TOP 5 kem dưỡng da ban đêm của Nhật bán chạy nhất

8954

Những sản phẩm kem dưỡng da ban đêm của Nhật hiện đang được phụ nữ Việt ưa chuộng bởi hiệu quả dưỡng sâu, làm da trắng mịn, hồng hào là cực tốt.

Từ lâu, phụ nữ Nhật Bản luôn được biết đến với làn da trắng sáng, mịn màng, tràn đầy sức sống. Vậy đâu là bí quyết để họ luôn gìn giữ thanh xuân của mình với làn da căng mướt, trắng mịn như vậy? Câu trả lời chính là nhờ vào các loại kem dưỡng da ban đêm. Sau đây, hãy cùng JAMJA’Blog điểm danh 5 loại kem dưỡng da ban đêm của Nhật tốt nhất hiện nay nhé!

Vì sao nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm?

Nhiều quan điểm sai lầm của nhiều chị em phụ nữ khi chăm sóc da hằng ngày đó chính là chỉ chú tâm vào dưỡng da vào ban ngày mà quên đi dưỡng da vào ban đêm. Bởi vì họ cho rằng, buổi tối da cần được thở và chỉ cần làm sạch da mà không cần bôi thêm kem dưỡng da. Quả thật, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm và nó khiến công chăm sóc da của bạn trở thành công cốc.

Vì sao nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng khiến bạn stress. Và một kết quả tất yếu, đó chính là làn da của bạn cũng phải chịu stress. Bên cạnh đó, làn da cũng phải tiếp xúc với nhiều vấn đề từ môi trường như ánh sáng mặt trời, ánh sáng máy tính, điện thoại, khói bụi. Tất cả tạo nên những nguồn áp lực đè nén lên làn da của bạn. Chính vì vậy, việc cung cấp chất dinh dưỡng cho làn da của bạn sau một ngày là một điều vô cùng quan trọng như chính việc bạn phải ăn cơm mỗi ngày vậy.

Bên cạnh các bước thanh lọc làn da bằng các sản phẩm như nước tẩy trang, sữa rửa mặt thì các bước dưỡng da sẽ giúp cung cấp dinh dưỡng và đảm bảo độ ẩm cần thiết cho làn da. Buổi tối, được xem là thời gian tuyệt vời nhất để các sản phẩm dưỡng da thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da của bạn. Vì vậy, đừng quên sử dụng kem dưỡng vào ban đêm. Một lý do nữa khiến bạn cần bạn sử dụng kem dưỡng vào ban đêm đó chính là kem dưỡng là bước khóa ẩm để tất cả các sản phẩm dưỡng da trước đó được phát huy tác dụng cao nhất.

Xem thêm: Kem trắng da Thái Lan nào tốt nhất hiện nay?

Làm sao để chọn được loại kem dưỡng da ban đêm phù hợp?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng da ban đêm khiến cho khá nhiều bạn trở nên chật vật với việc tìm kiếm cho mình một loại kem dưỡng da phù hợp. Tùy vào từng loại da và môi trường sống của mỗi người để lựa chọn một phương pháp chăm sóc và kem dưỡng da ban đêm phù hợp nhất. Trong số các kem dưỡng được bày bán trên thị trường hiện nay, thì kem dưỡng da ban đêm của Nhật đang được nhiều bạn yêu thích và sử dụng nhiều hơn cả.

Cách chọn kem dưỡng da ban đêm phù hợp

Các sản phẩm kem dưỡng da ban đêm của Nhật được biết đến với tính chất dịu nhẹ nhưng lại mang lại hiệu quả trắng hồng tự nhiên, không gây kích ứng hay khiến da trở nên trắng bệch nhanh chóng như các sản phẩm dưỡng trôi nổi trên thị trường.  Bên cạnh đó, các sản phẩm dưỡng da ban đêm của Nhật được sản xuất khá phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông bởi được chiết xuất từ các nguyên liệu từ thiên nhiên như: trà xanh, mầm gạo, lúa mạch, hoa anh đào,… Vì vậy, cảm sản phẩm dưỡng của Nhật luôn mang đến cảm giác dịu dàng, mềm mại trên da.

Xem thêm: TOP 12 kem dưỡng da rẻ mà tốt giá bình dân được tin dùng nhất

Điểm danh 5 loại kem dưỡng da ban đêm của Nhật tốt nhất

Kem dưỡng ban đêm Shiseido Aqualabel Special Gel cream màu đỏ

Đây là loại kem dưỡng rất phù hợp cho các loại da khô và da thường, mỗi hộp 90g, hiện trên thị trường đang có giá bán là 340 nghìn đồng một hộp. Loại kem này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất hoàn hảo, bổ sung hàm lượng collagen nhằm giúp tái tạo tế bào mới, kích thích sự đàn hồi với vitamin A, chiết xuất thảo dược. Nhờ đó, da sẽ trở nên căng hơn, đàn hồi hơn, ngăn ngứa các dấu hiệu của lão hóa, giúp bạn có một làn da tươi trẻ, tràn trề sức sống.

Kem dưỡng ban đêm Shiseido Aqualable Special Gel cream màu đỏ

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2N5Dral” ]

Kem dưỡng ban đêm Shiseido Aqualabel cream màu vàng

Kem dưỡng này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các loại da có dấu hiệu lão hóa như bị nám, tàn nhang, xuống màu, thiếu dưỡng chất. Trên thị trường, sản phẩm này hiện có giá bán 300 nghìn đồng cho một hộp 30g. Thành phần chính của loại kem này chủ yếu là nhân sâm và sữa ong chúa, giúp ngăn ngừa tuyệt đối các dấu hiệu lão hóa của da, khiến da trở nên mịn màng, tươi mới hơn bao giờ hết.

Kem dưỡng ban đêm Shiseido Aqualable cream màu vàng

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2w2PfE7″ ]

Kem dưỡng ban đêm Shiseido Elixir White Reset Brightenist

Cũng giống như các loại kem dưỡng khác, loại kem này cũng giúp tăng cường thúc đẩy tái tạo tế bào, cải thiện chức năng tự nhiên của da, giúp làm da trắng sáng ngay từ bên trong. Thành phần của loại kem này được chiết suất chủ yếu từ hoa mẫu đơn và cây hồ nhi, giúp ức chế melanin dư thừa, khiến da giữ ẩm tốt, tái tạo da hoàn hão, ngăn ngừa nám và tàn nhang, giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng sáng. Sản phầm này phù hợp với mọi loại da, hiện trên thị trường có giá bán 1,100,000 cho một hộp 40g.

Kem dưỡng ban đêm Shiseido Elixir White Reset Bringtenist

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MJWEBx” ]

Kem dưỡng ban đêm Shiseido Aqualabel White up cream màu xanh

Nếu như bạn là một cô nàng có da nhờn, da dầu, da hỗn hợp thì đừng lo lắng, kem dưỡng này là sản phẩm hoàn hão dành cho bạn.

Với một hộp 30g có giá 300 ngàn đồng, bạn sẽ có một làn da trắng sáng không tì vết, xóa bỏ các vết nám, tàn nhang và các vùng da sạm màu, đồng thời còn bổ sung các dưỡng chất nhằm phục hồi các tế bào da bị lão hóa cùng hương thơm hoa hồng dịu nhẹ sẽ tạo cho bạn cảm giác thật thư thái, dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.

Kem dưỡng ban đêm Shiseido Aqualable White up cream màu xanh

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OY3hhb” ]

Ngoài ra, với da dầu thì bạn có thể tham khảo: TOP 5 dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu của Nhật hiệu quả nhất

Một vài lưu ý khi sử dụng kem dưỡng da ban đêm của Nhật

Đa phần các sản phẩm dưỡng da ban đêm của Nhật được yêu thích không chỉ bởi độ lành tính, mà còn chính vì hiệu quả của chúng trên da. Tuy nhiên để các sản phẩm kem dưỡng của Nhật và bất kỳ loại kem dưỡng có uy tín khác thì các bạn cũng cần sự kiên trì. Không giống các loại kem làm trắng, kích trắng trôi nổi trên thị trường, thì khi dưỡng da với các sản phẩm của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới, các bạn cũng cần duy trì việc sử dụng trên 2-3 tháng để thấy được hiệu quả của chúng.

lưu ý khi sử dụng kem dưỡng da ban đêm của Nhật

Ngoài việc sử dụng các loại kem dưỡng da vào ban đêm của Nhật để có một làn da trắng mịn, hồng hào, rạng rỡ như phụ nữ Nhật, thì các bạn cũng cần chú ý việc cung cấp khoáng, nước đầy đủ, ăn nhiều rau xanh và hoa quả, luyện tập thể dục và ngủ đủ giấc để không chỉ có một làn da đẹp mà còn có một sức khỏe tốt. Việc kết hợp xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh và việc chăm sóc da hang ngày, đặc biệt là vào buổi tối với các sản phẩm dưỡng da ban đêm của Nhật chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một làn da luôn khỏe và đẹp.

Như vậy trên đây JAMJA’Blog đã gợi ý cho bạn một vài loại kem dưỡng da ban đêm của Nhật tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng, đây sẽ là những thông tin bổ ích cho bạn trọng việc lựa chọn những loại kem dưỡng phù hợp với làn da của mình giúp bạn luôn có một làn da tươi trẻ, căng tràn và tràn đầy sức sống.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments