Kem dưỡng ẩm Clinique có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

5783

Kem dưỡng ẩm Clinique có khả năng dưỡng ẩm tốt và rất an toàn cho người sử dụng, sản phẩm mỹ phẩm hiện được nhiều người yêu thích và lựa chọn như một cánh tay đắc lực để bảo vệ cho sắc đẹp của phái nữ.

Kem dưỡng ẩm Clinique Review

Clineque là hãng mỹ phẩm nổi tiếng ra đời vào năm 1968 và là một trong những hãng mỹ phẩm thuộc tập đoàn Estee Lauder cùng với những tên tuổi khác như Bobbi Brow, Lamer, Mac, Origin… Các sản phẩm mỹ phẩm của Clineque luôn được đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế và chất lượng vượt trội của nó.

Kem dưỡng ẩm Clineque 2

Nếu phải kể đến sản phẩm của Clineque được nhiều người biết đến và sử dụng nhất từ khi ra đời phải kể đến bộ chăm sóc da kinh điển gồm có sữa rửa mặt, thanh tẩy và dưỡng ẩm.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm kem dưỡng ẩm của Clineque thì chúng mình sẽ đi review về 2 dòng kem dưỡng ẩm của Clineque, đó là: Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel và Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+.

1. Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel được xem là dòng dưỡng ẩm thần thánh với khả năng cấp nước hiệu quả giúp người dùng có thể cảm nhận được sự chuyển biến trên làn da của mình sau một thời gian ngắn sử dụng

Kem dưỡng ẩm Clineque Dramatically Different Moisturizing Gel

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yIrjX4″ ]

Thiết kế:

Bao bì được thiết kế khá bắt mắt với vỏ nhựa chắc chắn và trong suốt giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm tra dung tích còn lại. Sản phảm có 2 dung tích dạng tuýp 50ml và dạng chai nhỏ 125ml có cấu tạo hình chữ nhật khá đơn giản.

Sản phẩm có nắp bơm khá tiện lợi giúp người dùng, khi sử dung không cần tiếp xúc trực tiếp với kem nên đảm bảo được yếu tố vệ sinh.

Kết cấu:

Kết cấu kem dạng gel đặc, tuy nhiên so với dòng Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion dành cho da khô thì nó vẫn lỏng hơn 1 chút. Chính bởi kết cấu dnagj gel nên khả năng hút ẩm của nó khá tốt và không gây kích ứng da.

Thành phần:

Bên cạnh các thành phần chính như Sodium Hyaluronate, Glycerin thì kem dưỡng Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel còn chứa thêm một số thành phần khác như:

– Saccharomyces Lysate, Lactobacillus Ferment, Polygonum Cuspidatum Root Extract với khả năng giúp da mềm mịn và chống oxy hóa hiệu quả.

– Chiết xuất hoa cúc, hoa hướng dương, dưa leo, Mineral Oil và vitamin giúp làm ẩm da nhanh chóng.

Ngoài ra, trong kem dưỡng cũng có nhiều hợp chất khác như: Lanolin Alcohol, Triethanolamine, chiết xuất Đại Mạch (một thực vật thuộc họ lúa mạch), chiết xuất dưa leo, hạt giống cây hoa hướng dương, Propylene Glycol Dicaprate.

Kem dưỡng ẩm Clineque Dramatically Different Moisturizing Gel 5

Công dụng:

  • Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel giúp dưỡng ẩm cho da dầu và da thiên dầu, đồng thời giúp giảm tiết bã nhờn hiệu quả cho những ai sở hữu làn da này.
  • Ngoài ra còn có công dụng cải thiện kết cấu da giúp cho da sáng đều màu và tạo độ đàn hồi cho da, giúp se khít lỗ chân lông.
  • Kem dưỡng Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel cũng có công dụng chống lão hóa da hiệu quả, đem đến sự láng mịn cho làn da phái nữ.

Cảm nhận của khách hàng

Jessie: “Vì độ lành tính của em ý nên hiện tại tớ cẫn dùng kết hợp sản phẩm này với một số sản phẩm khác nữa. Lý do là vì tùy thuộc vào tình trạng và nhu cầu của da trong mỗi thời kỳ mà tớ dùng 1 loại sản phẩm chuyên biệt. Hơn nữa tớ phải thay đổi  thay đổi thử nghiệm để có nhiều sản phẩm để có nhiều sản phẩm hay ho review cho các nàng nữa nè :))”

Xuân Mai: “Mình dùng em này lần đầu khi mua bộ kit sản phẩm 3 bước của Clinique dành cho da dầu/hỗn hợp. Nhìn chung thì mình rất ưng sữa rửa mặt, dưỡng ẩm, còn nước cân bằng toner cảm giác có nhiều cồn và hơi mạnh cho da mặt. Lúc đó là mùa hè, DDMG đã xóa bỏ nỗi lo không đủ ẩm cho làn da khi thời tiết vừa nắng vừa khô. Sau khi rửa mặt và dùng nước cân bằng, chỉ cần một lượng nhỏ như hạt đậu là đủ để tán đều khắp khuôn mặt và giữ ẩm rất lâu.”

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel có tốt không?

Khỏi phải bàn cãi về công dụng mà sản phẩm kem dưỡng ẩm Clineque mang lại, từ những đánh giá tích cực từ phía người dùng là có thể đoán được sự yêu thích của khách hàng như thế nào dành cho dòng sản phẩm này.

Ưu điểm:

  • Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel rất phù hợp cho những ai sở hữu làn da dầu hay da thiện dầu
  • Thiết kế sản phẩm tiện lợi, kem thấm mượt mà không gây cảm giác bí rít sau khi sử dụng.
  • Kem dưỡng ẩm có khả năng cấp nước vô song, chỉ sau một tuần sử dụng làn da bạn sẽ trở nên có sức sống hơn hẳn.

Nhược điểm:

Nhược điểm duy nhất của dòng sản phẩm này chính là thành phần silicone chứa trong đó, chính vì vậy đây là một trở ngại lớn cho những ai dị ứng với hợp chất này.

Giá bán: 420.000 đồng/tuýp 50ml

Kem dưỡng ẩm Clineque Dramatically Different Moisturizing Lotion+ 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yIrjX4″ ]

Xem thêm: Tư vấn kem Body Baby Skin có tốt không?

2. Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+

Kem dưỡng ẩm Clineque Dramatically Different Moisturizing Lotion+

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2pVVYw7″ ]

Khống hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng sáng như các sản phẩm kem dưỡng trắng tuy nhiên với công dụng dưỡng ẩm thì sản phẩm kem dưỡng ẩm Clineque không thể chê được.

Thiết kế:

Khá giống với dòng kem Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel, kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+ cũng có thiết kế dạng tuýp và dạng chai nhựa có vòi ấn.

Kết cấu:

Về kết cấu kem thì dòng Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+ có kết cấu đặc hơn so với dạng Gel nhưng chất kem thấm cũng rất nhanh và không để lại cảm giác nhờn rít.

Thành phần:

Thành phần sản phẩm có chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên, tốt cho làn da của bạn như: tảo bẹ, men bia, dưa chuột, lúa mạch, hoa cúc… đây đều là những thành phần tự nhiên hết sức an toàn, tạo mùi hương nhẹ cho thành phần kem.

Chi tiết thành phần như sau: Nước chưng cất, Glycerin, Chiết xuất tảo bẹ, Chiết xuất men bia, Chiết xuất dưa chuột, Chiết xuất lúa mạch, Chiết xuất hạt hướng dương, Caffeine, Chiết xuất hoa cúc, Dimethicone, Isododecane, Butylene Glycol, Bis-Peg-18 Methylether, Dimethyl Silane, Trehalose, Sodium Hyaluronate (dẫn xuất hyaluronic acid), Tocopheryl Acetate,  Polysilicone-11, Silica, Propylene Glycol Dicaprate, Oleth-10, Laureth-23, Laureth-4, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/vp Copolymer, Carbomer, Tromethamine, Disodium-Edta, Phenoxyethanol, Methylparaben, Yellow 5, Red 4, Yellow 6.

Công dụng

  • Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+ với công thức không dầu giúp phục hồi da hiệu quả, đem đến cho người dùng làn da bóng mịn.
  • Bên cạnh đó, dòng dưỡng ẩm này cũng giúp củng cố, tạo hàng rào bảo vệ cho làn da của bạn trước những tác động bên ngoài.

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+ có tốt không?

Ưu điểm

  • Khả năng dưỡng ẩm tốt, đặc biệt phù hợp cho những bạn gái sở hữu làn da khô hay da hỗn hợp thiên khô
  • Giá thành hợp lý
  • Sản phẩm hoàn toàn có thể thay thế 3 công đoạn dưỡng da gồm: nước cân bằng da, sữa dưỡng và kem dưỡng. Chỉ với sản phẩm kem dưỡng Clineque là đã đủ để đem đến cho bạn một làn da căng bóng, láng mịn.

Nhược điểm

Thành phần sản phẩm có thể gây kích ứng với những người da nhạy cảm. Chất kem của dòng Lotion đặc hơn dòng Gel nên khi thoa sẽ lâu tan hơn so với dạng Gel, tuy nhiên so với những hãng mỹ phẩm khác thì mình vẫn đánh giá cao sản phẩm dưỡng ẩm của Clineque

Giá bán: 1.020.000 đồng/lọ 125ml và 420.000 dồng/lọ 50ml

Với 1 chai 125ml bạn có thể sử dụng trong vòng 7-8 tháng, với 1 tuýp 50ml thì có thể dùng trong vòng 2-3 tháng.

Nếu tính ra thì nó khá hợp lý so với các sản phẩm kem dưỡng ẩm thông thường hiện nay. Tuy nhiên, so về khả năng dưỡng ẩm hiệu quả thì chưa chắc đã có sản phẩm nào vượt qua được công dụng tuyệt vời của Clineque đâu nhé!

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Clinique hiệu quả

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Clinique hiệu quả

Để nâng cao hiệu quả bạn nên sử dụng 2 lần/ngày.

Cụ thể:

  • Vào buổi sáng, bạn chỉ cần thoa kem chống nắng sau khi đã dử dụng gel dưỡng ẩm trước đó.
  • Ban đầu bạn có thể sử dụng serum dưỡng da sau kho khóa lại độ ẩm trong da bằng Clinque.
  • Sau khi làm sạch bề mặt da, bạn nên sử dụng khăn mềm thấm khô da rồi lấy 1 lượng kem dưỡng Clineque bằng hạt đậu, chấm nhẹ lên bề mặt da và bắt đầu xoa đều đi kèm với mát-xa da mặt.

Xem thêm: Kem dưỡng da Kiehl’s có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem dưỡng ẩm Clinique giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Kem dưỡng ẩm Clineque Dramatically Different Moisturizing Lotion+ 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yRYKXp” ]

Giá kem dưỡng da Clineque:

  • Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing có giá 190.000 đồng (30ml)
  • Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+ hiện đang có giá bán lần lượt như sau: 420.000 đồng ( 50ml), 670.000 đồng (125ml) và 950.000 đồng (200ml)

Hiện nay sản phẩm của Clineque được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam và có showroom tại các trung tâm thương mại lớn như: Royal City (Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội), Aeon Mall (cơ sở Long Biên – Hà Nội và cơ sở Tân Phú – Hồ Chí Minh), Parkson TD Plaza (Lê Hồng Phong – Hải Phòng)….

Ngoài ra bạn cũng có thể mua tại các cơ sở mỹ phẩm lớn trên cả nước hay qua các kênh thương mãi điện tử như: Shopee.vn, Lazada.v hay Yes24.vn…

Mặc dù được coi là song sinh nhưng theo nhận xét cua bản thân thì dòng Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+ được đánh giá thấp hơn so với dòng Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel. Nếu xét riêng về thành phần và kết cấu thì dòng Lotion+ khá phù hợp cho những bạn sở hữu làn da khô, khô và bị kích ứng. Còn những ai da nhạy cảm, da dầu thì nên sử dụng dòng Clinique Dramatically Different Moisturizing. Với kết cấu dạng gel, dòng sản phẩm kem Clineque phù hợp để cung cấp độ ẩm da cho mùa xuân và mùa hè còn dòng Lotion+ thì phù hợp cho thời tiết mùa thu và đông hơn.

Kết luận

Mỗi một dòng sản phẩm sẽ phù hợp với những loại da khác nhau. Theo đánh giá của cá nhân mình thì dòng kem dưỡng ẩm Clinique khá ổn, giá cả phù hợp và hiệu quả đem lại rõ rệt. Với những ai còn đang phân vân trong việc tìm hiểu dòng kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay thì đều có thể xem qua dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Clineque. Chúc bạn sớm sở hữu làn da căng tràn, láng mịn.

Xem thêm: Review kem dưỡng ẩm La Roche Posay hàng đầu giới làm đẹp

5/5 - (2 votes)

Comments

comments