Review chi tiết và lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm Hada Labo

22465

Kem dưỡng ẩm Hada Lado có tốt không? CÙng JAMJA’s Blog review chi tiết sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Đối với các cô nàng, thương hiệu Hada Lado của Nhật Bản có lẽ không còn xa lạ nữa. Đây là cái tên gắn liền với hàng loạt các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da nổi tiếng với mức giá tầm trung, được nhiều chị em yêu thích. Với khả năng chăm sóc da toàn diện vì thế chúng giúp da thêm sáng khỏe, ấn tượng hơn.

Không chỉ biết đến nhiều ở Nhật Bản, tại Việt Nam cái tên Hada Lado cũng khiến các cô nàng mê mẩn bởi lợi ích chúng mang đến. Trong số những dòng sản phẩm đó phải kể đến kem dưỡng ẩm Hada Lado.

Sản phẩm giúp cấp ẩm, bảo vệ da toàn diện tránh khô nóng gây lão hóa da. Đây là cách tốt để da sáng khỏe hơn. Nhưng không phải ai cũng nắm rõ về dòng sản phẩm này. Nếu quan tâm bạn có thể tham khảo nội dung dưới đây.

Chăm sóc da không thể thiếu kem dưỡng ẩm

Trong một chu trình dưỡng da chuẩn, thì dưỡng ẩm như là một bước quan trọng để khóa ẩm lại toàn bộ các bước dưỡng trước đó, vì vậy nếu bạn có dưỡng các bước tinh chất kích hoạt, hay các loại serum đặc trị đắt tiền mà lại bỏ quên bước dưỡng ẩm thì là một sai sót rất lớn. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp giữ lại hết các tinh chất đó vào sâu trong da, đem lại hiệu quả dưỡng da tuyệt đối.

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Review 1

Con gái Việt Nam chúng mình có đến 80% là da hỗn hợp và da dầu, vì vậy lúc nào mặt cũng có bóng dầu là điều dễ hiểu, chưa kể vào mùa hè thì gương mặt “chảo dầu” là có thật. Nhưng một số bạn lại cho rằng, da dầu, hỗn hợp thì không cần dưỡng ẩm, vì da đã quá dầu rồi. Nhưng sự thật là da chúng mình tiết dầu vì đang thiếu ẩm và thiếu nước đấy, thật khó tin phải không nào.

Khi da trong tình trạng thiếu độ ẩm, da cực kì khô, vì vậy nó phải tăng cường tiết thêm dầu để cân bằng lại độ ẩm, vì vậy gây nên tình trạng da mặt càng ngày càng dầu thêm.

Ngay trong lúc này điều cần là các bạn phải tìm cho mình một loại kem dưỡng ẩm tốt, để bù đắp, bổ sung độ ẩm cho da, để da được cân bằng hơn, nhờ vậy da sẽ bớt đổ dầu, tình trạng bị mụn cũng sẽ giảm bớt, nhờ ít tiết dầu các lỗ chân lông sẽ được thông thoáng để hít thở, chúng mình có thể tạm biệt những em mụn đầu đen cứng đầu quanh năm suốt tháng dai dẳng bám ở mũi. Chỉ một kem dưỡng ẩm mà có thể giải quyết rất nhiều vấn đề đúng không các bạn

Vì vậy, việc lựa chọn cho mình một loại kem chống ẩm là vô cùng cần thiết, làm sao để tìm ra một loại kem dưỡng ẩm giá vừa phải chăng, nhưng phải dưỡng ẩm tốt, mà quan trọng là không gây kích ứng, mụn với những làn da nhạy cảm.

Để tìm được loại kem dưỡng ẩm phù hợp trước hết bạn phải hiểu được làn da của mình, thuộc loại da gì, da thường đến khô thì nên chọn những loại kem dưỡng ẩm dạng kem để cung cấp độ ẩm tốt, đủ đô với da các bạn, còn da dầu và hỗn hợp nên chọn loại kem dưỡng ẩm dạng gel để cấp ẩm nhanh chóng, thẩm thấu nhanh, không gây bết, dính trên da, dễ gây ra mụn.

Xem thêm: Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Review 2

=>> Xem thêm: CHỈ 89K liệu trình trị mụn 13 bước tại Thương Love Spa

Vì sao kem dưỡng ẩm Hada Labo được ra đời?

Hada Labo là một dòng sản phẩm dưỡng da của công ty Rohto Việt Nam. Tại Nhật Bản cũng có các dòng sản phẩm Hada Labo tương tự, nhưng vì sản xuất tại Nhật nên các sản phẩm phù hợp với khí hậu và các đặc trưng da của phụ nữa Nhật Bả hơn. Chính vì vậy, khi sang thị trường Việt Nam, công ty Rohto Việt Nam đã nghiên cứu, cải tiến các công thức để phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam nóng ẩm, nhiệt đới gió mùa, và làn da đa phần là hỗn hợp, dầu, để các sản phẩm có hiệu quả một cách tốt nhất, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da người tiêu dùng.

Cũng chính vì sở thích của phụ nữ châu Á là làn da trắng sứ, vì vậy Rohto Việt Nam đã cho ra mắt dòng sản phẩm Hada Labo Perfect White này, gồm rất nhiều sản phẩm từ sữa rửa mặt, lotion và đặc biệt là sản phẩm kem dưỡng Hada Labo Perfect White Cream.

Xem thêm: Kem dưỡng ẩm Nivea Soft có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem dưỡng Hada Labo Perfect White Cream Review

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Review 3

Thiết kế:

Hada Lado là hãng mỹ phẩm luôn đi theo tiêu chí hoàn hảo và đơn giản, nên bao bì sản phẩm của hãng cũng vậy, thiết kế lọ kem bé bé, xinh xinh, đơn giản nhưng vẫn rất tiện dụng, tinh tế, vỏ hộp xanh, trắng trẻ trung, bắt mắt, cho bạn cảm giác mỗi lần chăm sóc da là một lần trải nghiệm vui vẻ, thú vị chứ không phải là công việc bắt buộc hằng ngày nữa

Thành phần:

Các thành phần hết sức đơn giản, an toàn và lành tính ngay cả với những làn da nhạy cảm.

Trong thành phần bao gồm:

  • Arbutin có tác dụng rất tuyệt vời trong việc ngăn chặn sự hifh hành, phát triển của các sắc tố gây nám, sạm, đen da Melanin, qua đó cũng giúp da chúng mình tránh xa được các tác hại xấu của ánh nắng mặt trời
  • vitamin C và B3: vitamin C là một thành phần chăm sóc da của các cô gái Việt Nam, có tác dụng dưỡng da, làm trắng và sáng da, hỗ trợ tăng sức đề kháng cho da, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong, chống lại các dấu hiệu của tuổi già như lão hóa và chảy sệ
  • HA, nano HA: có khả năng ngậ nước siêu đỉnh, nhờ đó mà cấp ẩm, giữ nước tuyệt vời cho làn da của chúng ta
  • lớp chống nắng: ngăn chặn các tia có hại như UVA, UVB các tác nhân có hại của làn da, nguyên nhân chủ yếu gây nên nám, tàn nhang, các đốm nâu lão hóa,…

Hada Labo Perfect White Cream có các thành phần an toàn, nhờ đó giúp cho da được cung cấp đầy đủ độ ẩm và còn làm làn da chúng mình trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

Kết cấu:

Sản phẩm ở dạng kem, trắng hơi đục, so với các loại kem dưỡng ẩm trên thị trường thì em ấy hơi dày hơn một chút, đây có thể là lo lắng cho các bạn da hỗn hợp và da dầu vì e rằng em ấy không hợp với da mình, nhưng bạn yên tâm là dù chất kem dày nhưng lại vô cùng nhanh thấm, để lại một bề mặt ráo, mịn trên da, không hề bị dính hay khó chịu khi ở trên da chúng mình.

Hơn thế, nhờ kết cấu đặc mà sản phẩm dùng sẽ rất tiết kiệm, một hũ kem Hada Labo Perfect White Cream các bạn có thể dùng ít nhất từ hai đến ba tháng.

Mùi hương:

Hada Labo Perfect White Cream có mùi thơm nhẹ, không quá thơm, cũng không qua khó chịu, nếu các bạn không thích những sản phẩm mỹ phẩm có mùi thì các bạn vẫn có thể dùng được em ấy.

Công dụng:

Về hiệu quả của sản phẩm thì ngay từ lần đầu tiên sử dụng, các bạn đã thấy da mặt được cấp ẩm tức thì, mềm mại, mịn màng hơn, dầu cũng bớt tiết ra, vì vậy mụn cũng không có cơ hội “tấn công” chúng mình, sau một thời gia dài sử dụng các bạn sẽ thấy da mình căng mọng, độ đàn hồi tốt hơn, da trở nên tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Tác dụng làm trắng và sáng da: Trong khoảng ba đến bốn tuần các bạn có thể thấy được hiệu quả, đối với các bạn da đã sáng sẵn thì có lẽ các bạn sẽ chỉ thấy hiệu quả da đồng đều màu hơn mà sáng hơn một chút, còn đối với những bạn da ngăm đen, hơi sẫm màu thì sau khi dùng Hada Labo Perfect White Cream sẽ thấy da mình sáng hơn khoảng ba mưới đến bốn mươi phần trăm, các đốm nâu, hay những mảng da không đều màu sẽ được giải quyết hiệu quả.

Xem thêm: Nước hoa hồng Thayers có tốt không? Đánh giá

Kem dưỡng Hada Labo Perfect White Cream có tốt không?

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Review 5

=>> Xem thêm: Chỉ 179K dịch vụ trẻ hóa da bằng vitamin C tại K-SPA

Ưu điểm:

  • Dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả trong thời gian ngắn
  • Ngoài dưỡng ẩm, kem còn có khả năng dưỡng trắng
  • Là sản phẩm dưỡng ẩm rất dễ tìm, dễ mua.
  • Nhỏ, gọn, thiết kế linh động tiện cho việc đi lại ( du lịch, vui chơi…)
  • có giá rất phải chăng chỉ khoảng: 195k cho 50g sản phẩm, mức giá mềm phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện kinh tế để đầu tư các loại kem dưỡng đắt tiền.

Nhược điểm:

  • Chất kem dơi dày nên khi dùng sẽ hơi dít trên da
  • Chữa một số thành phần mà một số loại da có thể sẽ bị dị ứng trong quá trình sử dụng, vậy nên
  • Sản phẩm giả, kém chất lượng được bày bán tràn lan khá nhiều
  • Khả năng làm sáng da cần nhiều thời gian

Một số lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm

Với con gái chúng mình thì mong muốn có một làn da trắng mịn, không tì vết luôn là một vấn đề thiết yếu. Tuy vậy, không thể vì ham trắng nhanh, trắng bật tồn, khác biệt hoàn toàn như các sản phẩm kem trộn, trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường, để sau đó da chúng mình xấu đi thảm hại, còn chưa kể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Vì vậy, dù muốn đẹp nhưng các bạn nên tìm đến và lựa chọn những sản phẩm an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần làn tính, phù hợp với bản thân và đảm bảo sức khỏe. Một làn da đẹp, trước hết phải là một làn da khỏe.

Và điều quan trọng là mỗi người có một làn da khác nhau cũng như cơ địa riêng biệt, vì vậy có thể bạn này hợp sản phẩm này, nhưng bạn kia lại không hợp, vì vậy mọi ý kiến và đánh giá đều dựa trên cảm nhận của số đông, các bạn muốn biết sản phẩm có thực sự phù hợp với mình không, có thể thử trước một lượng sản phẩm ra tay, xương quai hàm, để xem xét phản ứng của cơ thể, xem có bị dị ứng hay mẩn đỏ gì không, trước khi sử dụng sản phẩm trực tiếp lên trên da mặt.

Và để xem sản phẩm Hada Labo Perfect White Cream tốt nhất là các bạn nên tự mình trải nghiệm, vì bạn biết đấy, mỗi làn da có một đặc điểm khác nhau, cách để giúp làn da của bản thân trở nên đẹp hơn khỏe hơn, là tự mình phải tự trải nghiệm với nhiều loại sản phẩm để tìm ra những sản phẩm hợp với da chính mình nhất.

kem dưỡng ẩm hada labo review 6

Kết luận

Trên đây bài viết đã review sản phẩm kem dưỡng ẩm Hada Labo một cách chi tiết nhất, chúng mình hy vọng rằng các bạn đã tìm thêm được một sản phẩm thực sự “ngon- bổ -rẻ” mà hiệu quả, để ai cũng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.

Xem thêm: [REVIEW] Kem dưỡng ẩm johnson baby nắp hồng cho cả mẹ và bé

3.4/5 - (22 votes)

Comments

comments