Những loại kem dưỡng da mặt cho bà bầu an toàn nhất

16659

Trong thời kì mang thai thì việc các mẹ sử dụng kem dưỡng da mặt chăm sóc sắc đẹp cũng là rất cần thiết thế nhưng để chọn được loại kem dưỡng da mặt cho bà bầu an toàn cho bé thì các mẹ đừng nên bỏ qua bài viết nhé.

Lưu ý cách chọn mỹ phẩm cho bà bầu

Thời kì mang thia là thời kì rất đặc biệt trong cuộc đời của người phụ nữ, chúng ta được trải nghiệm những cảm giác chưa bao giờ có trước đây, cảm nhận được con lớn lên từng ngày. Tuy nhiên, trong thời kì này chúng ta cũng phải chú ý rất nhiều thứ, để đảm bảo cho sức khỏe của thai nhi, vì những gì mẹ ăn, mẹ sử dụng đều ảnh hưởng đến thai nhi. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng mình phải loại bỏ hoàn toàn những thói quen làm đẹp trước kia và không được sử dụng một sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm nào.

Lưu ý cách chọn mỹ phẩm cho bà bầu
Chúng mình hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm trong giai đoạn thai kì để chăm sóc bản thân, nhất là khi trong thai kì, lượng hooc môn nữ tăng rất cao, chúng mình rất dễ xuất hiện các đốm nâu, nám và tàn nhang, các vùng da trên cơ thể cũng rất dễ bị đe sạm. Chưa kể làn da cũng trở nên rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời khiến tình trạng da ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Trong thời gian mang thai, chúng mình cũng rất dễ gặp các vấn đề về rạn da, ở cùng tay, chân, đặc biệt là vùng bụng, khi em bé càng phát triển, thì các vết rạn ngày càng xuất hiện nhiều hơn.

Lưu ý cách chọn mỹ phẩm cho bà bầu2
Nếu chúng ta loại bỏ hoàn toàn các sản phẩm mỹ phẩm ra khỏi cuộc sống trong giai đoạn mang thai, để sau đó chịu rất nhiều hậu quả về sau mà không thể giải quyết dứt điểm được, nhất là trong giai đoạn mang thai chúng mình đã chịu đủ mọi thứ áp lực và rất dễ hay bị stress, trầm cảm,…nếu còn gặp các vấn đề như trên chắc chắn không thể vui nổi phải không nào. Vậy tại sao không tìm một giải pháp, giúp con vẫn khỏe, mà mẹ vẫn xinh, mẹ vui thì con mới phát triển tốt phải không nào.

Hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm an toàn lành tính với các bà bầu, vì vậy chúng mình hoàn tòa có thể sử dụng các sản phẩm này.

Trong giai đoạn mang thai chúng mình nên tìm mua, sử dụng những sản phẩm có thành phần tự nhiên, organic, thân thiện an toàn với làn da.

Lưu ý cách chọn mỹ phẩm cho bà bầu3
Chúng mình nên tuyệt đối tránh xa các sản phẩm có chứ vitamin A, Salicylic a xít, benzoyl perodixe, tretinoin,…còn lại các thành phần khác chúng mình vẫn có thể sử dụng được.

Vì vậy, phụ nữ thế kỉ 21, không cần quá lo sợ và kiêng cữ quá nhiều nữa, chúng mình hoàn toàn có thể tự trang bị kiến thức cho bản thân, lựa chọn và tìm hiểu, sử dụng để giúp cho bản thân đẹp hơn, yêu con nhưng không bỏ mặc bản thân xấu xí xù xì, sau khi sinh xong lại rơi vào stress kéo dài vì cân nặng và làn da.

Xem thêm: Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel có tốt không, review chi tiết

Những loại kem dưỡng da mặt cho bà bầu

Như chúng mình đã nói ở trên bà bầu hoàn toàn có thể sử dụng kem dưỡng trắng da, miễn là chú ý đến thành phần và xuất xứ để chọn mua được các sản phẩm dịu nhẹ, phù hợp với bản thân mà không ảnh hưởng đến em bé. Có hai loại kem dưỡng da chúng mình giới thiệu với các bạn sau đây rất an toàn, lành tính với các mẹ bầu.

Kem dưỡng da Andalou Beta Hydroxy Recovery Cream

Andalou là một hãng mỹ phẩm của Mỹ nổi tiếng với các sản phẩm thiên nhiên, các sản phẩm của hãng đều có thành phần 100% là từ thiên nhiên, thân thiện, an toàn, lành tính với mọi làn da, đồng thời trong thành phần đó có đến 70% các thành phần là được nuôi trồng organic, hoàn toàn sạch từ khâu gieo trồng đến sản xuất. Vì vậy, các mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng.

Kem dưỡng da Andalou Beta Hydroxy Recovery Cream cho bà bầu

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wjcE38″ ]

Andalou Beta Hydroxy Recovery Cream có bao bì màu xanh rất thiên nhiên, dịu mắt. Kết cấu của Andalou Beta Hydroxy Recovery Cream rất mỏng nhẹ, dễ thấm, cung cấp độ ẩm nhẹ nhàng cho làn da, không gây cảm cảm bết dính, rất thích hợp sử dụng vào ban ngày. Một số mẹ bầu trong thời gian mang thai, da thường thay đổi và tiết rất nhiều dầu, vậy nên Andalou Beta Hydroxy Recovery Cream sẽ là một sản phẩm dưỡng ẩm lý tưởng dành cho các mẹ.

Kem dưỡng da Andalou Beta Hydroxy Recovery Cream cho bà bầu2

Kem dưỡng đêm Kiehl’s Super Multi Corrective Cream

Thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s thì không còn xa lạ gì với chúng mình nữa phải không nào. Kem dưỡng đêm Kiehl’s Super Multi Corrective Cream là một loại kem dưỡng ẩm, chống lão hóa cực kì khủng của Kiehl’s. trong sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm, chống lão hóa rất tốt, được làm theo công thức độc quyền của Kiehl’s. Trong thành phần sản phẩm không hề chứa hương liệu, chất tạo màu,t ạo mùi, paraben,….hoàn toàn là những thành phần thân thiện, tốt cho làn da.

Kem dưỡng đêm Kiehl’s Super Multi Corrective Cream cho bà bầu

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2nSgpci” ]

Kết cấu của Kem dưỡng đêm Kiehl’s Super Multi Corrective Cream rất dày và đặc, vì vậy cấp ẩm rất khủng cho làn da vào ban đêm, giúp da căng, mọng, mịn sau một đêm sử dụng, kem cũng có tác dụng rất tốt trong việc làm đầy mờ đi các vết nhăn nông quanh vùng mắt, miệng, đường rãnh cười,…
Sản phẩm kết cấu dày nên dùng rất tiết kiệm, có thể dùng được trong thời gian rất lâu.

Kem dưỡng đêm Kiehl’s Super Multi Corrective Cream cho bà bầu2

Mỹ phẩm thiên nhiên dành cho bà bầu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho làn da, không gây kích ứng, ảnh hưởng gì đến làn da nhạy cảm của các mẹ bầu, cũng như hoàn toàn an toàn với các em bé.

Điển hình mỹ phẩm thiên nhiên mà bạn có thể mua tại Việt Nam, là những ãng mỹ phẩm thiên nhiên lớn, được kiểm chúng hoàn toàn tốt cho da, và nhận được nhiều lời review rất tích cực của chị em như: Bambi –làm đẹp homemade, Skinna, Nâu Nâu, NOS, Roise Beauty,….các bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm thiên nhiên uy tín ở đây.

Mỹ phẩm thiên nhiên dành cho bà bầu1

Xem thêm: Top 5 sản phẩm kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Địa chỉ mua mỹ phẩm cho bà bầu uy tín

Như trên, JAMJA’s BLOG đã giới thiệu cho các bạn các shop mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam, còn các sản phẩm như: Kem dưỡng đêm Kiehl’s Super Multi Corrective Cream, Andalou Beta Hydroxy Recovery Cream, các bạn có thể đặt mua tại Web của hãng từ nước ngoài và đợi ship về Việt Nam, nhưng cách này hơi lâu. Nên các bạn có thể mua tại Showroom của hãng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hoặc mua tại cái shop hàng xách tay, các trang Thương mại Điện tử nổi tiếng như Shopee, lazada, tiki, adayroi….

Địa chỉ mua mỹ phẩm cho bà bầu uy tín
Trên đây, là bài viết : “Kem dưỡng da mặt cho bà bầu giúp con khỏe mẹ đẹp” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, giúp các bạn đẹp hơn, tự tin hơn trong giai đoạn bầu bí.

Xem thêm: Kem dưỡng da mặt ban đêm loại nào tốt nhất hiện nay?

3.8/5 - (12 votes)

Comments

comments