Review kem dưỡng ẩm Simple dành cho cô nàng da nhạy cảm

14224

Kem dưỡng ẩm Simple Kind to Skin đang được rất nhiều bạn trẻ tin dùng bởi có mức giá hợp lý. Xem review chi tiết về sản phẩm kem dưỡng ẩm ‘’nhỏ mà có võ’’ nhé!

Kem dưỡng ẩm Simple phù hợp với loại da nào?

Đến từ thương hiệu Uniliver nổi tiếng toàn cầu, kem dưỡng ẩm Simple được biết đến như một ản phẩm chăm sóc da phù hợp với tất cả các loại da đặc biệt là da nhạy cảm, da dầu và da mụn.

Đúng như tên gọi của mình, Simple có nghĩa là ‘’đơn giản’’, những gì mà nhãn hàng hướng đến là những sản phẩm có giá thành hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Bằng việc kết hợp các nguyên liệu đơn giản, không chứa chất gây hại cho da, Simple thực sự là cái tên đứng đầu cho dòng mỹ phẩm dưỡng da lành tính.

Kem dưỡng ẩm Simple phù hợp với loại da nào

Sản phẩm với tên gọi đầy đủ là Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser rất thích hợp dành cho những ai đang muốn tìm kiếm một dòng kem vừa có tính dưỡng ẩm cao mà vẫn an toàn cho da. Simple được kiểm nghiệm là không gây kích ứng và phù hợp với tất cả các loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Xem thêm:

Kem dưỡng ẩm simple review

Kem dưỡng ẩm Simple với các thành phần bổ sung tinh chất cho da giúp cân bằng độ ẩm, hạn chế lượng dầu thừa trên da hiệu quả. Gồm 2 loại vitamin B5 và vitamin E kết hợp với Glycerin và Borage seed oil đem đến cho bạn làn da mịn màng ngay sau khi thoa. Dù không có tác dụng dưỡn trắng nhưng với khả năng cấp ẩm thì Simple thực sự đã làm tốt vai trò của mình.

Kem dưỡng ẩm simple có tốt không

Simple không có mùi và chất tạo màu vì thế rất phù hợp với người bị dị ứng mùi hương. Kết cấu kem dạng cream khá đặc nhưng lại mỏng nhẹ giúp dễ dàng thấm nhanh vào da ngay sau khi thoa mà không gây bết rít, nhờn dính hay nặng mặt. Đối với vùng da khô, Simple chỉ mất chưa đến 1 phút để cân bằng ẩm so với những vùng còn lại, đồng thời độ dưỡng ẩm được tăng lên khi vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu. Đồng thời kem cũng không gây bóng dầu hay ‘’nhẫy mỡ’’ cho da mặt như các loại kem dưỡng ẩm khác sau khi sử dụng. Đây cũng chính là điểm cộng lớn nhất đến từ sản phẩm này. Vì thế bạn có thể yên tâm dùng cả ban ngày mà không lo da bị đổ dầu hay loang lổ.

Kem dưỡng ẩm simple có tốt không 2

Thành phần dầu khoáng – Mineral Oil có trong Simple dưới cái tên Paraffinum Liquidum cùng 2 dẫn xuất từ Paraben là một hợp chất bảo quản khiến khá nhiều bạn da mụn e dè khi có ý định muốn sử dụng. Tuy nhiên chúng đều nằm ở mức cho phép và chiếm một phần rất nhỏ không gây hại cho da vì thế những bạn da dầu mụn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

=>> Chỉ 179K dịch vụ trẻ hóa da bằng vitamin C tại K-SPA

Kem dưỡng ẩm simple có tốt không?

Với mức giá dao động từ 180.000-200.000 đồng, kem dưỡng ẩm Simple nhận được rất nhiều lời khen từ người dùng bởi mức giá quá tốt so với một sản phẩm chất lượng đi kèm.

Với dung tích 125ml, bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm với thời gian lên đến 4 tháng nếu dùng cả ngày và đêm. Đây thực sự là lựa chọn tiết kiệm dành cho những ai có tài chính eo hẹp.

Bên cạnh đó, về thời gian dưỡng ẩm thì vào những ngày độ ẩm cao thì da sẽ được khóa ẩm lên đến 10 giờ đồng hồ, còn vào những ngày trời khô hanh hoặc nắng nóng thì đối với cac bạn da khô chỉ sau vài tiếng vùng má sẽ hơi căng nhẹ. Tuy nhiên không thể phủ nhận độ dưỡng ẩm của Simple chỉ có điều thời gian duy trì tác dụng dưỡng ẩm thì Simple lại chưa khiến nhiều người hài lòng. Vì thế sản phẩm được gợi ý nên sử dụng vào mùa hè để da tránh bị đổ dầu.

Xem thêm:

Kem dưỡng ẩm Simple có trị mụn không?

Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người đang gặp tình trạng mụn quan tâm trong việc tìm hiểu sản phẩm phù hợp với làn da mà không khiến mụn thêm tồi tệ hơn.

Một suy nghĩ sai lầm của khá nhiều người rằng da mụn nên tránh sử dụng tối đa các loại hóa mỹ phẩm bởi các thành phần hóa học có thể khiến da xấu đi. Nhưng trên thực tế dù là da mụn vẫn cần cung cấp một lượng ẩm nhất định để da luôn ổn định, sạch sâu, không tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mụn hình thành hay bất kì nguyên nhân nào khác.

Như bạn đã biết trong Simple có chứa vitamin B5 là một thành phần quan trọng trong việc phục hồi và cải thiện các vết thương do mụn, làm giảm viêm nhiễm đặc biệt với các đốm mụn đỏ. Thành phần Propylparaben có nồng độ không quá 0.3% và ở mức cho phép an toàn cho da mụn và da nhạy cảm. Tuy nhiên nếu bạn có ác cảm với thành phần này thì có thể cân nhắc đến một sản phẩm khác.

Kem dưỡng ẩm Simple có trị mụn không

Chất kem nhẹ không làm bưng bít lỗ chân lông vì vậy bạn cũng không quá lo lắng chúng sẽ khiến da bạn thêm mụn ẩn hay bí bách khó chịu. Bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng ẩm, thì quy trình làm sạch sâu và trị mụn, chế độ sinh hoạt, ăn uống chính là nhân tố quyết định cho việc cải thiện làn da. Vì vậy để trả lời cho câu hỏi kem dưỡng ẩm Simple có cải thiện da mụn không thì chính là nó hỗ trợ cho quá trình trị mụn của bạn diễn ra ổn định hơn, làn da không bị thiếu đi độ ẩm cần thiết ngay cả khi đang trong tình trạng xấu.

Kết luận

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của JAMJA’s BLOG về kem dưỡng ẩm Simple review khá chi tiết thì những ai đang có ý định tìm đến sản phẩm này hoặc các dòng dưỡng da khác của hãng thì sẽ có thêm thông tin hữu ích. Và lời khuyên dành cho bạn đây thực sự là một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

Chúc bạn một ngày tốt lành!

4.4/5 - (14 votes)

Comments

comments