Review kem dưỡng ẩm CeraVe hàng đầu được yêu thích hiện nay

8849

Thông tin Review kem dưỡng ẩm CaraVe dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này. Chỉ khi hiểu rõ, việc sử dụng mới đem đến hiệu quả được.

Bạn đã từng nghe đến sản phẩm kem dưỡng ẩm CaraVe hay chưa? Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là dòng sản phẩm dưỡng ẩm chất lượng với hiệu quả vượt trội, an toàn khi sử dụng.

Nhiều người thường quan niệm, chỉ da khô mới cần dưỡng ẩm. Đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm bởi da dầu cũng cần chăm sóc và dưỡng ẩm tỉ mỉ để bảo vệ làn da, giúp chúng thêm khỏe hơn.

Nếu không được dưỡng ẩm thường xuyên thì tuyến bã nhờn phải hoạt động nhiều hơn để cấp ẩm cho da. Nhờ đó mới bổ sung được lượng nước còn thiếu so đó da lại càng đổ nhiều dầu gây khó chịu suốt cả ngày dài.

Hiện nay thị trường có nhiều loại kem dưỡng ẩm khác nhau, trong đó CaraVe được nhiều người tin dùng hơn cả. Để hiểu rõ hơn về tác dụng và ưu điểm của loại sản phẩm này, hãy cùng review kem dưỡng ẩm CaraVe theo nội dung dưới đây.

kem dưỡng ẩm CeraVe

Dưỡng ẩm là một bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của các bạn trẻ yêu thích làm đẹp. Tuy nhiên để chọn dược một loại kem dưỡng ẩm tốt hiệu quả, phù hợp với làn da thì quả thật không phải  là điều dễ dàng. Bên cạnh đó, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại kem dưỡng ẩm, khiến cho việc lựa chọn của các bạn trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Có rất nhiều bạn vì chọn sai kem dưỡng ẩm mà khiến làn da của mình trở nên tồi tệ hơn. Do đó các bạn nên tìm hiểu kĩ càng xem da mình thuộc loại da nào để tìm sản phẩm chứa thành phần phù hợp với loại da của mình nhé.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm có chất lượng tốt mà giá thành lại phải chăng thì kem dưỡng ẩm CeraVe là sự lựa chọn không tồi đâu.

Đôi nét về thương hiệu CeraVe

CeraVe là một thương hiệu mĩ phẩm có nguồn gốc từ Mĩ. Với sự am hiểu sâu sắc về da, cùng với công nghệ hiện đại các bác sĩ da liễu tại đây đã nghiên cứu và phát triển ra thương hiệu này. Do đó các sản phẩm của CeraVe rất lành tính và an toàn cho da

đôi nét về thương hiệu CeraVe

Lúc đầu CeraVe thuộc sở hữu của công ty Valeant – một công ty dược phẩm nổi tiếng, có tuổi thọ lâu đời. Tuy nhiên vào đầu năm 2017 Valeant đã bán lại thương hiệu này cho L’Oreal. Sau khi mua, L’Oreal đã tiến hành thay đổi mẫu mã của CeraVe, do đó có sự xuất hiện các mẫu mã khác nhau của CeraVe.

CeraVe có rất nhiều sản phẩm nhưng có lẽ nổi bật hơn cả là sữa rửa mặt CeraVe Foaming Facial Cleaner – sản phẩm giúp CeraVe đến gần hơn với thị trường làm đẹp. Gần đây một sản phẩm khác của CeraVe cũng đang làm mưa làm gió trên hầu hết các diễn đàn làm đẹp chính là kem dưỡng ẩm CeraVe. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về sản phầm này để biết được vì sao nó được yêu thích như vậy nhé

Xem thêm:

Kem dưỡng ẩm CeraVe Moisturizing Cream

Thiết kế:

kem dưỡng ẩm CeraVe Moisturizing Cream

Kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream có phiên bản đa dạng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn: dạng hũ, dạng hũ có vòi xịt, dạng tuýp. Dạng hũ có khối lượng lớn giúp bạn sử dụng được lâu hơn nhưng lại khó khăn trong việc lấy kem. Dạng hũ có vòi xịt giúp lấy kem dễ dàng hơn nhưng lại khá cồng kềnh. Sự lựa chọn hợp lý nhất có lẽ là dạng tuýp, vừa tránh được vi khuẩn xâm nhập vào phần kem còn lại trong hũ, khối lượng lại nhỏ dễ dàng mang theo trong những chuyến đi dài ngày.

Thiết kế bao bì đơn giản nhưng không kém phần sang trọng lấy 2 màu trắng xanh làm chủ đạo tạo cảm giác tươi mới. Thông tin in trên bao bì rõ nét, đầy đủ tạo cảm giác yên tâm cho người mua. Các bạn có thể lựa chọn kem dưỡng CeraVe Moisturizing Cream để làm quà tặng cho bạn bè-một sự lựa chọn không tồi đâu nhé.

Chất kem và mùi hương:

Kem có kết cấu đặc nên khi bôi có cảm giác hơi rít da nhưng ngay sau khi bôi thì kem thấm nhanh.

Kem có mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng

Thành phần:

Kem chứa những thành phần được hầu hết các bạn trẻ yêu thích làm đẹp săn đón: Hyaluronic axit, ceramides, niacinamide… Đây là những thành phần cung cấp ẩm cho da một cách an toàn và lành tính nhất.

Bên cạnh đó, khi dùng kem các bạn sẽ được cung cấp ẩm cả một ngày dài mà không sợ bị thiếu như các loại kem khác do kem được sản xuất theo công thức MVE

Công dụng:

– Kem phù hợp cho da thường và da khô. Nhưng hiệu quả tốt nhất vẫn là da khô.

– Cung cấp ẩm cũng như khóa ẩm làm cho da ngày càng láng mịn, giàu sức sống hơn

– Phục hồi những làn da hư tổn

– Không gây mụn, không gây bết dính cho da.

Cách dùng:

– Tẩy trang thật sạch(nếu bạn trang điểm)

– Dùng sữa rửa mặt để làm sạch bề mặt da thêm 1 lần nữa

– Dùng nước hoa hồng để cân bằng lại độ ẩm cho da sau khi rửa mặt

– Chấm kem dưỡng ẩm lên 5 điểm trên mặt rồi nhẹ nhàng thoa đều đến khi kem thấm đều trên da.

– Các bạn nên sử dụng kem 2 lần sáng và tối để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giá bán:

Bên cạnh đó, sản phẩm có giá phải chăng: với khoảng 450.000 – 500.000 đ bạn có thể mua được một hũ kem 340g sử dụng lâu dài.

2. Kem dưỡng ẩm CeraVe Moisturizing Lotion

Kem dưỡng ẩm CeraVe dạng Lotion có 2 loại: 1 loại dùng cho ban ngày (CeraVe Facial Moisturizing AM SPF 30), 1 loại dùng cho ban đêm (CeraVe Facial Moisturizing PM).

Kem dưỡng ẩm CeraVe Facial Moisturizing AM SPF 30

kem dưỡng ẩm CeraVe Moisturizing Lotion 1

– Thiết kế: kem dưỡng CeraVe Facial Moisturizing AM SPF 30 có dung tích 89ml nên dễ dàng mang theo trong những chuyến đi dài mà không cần phải lo ngại những hũ mĩ phẩm công kềnh hay phải tốn kém đi mua bộ chiết mĩ phẩm. Thiết kế sản phẩm không khác nhiều so với dạng cream, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế dạng chai có vòi xịt nên rất thuận tiện trong việc lấy kem để sử dụng.

– Cảm nhận: Vì là dạng Lotion nên kem dễ dàng thẩm thấu vào da hơn cao hơn dạng cream do đó không gây bết dính, gây bí cho da. Bên cạnh đó sản phẩm còn có mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng, đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

kem dưỡng ẩm CeraVe Moisturizing Lotion 2

– Thành phần: Là một loại kem dưỡng ẩm ban ngày nên thành phần chủ yếu là những thành phần có tác dụng chống nắng hiệu quả mà an toàn như: Zinc Oxide, Homosalate… Bên cạnh đó là những thành phần dưỡng ẩm  lành tính: Hyaluronic axit, ceramides, niacinamide… Tuy nhiên sản phẩm có chứa 1 lượng nhỏ alcoho và chất bảo quản nên những bạn có làn da nhạy cảm nên cân nhắc trước khi mua nhé.

– Kem phù hợp cho da thường và da khô. Nhưng hiệu quả tốt nhất vẫn là da khô.

– Công dụng: Cung cấp ẩm cho da làm cho da ngày càng láng mịn, giàu sức sống hơn; có khả năng chống nắng, chống lại tia UV độc hại một cách hiệu quả, an toàn và lành tính; không bắt nắng như một số kem dưỡng ẩm khác.

– Cách dùng:

  • Tẩy trang thật sạch(nếu bạn trang điểm)
  • Dùng sữa rửa mặt để làm sạch bề mặt da thêm 1 lần nữa
  • Dùng nước hoa hồng để cân bằng lại độ ẩm cho da sau khi rửa mặt
  • Chấm kem dưỡng ẩm lên 5 điểm trên mặt rồi nhẹ nhàng thoa đều đến khi kem thấm đều trên da.
  • Nếu phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong một khoảng thời gian dài thì cứ 2 tiếng thoa lại kem một lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

– Giá bán: Sản phẩm có giả không hề đắt so với công dụng của nó: Chỉ với khoảng 350.000 đ là các bạn đã có thể sở hữu một lọ kem với 89ml sử dụng lâu dài.

Xem thêm:

Kem dưỡng ẩm CeraVe Facial Moisturizing PM

kem dưỡng ẩm CeraVe Moisturizing Lotion 3

– Thiết kế: kem dưỡng CeraVe Facial Moisturizing PM có dung tích 89ml nên dễ dàng mang theo trong những chuyến đi dài mà không cần phải lo ngại những hũ mĩ phẩm công kềnh hay phải tốn kém đi mua bộ chiết mĩ phẩm. Thiết kế sản phẩm không khác nhiều so với dạng cream, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế dạng chai có vòi xịt nên rất thuận tiện trong việc lấy kem để sử dụng.

– Cảm nhận: dễ dàng thẩm thấu, không gây bết dính, gây bí cho da.Sản phẩm còn có mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng, đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

– Thành phần: là những thành phần dưỡng ẩm lành tính: Hyaluronic axit, ceramides, niacinamide… Tuy nhiên sản phẩm còn chứa 1 lượng nhỏ alcoho và chất bảo quản nên những bạn có làn da nhạy cảm nên cân nhắc trước khi mua nhé.

kem dưỡng ẩm CeraVe Moisturizing Lotion 4

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yocQAg” ]

– Công dụng: Cung cấp ẩm cho da một cách hiệu quả, an toàn. Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da ngày càng láng mịn hơn.

– Kem phù hợp cho da thường và da khô. Nhưng hiệu quả tốt nhất vẫn là da khô.

– Cách dùng:

  • Tẩy trang thật sạch(nếu bạn trang điểm)
  • Dùng sữa rửa mặt để làm sạch bề mặt da thêm 1 lần nữa
  • Dùng nước hoa hồng để cân bằng lại độ ẩm cho da sau khi rửa mặt
  • Chấm kem dưỡng ẩm lên 5 điểm trên mặt rồi nhẹ nhàng thoa đều đến khi kem thấm đều trên da.
  • Nên sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi tối để đạt được hiệu quả tốt nhất.

– Giá bán: Sản phẩm có giả không hề đắt so với công dụng của nó: Chỉ với khoảng 350.000 đ là các bạn đã có thể sở hữu một lọ kem với 89ml sử dụng lâu dài.

Kết luận

Hy vọng bài viết này, các bạn có được những thông tin bổ ích về sản phẩm kem dưỡng ẩm CeraVe. Từ đó giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình loại kem dưỡng ẩm phù hợp nhé. Chúc các bạn luôn có một làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments