Kem dưỡng da Laneige có tốt không? Nên sử dụng không?

9493

Kem dưỡng da Laneige có tốt không? Tại sao sản phẩm này lại được yêu thích như vậy? Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu xem sao nhé!

Theo thông tin, Laneige là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Hàn Quốc được các sao Hàn mê tít, yêu thích suốt thời gian qua. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên kết hợp công nghệ hiện đại mang đến hiệu quả sử dụng tuyệt vời. Điều đó mang đến cho bạn giải pháp làm đẹp da hiệu quả nhất.

Mỹ phẩm Hàn Quốc luôn đầu tư từ thành phần đến các vẻ bề ngoài vì thế mang đến lợi thế sử dụng. Nhưng chúng thực sự có điều gì khiến các chị em mê tít như thế?

Nếu bạn đang quan tâm đến kem dưỡng da Laneige này có thể tham khảo một số thông tin dưới đây. Cùng JAMJA’s Blog xin tìm hiểu thêm để có được loại mỹ phẩm tốt, chăm sóc vẻ đẹp của bản thân.

Mỹ phẩm Laneige Hàn Quốc

Laneige là một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc, rất nổi tiếng và được phái đẹp toàn thế giới yêu thích, nhất là các quốc gia châu Á. Không chỉ vì, những sản phẩm của Laneige được lăng xê nhiệt tình trong các bộ phim Hậu duệ mặt trời, Cô nàng cử tạ với những sản phẩm, thỏi son xinh xắn, đẹp rụng rời mà cô nàng nào cũng muốn sở hữu, mà còn bởi vì ngoài vẻ ngoài thì các sản phẩm của thương hiệu này đúng là đáng đồng tiền bát gạo.

Mỹ phẩm Laneige Hàn Quốc-1
Laneige hiện chú trọng phát triển cả hai mảng là chăm sóc da và các sản phẩm trang điểm, chính vì vậy, dù bạn có nhu cầu gì, Laneige cũng có thể đáp ứng được.
Các sản phẩm của Laneige không chỉ ghi điểm nhờ thiết kế đẹp xuất sắc, sang trọng và tinh tế, mà các sản phẩm của hãng với các thành phần thân thiện, lành tính, không hương liệu. Với nguồn nguyên liệu chủ yếu là nước, Laneige đã tạo nên cuộc cách mạng đối với làn da, các sản phẩm của hãng quả thực có hiệu quả rất đáng ngạc nhiên đối với làn da của chúng mình.

Mỹ phẩm Laneige Hàn Quốc-2
Vì vậy, nếu bạn vừa mới bước chân vào thế giới mỹ phẩm với vô vàn sản phẩm, với các hãng khác nhau, mà phân vân chưa biết nên chọn sản phẩm của hãng nào, thì hãy thử Laneige, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

Mỹ phẩm Laneige Hàn Quốc-3
Laneige hiện có rất nhiều dòng sản phẩm: Clear C, chăm sóc cơ bản, water bank, sparkling bank, white plus renew, perfect renew, time freeze, chăm sóc ban đêm, mini pore, chống nắng, chăm sóc da tay, white dew, fresh calming, essentinal. Với từng này dòng, bất kì da bạn có vấn đề gì, nhu cầu gì, thì vẫn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý.

Xem thêm:

Kem dưỡng da Laneige có tốt không?

Kem dưỡng da là một sản phẩm không thể thiếu với chúng mình trong một chu trình dưỡng da hằng ngày. Dù bạn đang sở hữu một làn da khô, hỗn hợp, hay da dầu thì bạn vẫn phải dưỡng ẩm cho da hằng ngày. Vì nếu da thiếu ẩm, da sẽ nảy sinh ra tất cả các vấn đề còn lại, nào là lỗ chân lông to, mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn bọc, da bong tróc, da không đều màu,… Vì khi da chúng mình thiếu độ ẩm, đối với các bạn da dầu và da hỗn hợp thì da sẽ tiết rất nhiều dầu, để cân bằng lại độ ẩm trên bề mặt, giảm thiểu quá trình bốc hơi nước. Chính vì vậy, da chúng mình không khác gì một chảo mỡ vậy. Vì dầu tiết quá nhiều, nên sẽ gây ra tình trạng mụn đầu đen, dầu nhiều cũng làm bít tắc lỗ chân lông, gây ra các vấn đề về mụn.

Kem dưỡng da Laneige có tốt không-1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PI9qyO” ]

Còn đối với các bạn da khô, da các bạn không có khả năng tiết dầu nhiều, thì da thiếu ẩm sẽ bị căng kích, rất khó chịu, thậm chí là bong tróc. Vấn đề này kéo dài trong một thời gian dài, sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa, da sẽ sớm xuất hiện các vấn đề lão hóa hơn.
Vì vậy, mặc dù thời tiết Việt Nam hơi ẩm ương khó chịu, trời nóng, da đổ dầu ầm ầm, nhưng chúng mình vẫn phải dưỡng ẩm đầy đủ cho da nhé!

Thương hiệu Laneige có rất nhiều dòng kem dưỡng da:

Kem dưỡng da Laneige White Dew tone up cream: kem dưỡng trắng da, nâng tone da tức thì ngay khi sử dụng, giúp làn da trắng mịn, rạng rỡ.

Kem dưỡng da Laneige có tốt không-3
Kem dưỡng da Laneige White plus renew original cream: có tác dụng tuyệt với trong việc dưỡng ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cải thiện các sắc tố da.

Kem dưỡng da Laneige perfect renew cream: dòng kem chống lão hóa của Laneige giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đốm nâu, nám và tàn nhang, giúp cho làn da sáng mịn, tăng độ đàn hồi, trẻ trung hơn.

Kem dưỡng da Laneige có tốt không-4
Kem dưỡng da Laneige time freeze intensive cream: là dòng sản phẩm chống lão hóa của Laneige, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, gìn giữ vẻ tươi trẻ cho làn da.

Xem thêm:

Review Laneige Water Bank Gel Cream

Nổi bật nhất trong các dòng sản phẩm của Laneige có lẽ là dòng sản phẩm Water Bank, vậy dòng sản phẩm này có tác dụng gì mà lại được yêu thích đến vậy?

Review Laneige Water Bank Gel CreamThiết kế của kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream màu xanh dương, vỏ sản phẩm cam nặng tay, chắc chắn, thiết kế tinh tế, tối giản nhưng không nhàm chán, mà ngược lại trông rất bắt mắt và sang. So với một dòng sản phẩm có mức giá tầm trung thì đây là thiết kế đáng được khen ngợi.

Review Laneige Water Bank Gel Cream-2
Kết cấu của kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream: đúng như tên gọi của sản phẩm, kết cấu của Laneige Water Bank Gel Cream là dạng gel, vô cùng mỏng nhẹ, khi thoa ngay lập tức thấm nhanh cào trong da, không để lại vệt, hay bết dinh, các bạn da hỗn hợp, da dầu dùng sẽ siêu thích.

Review Laneige Water Bank Gel Cream-3
Thành phần của kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream: thanh phần chu yếu của kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream là nước, các loại vitamin, glycerin,…có tác dụng cấp ẩm cho làn da với độ dưỡng cực khủng “water bank”. Chính vì vậy, sau khi sử dụng kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream làn da chúng mình ngay lập tức cảm nhận rất mát và dễ chịu, làn da được cung cấp nước đầy đủ nên căng bóng, mịn và sờ mướt như lụa. Sử dụng đều đặn sản phẩm một thời gian, các vấn đề của da sẽ được cải thiện, như mụn đầu trắng, đổ dầu nhiều, lỗ chân lông to, da xỉn màu, kém sức sống,… kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream đều có thể khắc phục được.

Review Laneige Water Bank Gel Cream-4

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PI9qyO” ]

Trên đây, là bài viết : “Kem dưỡng da Laneige có tốt không? Dòng sản phẩm của Laneige” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích, để các bạn có thể lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng ẩm phù hợp.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: kem dưỡng da mặt Vaseline có tốt không?

4.2/5 - (4 votes)

Comments

comments