Review kem dưỡng ẩm Garnier Moisture Rescue Refreshing Gel-Cream

7489

Kem dưỡng ẩm là một sản phẩm không thể thiếu trong chu trình làm đẹp của mỗi chị em chúng ta. Hãy tham khảo bài viết “Review chi tiết kem dưỡng ẩm Garnier Moisture Rescue Refreshing Gel-Cream dành cho da dầu” của JAMJA’s BLOG để làm phong phú thêm sự lưa chọn của mình nhé.

Dưỡng ẩm là một bước vô cùng quan trọng trong chu trình làm đẹp của mỗi chị em chúng ta. Nó cung cấp lượng ẩm cần thiết giúp da trở nên căng mọng hơn, đồng thời khóa ẩm để ngăn ngừa nước thoát ra ngoài khiến cho da bong tróc, nứt nẻ.

Để chọn cho mình một sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp là một điều thật không dễ dàng vì hiện nay thị trường kem dưỡng ẩm vô cùng phong phú. Bên cạnh đó, có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng được bày bán khiến việc lựa chọn kem dưỡng ẩm tốt và phù hợp trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Do đó, chị em nên chuẩn bị chu đáo cho khâu này để tránh “tiền mất tật mang nhé”.

kem dưỡng ẩm garnier moisture rescue refreshing gel-cream

Một sản phẩm kem dưỡng ẩm hiệu quả trước tiên phải phù hợp với làn da của bạn. Trước khi mua kem dưỡng ẩm các bạn nên tìm hiểu kĩ da mình thuộc da dầu, da khô, da nhạy cảm, da mụn… để chọn được một sản phẩm phù hợp, không gây kích ứng da nhé. Để yên tâm hơn các bạn có thể test 1 ít sản phẩm lên tay khoảng 10p để biết trong sản phẩm có thành phần nào không phù hợp với da của mình không nhé.

Đôi nét về thương hiệu Garnier

đôi nét về thương hiệu Garnier

Garnier là một thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng tại Pháp. Qua hơn 100 năm phát triển Garnier đã tạo được tiếng vang lớn khi phủ sóng trên 65 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của hãng ngày càng trở nên phong phú hơn, không chỉ thành công ở sản phẩm chăm sóc da mặt mà còn thành công ở nhiều mảng khác như: sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm khử mùi, thuốc nhuộm…

thương hiệu mỹ phẩm Garnier

Garnier lấy được lòng tin nơi khách hàng bởi các sản phẩm của họ luôn thỏa mãn được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó, các sản phẩm của hãng còn được làm từ những thành phần có nguồn gốc thiên nhiên nên an toàn và lành tính cho da, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Vào những năm 1970 Garnier đã được L’Oreal mua lại. Hiện tại Garnier vẫn chưa được phân phối trực tiếp tại Việt Nam nên nếu muốn sử dụng sản phẩm của hãng các bạn có thể mua qua các shop bán hàng xách tay uy tín, các tiếp viên hàng không…

=>> Xem thêm: Chỉ 149K dịch vụ chăm sóc da với Vitamin C & Collagen tại Poem Spa

Kem dưỡng ẩm Garnier Moisture Rescue Refreshing Gel Cream dành cho da dầu

Thiết kế:

kem dưỡng ẩm Garnier Moisture Rescue Refreshing Gel Cream 1

– Kem dưỡng ẩm Garnier Moisture Rescue Refreshing Gel-Cream dành cho da dầu có khối lượng nhỏ (50g) nên dễ dàng mang theo trong những chuyến đi dài ngày như đi công tác, du lịch…

– Kem được đựng trong hũ thủy tinh màu xanh ngọc rất đẹp mắt và sang trọng. Tuy nhiên việc đựng trong hũ sẽ khiến cho việc lấy kem trở nên khó khăn hơn, đồng thời tăng khả năng lây lan vi khuẩn cho phần kem còn lại trong hũ. Do đó, các bạn nên rửa tay thật sạch trước khi lấy kem hoặc có thể chuẩn bị một chiếc thìa để lấy kem cho vệ sinh nhé.

– Sản phẩm có hộp giấy đi kèm sẽ giúp cho sản phẩm được bảo quản tốt hơn trong quá trình di chuyển.

Chất kem và mùi hương

– Kem là dạng gel lỏng nên sau khi bôi lên da sẽ thẩm thấu nhanh, không tạo cảm giác nặng mặt hay bí da.

– Kem có mùi thơm nhẹ nhàng( giống mùi nho) không quá nồng nên tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Thành phần

Kem có chứa các thành phần cơ bản sau: Glycerin là chất giúp khóa ẩm cho làn da của bạn; tinh chất nho xanh cùng Vitamin E giúp ngăn chặn da tiếp xúc với các chất có hại, đồng thời nuôi dưỡng da từ sâu bên trong; đặc biệt là chất làm mềm da, mướt da: Dimethicone

Công dụng

Kem dưỡng ẩm Garnier Moisture Rescue Refreshing Gel-Cream dành cho da dầu có công dụng cung cấp ẩm cho da trong suốt 24h giúp làn da trở nên căng mong, tràn đầy sức sống. Đặc biệt không gây cảm giác nặng mặt, bí da khi sử dụng, đồng thời không gây tắc lỗ chân lông-một tác nhân gây ra mụn. Vì là dạng gel nên sản phẩm  thẩm thấu nhanh khiến cho bạn không phải đợi lâu trong quá trình chăm sóc da của mình.

Cách sử dụng

cách dùng kem dưỡng ẩm Garnier Moisture Rescue Refreshing Gel Cream

– Tẩy trang da mặt thật sạch (nếu bạn trang điểm)

– Dùng sữa rửa mặt để làm sạch da mặt

– Thoa nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da sau khi rửa mặt

– Chấm kem lên 5 điểm của khuôn mặt rồi nhẹ nhàng thoa đều kem cho đến khi kem thẩm thấu hết. Có thể chấm nhiều điểm hơn để kem thấm nhanh hơn.

– Nên sử dụng 2 lần vào mỗi buổi sáng và tối để có được hiệu quả tốt nhất.

Kem dưỡng ẩm Garnier Moisture Rescue Refreshing Gel-Cream có tốt không?

Ưu điểm:

sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm tốt; không chứa mùi nồng, tạo cảm giác khoan khoái khi sử dụng. Bên cạnh đó vì là dạng gel nên dễ dàng thẩm thấu, không gây cảm giác bí da, tắc nghẽn lỗ chân lông.

Đặc biệt sản phẩm được làm từ những thành phần lành tính và an toàn cho da nên các bạn yên tâm khi sử dụng nhé.

Giá thành tương đối “hạt rẻ”, nhất là đối với các bạn sinh viên.

Kem dưỡng ẩm Garnier Moisture Rescue Refreshing Gel-Cream dành cho da dầu có tốt không

Nhược điểm:

kem dưỡng ẩm Garnier Moisture Rescue Refreshing Gel-Cream dành cho da dầu có chứa một ít Alcohol có tác dụng làm mềm da nhưng có thể sẽ gây dị ứng cho một số bạn có làn da nhạy cảm. Các bạn nên lưu ý để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với mình nhé.

=>> Xem thêm: Dịch vụ trị mụn 8 bước CHỈ 65K tại Paula’s Choise Spa

Garnier Moisture Rescue Refreshing Gel-Cream giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá của sản phẩm tương đối rẻ so với chất lượng cũng như công dụng của nó. Chỉ phải bỏ ra từ khoảng 200.000 – 300.000 đ bạn đã sở hữu ngay em kem này với khối lượng 50g rồi.

Tuy chưa được phân phối trực tiếp tại Việt Nam nhưng các bạn có thể dễ dàng mua được em kem này tại các cửa hàng bán mĩ phẩm xách tay hoặc qua các chị tiếp viên… Các bạn nên chọn những địa chỉ tin cậy để tránh “tiền mất, tật mang nhé” vì hiện nay có khá nhiều hàng giả, hàng nhái được làm tinh vi đến từng chi tiết đấy.

Kem dưỡng ẩm Garnier Moisture Rescue Refreshing Gel-Cream dành cho da dầu giá bao nhiêu

Kết luận

Hy vọng qua bài viết “Review kem dưỡng ẩm Garnier Moisture Rescue Refreshing Gel-Cream dành cho da dầu” các bạn sẽ có thêm thông tin về sản phẩm, từ đó có thể lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng ẩm phù hợp nhé.

Chúc các bạn sẽ có làn da đẹp và tràn đầy sức sống.

Xem thêm: Kem dưỡng ẩm Simple dành cho cô nàng da nhạy cảm

3.5/5 - (4 votes)

Comments

comments