TOP 6 kem dưỡng da cho nam tốt nhất dành cho mọi loại da

6327

Hiện nay vấn đề chăm sóc da không chỉ của riêng phái yếu mà cánh mày râu cũng rất quan tâm. Khám phá xem 6 dòng kem dưỡng da cho nam tốt nhất thị trường hiện nay.

Tiêu chí chọn kem dưỡng da cho nam giới

Giống như phái đẹp, làn da của đàn ông cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều tác động từ môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi ô nhiễm, vi khuẩn không khí,… Làn da cánh mày râu nếu không được chăm sóc một cách kỹ càng cũng sẽ gặp tình trạng lão hóa sớm, da trở nên đen sạm, xuất hiện nhiều nếp nhăn và lỗ chân lông cũng lớn hơn rất nhiều.

Vì vậy mà các bạn nam nên tập làm quen với việc chăm sóc da cùng kem dưỡng da. Hiện nay thị trường có nhiều dòng kem dưỡng dành riêng cho nam giới với kiểu dáng đa dạng, thành phần chất lượng ổn định vừa dưỡng trắng, dưỡng ẩm và chống lão hoá da rất tốt nữa.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn kem dưỡng thì nên tham khảo các tiêu chí sau đây.

Tiêu chí chọn kem dưỡng da cho nam giới 1

Quan tâm đến tuổi tác

Để làm giảm sự tấn công của ánh mặt trời nóng bỏng khiến da bị tổn thương, cánh mày râu nên chọn dòng kem dưỡng da có chỉ số chống nắng SPF cao đảm bảo da được bảo vệ. Nam giới độ tuổi khoảng hai mươi, đầu ba mươi là khoảng thời gian nên lưu ý kỹ càng hơn đến dòng kem dưỡng ẩm.

Đến độ tuổi bốn mươi, kem dưỡng da nam giới cần lưu ý cân nhắc mua là sản phẩm có công năng chống lão hóa da, giúp da trở nên mịn màng, giảm nếp nhăn và trắng sáng. Vì vậy mà làn da gặp phải tình trạng mất nước, mất ẩm và sự săn chắc, chọn dòng kem dưỡng mạnh hơn.

Tiêu chí chọn kem dưỡng da cho nam giới 2

Yếu tố khí hậu

Yếu tố khí hậu cũng khá quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến làn da. Đối với khí hậu nóng, ẩm, thường xuyên mưa như mùa hè thì các bạn nam nên chú ý đến loại kem dưỡng da có độ ẩm nhẹ nhàng. Trong thời điểm mùa hè phái mạnh thoa kem không chỉ vùng da mặt mà còn toàn bộ da trên cơ thể đầu được.

Nhưng đến khi mùa đông đến, thời tiết chuyển lạnh hơn, độ ẩm thấp, hanh khô khiến da bong tróc khó chịu thì hãy thay đổi ngay kem dưỡng ẩm khác có ẩm cao hơn, bảo vệ da toàn diện hơn.

Tiêu chí chọn kem dưỡng da cho nam giới 3

Yếu tố môi trường bên ngoài

Đối với những chàng trai thường xuyên phải “đối mặt” với không khí chứa nhiều khói bụi, ô nhiễm kèm theo ánh sáng mặt trời tấn công thì việc sử dụng kem dưỡng ẩm vào ban ngày được ưu tiên hàng đầu.

Khi đến cửa hàng để mua sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da, một lưu ý nhỏ cho nam giới là thử thoa nhẹ nhàng một lớp kem mỏng lên phần mu bàn tay, xem kết cấu kem và cảm nhận thời gian kem thấm như thế nào, từ đó mới chọn ra được kem dưỡng phù hợp nhất. Mẹo nhỏ này đơn giản nhanh gọn giúp chàng lọc ra được đâu là sản phẩm chất lượng, không gây dị ứng cho da, riêng với da nhạy cảm thì tốt hơn hết là dùng loại không có hương thơm.

Tiêu chí chọn kem dưỡng da cho nam giới 7

Lưu ý bệnh về da

Nam giới cũng nên tìm hiểu xem da mình thuộc loại nào để có thể chọn ra được loại phù hợp nhất như da nhạy cảm, da hỗn hợp, da dầu, da thường, da mụn,… Tuy nhiên ngoại trừ trường hợp đấng mày râu sở hữu làn da bóng dầu thì đa phần những người còn lại sẽ có làn da hơi khô, thô ráp và bổ sung ẩm là điều cần thiết.

Ngoài việc da dị ứng với các chất hóa học thì bệnh da liễu cũng đòi hỏi nam giới có loại kem dưỡng da chuyên biệt. Trong trường hợp da bị ngứa thì bác sĩ sẽ chỉ định bạn sử dụng loại kem chứa hydrocortisone 1%. Nếu như da nhờn và hay nổi mụn thì dùng kem ẩm nhẹ nhàng để không làm tắc lỗ chân lông và không gây thêm mụn.

Tiêu chí chọn kem dưỡng da cho nam giới 6

Ưu tiên kem chiết xuất thiên nhiên

Để đảm bảo da luôn an toàn và không bị kích ứng thì nam giới nên ưu tiên dòng kem có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và tránh xa những loại có chứa chất hóa học và chất nhân tạo. Ví dụ điển hình nhất chính là thành phần dầu khoáng có vẻ như tốt đối với làn da nam giới nhưng khả năng thấm vào da không tốt.

Thêm vào đó các chàng cũng nên chú ý chọn kem dưỡng da chứa ít hợp chất nguồn gốc hóa học, bị hấp thụ vào da sẽ giữ lại trong tế bào chất béo.

Tiêu chí chọn kem dưỡng da cho nam giới 5

Ngoài ra những thói quen xấu mà nhiều chàng trai thường mắc phải sẽ ảnh hưởng lớn đến làn da như lối sống không lành mạnh, chế độ ăn thiếu chất xơ, lượng vitamin thấp khiến da bị khô, hút thuốc, uống rượu bia,… Vì vậy mà làn da của đấng mày râu cũng nên được bổ sung lượng ẩm cần thiết, đồng thời cũng ăn nhiều trái cây rau củ và chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với da của mình.

Tiêu chí chọn kem dưỡng da cho nam giới 4

Xem thêm: Top 10 sữa rửa mặt cho nam được tin dùng nhất

TOP 6 kem dưỡng da cho nam tốt nhất được ưa chuộng

Kem dưỡng da cho nam Energizing Cream For Men

Energizing Cream For Men 1

Khởi đầu trong danh sách các loại kem dưỡng ẩm nam giới tốt nhất hiện nay chính là em Energizing Cream For Men. Đây là một ứng cử viên đến từ đất nước Hàn Quốc của thương hiệu Sulwhasoo nổi tiếng. Sulwhasoo được biết đến nhiều tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới nhờ vào nhiều sản phẩm kem dưỡng da có chiết xuất từ thiên nhiên đặc biệt là các loại nhân sâm quý hiếm.

Không chỉ có dòng kem chăm sóc da cho chị em phụ nữ mà thương hiệu này còn ra mắt thêm kem dưỡng phục hồi Energizing Cream For Men dành riêng cho nam và nhận được nhiều phản hồi tích cực:

  • Thiết kế của hộp kem Energizing Cream For Men của thương hiệu Sulwhasoo khá đơn giản nhưng thật sự thu hút bởi sự “nam tính” của mình. Kem Energizing Cream For Men hoàn toàn sử dụng chất liệu nhựa từ nắp cho đến hộp, màu đen làm chủ đạo. Điều tạo nên vẻ sang trọng của lọ kem này chính là màu đen được phủ lì mềm mại, trên bao bì được in thêm tên thương hiệu, tên sản phẩm vừa bằng tiếng Anh vừa bằng tiếng Hàn.
  • Thành phần kem Energizing Cream For Men bao gồm công thức đặc biệt áp dụng công nghệ hiện đại phù hợp với làn da của nam giới, chủ yếu từ thảo mộc tự nhiên như cây phù du, nấm linh chi đỏ. Thêm vào đó là hợp chất thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính cho làn da của đấng mày râu vì vậy hãy an tâm sử dụng sảm phẩm giúp da trắng sáng hơn, chậm quá trình lão hóa.
  • Công dụng của kem Energizing Cream For Men là nuôi dưỡng tế bào da mới, làm giảm hiện tượng da bị tổn thương nhạy cảm, làm chậm lại quá trình lão hóa do tuổi tác và thời gian, đem đến một làn da khỏe mạnh dưỡng ẩm đầy đủ hằng ngày. Không chỉ vậy đối với độ tuổi khoảng 40 thì Energizing Cream For Men còn giúp tái tạo độ đàn hồi da, trẻ hóa làn da nam giới.

Giá thành của hộp kem Energizing Cream For Men hơi cao hơn so với mức trung bình tại thị trường: khoảng 2.220.000 VNĐ.

Kem dưỡng ẩm da Garnier Men Powerlight

Garnier Men Powerlight 1

Chắc chắn nhiều cô nàng chàng trai yêu thích chăm sóc da cũng không quá lạ lẫm với thương hiệu đến từ Châu Âu Garnier. Thương hiệu Garnier được biết đến và thành công nhất khi cho ra mắt các sản phẩm sữa rửa mặt dành riêng cho nam giới và nữ giới, được xếp vào danh sách sản phẩm bán chạy nhất thị trường khu vực Đông Nam Á.

Garnier còn có nhãn hàng Garnier riêng biệt chuyên sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da cho đấng mày râu và nổi bật nhất là dòng kem Garnier Men Powerlight.

  • Đầu tiên xét về thiết kế bên ngoài của kem Garnier Men Powerlight. Đúng đây là sản phẩm dành cho nam giới nên Garnier Men Powerlight khá nam tính và mạnh mẽ. Sử dụng màu sắc chủ đạo là màu đen, tuýp kem Garnier Men Powerlight càng trở nên huyền bí như tính cách trầm trầm của nam giới. Điểm nhấn của tuýp Garnier Men Powerlight chính là họa tiết màu xanh lá được in trên mặt trước cùng các thông tin cần thiết.
  • Thành phần của kem Garnier Men Powerlight chính là những chất khoáng trung tính tốt cho làn da của chàng trai nào đang trong tình trạng nhiều dầu và dưỡng ẩm hiệu quả, cố định lượng nước cần thiết. Tiếp sau đó là thành phần từ tự nhiên- chiết xuất từ chanh đánh bay được lớp tế bào chết bám dính trên da, hạn chế sự hình thành melanin giúp da chàng trai thêm tươi sáng.
  • Công dụng của kem Garnier Men Powerlight: nam giới thường không có thói quen che chắn làn da khi ra ngoài trong điều kiện thời tiết nắng nóng giống như phái đẹp vì vậy dễ gặp phải trường hợp da nổi mụn đặc biệt là mụn đầu đen và lượng dầu ra khá nhiều, da dần bị mất nước. Với tình trạng da như vậy kem Garnier Men Powerlight giống như cứu tính vừa giúp loại bỏ lượng dầu nhờn trên da mặt, hỗ trợ da luôn sạch được bổ sung lượng ẩm cần thiết và chống lại ảnh hưởng của ánh nắng.

Giá thành của kem dưỡng da Garnier Men Powerlight khá phải chăng, hợp túi tiền của đại số người tiêu dùng: 180.000 VNĐ.

Kem dưỡng trắng da Loreal Men Expert Hydra Energetic

Loreal Men Expert Hydra Energetic 1

Tập đoàn mỹ phẩm Loreal Paris nổi tiếng toàn thế giới nhờ vào các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm làm đẹp chất lượng và quen thuộc với đời sống đại đa số người tiêu dùng.

Thành phẩm đầu tiên của thương hiệu Loreal chính là thuốc nhuộm tóc- kết quả của quá trình nghiên cứu lâu dài của kỹ sư hóa học người Pháp. Đến nay đã hơn 100 năm Loreal thành lập và hoạt động, thành công của thương hiệu này.

Không chỉ có sản phẩm dành cho phụ nữ, Loreal còn dành riêng cho nam giới loại kem dưỡng trắng Loreal Men Expert Hydra Energetic.

  • Xét đầu tiên về thiết kế bao bì bên ngoài, kem Loreal Men Expert Hydra Energetic tổng thể khá nổi bật đúng kiểu sản phẩm mỹ phẩm dành cho nam giới. Tuýp kem Loreal Men Expert Hydra Energetic có thiết kế ngược nên rất dễ lấy kem dù tinh chất bên trong có sắp hết. Bao bì của kem dưỡng da Loreal này kết hợp màu sắc giữa xám, đen và cam vừa lạ mắt vừa thu hút người tiêu dùng.
  • Loreal Men Expert Hydra Energetic sử dụng công thức kem dưới dạng lỏng trong suốt không màu vì vậy không tạo cảm giác nhờn dính khi thoa lên mặt, da sẽ hấp thụ hết được lượng dưỡng chất cần thiết và trọn vẹn nhất. Kem có chứa hệ thống Hydra cấp đủ nước, đủ ấm trong cả ngày hoạt động cùng thành phần chủ yếu là nước và alpha hydroxy thì Loreal Men Expert Hydra Energetic chính là thần dược cho làn da khô. Tuy nhiên bạn nam da nhờn nên chú ý, tinh chất kem thấm nhanh nhưng vẫn khiến da bị nhờn hơn.
  • Công dụng của kem Loreal Men Expert Hydra Energetic cho nam. Là một sản phẩm của Loreal nên đại đa số nam giới sẽ an tâm bởi sản phẩm chất lượng này. Trong tinh chất kem của Loreal Men Expert Hydra Energetic chứa khá nhiều hoạt chất có công dụng làm trắng, thêm vào đó là bảo vệ làn da cánh mày râu khỏi các tác hại xấu từ ánh sáng mặt trời, tia cực tím UVA UVB. Sử dụng Loreal Men Expert Hydra Energetic da nam giới sẽ tươi sáng, sạch sẽ trong suốt 24 tiếng đồng hồ, làm mờ đi vết thâm di mụn. Đây là dòng kem phù hợp với những quý ông muốn nhanh chóng cải thiện làn da đang bị lão hóa, xóa nếp nhăn.

Giá thành của kem dưỡng da nam Loreal Men Expert Hydra Energetic là 500.000 VNĐ, bạn có thể đặt mua qua trang thương mại điện tử Amazon của Mỹ để đảm bảo hàng chính hãng.

Kem dưỡng da Vaseline Men Face Anti- Spot Whitening

Vaseline Men Face Anti- Spot Whitening 1

Thương hiệu mỹ phẩm Vaseline đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhờ vào các dòng sản phẩm chất lượng cùng giá thành cực kỳ hợp túi tiền. Đến nay, thương hiệu này đã có mặt trên thị trường được gần 150 năm, ra đời từ năm 1870 và thuộc quyền quản lý của tập đoàn Unilever.

Ngoài tác dụng là chữa vết bỏng thì sáp Vaseline còn thường sử dụng để chống nẻ môi, dưỡng da khô và độ phủ sóng của Vaseline đã lên đến 60 quốc gia trên thế giới. Nói đến dòng sản phẩm của thương hiệu này cho nam giới thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được kem Vaseline Men Face Anti- Spot Whitening.

  • Cũng giống như nhiều sản phẩm khác của thương hiệu Vaseline, kem dưỡng da nam giới  Vaseline Men Face Anti- Spot Whitening thiết kế cũng khá đơn giản, không nhiều chi tiết nhưng vẫn đủ để khách hàng nhận ra. Vaseline Men Face Anti- Spot Whitening dùng chủ yếu là màu sắc tối, tương phản trên đó là tên thương hiệu, thông tin cần thiết của sản phẩm. Tuýp kem này có khối lượng là 100g.
  • Tin vui cho bất kỳ chàng trai nào có làn da cháy nắng là đã có giải pháp hiệu quả- kem dưỡng da Vaseline Men Face Anti- Spot Whitening. Công dụng của dòng kem này là hỗ trợ phục hồi những vùng da bị tổn thương một cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhất. Cùng các hoạt chất chứa nhiều tinh chất vitamin B3 còn thêm khả năng đánh bay những vết thâm do mụn để lại kết hợp hoạt chất hạt mosture da sẽ đàn hồi tốt hơn. Đúng như tên gọi của mình, Vaseline Men Face Anti- Spot Whitening không chỉ cung cấp dưỡng chất mà còn làm sạch mụn, đem lại làn da trắng sáng.
  • Vaseline Men Face Anti- Spot Whitening sẽ đáp ứng các yêu cầu của nam giới về việc trị vết thâm, phục hồi làn da sau mụn mọc. Vừa giảm mụn hiệu quả, dòng kem này còn giúp làn da cánh màu râu trắng sáng lên trông thấy. Nếu như bạn là một chàng trai nam tính nhưng vẫn thích bản thân sở hữu làn da sáng thì đừng bỏ qua kem dưỡng da Vaseline Anti- Spot Whitening. Đây là sản phẩm bạn nên thử.

Giá thành của kem Vaseline Anti- Spot Whitening: 400.000 VNĐ

Xem thêm: Các loại kem dưỡng ẩm da mặt ban đêm được yêu thích nhất

Kem dưỡng da toàn thân Nivea Men Dark Spot Reduction

Nivea Men Dark Spot Reduction 2

Nivea là một trong những thương hiệu mỹ phẩm phủ sóng toàn cầu chuyên về các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da, dưỡng thể nổi tiếng thuộc tập đoàn Beiersdorf của Đức. Nivea được thành lập từ năm 1882 và đạt thành công đầu tiên năm 1900 với dòng kem dưỡng ẩm cho làn da. Tiếp ngay sau đó là hàng loạt sản phẩm dầu gội đầu, thuốc nhuộm,… lần lượt được ra đời giúp cho thương hiệu Nivea  biết đến rộng rãi hơn ở nhiều quốc gia.

Từ đó đến nay, Nivea nhận sự tin tưởng của nhiều khách hàng, ưa chuộng và thường xuyên sử dụng sản phẩm của hãng. Không chỉ dừng lại mỹ phẩm dưỡng da cho nữ giới, Nivea còn dành các sản phẩm đặc biệt cho nam giới như kem dưỡng toàn thân.

  • Nivea Men Dark Spot Reduction có thiết kế bao bì bên ngoài bằng chất liệu kim loại nên ưu điểm là bền, bảo quản chất kem được lâu và an toàn hơn so với nhựa. Nhìn vẻ bề ngoài thì Nivea Men Dark Spot Reduction không khác gì nhiều so với dòng kem dưỡng da của phụ nữ, đều hình tròn và sử dụng màu xanh dương- trắng làm chỉ đạo. Cách phân biệt duy nhất là dòng chữ “Nivea Men Dark Spot Reduction” được in phủ kín nắp hộp.
  • Để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc da ngày càng mạnh của cánh mày râu, đồng thời cũng phát huy các thế mạnh với dòng kem dưỡng thể mà thương hiệu Nivea đã cho ra đời kem Nivea Men Dark Spot Reduction. Nam giới dùng dòng kem này cho toàn bộ da body, hữu hiệu trong quá trình chăm sóc da nhẹ nhàng, mịn màng hơn. Trong kem Nivea Men Dark Spot Reduction chứa thêm tinh chất dưỡng ẩm cao nên sẽ hỗ trợ làn da thâm, sần sùi láng mịn hơn trước. Kèm theo đó là tinh chất B3, hoạt chất dưỡng ẩm phù hợp nhất cho chàng trai da khô.
  • Nivea Men Dark Spot Reduction sở hữu công thức xóa mụn, mờ vết thanh nhanh chóng và đặc biệt. Trong thời gian sử dụng kem dưỡng ẩm toàn thân Nivea bạn có thể cảm nhận rõ những đốm sạm do tia cực tím gây ra mờ dần đi, và đánh tan chúng hiệu quả. Để tác dụng của kem Nivea Men Dark Spot Reduction được tối đa nhất thì nam giới nên lưu ý thoa kem khi đã tắm rửa sạch sẽ, lau khô người với khăn mềm rồi mới massage nhẹ nhàng kem lên toàn thân.

Giá của kem dưỡng toàn thân Nivea Men Dark Spot Reduction là 200.000 VNĐ.

Kem dưỡng da toàn thân Body Lotion The M.E.N

Body Lotion The M.E.N 1

Có thể nói rằng trong danh sách các dòng kem dưỡng trắng và dưỡng ẩm da dành riêng cho đấng mày râu thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua được loại kem dưỡng da toàn thân có tên là Body Lotion The M.E.N. Đây là một dòng mỹ phẩm được nhiều người sử dụng đánh giá khá cao và nhận sự tin tưởng của khách hàng.

  • Thành phần của Body Lotion The M.E.N chủ yếu từ tự nhiên như lá trà xanh, sữa tươi, vỏ cam protein, vitamin C,… đem đến hương thơm dễ chịu, không làm da bị nhờn rít hay khó chịu. Khi thoa kem Body Lotion The M.E.N bạn hãy yên tâm bởi thành phần an toàn, không gây kích ứng, dành cho mọi loại da và đây là sản phẩm cho nam giới. Nhưng hãng cũng nói thêm rằng nữ giới cũng hoàn toàn có thể dùng.
  • Công dụng của Body Lotion The M.E.N chính là làm mềm làn da thô ráp do tiếp xúc với môi trường khói bụi thường xuyên, xóa đi những vết thâm do mụn mọc để lại, giúp da trở nên tươi sáng, rạng ngời hơn. Các bạn nam hãy chú ý dùng Body Lotion The M.E.N hằng ngày để đem lại hiệu quả bất ngờ, công dụng hai trong một giúp bổ sung hoạt chất giảm mụn. Vì thế với Body Lotion The M.E.N các bạn sẽ không còn nỗi lo bị mụn mọc trên cơ thể.

Giá thành của dưỡng thể Body Lotion The M.E.N hơi đắt một chút khoảng 1.000.000 VNĐ.

Kết luận

Trên đây là 6 loại kem dưỡng da cho nam tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mong bạn nam tìm được loại kem mình ưng ý và hợp với túi tiền.

3.7/5 - (4 votes)

Comments

comments