Kem dưỡng da mắt Laneige Review, bí quyết cho đôi mắt sáng đẹp

2188

Kem dưỡng da mắt Laneige Water Bank Eye Gel được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng, chăm sóc da mắt cực tốt. Nhờ đó giúp chị em có đôi mắt đẹp, ấn tượng nhất.

Theo các chuyên gia, 20 tuổi là độ tuổi mà da vùng mắt có những dấu hiệu lão hóa đầu tiên nhưng nhiều người thường bỏ qua điều này. Để mắt luôn đẹp, rạng ngời bạn nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc vùng da mắt, hạn chế những dấu hiệu lão hóa sớm ngay từ khi xuất hiện sớm.

Da mắt bị lão hóa là do không cung cấp đủ độ ẩm gây tình trạng mất nước, khô da. Lâu dần không xử lý sẽ xuất hiện các vết nhăn, vết chân chim xung quanh mắt. Điều này ảnh hưởng xấu đến vẻ đẹp của đôi mắt.

Vì thế các cô nàng nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc, nuôi dưỡng vùng da mắt để chúng luôn đẹp. Đây cũng chính là lý do mà kem dưỡng da mắt được nhiều người tìm kiếm và yêu thích hơn cả. Trong đó phải kể đến sản phẩm Laneige Water Bank Eye Gel.

Nếu như bạn đang băn khoăn về sản phẩm kem dưỡng da mắt Laneige Water Bank Eye Gel có thể tham khảo thêm bài viết này. Chắc chắn chị em sẽ có được lựa chọn thích hợp.

kem dưỡng da mắt laneige

Đôi nét về thương hiệu Laneige

Laneige là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về mỹ phẩm ở xứ sở kim chi trực thuộc tập đoàn Amorepacific, tập đoàn được sáng lập bởi Suh Seong-Hwan. Nếu bạn là một cô nàng đam mê làm đẹp thì chắc chắn không thể không biết, thương hiệu này chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe. Laneige theo tiếng Pháp có nghĩa là tuyết, thương hiệu này luôn mong muốn có thể đóng góp một phần không nhỏ trong việc hoàn thiện những vẻ đẹp chuẩn mục của người phụ nữ qua những nghiên cứu ứng dụng chăm sóc sắc đẹp từ nước, giúp cho làn da của phái đẹp có thể rạng rỡ và tươi mới suốt cả ngày. Chính vì thế, nếu bạn có làn da khô, nứt nẻ thì đừng quá lo lắng nhé, những sản phẩm đến từ thương hiệu Laneige sẽ giúp bạn điều đó.

Thương hiệu mỹ phẩm Laneige

Trong số các sản phẩm cấp ẩm tuyệt vời của Laneige thì kem dưỡng da vùng mắt nhận được khá nhiều lời khen từ phía những người tiêu dùng. Sản phẩm này không những giúp cung cấp khoáng chất, độ ẩm cho da khô, làm dịu da mà còn khiến cho các vết thâm, nám xung quanh vùng mắt giảm đi, tái tạo những vùng da bị tổn thương và giảm bọng mắt, đem đến cho bạn một vùng da quanh mắt trẻ trung, khỏe mạnh.

Xem thêm:

Review kem dưỡng mắt Laneige Water Bank Eye Gel

Thành phần 

Kem dưỡng mắt Laneige có thành phần chủ yếu là nước biển sâu, cung cấp độ ẩm và dưỡng da một cách hiệu quả. Hàm lượng Magie có trong nước biển đã góp phần không nhỏ trong quá trình giảm sự mất nước của cơ thể, cải thiện đáng kể vẻ đẹp của làn da, tăng cường độ ẩm cho da, tẩy tế bào chết hiệu quả.

Bên cạnh thành phần chính đó, trong kem dưỡng còn có tinh chất nhâm sâm, rong tiểu cầu, tảo biển và đặc biệt là tinh chất từ trái việt quất.

Review kem dưỡng mắt Laneige Water Bank Eye Gel 1

Thành phần tự nhiên chiết xuất từ trái Việt Quất vô cùng dịu nhẹ, giúp làm giảm đi sự mệt mỏi cho những vùng da xung quanh mắt trong suốt cả ngày. Thêm vào nữa, tinh chất này còn giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác động tiêu cực từ bức xạ điện từ, giúp vùng da xung quanh mắt không bị thâm, sạm, luôn tươi trẻ, khỏe mạnh. Bên cạnh đó, hàm lượng khoáng chất chiết xuất từ cây Việt Quất còn giúp cho da không bị khô, nứt nẻ bởi nó đã tạo nên một lớp màng bảo vệ cho da, giữ độ ẩm cho da, ngăn cho da không bị mất nước.

Review kem dưỡng mắt Laneige Water Bank Eye Gel 2

Ngoài ra, kem dưỡng mắt Laneige còn có mùi hương vô cùng dễ chịu được tạo bởi tinh chất Việt Quất. Khi thoa lên vùng da mắt, bạn sẽ lập tức cảm thấy dễ chịu, mát lạnh, dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng cho đôi mắt.

Công dụng

Cũng giống như những loại kem dưỡng khác, nếu muốn mang lại hiệu quả thì cần phải kiên trì sử dụng lâu dài thì mới đem lại tác dụng tuyệt đối bởi các thành phần của nó vô cùng an toàn và tự nhiên. Chỉ với một lượng kem nhỏ như hạt đậu, sau một quá trình sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay đó!

kem dưỡng mắt laneige 2

 

Kem dưỡng mắt Laneige giúp cung cấp độ ẩm cho vùng da xung quanh mắt suốt cả ngày, đánh bay tình trạng mệt mỏi căng thẳng. Tinh chất Việt Quất không những giúp nuôi dưỡng mà còn tạo nên một lớp mỏng bảo vệ nhằm ngăn cho da không bị khô, giữ ẩm cho da. Thêm vào nữa, nước ion hóa được hình thành từ các loại khoáng chất giúp cho các hạt ẩm được thấm sâu một cách hiệu quả vào trong da, giúp da luôn tươi trẻ, căng tràn.

Xem thêm: 

Kem dưỡng mắt Laneige mua ở đâu?

Với giá thành không quá đắt, chỉ 760 ngàn đồng cho một hũ nhỏ sử dụng trong một khoảng thời gian lâu dài, mang tới một đôi mắt đẹp, quyến rũ chắc chắn không khó đối với các cô nàng đam mê làm đẹp phải không nào? Bạn có thể tìm mua kem dưỡng mắt Laneige tại các gian hàng chính hãng của thương hiệu hoặc các shop mỹ phẩm xách tay từ Hàn Quốc để chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất.

kem dưỡng mắt laneige mua ở đâu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2SFUgeA” ]

Mong rằng với những thông tin trong bài viết “Kem dưỡng mắt laneige review chi tiết nhất” sẽ có thể giúp ích cho bạn trong việc tìm được sản phẩm phù hợp để chăm sóc và nuôi dưỡng đôi mắt của mình để luôn có một đôi mắt khỏe mạnh, tự tin và quyến rũ. Chúc bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments