TOP 5 dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu của Nhật hiệu quả nhất

10345

Kem dưỡng ẩm cho da dầu của Nhật có nhiều lựa chọn khác nhau, đáp ưng nhu cầu của các chị em.

Những sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản được đánh giá cao, mang đến hiệu quả chăm sóc, làm đẹp da một cách hiệu quả. Với nhiều lựa chọn khác nhau, chị em có thể lựa chọn những sản phẩm hiệu quả nhất.

Tuy nhiên khi dùng mỹ phẩm hay kem dưỡng ẩm cần chú ý chọn loại thích hợp, phù hợp với làn da của mình. Trong đó, làn da dầu rất kén mỹ phẩm, việc lựa chọn cũng trở nên khó khăn hơn.

Vậy, đối với làn da dầu nên dùng kem dưỡng ẩm nào? Loại kem Nhật Bản nào tốt? Để giải đáp được thông tin này và tìm kiếm được loại kem dưỡng ẩm ưng ý nhất mời bạn tham khảo để có được làn da tốt nhất.

Lưu ý khi mua kem dưỡng ẩm da Nhật Bản

Lưu ý khi mua kem dưỡng ẩm da Nhật Bản 1

Là một tín đồ mỹ phẩm của đất nước hoa anh đào thì hẳn là bạn sẽ cần biết đâu là loại kem dưỡng da Nhật Bản cho da dầu tốt nhất.

Tuy nhiên, bởi sự phổ biến của các dòng kem dưỡng da Nhật mà tại Việt Nam bị làm giả làm nhái rất nhiều. Vì vậy chị em phụ nữ cần lưu ý những điều sau:

Nhà sản xuất

Bất kỳ dòng sản phẩm không chỉ phải mỹ phẩm trên bao bì sẽ đầy đủ các thông tin cần thiết như thành phần, cách sử dụng, và quan trọng nhất là nơi sản xuấ từ đâu, nhà sản xuất. Khi mua mỹ phẩm thì bạn chỉ cần bỏ ra chút thời gian để ý sản xuất của dòng kem này đến từ Nhật Bản hay không là được.

Cửa hàng

Hiện nay nhiều cửa hàng mỹ phẩm tại các thành phố lớn bởi vì lợi nhuận cao nên đã sử dụng các chiêu thức để khai khống nhiều thông tin để đánh lừa khách hàng đến mua hàng, sản xuất nhái tại Việt Nam hay bất kỳ nước nào nhưng bao bì lại ghi là Nhật Bản.

Để tránh tình trạng này chị em phụ nữ nên chọn cho mình địa chỉ uy tín, cửa hàng chính thức của thương hiệu đó, hay đặt trực tiếp từ Nhật Bản về.

Lưu ý khi mua kem dưỡng ẩm da Nhật Bản 3

Thương hiệu

Ở xứ hoa anh đào Nhật Bản có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nhưng nổi tiếng thế giới, chất lượng sản phẩm được đảm bảo, đánh giá co thì có thể kể đến như: Shiseido, Hada Labo, Sk- ii, Kose, Kanebo,… Nếu có điều kiện hơn về tài chính thì tốt hơn hết là chọn dòng kem dưỡng ẩm đến từ những thương hiệu này.

Lưu ý khi mua kem dưỡng ẩm da Nhật Bản 4

Phản hồi tốt từ khách hàng

Bên cạnh thương hiệu nổi tiếng, uy tín thì muốn biết được dòng sản phẩm kem dưỡng da đó có tốt hay không bạn cũng không thể nào bỏ qua được bước tham khảo các đánh giá khách quan của khách hàng từng dùng trước đây. Bởi đây là những ý kiến rõ ràng, gần gũi, có tính xác thực giúp bạn chọn ra dòng kem hợp với mình.

Thành phần của kem dưỡng da

Một dòng kem dưỡng ẩm cho da chất lượng tốt nhưng không đồng nghĩa với việc sẽ đem lại tác dụng và hiệu quả cao cho mọi loại da khác nhau. Lý do là mỗi loại da lại có đặc tính khác nhau, không phải dùng kem nào cũng phù hợp.

Bạn hãy xem chi tiết thành phần có trong kem, thông tin về cách sử dụng thêm vào đó là sự tư vấn từ các nhân viên bán sản phẩm. Nếu có hàng test thì hãy thử lên da mình trước khi mua về nhà nhé.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu

Da dầu hay chính là loại da nhờn khá phổ biến trong người dân Việt Nam. Đặc tính của dòng da này chính là làn da không ngừng tiết ra lượng bã nhờn làm cho vùng da mặt luôn trong tình trạng bóng nhờn khó chịu. Thường thì ai sở hữu làn da dầu sẽ có lỗ chân lông lớn, tăng nguy cơ mụn mọc do dễ bị bám bụi, gặp khó khăn khi trang điểm.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu 3

Da bóng dầu tập trung nhiều nhất là vùng chữ T, trán, mũi, cằm và nguyên nhân khiến da nhờn cũng khá nhiều đa phần là do di truyền, ảnh hưởng khí hậu, chế độ ăn uống,… Nhưng nhiều người vẫn mắc sai lầm là da dầu thì không cần dùng kem dưỡng ẩm, da tiết bã nhờ nhiều là do da đang thiếu nước.

Các loại kem dưỡng da cho da dầu

  • Dạng kem:

Kem dưỡng ẩm là dòng dưỡng da phù hợp cho làn da mụn được biết đến là hỗn hợp tinh chất đặc, thành phần thường là 50% nước, 50% còn lại là dưỡng chất cần thiết cho da, do lượng dưỡng chất lớn, dạng kem nên sẽ đem đến cảm giác da hơi dính dính. Kem dưỡng da phù hợp với làn da nhờn ít và nhờn vừa phải, thoa kem vào ban đêm để cung cấp ẩm cho da. Nhưng nên chú ý da nhiều dầu dùng dạng kem có thể làm bí tắc lỗ chân lông.

  • Dạng gel:

Gel dưỡng da thường có màu trắng hoặc không có màu cùng thành phần chính là nước, ít dầu. Gel dưỡng da được chia làm hai loại là cồn và nền nước. Khi thoa gel dưỡng ẩm sẽ đem lại cảm giác da mát lạnh, không dính dính như dạng kem và chắc chắn đây là lựa chọn tối ưu cho cô nàng da nhờn, thiên dầu. Gel thường thấm nhanh và không làm bí lỗ chân lông.

  • Dạng lotion:

Nhiều chị em cũng đã quen sử dụng lotion để dưỡng ẩm cho làn da của mình, lotion thường dưới dạng lỏng như nước hoặc chỉ đặc hơn một chút và có màu trắng đục. Thành phần chính là bột hòa tan trong nước, công dụng cấp ẩm vượt trội hơn gel và kem, khi thoa da sẽ khô tháng, nhẹ nhàng đặc biệt vào những ngày thời tiết nóng bức.

Chọn loại chuyên biệt cho da nhờn

Đặc tính của da nhờn chính là lượng dầu tiết ra trên mặt thường cao hơn mức bình thường, nếu thoa lượng kem quá nhiều vừa làm giảm hiệu quả còn khiến da hư tổn, viêm lỗ chân lông, tình trạng da bóng nhẫy càng tồi tệ hơn. Không chỉ vậy nếu như dùng loại kem dưỡng cho da nhờn không đúng cách sẽ làm da xuất hiện nếp nhăn, lỗ chân lông lớn. Vì thế mà cô nàng nào sở hữu tuyến bã nhờn hoạt động mạnh thì nên dùng loại kem cân bằng độ ẩm, giảm bã nhờn nhưng vẫn giữ được lượng dầu tự nhiên cần thiết.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu 5

Xem thêm:

Dùng loại kem dưỡng không có dầu

Với da dầu thì giải pháp tối ưu nhất là dùng loại kem dưỡng da không có chứa thành phần dầu để tránh tình trạng thoa kem da càng tiết nhiều dầu hơn. Cô nàng đang trong độ tuổi từ 20 đến 30 nên chọn cho mình kem dưỡng làm ẩm, lành tính, dưỡng trắng, làm căng da, còn phụ nữ trên 35 thì hãy thêm chức năng chống lão hóa nữa nhé.

Để tránh da bị kích ứng lưu ý mua sản phẩm nguồn gốc tự nhiên, thương hiệu uy tín, cửa hàng chất lượng.

Dưới đây chúng mình đã tổng hợp những loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn của Nhật rất đáng để bạn sở hữu.

TOP 5 kem dưỡng ẩm cho da dầu của Nhật

Kem dưỡng da Sk-ii Cellumination Deep Surge EX

Kem dưỡng da Sk-ii Cellumination Deep Surge EX

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/GcMk65Mc” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Kem dưỡng da Sk-ii Cellumination Deep Surge EX là một loại kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn của Nhật được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất hiện nay.

Sk-ii là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp nhiều mặt hàng mỹ phẩm nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Sk-ii bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1980 và thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Procter & Gamble.

Những dòng sản phẩm làm đẹp da của Sk-ii đều mang theo một sứ mệnh đó chính là giúp chị em phụ nữ đẹp hơn với sự tự nhiên, dù 10 năm 20 năm hay 30 năm thì tuổi tác và thời gian cũng không tàn phá được vẻ đẹp đó. Cái tên được nhắc đến trong bài viết này đó là

  • Thành phần chính của kem dưỡng da Cellumination Deep Surge EX chính là Pitera huyền thoại cùng hỗn hợp Aura White Cocktail các hạt tác dụng làm da sáng bóng từ sâu bên trong lỗ chân lông. Chất kem bên trong màu trắng đục, hơi đặc một chút, khi thoa sẽ nhanh thấm, da không bị rít mà ngược lại còn rất mềm mịn, dịu nhẹ.
  • Thiết kế các sản phẩm dưỡng da của thương hiệu Sk-ii rất đơn giản và Cellumination Deep Surge EX cũng không phải ngoại lệ. Hộp kem Cellumination Deep Surge EX sử dụng màu trắng làm chủ đạo, chất liệu bằng nhựa cứng, nắp và hộp hình trụ, trên thân được in thêm tên thương hiệu và tên sản phẩm. Hiện nay dòng kem này có hai kích cỡ cho bạn chọn lựa: mini size là 15g còn size lớn hơn là 50g.
  • Công dụng của kem Cellumination Deep Surge EX là kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da mặt, kiểm soát được quá trình tạo nên melanin, làm mờ đi các vết nám sạm đốm nâu, làm mịn màng những vùng da bị thô ráp, đều màu những vùng da có sắc tố khác. Không chỉ vậy dòng kem này còn giúp dưỡng trắng da hiệu quả, ngay từ lần đầu sử dụng bạn sẽ cảm nhận ngay được sự thay đổi rõ rệt.

Giá thành của kem Cellumination Deep Surge EX: size nhỏ là 550.000 VNĐ, size lớn là 2.900.000 VNĐ.

Kem dưỡng ẩm da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Kem dưỡng ẩm da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Kem dưỡng ẩm da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/W16swxBn” text=”MUA SẢN PHẨM” ]

Hada Labo là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản và thuộc quyền quản lý của tập đoàn Rohto quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Hada Labo được thành lập tại thành phố Osaka xinh đẹp vào năm 1899.

Đến nay hơn 100 năm Hada Labo xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm toàn thế giới và xuất hiện rộng rãi khoảng 120 quốc gia cùng 11 chi nhánh. Hada Labo lại càng khẳng định được sức mạnh của mình trong các sản phẩm chất lượng cao và nhận được sự quan tâm của chị em phụ nữ. Nổi bật trong các sản phẩm chính là dòng kem Hada Labo Perfect White Arbutin Cream.

  • Kem dưỡng Hada Labo Perfect White Arbutin Cream có khối lượng tịnh là 50g và cũng có thiết kế không có gì khác biệt nhiều với các dòng mỹ phẩm khác thương hiệu Hada Labo. Hada Labo Perfect White Arbutin Cream tiếp tục sử dụng màu xanh dương và trắng làm chủ đạo, chất liệu nhựa hộp tròn, phần nắp xoay dễ mở đóng, ngay dưới nắp là miếng ngăn đảm bảo vệ sinh và chất lượng của kem dưỡng bên trong.
  • Thành phần của kem Hada Labo Perfect White Arbutin Cream là arbutin ngăn chặn sự phát triển của melanin, bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu, niacinamide tái tạo tế bào da mới, dưỡng trắng vùng da đen sạm, giảm lượng dầu trên da. Thêm vào đó là glycerin, sodium hyaluronate, hyaluronic acid mềm mượt da. Ngoài ra còn nhiều thành phần lành tính khác an toàn cho da.
  • Công dụng của Hada Labo Perfect White Arbutin Cream là ức chế hắc tố melanin từ sâu bên trong các tế bào da từ đó ngăn chặn được sự hình thành của nám, tàn nhang, da còn có thêm khả năng chậm lão hóa da rạng rỡ hơn. Không chỉ vậy kem Hada Labo Perfect White Arbutin Cream còn cung cấp cho da độ ẩm cần thiết, tái tạo cấu trúc da mới, bảo vệ da khỏi sự tấn công của tia cực tím như UVB và UVA.

Giá thành của kem dưỡng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream là 200.000 VNĐ, hợp túi tiền của người có thu nhập trung bình.

Xem thêm:

Kem dưỡng Kose Moisture Mild White

Kem dưỡng Kose Moisture Mild White

Kem dưỡng Kose Moisture Mild White

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/vJ8d9NBm” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Có thể nói rằng thương hiệu Kose cũng lớn mạnh, hoạt động rộng lớn ngang ngửa với Shiseido tại thị trường Nhật Bản. Đến nay, Kose đã hoạt động hơn nửa thế kỷ, đem đến cho phụ nữ toàn thế giới những dòng sản phẩm làm đẹp chất lượng hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu dù khó khăn nhất.

Không thể phủ nhận rằng Kose là một trong những thương hiệu mỹ phẩm luôn có ý tưởng sáng tạo, mới lạ, dẫn đầu trào lưu về làm đẹp và công nghệ mỹ phẩm. Điển hình là dòng kem dưỡng da Kosé Moisture Mild White đem lại thành công vang dội.

  • Thiết kế cũng khá đơn giản và nhẹ nhàng. Bao bọc bên ngoài lọ kem là hộp chất liệu nhựa, phần hộp được trang trí khá màu sắc với màu vàng, xanh dương và trắng, sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Nhật Bản. Hộp Kosé Moisture Mild White bên trong là chất liệu nhựa cứng bền bì, màu chủ đạo là trắng, điểm nhấn chính là tên thương hiệu được in màu xanh dương.
  • Kem Kosé Moisture Mild White thuộc vào dòng moisture mild nên không chỉ có tác dụng làm trắng da mà còn cung cấp thêm lượng ẩm cần thiết nuôi dưỡng làn da luôn mềm mại. Nhờ vào lượng tinh chất collagen từ rong biển tự nhiên, dòng kem này sẽ hỗ trợ da được mềm mại, căng mọng, đàn hồi. Thêm vào đó là dưỡng chất AHA có trong Kosé Moisture Mild White lấy đi lớp tế bào chết bám dính lâu ngày, phù hợp cho da dầu và thiên dầu.
  • Công dụng: nhanh chóng thẩm thấu dưỡng chất cần thiết vào sâu bên trong các tế bào da, biểu bì từ đó tăng thêm khả năng chậm quá trình lão hóa da, giảm lượng nếp nhăn và tàn nhang tình thành trên da, bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường như ánh mặt trời, luôn giữ da an toàn dưới sự tấn công bỏng rát của các tia tử ngoại.

Giá thành của kem dưỡng da Kosé Moisture Mild White: 330.000 VNĐ cho một hộp 50g.

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/28rHWvNJ” text=”ĐẶT HÀNG” ]

Shiseido Aqualabel Special Gel Cream là cái tên tiếp theo đáng được nhắc đến trong loạt các sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da dầu của Nhật.

Shiseido là thương hiệu đến từ Nhật Bản và có thời gian thành lập lâu đời nhất tại xứ sở hoa anh đào, đến nay Shiseido quy mô hoạt động lớn thứ 4 trên thế giới. Đến nay, thương hiệu Shiseido tuổi đời đã được gần 150 năm bởi được cho ra đời vào năm 1872 bởi Yushin Fukuhara.

Shiseido nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà ở nhiều quốc gia khác với nhiều dòng sản phẩm hiện đại, sử dụng công nghệ tiến tiến, chất lượng và ghi tên mình vào nền công nghiệp làm đẹp.

  • Thiết kế: khá nổi bật và không nhầm lẫn được với bất kỳ sản phẩm kem dưỡng da nào khác. Nhà sản xuất đã chọn cho loại kem này màu đỏ làm chủ đạo từ phần nắp đến thân. Chất liệu lọ kem bằng nhựa, trên thân được in thêm thương hiệu cùng tên sản phẩm, bên cạnh đó hộp giấy bên ngoài ghi thông tin cần thiết.
  • Thành phần: chiết xuất từ collagen- dưỡng chất quen thuộc trong các sản phẩm làm đẹp, cùng với mật ong tự nhiên. Không chỉ có vậy, Shiseido Aqualabel Special Gel Cream còn có thêm chiết xuất từ thiên nhiên là hoa mẫu đơn, cây hồ nhi. Đánh giá chung thì thành phần của kem dưỡng da này hoàn toàn lành tính, không làm da có những kích ứng hay mẩn đỏ da.
  • Công dụng: tái tạo các tế bào da mới, cải thiện làn da đẹp lên tự nhiên nhất, làm trắng da hiệu quả như bạn mong muốn, thêm vào đó là giảm lượng dầu xuất hiện trên da mặt, làm chậm quá trình lão hóa da giúp da mềm mượt, căng bóng hơn. Vì vậy mà Shiseido Aqualabel Special Gel Cream được bình chọn là sản phẩm hoàn hảo với 5 công dụng, chỉ cần thoa một lớp kem mỏng nhẹ trước khi đi ngủ bạn sẽ nhận được sự khác biệt.

Giá thành Shiseido Aqualabel Special Gel Cream là 420.000 VNĐ cho một hộp 90g.

Kem dưỡng da Kanebo Freshel 5 in 1

Kem dưỡng da Kanebo Freshel 5 in 1

Kem dưỡng da Kanebo Freshel 5 in 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/hw3WmrHc” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Tại Nhật Bản, thương hiệu Kanebo đã có mặt và hình thành khoảng thời gian 130 năm về trước. Nhưng một giai đoạn lâu sau, các sản phẩm của Kanebo mới được người Việt Nam biết đến và sử dụng. Freshel 5 in 1 là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này.

Freshel 5 in 1 thuộc dòng kem dưỡng ẩm ở tầm trung được nhiều chi em yêu thích.

  • Thiết kế hộp màu vàng đồng làm màu chủ đạo cho sản phẩm, màu sắc này phủ kín từ bao giấy bên ngoài cho đến sản phẩm phía bên trong. Lọ kem Kanebo Freshel 5 in 1 sử dụng chất liệu nhựa cứng nên rất bền, nắp xoắn chặt giúp bạn có thể mang lọ kem đi bất kỳ nơi đâu mà không lo đổ lượng tinh chất bên trong.
  • Thành phần bên trong của kem Kanebo Freshel 5 in 1 bao gồm dưỡng chất w-collagen quen thuộc bởi nhiều sản phẩm hiện nay dùng rất nhiều thành phần này. Két hợp cùng w- collagen và coenzyme Q10. Ngoài ra, kem Kanebo Freshel 5 in 1 không chứa cồn, hương hóa học, chất bảo quản nên hoàn toàn an toàn cho làn da chị em phụ nữ.
  • Chất kem của Kanebo Freshel 5 in 1 kết cấu dạng gel, nhanh chóng thấm vào từng lớp da.
  • Công dụng: hỗ trợ da được tái tạo nhanh chóng, tạo nên sự mềm mịn, nhẹ nhàng, đàn hồi tốt, đánh bay lớp sừng thô cứng. Không chỉ vậy Kanebo Freshel 5 in 1 còn phục hồi những vùng da bị tổn thương do mụn và ánh sáng mặt trời, làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả, giảm lượng mồ hôi và bã nhờn tiết trên da phù hợp với cô nàng nào thích hoạt động ngoài trời.

Giá của kem dưỡng da Kanebo Freshel 5 in 1: 380.000 VNĐ.

Kết luận

Trên đây bài viết đã review chi tiết 5 loại kem dưỡng ẩm cho da dầu của Nhật Bản cho cô nàng xinh đẹp, mong bạn sẽ tìm được sản phẩm mình mong muốn.

3/5 - (3 votes)

Comments

comments