khác liên quan đến ung thư, viêm da, đau đầu.
  • Innisfree Eco Safety Daily Sunblock có mùi hương nhẹ nhàng bởi chiết xuất từ thiên nhiên tốt cho làn da người sử dụng như dầu hoa hướng dương, tinh chất trà xanh nên khả năng chống nắng cũng cao hơn nhiều loại bình thường. Đây còn là sản phẩm kem chống nắng có lớp nền thuộc dạng nước chứ không thuộc dạng dầu, nên có thể cung cấp ẩm cho da lượng vừa đủ, không làm da nhiều nhờn và dầu.
  • Kết cấu chất kem của Innisfree Eco Safety Daily Sunblock khá đặc nhưng ưu điểm lại mịn, dễ dàng thoa lên da. Chính lớp nền nước nên chất kem vật lý của Innisfree Eco Safety Daily Sunblock nhanh chóng thấm vào da, nhanh khô, không tạo cảm giác nhờn rít, không còn xuất hiện vệt trắng. Thoa xong bạn sẽ có lớp da mặt được dưỡng ẩm mềm mại, da hạ nhiệt trở nên mát mẻ hơn.
  • Chỉ số chống nắng của Innisfree Eco Safety Daily Sunblock là SPF 35 cùng PA++ ở mức phù hợp, bạn vẫn có thể hoạt động ngoài trời mà không lo bị ánh nắng ảnh hưởng. Các vết thâm cũng nhanh chóng bị che mờ bởi sản phẩm co thêm khả năng che khuyết điểm.

Nhược điểm:

Chức năng kiềm dầu của kem chống nắng Innisfree Eco Safety Daily Sunblock không được đánh giá cao, chỉ phù hợp cho cô nàng da hỗn hợp hoặc thiên khô, da dầu thì không ổn vào ngày độ ẩm cao.

Giá thành của sản phẩm này hiện đang vào khoảng 150.000 đồng

Kem chống nắng vật lý Innisfree Eco Safety Daily Sunblock 6

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NQ7FOb” ]

Đây chính là hai loại kem chống nắng vật lý Innisfree nổi bật nhất mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu đến cho bạn. Mong bạn luôn xinh đẹp với các gợi ý của chúng tôi.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments