TOP 5 kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh tốt nhất các mẹ nên biết

9830

Làn da bé cần những sản phẩm kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh chuyên dụng bởi sự nhạy cảm và mỏng manh. Các mẹ nên tham khảo nhé!

>> Xem thêm: Gợi ý quà Noel cho bé phù hợp từng lứa tuổi mới nhất 2019

Chọn kem dưỡng ẩm cho bé cần lưu ý gì?

Chọn kem dưỡng ẩm cho bé cần lưu ý gì?

Lưu ý khi chọn kem dưỡng ẩm cho trẻ

Làn da của các bé sơ sinh rất nhạy cảm, vì vậy mà vào thời tiết mùa thu đông rất dễ nẻ và hanh khô. Trước khi các mẹ tìm kiếm kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt thì các mẹ cần phải lưu ý một số tiêu chí sau.

  • Đầu tiên, các mẹ cần chú ý thành phần của kem. Nếu có 2 thành phần là Paraben với Phthalatesb thì cần nên tránh xa, không cho bé sử dụng. Hai chất này giúp cho kem dưỡng ẩm có thêm mùi hương và hạn sử dụng được lâu hơn, tránh khỏi tác nhân nấm mốc bên ngoài.
  • Các mẹ bỉm sữa nên chú ý hạn chế nhất có thể những dòng kem dưỡng ẩm tốt cho trẻ sơ sinh có thêm mùi hương. Nếu có thì cũng phải mua loại hương dịu nhẹ, chiết xuất từ các loại tinh dầu tự nhiên.
  • Một tip nhỏ cho bà mẹ chọn cho bé loại kem dưỡng ẩm phù hợp đó là các thành phần sẽ có nguồn gốc xuất phát từ thực vật như các loại axit béo, vitamin nhóm E hoặc C, giúp làn da bé được giữ ẩm và luôn khỏe mạnh.
  • Tốt hơn hết, bạn nên mua kem dưỡng ẩm cho bé nhà mình ở các địa chỉ, shop bán uy tín, chất lượng, tránh mua hàng nhái ảnh hưởng đến làn da của bé.

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều sản phẩm kem dưỡng da cho bé, mẹ nên chú ý tham khảo 5 sản phẩm được đánh giá cao sau đây.

Xem thêm: Các loại kem dưỡng ẩm da mặt ban đêm được yêu thích nhất 2018

TOP 5 kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh tốt nhất các mẹ nên biết

Kem dưỡng da mặt trẻ em Hipp

Kem dưỡng da mặt trẻ em Hipp

Kem dưỡng da mặt trẻ em Hipp

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2C7i1Xx” ]

Sản phẩm kem dưỡng da trẻ em Hipp có chứa dầu hạnh nhân tự nhiên và chất “HiPP Hautschutxd” bảo vệ làn da bé được tổng hợp từ mầm lúa mạch.

Kem dưỡng da Hipp giúp chăm sóc, bảo vệ da và tăng cường sức đề kháng cho da của bé. Ở những bộ phận tiếp xúc nhiều với không khí như mặt, cổ, tay, kem sẽ có tác dụng bảo vệ bé tối đa. Kem chứa dưỡng chất duy trì độ ẩm sâu cho bé, giúp da mịn màng và luôn tươi tắn dù trong thời tiết hanh khô hay tiếp xúc với những môi trường thường xuyên có điều hòa, máy lạnh,…

Giá của sản phẩm: 90.000 đồng

Kem dưỡng ẩm Chuchu Baby của Nhật

Kem dưỡng ẩm Chuchu Baby của Nhật

Kem dưỡng ẩm Chuchu Baby của Nhật dành cho bé

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2RNq9lk” ]

Chuchu Baby là một loại kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh của Nhật được làm từ các loại thực vật có tính năng giữ ẩm tốt, dành cho những bé có làn da khô ráp và hay bị mẩn đỏ, dị ứng.

  • Chuchu Baby giúp làn da bé cân bằng độ pH cho làn da tăng cường tính axit nhẹ góp phần làm da bé khỏe mạnh, chống khô và nứt nẻ.
  • Kem dưỡng ẩm này không chứa các chất làm hương liệu, chất nhuộm màu hay chất gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, kể cả bé lỡ đưa vào miệng.
  • Thực tế, không chỉ bé có thể sử dụng này mà mẹ cũng có thể dùng kem dưỡng ẩm Chuchu Baby hiệu quả đặc biệt là những mẹ có làn da nhạy cảm và hay bị khô nẻ.

Giá của sản phẩm: 170.000 đồng

Xem thêm: TOP 9 loại kem dưỡng ẩm toàn thân nào tốt nhất được tin dùng

Kem dưỡng da Bubchen cho bé

Kem dưỡng da Bubchen cho bé

Kem dưỡng ẩm da Bubchen cho bé

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2wXYzc4″ ]

Kem dưỡng da cho bé Bubchen là sản phẩm đến từ đất nước Đức- nơi sản sinh ra nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng và an toàn. Kem dưỡng da Bubchen với những thành phần chiết xuất từ tự nhiên và được lấy nguyên chất tinh dầu cây cỏ. Tinh dầu này có tác dụng giúp làn da của bé luôn giữ được sự mềm mại vốn có, không gây kích ứng.

Ngoài ra kem Buuchen còn làm cho bé cảm giác dễ chịu, làn da như thêm một lớp bảo vệ, khỏe mạnh hơn trong thời thiết khô hanh.

Một điểm cộng cho lọ kem Bubchen này đó là thành phần không chứa các chất dễ gây kích ứng như dầu khoáng chất và chất tạo màu, làn da của bé được an toàn. Bé sẽ cảm thấy dễ chịu với mùi hoa cúc hoặc mùi dầu tây mà kem đem lại.

Giá của sản phẩm: 67.000 đồng

Kem dưỡng da Johnson Baby

Kem dưỡng da Johnson Baby

Kem dưỡng da Johnson Baby cho trẻ sơ sinh

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2oX26Dz” ]

Thương hiệu Johnson Baby đã quá quen thuộc với các bà mẹ bỉm sữa trên khắp thế giới với các sản phẩm an toàn dành riêng cho các bé sơ sinh và trẻ em. Nói đến kem dưỡng da cho bé thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được sản phẩm của Johnson.

Hũ kem của hãng có khối lượng 50g, thuộc dạng kem trắng, có khả năng dưỡng ẩm nhanh chóng với tinh chất giống như sữa đặc. Thoa nhẹ nhàng lên da bé sẽ nhanh chóng được mềm mại và trắng hồng.

Thành phần của kem dưỡng da Johnson Baby dạng milk này bao gồm những hợp chất vô cùng an toàn, chất kem dịu nhẹ, đặc biệt không gặp tình trạng kích ứng, hoàn toàn phù hợp với làn da của các bé sơ sinh.

Giá của sản phẩm: 50.000 đồng

Kem dưỡng da Chicco

kem dưỡng da chicco cho bé

Kem dưỡng da chicco dành cho bé

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NyumdG” ]

Bạn sẽ ấn tượng ngay với thành phần của kem dưỡng da Chicco đó chính là có chứa thêm omega và vitamin nhóm .

Hai thành phần này được chiết xuất từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên đó là tinh dầu cám gạo và hoa lưu ly. Nhờ vào lượng omega 3 và 6 có trong kem mà làn da của các bé luôn được nuôi dưỡng, mịn màng, tạo nên một lớp bảo vệ an toàn.

Với loại kem dưỡng da Chicco này, các bà mẹ có thể dùng để mát xa cho bé hằng ngày, nhất là thời điểm sau tắm.

Ưu điểm lớn nhất của Chicco đó là da bé sẽ nhanh chóng hấp thụ, không gây nhờn da, phù hợp với môi trường Việt Nam. Đây chính là kem dưỡng da vô cùng an toàn cho làn da trẻ sơ sinh với nguyên liệu không chứa cồn, hương liệu khó chịu, từ đó da sẽ không bị kích ứng. Sản phẩm của Chicco được nhiều bà mẹ tin dùng nhất hiện nay.

Giá của sản phẩm: 250.000 đồng

Kết luận

Trên đây là những dòng kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay mà các chuyên gia khuyên dùng. Làn da của bé sơ sinh rất mỏng manh, nhạy cảm với mọi tác động của môi trường nhất là thời tiết khô hanh của mùa đông. Vì thế mà da các bé sẽ bị tổn thương, với 3 gợi ý trên, mong các mẹ sẽ tìm được sản phẩm dưỡng da phù hợp cho con của mình.

Xem thêm: TOP những loại kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất hiện nay

3.7/5 - (3 votes)

Comments

comments