Kem chống nắng Vichy có tốt không? Review chi tiết

5802

Vichy là hãng mỹ phẩm nổi tiếng với dòng kem chống nắng Vichy. Cùng JAMJA’s BLOG review chi tiết kem chống nắng Vichy có tốt không nhé!

Vichy là một thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp, rất nổi tiếng và được yêu thích trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Vichy rất an toàn, thân thiện, lành tính với làn da, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Kem chống nắng Vichy có tốt không-1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EuwQqg” ]

Hiện nay, Vichy đã nổi tiếng trên rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm của Vichy đã được phân phối trực tiếp về Việt Nam, chị em có thể thoải mái mua sắm, mà không cần phải tìm mua ở các cửa hàng bán mỹ phẩm xách tay như trước đây nữa. Và đặc biệt là chúng mình không cần phải lo ngại về vấn đề hàng nhái, hàng giả nữa, nhất là khi mà thị trường mỹ phẩm đang hiện càng ngày càng biến tướng khó lường, các sản phẩm bị làm nhái, làm giả tràn lan với công nghệ vô cùng tinh vi, rất khó phân biệt được.

Kem chống nắng Vichy có tốt không-2

Trong bài viết: “Kem chống nắng Vichy có tốt không? Review chi tiết” này, JAMJA’s BLOG sẽ cùng các bạn đi review chi tiết từng dòng sản phẩm kem chống nắng của Vichy để xem kem chống nắng của Vichy có mấy loại và đặc điểm của từng dòng cũng như trả lời cho câu hỏi kem chống nắng Vichy mua ở đâu nhé!

Review chi tiết từng loại kem chống nắng của Vichy?

Kem chống nắng Vichy có rất nhiều dòng sản phẩm, rất phong phú và đa dạng. Trong các dòng sản phẩm kem chống nắng của Vichy thì không có dòng kem chống nắng vật lý, mà chỉ có hai dòng là kem chống nắng hóa học 100%, và kem chống nắng lai giữa hóa học và vật lý. Vì vậy, ưu điểm của các sản phẩm kem chống nắng của Vichy là không làm da bị trắng bệch như các dòng sản phẩm kem chống nắng vật lý, nhưng vẫn bền vững trên da, dịu nhẹ, không làm bít tắc lỗ chân lông,…

Kem chống nắng Vichy có tốt không-3
Hiện tại, thương hiệu Vichy có khá nhiều dòng kem chống nắng, bao gồm cả dòng sản phẩm kem chống nắng cho da cơ thể, và kem chống nắng cho da mặt với rất nhiều dạng kết cấu cũng như chỉ số SPF khác nhau. Trong bài viết này, chúng mình sẽ đi sâu tìm hiểu về bốn dòng kem chống nắng Vichy phổ biến được phân phối tại Việt Nam dành cho da mặt, chia theo đặc điểm có màu và không màu của từng dòng nhé!

Kem chống nắng Vichy có tốt không-3

Kem chống nắng Vichy không màu

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch có thiết kế bao bì dạng tuýp vàng xinh xắn, bắt mắt, dạng tuýp nhỏ gọn dễ mang theo khi đi du lịch.

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch
Kết cấu của Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch dạng kem nhưng không có đặc mà rất mỏng nhẹ, khi thoa lên da mặt rất tự nhiên và thoáng mịn, không để lại cảm giác bóng dầu, bí rít khó chịu.
Em Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch là kem chống nắng hóa học có độ SPF lên đến 50 và có khả năng chống được cả các tia UVA cũng như UVB, nên mỗi khi ra nắng, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm da đã được bảo vệ một cách tốt nhất, không lo ánh nắng tàn phá làn da.

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch-2
Vì em Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch này không để lại cảm giác da bóng dầu, khi thoa lại mỏng, thoáng da, để lại một lớp lì hoàn toàn trên da, nên sẽ rất thích hợp với các cô nàng sở hữu làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu.
Sản phẩm Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch được Vichy khẳng định: “100% dễ chịu, Thông thoáng lỗ chân lông, Không Paraben, Không kích ứng da, Phù hợp với da nhạy cảm” nên hoàn toàn an toàn và phù hợp với mọi làn da, các bạn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch-3
Sản phẩm kem chống nắng không màu Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch hiện đang được bán với giá 470 000 đồng cho 50 ml sản phẩm, có thể sử dụng được từ hai đến ba tháng.

Xem thêm:

Review kem chống nắng Vichy có màu

Nếu như kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch dành cho các cô nàng yêu thích một lớp kem chống nắng thoáng mịn, tự nhiên không màu, thì hai sản phẩm kem chống nắng dưới đây là là một trợ thủ đắc lực giúp các bạn gái che đi các khuyết điểm trên da, để làn da trông được hoàn hảo hơn.

Review kem chống nắng Vichy có màu-1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CrbhnK” ]

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil BB

Cũng cùng dòng với kem chống nắng không màu Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch, nhưng kem chống nắng Vichy Capital Soleil BB lại ở dạng BB có màu.

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil BB
Vẫn là kết cấu mỏng nhẹ thoáng mịn, nhưng kem chống nắng Vichy Capital Soleil BB lại coa màu tiệp với màu da, nên giúp che khuyết điểm nhẹ nhàng cho da, các vết thâm mụn nhẹ, các lỗ chân lông to, giúp làm đồng đều màu da. Nhờ đó, da trông đẹp rất tự nhiên nhưng không hề bí, nặng mặt như sử dụng các loại kem nền hay cushion.

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil BB-2

Tuy nhiên, vì đặc điểm mỏng nhẹ này mà em ấy không thể che được các khuyết điểm lớn như mụn sưng, viêm hay các vết thâm nặng, vì vậy sẽ phù hợp với các làn da ít khuyết điểm hơn. Chỉ cần thoa một lớp kem chống nắng Vichy Capital Soleil BB và thoa một chút son môi, macara là các nàng có thể tự tin và rạng rỡ hơn rất nhiều rồi.
Sản phẩm kem chống nắng có màu này của Vichy hiện được bán với giá 470 000 đồng cho 50 ml sản phẩm.

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil BB-3

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil 3 –in -1 Tinted Anti –Dark Spots Care SPF 50+

Cũng là một dòng kem chống nắng có màu, nhưng dòng kem chống nắng Vichy Ideal Soleil 3 –in -1 Tinted Anti –Dark Spots Care SPF 50+ vẫn có những đặc tính đặc biệt, khác với các dòng kem chống nắng có màu khác của Vichy. Đây dòng sản phẩm kem chống nắng dành riêng cho các bạn gái có nỗi lo về nám và tàn nhang.

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil 3 –in -1
Vichy Ideal Soleil 3 –in -1 Tinted Anti –Dark Spots Care SPF 50+ là dòng kem chống nắng lai giữa kem chống nắng hóa học và kem chống nắng vật lý, nên khả năng chống nắng của em này ở mức rất tốt, bền vững nhưng lại không hề làm da mặt bị trắng nhợt như các loại kem chống nắng vật lý thông thường.
Kết cấu của kem chống nắng có màu Vichy Ideal Soleil 3 –in -1 Tinted Anti –Dark Spots Care SPF 50+ là dạng kem tương đối đặc, có màu cam khá giống với kem nền. Tuy là dạng kem nhưng Vichy Ideal Soleil 3 –in -1 Tinted Anti –Dark Spots Care SPF 50+ khá dễ tán, thấm nhanh vào da, không gây cảm giác bết dính, nhờn, rít trên da. Khi sử dụng sản phẩm này, các bạn nên lưu ý tán nhanh tay, vì khi sản phẩm đã khô lại, rất khó để tán đều và đẹp.

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil 3 –in -11
Màu của sản phẩm tuy khi mới thoa lên da sẽ có màu hơi cam, nhưng chỉ sau vài phút, tone màu sẽ hạ dần và tiệp với màu da của chúng mình. Ngoài khả năng chống nắng tốt, thì kem chống nắng Vichy Ideal Soleil 3 –in -1 Tinted Anti –Dark Spots Care SPF 50+ còn có khả năng che đi một sô khuyết điểm nhỏ trên mặt, giúp đồng đều màu da, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng thay thế cho các loại kem BB, CC thông thường. Vậy là chỉ trong một sản phẩm mà vừa có chức năng chống nắng, trang điểm, vừa dưỡng da, quá tiện lợi đúng không.

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil 3 in 1
Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil 3 –in -1 Tinted Anti –Dark Spots Care SPF 50+ hiện có giá khoảng 470 000 đồng cho 50 ml sản phẩm.

Xem thêm:

Kem chống nắng Vichy dạng xịt

Nếu như các bạn đã quá nhàm chán với các loại kem chống nắng dạng thoa thông thường, và lại lích kích mất thời gian, nhất là khi đã trang điểm thì việc thoa lại kem chống nắng trong ngày thật khó khăn. Lúc này thì kem chống nắng Vichy dạng xịt chính là giải pháp mà các bạn cần.

Kem chống nắng Vichy dạng xịt

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QYLl73″ ]

Kem chống nắng Vichy dạng xịt phun sương SPF 50 UVA+ UVB có thiết kế vòi xịt vô cùng thông minh, tia xịt tơi, tia nước nhỏ và phun được xa, vì vậy khi chúng mình xịt lên mặt kem chống nắng ra rất đều và thấm đều được khắp khuôn mặt, không để lại các giọt nước chảy trên da.
Với khả năng chống nắng là SPF 50+ chống được cả các tia UVA và UVB, em kem chống nắng dạng xịt phun sương của Vichy đúng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn khi đi du lịch, hoặc khi quá bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc da trong ngày.

Kem chống nắng Vichy dạng xịt-2
Vichy khẳng định sản phẩm này: “An toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất, Chứa nước khoáng dưỡng da Vichy làm dịu mẩn đỏ, ngứa” vì vậy các nàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, mà không lo da bị kích ứng, khó chịu.

Kem chống nắng Vichy dạng xịt-3
Có lẽ nhược điểm duy nhất của em kem chống nắng dạng xịt này và cũng là nhược điểm của các loại kem chống nắng dạng xịt của các thương hiệu khác, đó là rất hao, nhanh hết hơn rất nhiều so với dạng kem, sữa chống nắng thông thường. Hơn nữa mức giá cho các loại kem chống nắng dạng xịt cũng cao hơn so với các dạng khác.
Hiện tại, kem chống nắng dạng xịt, phun sương này của Vichy được bán với giá khoảng 600 000 đồng cho 200 ml sản phẩm.

Kem chống nắng Vichy mua ở đâu?

Các sản phẩm của Vichy, không chỉ riêng kem chống nắng, mà tất cả các sản phẩm dưỡng da đều đã được phân phối tại Việt Nam, vì vậy các bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các quầy hàng của Vichy tại các trung tâm thương mại, các show room của Vichy trên toàn quốc. Nếu các bạn ở Hà Nội thì cũng đã có khá nhiều đơn vị được ủy quyền bán các sản phẩm của Vichy như CoCo Shop tại Chùa Bộc (facebook: Coco Shop), các cửa hàng của Guardian Viet Nam,…

Kem chống nắng Vichy mua ở đâu-1
Các bạn có thể mua được các sản phẩm của Vichy đảm bảo chính hãng mà giá hoàn toàn không hề chênh lệch quá nhiều so với các sản phẩm của Vichy tại nước ngoài. Vì vậy, các bạn không nên mua hàng Vichy xách tay vì mức giá vừa cao hơn, mà nguồn gốc, xuất xứ chắc chắn không thể đảm bảo bằng mua tại các cửa hàng của Vichy Việt Nam.

Kem chống nắng Vichy mua ở đâu-2
Trên đây, là bài viết: “Kem chống nắng Vichy có tốt không? Review chi tiết” của JAMJA’s BLOG, mong rằng qua bài viết này, các bạn có biết thêm được các thông tin hữu ích, để có thể tìm cho mình được một loại kem chống nắng tốt, phù hợp với làn da của bản thân. Và quan trọng nhất, là các nàng đừng quên sử dụng kem chống nắng hàng ngày, bất kể trời mưa, nắng, các bạn có đi ra ngoài hay ở trong nhà, vì ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho làn da mọi lúc, mọi nơi, mặc dù chúng mình không thể nhìn thấy được.
JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments