Kem dưỡng ẩm Nivea Soft – Nên đọc ngay trước khi mua

9186

Kem dưỡng ẩm Nivea Soft có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? là dòng kem dưỡng ẩm toàn thân, thích hợp cho mọi loại da, giúp người dùng mau chóng có một làn da mịn màng, láng bóng ngay cả khi thời tiết hanh khô.

Kem dưỡng ẩm Nivea Soft Review

Nhắc đến mỹ phẩm của Nivea chắc chắn không ai còn xa lạ, từ dòng sữa rữa mắt, nước tẩy trang, nước hoa hồng… đều là những dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt và hiệu quả.

Điểm mạnh của hãng mỹ phẩm này chính là việc cho ra đời của những dòng kem dưỡng thể với công dụng nổi trội mà giá thành lại phải chăng. Trong các dòng dưỡng thể của Nivea thì cần phải nhắc đến kem dưỡng ẩm Nivea Soft, dòng kem này có xuất xứ từ Đức và là một trong những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay.

Với khả năng cấp ẩm cực kì hoàn hảo đem đến cho người dùng môt làn da láng mịn, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Để hiểu rõ hơn về kem dưỡng ẩm Nivea Soft thì chúng ta hãy cùng đi sâu vào phân tích sản phẩm nhé.

Review về kem dưỡng ẩm Nivea Soft 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/uz17bJXQ” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Thiết kế:

Đặc trưng của sản phẩm Nivea là thiết kế đơn giản với 2 màu xanh – trắng. Dòng kem dưỡng Nivea Soft với thiết kế hũ tròn nhựa đẹp mắt cùng với hình ảnh lá cây xanh mát để nhấn mạnh đến các yếu tố thiên nhiên có trong thành phần sản phẩm.

Kết cấu:

Kết cấu kem khá đặc và dày, mùi hương khá nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh và phù hợp với mọi loại da.

Thành phần:

Kem dưỡng ẩm Nivea Soft được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không chứa các thành phần hóa học độc hại vì vậy đem đến sự an toàn và lành tính cho người dùng.

Một số thành phần nổi trội có trong sản phẩm như:

  • Dầu Jojoba: tinh dầu Jojoba được đưa vào kem dưỡng góp phần mang đến cho bạn một làn da hiệu quả, giúp thấm hút các dưỡng chất một cách hiệu quả đồng thời bảo vệ da bạn khỏi những tã động xấu từ bên ngoài, làm cho da tránh khỏi tình trạng bí tắc lỗ chân lông và luôn giữ được độ căng mịn.
  • Vitamin E: Vitamin góp phần tổng hợp các dưỡng chất cần thiết để tăng cường hỗ trợ độ đàn hồi cho da, đem đến một làn da mịn màng, trắng sáng. Điều đặc biệt, thành phần vitamin E còn có một công dụng cực kì hiệu quả đó là chữa thâm và điều hòa sắc tố melanin có trong cơ thể, đẩy lùi những tế bào khiến da bị tổn thương, cấp ẩm hiệu quả cho da.

Sự kết hợp giữa hai thành phần trên giúp tạo nên dòng kem dưỡng thể Nivea Soft cự kì lành tính và đem đến hiệu quả rõ rệt cho người dùng.

Công dụng:

  • Đây là dòng kem dưỡng chuyên biệt cho vùng da mặt và body với các thành phần tự nhiên và lành tính, đem đến cho bạn một làn da mịn màng và láng mịn ngay cả khi vào mùa hanh khô.
  • Làm mềm da bằng công thức dưỡng ẩm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên đồng thời tạo lớp chắn bảo vệ da khỏi những tác động xấu bên ngoài.
  • Cung cấp độ ẩm và cân bằng lượng dầu trên da mặt, ngăn ngừa tình trạng bí tắc lỗ chân lông.
  • Với vitamin E, sản phẩm kem dưỡng ẩm Nivea Soft còn có một công dụng nổi trội cần phải nhắc đến đó chính là khả năng ngăn ngừa lão hóa, giúp cho da luôn trong trạng thái tươi trẻ, căng mịn.

Cách sử dụng hiệu quả

Dù có sở hữu nhiều công dụng hiệu quả như vậy nhưng nó sẽ không phát huy tác dụng của mình nếu như bạn không biết sử dụng đúng cách. Vì vậy, khi sử dụng kem dưỡng ẩm bạn cần phải lưu ý qua 3 bước:

  • Bước 1: Rửa sach mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt sau đó dùng khăn bông sạch thấm khô bề mặt da.

Review về kem dưỡng ẩm Nivea Soft 4

  • Bước 2: Lấy một lượng kem đủ dùng sau đó thoa lên da mặt, da tay, da cần… những nơi cần được dưỡng ẩm. Lưu ý chỉ cần lấy một lượng vừa đủ thôi nhé, tránh tình trạng thừa kem, như vậy vừa phí phạm vừa có thể khiến cho da bạn xuất hiện tình trạng bí, nhờn khi thoa quá nhiều kem.Review về kem dưỡng ẩm Nivea Soft 3
  • Bước 3: Sau khi thoa xong thì bắt đầu mát-xa lên các vùng da theo chiều từ dưới lên trên, tránh mát-xa xuống khiến vùng da bị chảy xệ.

Thực hiện như vậy đều đặn mỗi ngày, tuy nhiên thời gian lý tưởng để dưỡng da chính là ban đêm vì khi đó da bạn không phải hoạt động nhiều và tránh được các tác động xấu từ bên ngoài.

Bảo quản

Khi sử dụng xong phải đậy kín nắp và để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và tuyệt đối không để cho trẻ nghịch tới.

Xem thêm: Review kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing

Kem dưỡng ẩm Nivea Soft có tốt không?

Kem dưỡng ẩm Nivea Soft có tốt không?

Hiệu quả dưỡng ẩm của Nivea Soft có thể đánh giá ở mức tuyệt vời bới những gì mà nó mang lại cho làn da bạn – 1 làn da trắng mịn màng và căng mướt.

Ưu điểm

  • Công dụng 2 trong 1 nổi trội vừa có thể dùng ở vùng mặt kết hợp lẫn body. Đây là sản phẩm dưỡng ẩm toàn thân, thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm
  • Khả năng dưỡng ẩm hiệu quả đồng thời còn có tác dụng làm trắng da. Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng tình trạng khô da, nứt nẻ, bong tróc sẽ được đẩy lùi đem đến cho bạn làn da đầy sức sống
  • Thành phần chiết xuất lành tính, không chứa chất phụ gia, tạo màu, đem lại sự an toàn cho người dùng.
  • Giá thành tương đối rẻ, phù hợp với mọi lứa tuổi

Nhược điểm

Có thể khi mới thoa lên mặt bạn sẽ có cảm giác bí rít nhưng sau khi mát-xa xong bạn sẽ thấy da mềm và dễ chịu hơn hẳn.

Cảm nhận khách hàng khi sử dụng kem dưỡng ẩm Nivea Soft

Hầu hết sau khi sử dụng sản phẩm kem dưỡng ẩm Nivea Soft, khách hàng cảm thấy hài lòng về giá thành cũng như hiệu quả mà nó mang lại. Nivea Soft được khá nhiều người tin dùng và được đánh giá là TOP 10 loại kem dưỡng ẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng Nivea Soft

Nhiều lời khen dành cho công dụng hiệu quả mà kem dưỡng ẩm Nivea mang lại.

Dưới đây là lời bình luận của một trong những khách hàng của Nivea Soft: “I have very dry hands and I have been searching for a creme that will really moisturize and get rid of the sand paper look on the top and inside of my hands. One of the workers at Walgreens recommended Nivea Soft. He told me that it really saturated in the skin. I bought it and used it right away. After only a few days the sand paper look was gone and my hands look great. I will forever use this and recommend it for dry hand problems”. (Tạm dịch: Tôi có bàn tay rất khô và tôi đã tìm kiếm một loại kem thực sự dưỡng ẩm và loại bỏ các khô nhám bên trong bàn tay của tôi. Một người công nhân ở Walgreens đã giới thiệu Nivea Soft cho tôi. Anh ấy nói với tôi rằng nó thực sự hiệu quả cho da. Tôi đã mua nó và sử dụng nó ngay lập tức. Chỉ sau vài ngày, khô nhám đã biến mất và tay tôi trông rất tuyệt. Tôi sẽ mãi mãi sử dụng sản phẩm này và giới thiệu nó cho những người đang gặp vấn đề tay khô).

Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng Nivea Soft 1

Xem thêm: Review kem dưỡng ẩm Garnier Moisture Rescue Refreshing Gel-Cream

Kem dưỡng ẩm Nivea Soft giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua kem dưỡng ẩm Nivea Soft ở đâu uy tín?

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/uz17bJXQ” text=”MUA SẢN PHẨM” ]

Giá thành sản phẩm kem dưỡng ẩm Nivea Soft khá rẻ chỉ dao động từ 140.000-180.000 đồng/hũ 200ml. Với dung tích như vậy, bạn có thể sử dụng trong vòng 3-4 tháng khi kết hợp sử dụng cả da mặt lẫn body. Đây là mặt hàng mỹ phẩm được đánh giá cao và vô cùng lành tính, phù hợp với tất cả các loại da, đem đến sự an toàn cho người dùng.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm kem dưỡng ẩm Nivea Soft ở các tiệm thuốc, các của hàng mỹ phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua trên các kênh thương mại điện tử như Tiki.vn, Shopee.vn, Lazada.vn, Yes24.vn để được hưởng nhiều ưu đãi và giao hàng tận nhà. Hãy cùng Nivea Soft khắc phụ làn da bạn.

Kết luận

Dòng kem dưỡng ẩm Nivea Soft dùng được cho cả mặt và toàn thân. Với tinh dầu Jojoba và thành phần Vitamin E sẽ giúp cho làn da bạn căng mịn, tươi trẻ. Hy vọng với bài viết của JAMJA’s BLOG hôm nay sẽ giúp cho bạn tìm kiếm được giải pháp khắc phục là da khô của mình.

Xem thêm: Review kem dưỡng ẩm La Roche Posay hàng đầu giới làm đẹp

3.5/5 - (6 votes)

Comments

comments