Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream có tốt không? Review

6632

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s góp phần cung cấp độ ẩm cho da trong suốt cả ngày dài, giúp da của bạn thêm mềm mịn và khỏe mạnh hơn, đồng thời khoá lại các dưỡng chất trong quy trình chăm sóc da. 

Thương hiệu Kiehl’s

Kiehl’s là một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng tại châu Á ra đời từ một cửa hiệu thuốc của John Kielh – nhà thuốc duy nhất của khu vực Đông Âu từ năm 1851. Sau một thời gian phát triển thì Kiehl’s đã khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình. Cho đến năm 2010, tập đoàn L’Oreal đã mua lại Kiehl’s và mở rộng quy mô của nó đến toàn thế giới. Cho đến này thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s đã có mặt tại 250 quốc gia với 1000 địa điểm bán lẻ.

Kem dưỡng ẩm Kiehl's 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yRg4Ma” ]

Thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia bởi lẽ thành phần chiết xuất của nó an toàn và giữ được toàn bộ tinh hoa từ thiên nhiên đem đến sự hài lòng cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm kem của Kiehl’s có thể sử dụng ở nhiều loại da khác nhau, nhiều lứa tuổi khác nhau mà không gây kích ứng da giúp hỗ trợ chữa trị, chăm sóc và nuôi dưỡng làn da trở nên căng mịn, trắng sáng hơn.

Kem dưỡng ẩm Kiehl's Ultra Facial Cream 11

Tại thị trường Việt Nam bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm từ thương hiệu Kiehl’s ở các cửa hàng phân phối hàng chính hãng. Các sản phẩm của Kiehl’s tập trung chủ yếu vào việc khắc phục các vấn đề về da như: chống lão hóa da, chống thâm mụn, cấp ẩm cho da.

Trong số các mặt hàng sản phẩm của hãng thì Kiehl’s Ultra Facial Cream là sản phẩm đang được nhiều chị em quan tâm.

Xem thêm: Review kem dưỡng ẩm CeraVe hàng đầu hiện nay

Kem dưỡng Kiehl’s Ultra Facial Cream review

Có thể nói kem dưỡng Kiehl’s Ultra Facial Cream là sản phẩm dưỡng ẩm tuyệt vời dành cho những bạn gái có làn da thiên khô. Đây là một trong những loại kem dưỡng ẩm da mặt hiệu quả tức thì và duy trì suốt cả ngày dài cho làn da của bạn.

Kem dưỡng Kiehl’s Ultra Facial Cream giúp tái tạo làn da, với các thành phần được chiết suất từ thiên nhiên giuso cho bạn giữ da ẩm lâu hơn và tạo hiệu ứng cho da thêm óng mượt, bóng mịn rạng ngời. Chính vì vậy, sản phẩm này luôn nằm trong danh sách các loại mỹ phẩm dưỡng da được yêu thích nhất hiện nay.

Kem dưỡng ẩm Kiehl's Ultra Facial Cream 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yRg4Ma” ]

Thiết kế

Bao bì bên ngoài của sản phẩm được thiết kế hết sức đơn giản với hũ nhựa trắng với dung tích 125ml trông khá cứng. Tuy nhiên, thành  phần bên trong của nó lại là một sự bất ngờ lớn dành cho bạn.

Chất kem

Kiehl’s Ultra Facial Cream có kết cấu kem dạng đặc màu trắng đục và hoàn toàn không mùi. Chất kem nhẹ và không chứa dầu giúp cho da bạn không có cảm giác bóng nhờn hay bí rít.

Thành phần

Sản phẩm kem dưỡng này không chứa chất bảo quản, hương liệu và chất tạo màu nên rất an toàn cho da bạn.

Với một số thành phần chủ yếu như:

  • Antarctitine: thành phần này giúp làn dịu da, ngăm ngừa sự mất nước, đem lại cảm giác mềm mại và bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ bên ngoài, tạo điều kiện cho da giữ được nguồn dự trự nước tự nhiên.
  • Imperata Cylindrica: Cây Imperata Cylindrica chứa nhiều hàm lượng kali góp phần cấp ẩm cho da ngay tức thì, giúp da duy trì độ ẩm và giữ nước hiệu quả ngay cả trong những ngày thời tiết khô hạn nhất.
  • Squalane: đây là một hợp chất có chứa cấu trúc phân tử tương tự lipid tự nhiên. Squalane dễ hấp thụ qua da giúp da cân bằng độ ẩm tự nhiên và giữ được vẻ mềm mại đồng thời cũng chống lại các tác động xấu của môi trường.
  • Urea: đây là chất dưỡng ẩm tự nhiên có trong da giúp tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da.
  • Tocopherol: bao gồm vitamin E giúp giữu ẩm và chống oxy hóa da.
  • Pseudoalteromonas Ferment Extract: đây là một peptide chứa ba dư lượng amino acid glycine, histidine, lysine có khả năng tái tạo và bảo vệ da chống lão hóa bằng cách giữu ẩm và cấp nước, làm lành vết thương nhanh chóng và tăng sản cuất collagen, cải thiện sự  hydrat hóa da.

Ngoài ra, trong thành phần của kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream cũng bao gồm một số chất hút ẩm khác như: Glycerin, Sodium, Hyaluronate,Cetyl Alcohol…

Công dụng

Đây là sản phẩm dưỡng ẩm dành cho những bạn sỡ hữu làn da khô tự nhiên hay là do tác động của khí hậu.

Sử dụng sản phẩm trong tiết trời lạnh, không khí khô hanh là lựa chọn tối ưu cho làn da của bạn.

Sản phẩm kem không quá đặc giúp thẩm thấm nhanh vào da, mang lại hiệu quả tức thì.

Cách sử dụng

Kem dưỡng ẩm Kiehl's Ultra Facial Cream 6

Đầu tiên nên rửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó dùng khăn bông lau khô.

Tiếp đến chấm một lượng kem Kiehl’s Ultra Facial Cream lên mặt rồi thoa đều, vừa thoa vừa mát-xa nhẹ để kem thấm hút nhanh hơn vào sâu bên trong. Sử dụng sáng và tối hoặc tùy theo nhu cầu để bổ sung độ ẩm cho da.

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream có tốt không?

Những gì mà sản phẩm Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream mang lại đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Chỉ sau 4 ngày sử dụng làn da của bạn sẽ có một sự chuyển biển rõ rệt theo chiều hướng tích cực.

Kem dưỡng ẩm Kiehl's Ultra Facial Cream có tốt không

Ưu điểm:

Điểm cộng đầu tiên đối với kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream chính là kết cấu dạng kem đặc, ngay sau khi thoa lên mặt nó tan nhanh và thấm vào da ngay lập tức, khiến cho da mặt bạn không cảm thấy nhờn và có cảm giác bí rít.

Điểm cộng thứ hai là việc sử dụng kem dưỡng ẩm Kiehl’s giúp cho da bạn trở nên mềm mịn và láng bóng sau khi đã tẩy tế bào da chết thành công.

Ngoài việc là trợ thủ đắc lực của những ai sở hữu làn da khô thì kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream còn phù hợp cho cả những bạn sở hữu làn da nhạy cảm bởi chiết suất sản phẩm tự nhiên và hoàn toàn lành tính không gâu kích ứng da.

Nhược điểm:

Nhược điểm đầu tiên cần phải đề cập đến đó chính là giá của sản phẩm khá là đắt.

Ngoài ra, sản phẩm này chỉ có chức năng tái tạo và cấp nước cho da chứ không có khả năng làn trắng da. Mặc dù vậy những snar phẩm này đã thực hiện rất tốt chức năng dưỡng ẩm và hạn chế cảm giác bí rít da.

Đánh giá review khách hàng sử dụng

Sau khi sử dụng sản phẩm, mặt hàng mỹ phẩm Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng.

Đánh giá review khách hàng sử dụng kem dưỡng ẩm Kiehl's Ultra Facial Cream 1

Ngoài ra, cũng có nhiều bình luận tích cực khác.

Đánh giá review khách hàng sử dụng kem dưỡng ẩm Kiehl's Ultra Facial Cream

Nhiều khách hàng còn hứa hẹn sẽ tiếp tục ủng hộ mặt hàng này trong một thời gian dài.

Đánh giá review khách hàng sử dụng kem dưỡng ẩm Kiehl's Ultra Facial Cream 2

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s giá bao nhiêu?

Kem dưỡng ẩm Kiehl's giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yRg4Ma” text=”MUA NGAY” ]

Sản phẩm có giá khá cao, với hũ kem với dung tích 7ml có giá 100.000 đồng, với hũ 50ml thì giá của nó nằm trong khoảng 550.000 – 880.000 đồng/hũ. Tuy nhiên so với hiệu quả mà nó mang lại cho làn da bạn thì bỏ ra số tiền này cũng đáng.

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s mua ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cơ sở bán hàng giả, hàng nhái, chính vì vậy khi đi mua hàng bạn cần phải lựa chọn những shop mỹ phẩm lớn và có uy tín, chẳng hạn như: Hạnh Store, Sammi Shop, Thanhlinh213, Mint Cosmetics, Miuzinh house… đặc biệt là tìm mua tại cửa hàng Kiehl’s Việt Nam hoặc các cửa hàng xách tay trên toàn quốc. Hay bạn có thể lựa chọn một số kênh mua bán điện tử như: Shopee.vn, Lazada.vn, Yes24.vn…

Tuy nhiên để tiết kiện chi phí, bạn nên order tại các trang thương mại điện tử quốc tế như: Amazon, eBay, Best Bu, hay ứng cử viên sáng giá Fado.vn.

Kiehl’s Ultra Facial Cream chỉ đơn giảm là cấp ẩm cho làn da bạn, loại bỏ các tế bào da chết. Thế những như vậy cũng đủ để làn da bạn trở nên căng mịn và có sức sống hơn.

Kem dưỡng ẩm Kiehl's mua ở đâu uy tín

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yRg4Ma” ]

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của mình về sản phẩm kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream. Hy vong qua những gì mà JAMJA’s BLOG đã giới thiệu đến bạn ngày hôm nay sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để có thể lựa chọn sản phẩm kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình.

Chúc bạn sớm sở hữu một gương mặt sáng mịn, bóng loáng nhé!

3.7/5 - (3 votes)

Comments

comments