Kem dưỡng da Loreal White Perfect có tốt không? Review chi tiết

21030

Loreal là một thương hiệu mỹ phẩm lớn trên thế giới, nhưng có rất nhiều bạn thắc mắc Kem dưỡng da Loreal White Perfect có tốt không? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Mùa đông là mùa da dẻ chúng mình bị hanh khô, dễ bị mất đi độ ẩm, mất nước và dễ bị bong tróc, nứt nẻ. Chính vì vậy, dưỡng da là việc vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, mỗi người có một loại da khác nhau và có những nhu cầu khác nhau, làm sao có thể chọn được một sản phẩm dưỡng ẩm tốt và phù hợp với làn da của bản thân là rất khó.

kem dưỡng da loreal white perfect có tốt không 1
Làn da của con gái Việt Nam đa số là da hỗn hợp thiên dầu, rất khó để chăm sóc, đồng thời lại có khá nhiều các vấn đề như mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn bọc, nám, tàn nhang,…Vì vậy chỉ với một loại kem dưỡng trắng da thông thường sẽ không thể nào chăm sóc cho da của chúng mình.
Vì vậy, các bạn cần phải tìm đến các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, công dụng mạnh và đắt tiền hơn như tinh chất (serum). Các dòng sản phẩm tinh chất có rất nhiều công dụng tùy vào dòng mà các bạn lựa chọn, như dưỡng ẩm, cấp nước, trị mụn, mờ thâm, làm trắng,…Thế nhưng không phải bạn nữ nào cũng có thể đầu tư một khoản tiền lớn để mua các loại tinh chất. Vậy có một loại kem dưỡng da nào vừa làm tốt chức năng dưỡng ẩm vừa có thể giải quyết các vấn đề khác của da như dưỡng trắng, mờ nám, tàn nhang,…không?

kem dưỡng da loreal white perfect có tốt không 2

Trong bài viết: “Kem dưỡng da Loreal White Perfect có tốt không? Review chi tiết” này, JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý đến cho các bạn kem dưỡng da mới nhất của Loreal, được rất nhiều bạn gái quan tâm. Cùng theo dõi đến hết bài viết để biết kem dưỡng da Loreal có thực sự tốt như lời đồng không nhé!

=>>Xem thêm: CHỈ 89K liệu trình chăm sóc và phục hồi da mặt tại Biellee

Kem dưỡng da Loreal White Perfect review

Đôi nét về Tập đoàn Loreal

Loreal là một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới, năm trong tay rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và đắt giá như: Lancôme, NYX, Maybelline, Urban Decay, La Roche Posay, Garnier, Essie, The Body Shop,…
Bắt nguồn của tập đoàn Loreal chỉ là một công ty mỹ phẩm của một kỹ sư hóa trẻ tuổi người Pháp có tên là Eugene Schueller, ra mắt sản phẩm đầu tiên là các sản phẩm thuốc nhuộm tóc. Về sau này khi tập đoàn Loreal trở nên lớn mạnh, các dòng sản phẩm của Loreal cũng đa dạng và phong phú hơn, từ các sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da và trang điểm. Các sản phẩm của ôm trùm Loreal xuất hiện ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Đôi nét về Tập đoàn Loreal
Tại Việt Nam, Loreal đã có mặt ở khắp các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Coop Mart, Lotte Mart, Vin Mart,…và có show room tại các trung tâm thương mại xa hoa. Từ lâu các dòng sản phẩm của Loreal đã được lòng phái đẹp Việt Nam vì có giá cả rất bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đồng thời lại có chất lượng tốt và đảm bảo, các bạn không cần phải mua sản phẩm của Loreal tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay, không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm.
Gần đây, Loreal đã tung ra thị trường dòng kem dưỡng da Loreal White Perfect nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chị em phái đẹp.

Xem thêm:

Thành phần Kem dưỡng da Loreal White Perfect

Trong thành phần của kem dưỡng da Loreal White Perfect gồm có hai hoạt chất chính, đó chính là vitamin B3 và BIO-PEELING EX. Trong đó vitamin B3 nổi tiếng là một phần phần tót cho da, có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của các sắc tố melani, các dấu hiệu của nám và tàn nhang, giúp mờ thân hiệu quả, làm làn da trắng sáng lên một cách từ từ, mà không hề kiểu trắng bệch một đêm như các loại kem trộn khác. Còn thành phần BIO-PEELING EX là một hoạt chất giúp loại bỏ các tế bào cũ, sần sùi, khô ráp trên làn da, kích thích sự sản sinh tế bào mới của da, đồng thời giúp da trắng mịn và hồng hào hơn.

Thành phần Kem dưỡng da Loreal White Perfect

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/X4EPWgmV” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Nhà sản xuất hứa hẹn những gì về sản phẩm

Về sản phẩm kem dưỡng da trên trang chủ của thương hiệu Loreal có mô tả về sản phẩm như sau: “Dưỡng da chuyên sâu: Với Vitamin B3 giúp ngăn chặn quá trình sạm đen da. Giảm thâm nám hiện tại: Với LHA giúp loại bỏ tế bào sạm nám ra khỏi tế bào da khỏe mạnh. Ngăn ngừa thâm nám mới: Với PROCYSTEIN giúp ngăn cản sự hình thành melamin (nguyên nhân gây thâm nám) ngay tại gốc. Bảo vệ toàn diện: Với SPF19 PA+++giúp ngăn ngừa thâm nám và sạm đen trở lại. Ngay lập tức, làn da trở nên trắng rạng rỡ, dưỡng ẩm mềm mịn và được bảo vệ trước tác hại của tia UV.

kem dưỡng da loreal white perfect có tốt không 3
Ngày qua ngày, vết thâm nám mờ dần và giảm hẳn. Làn da trở nên trắng mịn rõ rệt, ngăn ngừa sự hình thành vết thâm nám mới, giúp da thực sự trắng mịn dài lâu.”

Xem thêm: Review kem dưỡng da Yves Rocher 24h Rich Hydrating Cream

Cảm nhận thực tế về kem dưỡng da Loreal White Perfect

Bao bì của kem dưỡng da Loreal White Perfect ở dạng hũ thủy tinh khá chắc chắn, hũ màu xanh bắt mắt. Ưu điểm của hũ thủy tinh là giúp bảo vệ sản phẩm tốt hơn, ngăn ngừa sản phẩm bị ô xy hóa, đồng thời ở dạng hũ cũng gây một bất tiện cho chúng mình khi sử dụng là phải dùng tay để lấy sản phẩm. Nếu tay của chúng mình không sạch, vô tình lây lan vi khuẩn, khi sử dụng những vi khuẩn này sẽ tấn công lên da mặt của chúng mình, là nguyên nhân hàng đầu gây ra các vấn đề về mụn. Vì vậy, nếu muốn sử dụng sản phẩm này, các bạn nên tìm một chiếc thìa nhựa nhỏ, lau cồn sạch sẽ, sau đó dùng để lấy sản phẩm, sẽ vệ sinh hơn.

kem dưỡng da loreal white perfect có tốt không 7
Kết cấu của kem dưỡng da Loreal White Perfect là kết cấu dạng kem tương đối đặc, nhưng lại thấm rất nhanh trên da, không gây cả giác bết dính khó chịu như các loại kem dưỡng dạng kem khác.

Kem dưỡng da Loreal White Perfect có mùi khá nhẹ nhàng và dễ chịu, nên ngay cả các bạn không thích các mùi hương trong mỹ phẩm cũng hoàn toàn có thể sử dụng được.

Sử dụng kiên trì trong khoảng từ hai đến ba tháng, sẽ thấy tình trạng da được cải thiện từ từ. Các đốm nâu, nám, tàn nhang, vết thâm mờ dần đi, lỗ chân lông được thu nhỏ lại đáng kể, da sáng mịn, căng mọng và độ đàn hồi tồi tốt hơn. Tuy nhiên, sản phẩm này có tác dụng giúp cải thiện da từ từ và cần nhiều thời gian, vì trong thành phần của sản phẩm hoàn toàn là những thành phần làm trắng an toàn, chính vì vậy nếu các bạn mong có một làn da trắng sáng tức thì, bật tone ngay lần sử dụng đầu tiên như các chị bán kem trộn vẫn hay quảng cáo thì sản phẩm này hoàn toàn không thể đáp ứng được.

kem dưỡng da loreal white perfect có tốt không 6
Giá của sản phẩm kem dưỡng da Loreal White Perfect dao động trong khoảng từ 220 000 đồng đến 240 000 đồng, không phải là mức giá quá cao, nhưng so với các sản phẩm bình dân của các thương hiệu mỹ phẩm khác, thì với mức giá này các bạn vẫn hoàn toàn có thể mua được các sản phẩm dưỡng ẩm với chất lượng ổn hơn. Tuy nhiên, nếu bạn chưa từng thử sản phẩm nào của thương hiệu Loreal, đang tìm một sản phẩm dưỡng trắng da, giảm thâm nám an toàn thì kem dưỡng da Loreal White Perfect sẽ là một sự lựa chọn thú vị mà các bạn nên thử.

Xem thêm:

L’oreal White Perfect day cream

Dòng kem dưỡng da Loreal White Perfect có chia thành các dòng L’oreal White Perfect day cream và L’oreal White Perfect night cream, để dưỡng da chuyên biệt vào ban ngày và ban đêm.
Vì nhu cầu dưỡng da của ban ngày và ban đêm hoàn toàn khác nhau. Vào ban ngày, da có như cầu dưỡng ẩm nhẹ nhàng và bảo vệ dưới các tác hại xấu từ môi trường như ánh nắng mặt trời, khói bụi và ô nhiễm.

L’oreal White Perfect day cream

Vào ban đêm da có nhu cầu tái tạo và phục hồi.
Chính vì vậy, dòng sản phẩm L’oreal White Perfect day cream sử dụng vào ban ngày có kết cấu mỏng nhẹ, thoáng da, không gây bít tắc lỗ chân lông, dưỡng ẩm và bảo vệ da suốt cả ngày dài.

L’oreal White Perfect night cream

Về dòng sản phẩm L’oreal White Perfect night cream có tác dụng tái tạo và phục hồi, cung cấp các dưỡng chất có lợi cho làn da, giúp da khỏe mạnh và đẹp rạng rỡ từ sâu bên trong.
Khi sử dụng kem dưỡng da L’oreal White Perfect night cream các bạn nên sử dụng kèm với các loại essence, serum để đạt được hiệu quả tốt nhất.

L’oreal White Perfect night cream

Dưỡng da không chỉ là một việc bắt buộc với con gái như mọi người vẫn nghĩ, mà đó còn là sở thích và đam mê của rất nhiều bạn. JAMJA’s BLOG biết rằng đã làm con gái, thì ai cũng mong muốn có một làn da đẹp , trắng mịn màng không tì vết như các sao Hàn. Vì vậy, có rất nhiều bạn gái thiếu hiểu biết, tin vào những lời quảng cáo đường mật của các chị bán kem trộn về công dụng thần thánh, tỉ tác dụng chỉ trong một sản phẩm , vừa trị nám, trị thâm, trị mụn, vừa dưỡng ẩm,…Nên rất nhanh chóng tự hủy hoại làn da của chính bản thân mình. Các bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi chọn mua một sản phẩm mới nào đó, đồng thời phải mua hàng của các thương hiệu lớn và uy tín, để đảm bảo an toàn, tránh tiền mất, tật mang.

L’oreal White Perfect night cream

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/X4EPWgmV” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Trên đây, là bài viết: “Kem dưỡng da Loreal White Perfect có tốt không? Review chi tiết” của JAMJA’s BLOG, mong rằng bài viết này đã đem lại cho các bạn những thông tin hay và thú vị, để các bạn có thể tìm cho mình thêm một sản phẩm mới, giúp cho làn da của bản thân đẹp hơn, khỏe hơn.

=>> Xem thêm: Chỉ 179K dịch vụ trẻ hóa da bằng vitamin C tại K-SPA

3.4/5 - (19 votes)

Comments

comments