TOP 4 kem dưỡng ẩm da mặt ban đêm được yêu thích nhất 2018

4114

Nếu bạn đang tìm một loại kem dưỡng ẩm da mặt ban đêm phù hợp với tình trạng da của mình, thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này!

Nên chọn kem dưỡng da ban đêm nào phù hợp?

Kem dưỡng ẩm là một sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của rất nhiều chị em, có thể có nhiều bạn chưa hiểu được rõ tầm quan trọng của kem dưỡng ẩm và thường suy nghĩ rằng nếu da mặt đã là da hỗn hợp dầu và da dầu thì không nên sử dụng kem dưỡng ẩm, vì sẽ làm da càng đổ dầu nhiều hơn.

kem dưỡng ẩm da mặt ban đêm

Nhưng thực tế không phải vậy, da đổ dầu nhiều và mất kiểm soát một phần là do da bị mất nước và thiếu độ ẩm, da tiết dầu lên bề mặt như một sự thông báo và cũng nhằm để giữ lại độ ẩm trên da để da không bị khô.

Vì vậy, các bạn có sở hữu làn da hỗn hợp, da dầu thì chắc chắn các bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho da, đồng thời giữ nước để da không bị tiết dầu mất kiểm soát, cũng như giúp da căng mịn hơn.

Đối với các bạn có làn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô thì việc sử dụng kem dưỡng ẩm càng quan trọng hơn, vì kem dưỡng ẩm sẽ cung cấp nước, các chất dưỡng ẩm tốt cho da, giúp da các bạn luôn đủ ẩm, không bị khô căng, bong tróc. Vì da khô là tiền đề của lão hóa, khi bề mặt da không đủ ẩm quá căng và nhạy cảm thì sẽ dẫn đến các vấn đề như hình thành nếp nhăn, giảm độ đàn hồi của da.

kem dưỡng ẩm da mặt ban đêm 2

Nên dù bạn da khô, hỗn hợp thiên khô, da dầu, hỗn hợp thiên dầu thì các bạn cũng đều nên có một loại kem dưỡng ẩm phù hợp.

Đối với các bạn da khô thì nên sử dụng những sản phẩm có kết cấu dạng kem, đặc cung cấp độ ẩm cao, đối với các bạn da dầu, hỗn hợp thiên dầu thì nên sử dụng những sản phẩm có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, nhanh thấm không gây cảm giác nhờn dính, bết rít trên da.

Nên sử dụng cả hai loại kem dưỡng ẩm vào ban ngày và ban đêm, ban ngày thì các bạn chỉ cần sử dụng các sản phẩm có chức năng dưỡng ẩm thông thường và có kết cấu mỏng nhẹ cho da được thoải mái suốt cả ngày, còn vào ban đêm, là thời điểm mà da được nghỉ ngơi và cần được tái tạo và phục hồi sau suốt cả  một ngày phải tiếp xúc nhiều với khói bụi, môi trường ô nhiễm,…

Ban đêm các bạn nên chọn những sản phẩm kem dưỡng da có khả năng dưỡng ẩm cao cho da, đồng thời tái tạo da, phục hồi da từ sâu bên trong, giải quyết các vấn đề của làn da như mụn, nám, tàn nhang, nếp nhăn, lão hóa,…

kem dưỡng ẩm da mặt ban đêm 3

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm ban đêm phù hợp với nhiều loại da, các bạn nên tìm đến những sản phẩm có thương hiệu, được kiểm nghiệm rõ ràng, uy tín, không nên mua những sản phẩm được quảng cáo giúp da trắng sáng, hết mụn chỉ trong một đêm, vì những sản phẩm này thường chứa những thành phần gây hại không những cho da mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe của chúng mình.

Vì vậy, trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu cho các bạn những loại kem dưỡng ẩm da mặt ban đêm uy tín, an toàn, lành tính phù hợp với nhiều loại da.

Xem thêm: Kem dưỡng da mặt ban đêm loại nào tốt nhất hiện nay?

4 Loại kem dưỡng da ban đêm tốt nhất được tin dùng

Kem dưỡng ẩm Bonvivant Illuminator Whitenning Water Gel Mask

Bonvivant Illuminator Whitenning Water Gel Mask là một sản phẩm còn khá mới mẻ tại Việt Nam, nhưng tại Hàn Quốc, sản phẩm này lại khá nổi tiếng và được nhiều bạn gái yêu thích.

Kem dưỡng ẩm ban đêm Bonvivant 1

Thiết kế:

Kem có thiết kế dạng hũ màu trắng khá tinh tế và bắt mắt, khi cầm trên tay rất chắc chắn. Sản phẩm có kết cấu dạng gel mỏng, màu trắng trong, khi vừa thoa lên da, lớp gel này sẽ lập tức tan vào da và thẩm thấu rất tốt, tạo cảm giác da được dưỡng ẩm tức thì, mà lại không hề gây cảm giác bết dính, nhờn rít.

Kem dưỡng ẩm Bonvivant Illuminator Whitenning Water Gel Mask  sẽ thích hợp với các bạn có da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

Thành phần:

Thành phần nổi trội là vitamin B3 -một thành phần dưỡng sáng, dưỡng trắng cho da rất nổi tiếng, có thể bắt gặp trong thành phần của các sản phẩm dưỡng trắng da.

Công dụng và cách dùng:

Làm sáng da bằng các sản phẩm có thành phần vitamin B3 rất an toàn và lành tính với làn da, chứ không hề gây hại cho da như các sản phẩm làm trắng da tức thì như trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Nên để sản phẩm thực sự phát huy công dụng thì các bạn có lẽ phải sử dụng trong một thời gian dài, thì mới có thể thấy được sự thay đổi rõ rệt.

Kem dưỡng ẩm ban đêm Bonvivant 2

  • Ưu điểm: Bảng thành phần đẹp, thành phần an toàn lành tính, chất kem mỏng nhẹ dễ thấm, hợp với da hỗn hợp thiên dầu và da dầu.
  • Nhược điểm: Hiện tại, kem dưỡng ẩm Bonvivant Illuminator Whitenning Water Gel Mask  chỉ được bán tại Hàn Quốc và chưa được bán phổ biến tại Việt Nam nên các bạn sẽ hơi khó tìm mua, các bạn muốn mua kem dưỡng ẩm Bonvivant Illuminator Whitenning Water Gel Mask  thường phải đặt ship từ nước ngoài về.

Hiện tại kem dưỡng ẩm Bonvivant Illuminator Whitenning Water Gel Mask  được bán với giá khoảng 250 000 đồng.

Xem thêm: TOP 5 loại kem dưỡng da ban đêm của Nhật bán chạy nhất

Kem dưỡng da ban đêm Hada Labo

Hada Labo là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản, các sản phẩm của Hada Labo nổi tiếng là vô cùng lành tính, an toàn với làn da, và lại có mức giá rất phải chăng, hợp lý, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện kinh tế để đầu tư cho các sản phẩm đắt tiền.

Thiết kế:

Là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nên thiết kế bao bì của kem dưỡng Hada Labo Shirojyun White Sherbet  cũng khá đơn giản và không có gì quá nổi bật. Kem dưỡng ẩm có kết cấu khá đặc biệt, là chất sherbet vì vậy nhà sản xuất khuyên chúng mình nên cho sản phẩm vào tủ lạnh để bảo quản và sử dụng.

Cảm nhận:

Khi mang ra dùng chất kem như tan ngay trên da, nhưng lại vô cùng mát lạnh và sảng khoái, nên khi dùng chúng mình không chỉ đơn giản là chăm sóc da mà còn cảm giấy rất thư giãn. Với kết cấu như vậy nên Hada Labo Shirojyun White Sherbet  phù hợp để sử dụng vào mùa hè và phù hợp với các bạn có da hỗn hợp thiên dầu và da dầu.

Kem dưỡng da ban đêm Hada Labo

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NLmlhL” ]

Thành phần:

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Shirojyun White Sherbet  có chứa thành phần a xít tranexamic giúp làm sáng, trắng da, ngoài ra sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm, tái tạo làn da, giúp da căng mọng và mịn màng, sáng hơn.

Chiết xuất từ cây phỉ có khả năng làm lành vết thương và kháng khuẩn nên các bạn có da mụn hoặc nhạy cảm vẫn đều có thể sử dụng được.

Kem dưỡng da ban đêm Hada Labo 1

  • Ưu điểm: Chất kem độc lạ, mát lạnh thư giãn, thẩm thấu tốt phù hợp với da dầu, da hỗn hợp, sử dụng vào mùa hè. Thành phần an toàn lành tính.
  • Nhược điểm : Hiện tại, kem dưỡng ẩm Hada Labo Shirojyun White Sherbet  vẫn là hàng nội địa Nhật, nên khi mua chúng mình cần phải order từ nước ngoài hoặc tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay.

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Shirojyun White Sherbet hiện tại có giá 400 000 đồng.

Kem dưỡng trắng da ban đêm Andalou

Andalou là thương hiệu mỹ phẩm organic nổi tiếng với những thành phần đảm bảo sạch và an toàn tuyệt đối, ngay cả phụ nữ mang thai và cho con bú cũng có thể yên tâm sử dụng.

Kết cấu:

Kem dưỡng ẩm Andalou Naturals Purple Carrot C+ Luminous Night Cream có kết cấu dạng kem hơi đặc vì có thành phầm dầu và bơ, tuy nhiên khi thoa lên da cũng thấm khá nhanh, không làm mặt quá dính và bết rít khó chịu.

Thành phần:

Thành phần rất an toàn bao gồm: dầu bơ, nước ép quả mâm xôi, dầu flax, vitamin C, chiết xuất từ củ cà rốt tím,…đây đều là những thành phần dưỡng ẩm cao và dưỡng trắng sáng nhẹ nhàng cho da.

Những thành phần này đều rất tự nhiên, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Kem dưỡng trắng da ban đêm Andalou 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Al1yhs” ]

  • Ưu điểm: Bảng thành phần an toàn, đẹp, có ứng dụng công nghệ cao để sản phẩm đem lại hiệu quả tốt nhất, có thành phần chống oxy hóa, giúp chống lão hóa da cho.
  • Nhược điểm: Kết cấu kem khá đặc, khi sử dụng cần phải mất thời gian massage để sản phẩm được thẩm thấu. Mức giá khá cao.

Kem dưỡng ẩm Andalou Naturals Purple Carrot C+ Luminous Night Cream có giá 695 000 đồng.

Kem dưỡng ẩm da ban đêm Goodal

Kem dưỡng ẩm da ban đêm Goodal

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2J9bzkP” ]

Goodal Premium Gold Snail Cream là một sản phẩm của thương hiệu Goodal, một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm skincare của Hàn Quốc. Kem dưỡng ẩm trắng da ban đêm Goodal Premium Gold Snail Cream  có thiết kế hũ vàng màng khá đơn giản.

Kem dưỡng trắng da ban đêm Goodal 3

Kết cấu:

Goodal Premium Gold Snail Cream  có kết cấu dạng kem đặc, màu vàng ngà, chất kem này tương đối khó thấm, cần phải mất thời gian để massage cho kem thấm đều vào da, với kết cấu như vậy, Goodal Premium Gold Snail Cream  sẽ phù hợp với các bạn có làn da khô, hỗn hợp thiên khô.

Thành phần:

Thành phần của Goodal Premium Gold Snail Cream  gồm có tinh chất ốc sên, tinh chất vàng, vitamin B3, ceramide,…hoàn toàn là những thành phần giúp da sáng, trắng tự nhiên, an toàn.

  • Ưu điểm: có khả năng làm sáng, trắng da, bảng thành phần an toàn, có mức giá hợp lý.
  • Nhược điểm: Kem dưỡng trắng da Goodal Premium Gold Snail Cream  có kết cấu khá đặc và dính nên chỉ phù hợp với các bạn có da khô và hỗn hợp thiên khô, và sử dụng vào mùa đôn.

Goodal Premium Gold Snail Cream  khá phổ biến tại Việt Nam nên dễ mua phải hàng nhái, hàng giả.

Kem dưỡng trắng da Goodal Premium Gold Snail Cream  có giá 369 000 đồng.

Kết luận

Trên đây là những sản phẩm kem dưỡng ẩm da mặt ban đêm sử dụng hiệu quả được rất nhiều người tin dùng, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất!

Xem thêm: TOP 8 kem dưỡng ẩm cho da mụn tốt nhất thị trường

5/5 - (1 vote)

Comments

comments