Kem dưỡng ẩm toàn thân nào tốt nhất cho chị em phụ nữ?

2741

Mùa hè là khi bạn không chỉ có dùng kem chống nắng mà cần thêm một dòng kem dưỡng ẩm da tốt. Khám phá thế giới mỹ phẩm xem kem dưỡng ẩm toàn thân nào tốt.

Một số tiêu chí đánh giá kem dưỡng ẩm tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm tốt dành cho mọi loại da nên bạn thường khá mất thời gian tìm được dòng phù hợp với mình. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng và chính hãng thì cũng không thiếu đi sự góp mặt của kem dưỡng hàng giả, nhái thương hiệu.

Chắc chắn điều này sẽ khiến nhiều chị em hoang mang, đắn đo, suy nghĩ mỗi lần mua sản phẩm làm đẹp da cho mình. Hiểu được vấn đề cấp thiết này, chúng tôi sẽ đưa đến một số tiêu chí của một lọ kem dưỡng ẩm chất lượng.

tiêu chí đánh giá kem dưỡng ẩm tốt 1

Chứng nhận của Bộ Y tế

Đây là điều đầu tiên bạn nên quan tâm khi chọn mua không chỉ kem dưỡng ẩm da toàn thân mà còn nhiều loại mỹ phẩm khác hiện nay. Đa phần nếu như sản phẩm không hợp hoặc có chất lượng kém thì làn da sẽ nhanh chóng phản ứng tạo nên điều ngoài ý muốn như dị ứng, mẩn đỏ, ngứa ngáy khó chịu. Nguyên nhân cũng hoàn toàn có thể do sản phẩm không chính hãng, trôi nổi, không có chứng nhận và không chứng minh được nguồn gốc.

tiêu chí đánh giá kem dưỡng ẩm tốt 2

Những sản phẩm kem dưỡng ẩm nhái này chủ yếu đánh đúng tâm lý người dùng muốn hiệu quả nhanh, giá thành rẻ nên đã thêm một lượng chất hóa học độc hại vào mỹ phẩm. Nếu ham rẻ bạn có thể khiến cho làn da của mình bị kích ứng khó chữa trị. Hãy là người tiêu dùng thông minh, tránh rơi vào tình trạng ham rẻ mà mang bệnh, bạn nên xem trước giấy chứng nhận được cấp phép lưu hành có phải của Bộ Y tế không nhé.

Phản hồi sau sử dụng tốt

Phản hồi lại sản phẩm của khách hàng sau khi sử dụng cũng là một tiêu chí mà các bạn chú ý khi muốn mua bất kỳ loại kem dưỡng ẩm da nào. Vì sao tiêu chí này lại quan trọng như vậy? Bởi khách hàng luôn là những người khách quan nhất, nhận xét chính xác nhất về mọi mặt của sản phẩm như chất lượng, bao bì và giá cả. Phản hồi này sẽ được tích lũy qua quá trình sử dụng sản phẩm, trải nghiệm, từ đó họ sẽ đưa ra nhận xét xem dòng kem này có gây dị ứng hay không, ưu nhược điểm là gì.

Như vậy bạn nên tham khảo ý kiến của chị em phụ nữ để xem loại nào chất lượng, giá thành phải chăng hợp túi tiền của mình nhất nhé.

tiêu chí đánh giá kem dưỡng ẩm tốt 3

Thương hiệu uy tín

Thương hiệu của kem dưỡng ẩm cũng là điều nhiều bạn nữ dựa theo đó mà chọn mỹ phẩm cho mình. Đây cũng là một trong ba tiêu chí bạn tham khảo nhanh nhất, từ đó đưa ra các đánh gia chung ban đầu về lọ kem dưỡng ẩm da.

Có thể khách quan mà nói rằng càng các thương hiệu nổi tiếng thế giới, có kinh nghiệm hoạt động lâu đời thì chất lượng và độ an toàn sản phẩm càng cao cấp. Lý do cũng rất đơn giản, một dòng kem dưỡng ẩm da muốn tồn tại lâu trên thị trường thì cần có chỗ đứng vững chắc và nhiều người biết đến.

tiêu chí đánh giá kem dưỡng ẩm tốt 4

9 Kem dưỡng ẩm toàn thân tốt nhất hiện nay

Sữa dưỡng thể SVR Xerial 10 Lait Corps

Sữa dưỡng thể SVR Xerial 10 Lait Corps 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NPLI1M” ]

Một trong những loại kem dưỡng ẩm toàn thân tốt nhất hiện nay phải kể đến đó chính là SVR Xerial 10 Lait Corps – sữa dưỡng thể dành riêng cho làn da khô và rất khô.

  • Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm dưỡng ẩm da này chính là khả năng cung ấp dưỡng chất giúp da bớt khô, mềm mướt trong suốt một ngày dài 24 tiếng.
  • Tinh chất của SVR Xerial 10 Lait Corps còn làm cho lớp da chết khô bám dính trên da dần dần bong tróc, tạo độ thông thoáng giúp tế bào da mới nhanh chóng hình thành, làn da của cô nàng sẽ mềm và mịn hơn trông thấy.
  • Công thức thêm Allantoin cùng nguyên liệu tự nhiên từ bờ công dụng nuôi dưỡng, trở thành lớp màng bảo vệ da khỏi tác nhân xấu.
  • Sữa dưỡng thể SVR Xerial 10 Lait Corps dễ thoa trên da, thấm nhanh mà không tạo cảm giác nhờn rít, không chứa hương liệu hay chất hóa học độc hại nên hoàn toàn an toàn cho da.

Giá bán hiện nay: 370.000 đồng

Dưỡng thể Body Alpha Hydrox Skincare Renewal Body Lotion 12% AHA

Dưỡng thể toàn thân Body Alpha Hydrox Skincare Renewal Body Lotion 12% AHA 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QOBc1c” ]

Dưỡng thể toàn thân Body Alpha Hydrox Skincare Renewal Body Lotion 12% AHA là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thế giới về các loại dược mỹ phẩm Alpha Skincare.

Có thể coi đây là dòng dưỡng ẩm hoàn hảo về mọi mặt như giá cả hợp túi tiền, dễ tìm mua, dễ sử dụng, đặc trị các trường hợp da trên cơ thể về nang lông, lỗ chân lông, lông mọc ngược, da khô, da vảy cá, da ráp bong tróc và đặc biệt hơn là còn đánh bay mụn.

  • Body Alpha Hydrox Skincare Renewal Body Lotion 12% AHA sở hữu công thức chứa tinh chất Glycolic Acid đến 12% và điều chế trong môi trường có độ pH đạt chuẩn giúp dưỡng ẩm da và tẩy tế bào chết 
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, điều trị hiệu quả các bệnh liên quan đến viêm lỗ chân lông hay mụn cơ thể, tinh chất nhẹ nhàng dịu nhẹ cho mọi làn da.
  • Không chỉ vậy các thành phần Petrolatum, Glycerin và Mineral Oil vừa giúp da sạch sẽ vừa giúp da tạm biệt tình trạng khô rất tốt nữa
  • Chất kem của dòng dưỡng thể này mềm mướt, nhanh thấm vào da và không đem lại cảm giác nhờ dính khó chịu dù thời tiết mùa hè.

Giá bán hiện nay: 460.000 đồng

Xem thêm:

Bơ dưỡng thể Kiehl’s Creme De Corps Soy Milk Honey Whipped Body Butter

bơ dưỡng thể Kiehl's Creme De Corps Soy Milk Honey Whipped Body Butter 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NKw9Zb” ]

Thương hiệu Kiehl’s đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi hàng loạt sản phẩm dưỡng da cao cấp, chất lượng vượt trội khác hẳn nhiều dòng mỹ phẩm khác trên thị trường.

Kiehl’s hiểu được nỗi lo về da khô của chị em nên nhanh chóng tung ra thị trường sản phẩm dưỡng da chiết xuất tự nhiên bơ dưỡng thể Kiehl’s Creme De Corps Soy Milk Honey Whipped Body Butter.

Nghe qua cái tên thôi cũng đủ khiến cho bạn liên tưởng đến một món kem bơ béo ngậy có thêm soy milk sữa đậu nành, honey mật ong, tốt cho sức khỏe con người.

  • Kiehl’s Creme De Corps Soy Milk Honey Whipped Body Butter chứa thành phần hoàn toàn tự nhiên như tinh chất từ sữa đậu nành, tinh chất mật ong, vì vậy khiến cho khả năng dưỡng ẩm của dòng kem này khá tốt.
  • Chất kem có khả năng tái tạo lại nên khi sử dụng thoa lên da không có cảm giác bí hay nhờn rít khó chịu.
  • Bơ dưỡng nhanh chóng thẩm thấu vào da, sâu bên trong những nang lông, đem lại hiểu quả đáng kinh ngạc trong việc hồi phục làn da hanh khô trong thời tiết mùa đông, mang đến làn da mềm mịn tràn đầy sức sống.

Giá bán hiện nay: 140.000 đồng

Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Resist Weightless Body Treatment With 2% Beta Hydroxy Acid

Kem dưỡng ẩm Paula's Choice Resist Weightless Body Treatment With 2% Beta Hydroxy Acid 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2GPUbnk” ]

Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Resist Weightless Body Treatment With 2% Beta Hydroxy Acid đến từ thương hiệu Paula’s Choice- hãng luôn có sản phẩm lành tính, không chứa chất tạo mùi, thành phần được nghiên cứu, đảm bảo kiểm nghiệm khắt khe.

  • Tác dụng nhanh chóng chỉ trong lần đầu sử dụng, vùng da khô, thô ráp sẽ được cải thiện nhanh chóng, đánh bay tình trạng da sần sùi, giảm thiểu tình trạng bí lỗ chân lông ở vùng da tay và chân.
  • Đặc biệt nếu sử dụng thường xuyên dòng kem này có thể làm trắng những vùng da xỉn màu, mỗi lần chạm là mỗi lần cảm nhận sự mềm mại. Nhưng nên chú ý thoa kem Paula’s Choice Resist Weightless Body Treatment With 2% Beta Hydroxy Acid sẽ làm da nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời, vì vậy cũng đừng quên thoa kem chống nắng khi muốn ra ngoài nhé.
  • Chứa các thành phần như 2% BHA cùng với vitamin E và Allantoin vừa điều trị mụn vừa làm sạch da không gây bất kỳ dị ứng nào và phù hợp với nhiều loại da khác nhau, đặc biệt là da ở lưng nếu như bị mụn nhiều.
  • Với những thành phần lành tính, không có tính tẩy, loại bỏ tế bào chết tự nhiên nhất, đem đến làn da mềm mại bất ngờ. Dòng kem này dưỡng ẩm da, làm mềm da khô và có hàm lượng pH ở mức cho phép từ 3,5 đến 3,9.

Giá bán hiện nay: 530.000 đồng

Sữa dưỡng thể Caudalie Nourishing Body Lotion

sữa dưỡng thể Caudalie Nourishing Body Lotion 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AhYN0m” ]

Cái tên tiếp theo là một loại dưỡng thể dạng sữa đến từ thành phố Paris hoa lệ của Pháp của thương hiệu Caudelie. Caudelie là thương hiệu chuyên sản xuất những dòng mỹ phẩm cao cấp nguồn gốc lấy từ tự nhiên ví dụ như trái nho- loại quả thơm ngon có sức mạnh phi thường trong quá trình làm đẹp da.

Điểm cộng lớn nhất cho sản phẩm của Caudelie là lành tính phù hợp nhiều loại da kể cả da nhạy cảm và nổi bất nhất vẫn là sữa dưỡng thể Caudalie Nourishing Body Lotion.

Không chỉ có khả năng giúp da bớt khô, dưỡng thể Caudalie Nourishing Body Lotion là ứng cử viên số một cho vị trí chống lão hóa tốt, làm sáng da, da trở nên căng mịn, đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa và da nhăn nheo.

Như đã nói ở trên, mỹ phẩm của Caudalie đều chiết xuất từ thiên nhiên và dưỡng thể Caudalie Nourishing Body Lotion cũng không phải ngoại lệ.

  • Các thành phần tự nhiên 100% lành tính an toàn cho da
  • Chiết xuất tinh khiết của trái nho đến từ vùng Bordeaux cùng tinh chất polyphenol. Có công dụng trong việc chống oxy hóa da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da khô và rất khô, trả lại sự mềm mượt cho làn da, trở thành lớp màng bảo vệ giúp da được an toàn.
  • Không chứa các chất hóa học, chất tạo mùi, chất tạo màu nên đảm bảo được độ an toàn.

Giá bán hiện nay: 670.000 đồng

Xem thêm:

Kem dưỡng ẩm Crabtree & Evelyn Verbena & Lavender

kem dưỡng ẩm Crabtree & Evelyn Verbena & Lavender 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2P3k6Lv” ]

Crabtree & Evelyn là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới đến từ nước Anh xinh đẹp và ra đời vào năm 1972. Cái tên đặc biệt này là sự hòa quyện tuyệt vời giữa tên của nhà thực vật học và tên một cây táo cổ.

Vì vậy lý do khiến hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều có mùi hương trái táo độc đáo và khác biệt, pha trộn hiện đại với cổ xưa. Dòng mỹ phẩm dành riêng cho da khô nổi bật nhất của hãng chính là kem dưỡng ẩm Crabtree & Evelyn Verbena & Lavender.

Điểm khác biệt của Crabtree & Evelyn Verbena & Lavender với nhiều dòng cùng thương hiệu thì nguyên liệu chính của loại này là cỏ roi ngựa và hoa oải hương.

Cỏ roi ngựa Verbana và hoa oải hương là hai loại thỏa mộc nổi tiếng về công dụng rất tốt của mình, hương thơm đặc biệt ngây ngất lòng người.

  • Kem dưỡng thể Crabtree & Evelyn Verbena & Lavender là sự kết hợp đầy thành công, sáng tạo của hai loại thảo mộc thơm này sẽ giúp cơ thể được thư giản, da sạch nhẹ nhàng, kháng viêm và cải thiện được tình trạng mụn mọc mang đến làn da tươi sáng.
  • Kem dạng lỏng nên thấm vào da rất nhanh chóng, không tạo cảm giác da nhờn rít, độ ẩm được cân bằng, dịu nhẹ làn da bị khô nứt. Sau một thời gian sử dụng kem dưỡng ẩm này bạn sẽ cảm nhận rằng làn da tăng độ đàn hồi, vùng da như khuỷu tay, đầu gối hay gót chân cũng trở nên ẩm mịn.
  • Phù hợp với nhiều loại da khác nhau kể cả da nhạy cảm.

Giá bán hiện nay: 672.000 đồng

Bơ dưỡng ẩm Innisfree Jeju Camellia Body Butter

Ngay sau đây là một ứng cử viên đến từ Hàn Quốc của thương hiệu lừng danh Innisfree. Như các bạn đã biết Innisfree nổi tiếng bởi các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, hợp túi tiền đa số người tiêu dùng nhất là ở Châu Á, không chỉ vậy các thành phần nguyên liệu lấy từ loại cây loại hoa được trồng ở đảo Jeju.

Bơ dưỡng ẩm Innisfree Jeju Camellia Body Butter 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QYugtT” ]

Bơ dưỡng ẩm Innisfree Jeju Camellia Body Butter là dòng sản phẩm dành cho làn da khô phù hợp dùng trong thời tiết hanh của mùa đông của các nước như Việt Nam, Hàn Quốc,…

  • Innisfree Jeju Camellia Body Butter được chiết xuất từ tinh chất hoa trà tự nhiên được trồng ở vùng đất trên đảo Jeju nên Innisfree Jeju Camellia Body Butter nên rất chất lượng và an toàn.
  • Tinh dầu hoa trà như trở thành một lớp màng mỏng vô hình giúp dưỡng ẩm làn da khô nứt nẻ, làm dịu tình trạng da sần ngứa, đánh bay tế bào chết khiến da mịn mềm hơn.
  • Khả năng dưỡng ẩm lên đến 93% nên phù hợp với nhiều loại da, đây là dòng kem toàn thân dạng bơ pha kem nên tan nhẹ nhàng trên da, thẩm thấu dễ dàng.

Giá bán hiện nay: 300.000 đồng

Lotion dưỡng ẩm Yves Rocher Nourishing Moisturizer

Lotion dưỡng ẩm da Yves Rocher Nourishing Moisturizer 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NKCt37″ ]

Yves Rocher là thương hiệu mỹ phẩm đã có đến 50 năm kinh nghiệm mang đến các sản phẩm tuyệt vời nhất cho chị em phụ nữ. Ngày nay Yves vẫn luôn đi đầu trong công cuộc làm đẹp của chị em với nhiều sản phẩm được lấy từ thực vật và sắc đẹp thiên nhiên vẫn luôn là biểu tượng của thương hiệu này.

Lotion dưỡng ẩm da Yves Rocher Nourishing Moisturizer là dòng sản phẩm nổi bật nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ.

  • Yves Rocher Nourishing Moisturizer là sản phẩm kem dưỡng dành cho người có làn da khô và da rất khô.
  • Yves Rocher Nourishing Moisturizer không chứa cồn, chất hóa học và trải qua sự giám sát nghiêm ngặt của chuyên gia da liễu đầu ngành nên chất lượng hoàn hảo.
  • Với dưỡng chất của  Yves Rocher Nourishing Moisturizer chiết xuất từ sữa yến mạch nên rất an toàn, nhẹ dịu với làn da phụ nữ, kể cả làn da nhạy cảm.
  • Giúp nuôi dưỡng mọi vùng da trên cơ thể, giúp làn da khô ráp trở nên mềm mại hơn với độ ẩm đầy đủ.
  • Kết cấu tinh chất của dòng lotion này khá nhẹ nhàng bao gồm nhiều tinh chất sữa yến mạch hữu cơ nên không gây kích ứng trên da, hương thơm dễ chịu tinh tế luôn được lưu trên da lâu dài.

Giá bán hiện nay: 310.000 đồng

Kem dưỡng L’occitane Shea Butter Ultra Rich Body Cream

L'occitane Shea Butter Ultra Rich Body Cream

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EutpA3″ ]

Ứng cử viên cuối cùng trong bài viết này chính là kem dưỡng toàn thân L’occitane Shea Butter Ultra Rich Body Cream. Đây là dòng sản phẩm chuyên sâu trong việc dưỡng ẩm da cho mọi cô nàng da đang tình trạng khô, nứt nẻ, khó chịu.

  • L’occitane Shea Butter Ultra Rich Body Cream có thành phần hoàn toàn tự nhiên- một loại quả quá đỗi quen thuộc với người Việt Nam quả bơ. Thành phần của loại kem dưỡng thể này chủ yếu là 25% tinh chất bơ đậu mỡ khiến cho chất kem trở nên mịn, bảo vệ bạn khỏi thời tiết khô hanh, nuôi dưỡng các tế bào da mới và giữ độ ẩm lên đến 72 tiếng.
  • Kem chó lượng dưỡng chất khá dồi dào, chất kem dễ tán, dễ thoa, nhanh thấm và không gây khó chịu cho da.

Giá bán hiện nay: 1.120.000 đồng

Kết luận

Trong bài viết này JAMJA’s BLOG đã giải đáp cho bạn câu hỏi kem dưỡng ẩm toàn thân nào tốt. Trên đây là 9 loại kem- sữa dưỡng thể được ưa chuộng nhất trên thị trường, mong bạn tìm mua loại phù hợp với làn da của mình.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments