Kem dưỡng da mặt Vaseline có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

15706

Kem dưỡng da mặt Vaseline có tốt không, giá bán hiện nay cũng như địa chỉ nào uy tín là những băn khoăn của nhiều bạn gái dù biết rằng Vaseline là sản phẩm dưỡng ẩm da từ rất lâu rồi.

Vaseline là một thương hiệu bình dân với các dòng sản phẩm chăm sóc da khá nổi tiếng, nhất là loại sáp Vaseline được rất nhiều người tin dùng, nhất là vào mùa khô hanh, khi mà da bị bong tróc và nứt nẻ.

kem dưỡng da mặt Vaseline có tốt không-1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/tBK5ZJTm” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Trong sản phẩm Vaseline thường được coi như một sản phẩm đa công dụng, có thể sử dụng vào nhiều việc như: trị các bệnh ngoài da, côn trùng cắn, dưỡng ẩm cho những làn da khô ở các vùng da bị nứt nẻ như gót chân, khuỷu tay, đầu gối, dưỡng ẩm cho môi, tẩy trang, tẩy tế bào chết, dưỡng tóc, giữ mùi nước hoa lâu hơn,…

Thế nhưng có phải lúc nào cũng sử dụng Vaseline được hay không và liệu chúng mình có đang lạm dụng nó hay không? Cùng tìm câu trả lời này với JAMJA’s BLOG nhé!

Thành phần của kem dưỡng da mặt Vaseline

Sản phẩm dưỡng ẩm Vaseline có thành phần là 100% Pure Petroleum Jelly là một loại sáp từ dầu khoáng.

Vaseline là một sản phẩm dưỡng ẩm không thể thiếu, được rất nhiều người yêu thích, nhờ sự đa công dụng của nó, phổ biến nhất thì người ta vẫn sử dụng kem dưỡng ẩm Vaseline cho mục đích dưỡng ẩm. Vào mùa hanh khô, chỉ cần thoa một chút Vaseline là ngay lập tức vùng da đó sẽ được làm mềm và ẩm ngay lập tức.

Thành phần của kem dưỡng da mặt Vaseline-1

Kem dưỡng ẩm Vaseline giá bao nhiêu?

Kem dưỡng ẩm Vaseline hiện nay, được bán khá phổ biến ở khắp các quốc gia, trong đó có Việt Nam, chúng mình có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm kem dưỡng da Vaseline tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc với mức giá rất hợp lý.

Kem dưỡng da Vaseline có rất nhiều kích cỡ, đủ mọi khối lượng để chúng mình có thể lựa chọn. Ưu điểm của kem dưỡng da Vaseline là rất tiết kiệm, môi lần chỉ cần dùng một chút, là đã đủ dưỡng ẩm cho da, vì vậy có thể sử dụng được rất lâu.

Kem dưỡng ẩm Vaseline có giá bao nhiêu
Sản phẩm kem dưỡng da Vaseline hiện đang được bán với giá khoảng 85000 đồng cho loại 106 gam, 40000 đồng cho loại 49 gam, dòng chuyên dưỡng môi có mùi như các mùi Original, hương vani, hương hoa hồng, hương bơ và ca cao có giá khoảng từ 42000 đồng cho 50000 đồng cho loại 7 gam.

Thực ra đối với sản phẩm dưỡng ẩm Vaseline chúng không bao giờ hết hạn sử dụng cả, vì vậy chúng mình có thể mua hũ lớn đến dùng cho tiết kiệm và không phải mua đi, mua lại nhiều lần

Kem dưỡng ẩm Vaseline có giá bao nhiêu-2

Xem thêm:

Vaseline có dưỡng da mặt có tốt không?

Kem dưỡng da mặt Vaseline có tốt không là câu hỏi của rất nhiều bạn, vì nó quá tiện dụng và quá rẻ, nên một số bạn muốn tận dụng nó để dưỡng da mặt. Và câu trả lời là có.

Tuy nhiên, sản phẩm dưỡng ẩm Vaseline có kết cấu rất dày, với độ dưỡng ẩm cực khủng, khi thoa lên da sẽ rất gây bí da, bít tắc lỗ chân lông và da không thể thở được, sẽ gây ra các vấn đề về mụn, như mụn ẩn và mụn đầu đen, mụn bọc,…

Vì vậy, nếu các bạn muốn sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm Vaseline cho da mặt, thì các bạn chỉ nên thoa sản phẩm này lên trên vùng da bị khô mà thôi. Ví dụ vào mùa đông da chúng mình thường bị khô ở vùng chóp mũi và một vài chỗ ở vùng má bị bong tróc, chúng ta nên thoa kem dưỡng ẩm Vaseline ra tay, để làm ấm sản phẩm, giúp nó mềm hơn mà dễ thấm hơn vào da, sau đó chúng mình mới thoa sản phẩm lên vùng da khô.

Và khi mà da chúng mình đã hết khô rồi, thì chúng mình cũng không nên lạm dụng sản phẩm dưỡng ẩm Vaseline nữa, mà nên ngưng sử dụng.

Vaseline có dưỡng da mặt có tốt không-2Dù biết rằng sản phẩm dưỡng ẩm Vaseline có giá rất rẻ, rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện kinh tế muốn mua các sản phẩm dưỡng ẩm cho da, tuy nhiên cái gì cũng có hai mặt, nếu muốn dưỡng ẩm cho da mặt, chúng mình vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn khác, các sản phẩm dưỡng ẩm Hàn Quốc cũng có giá rất phải chăng và chất lượng tốt,có kết cấu phù hợp với làn da mặt.

Sản phẩm dưỡng ẩm Vaseline tốt nhất chỉ nên dùng cho môi và các vùng da khác trên cơ thể.

Vaseline có dưỡng da mặt có tốt không-4

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/tBK5ZJTm” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Qua đó, chúng mình cũng có thể trả lời câu hỏi của bài viết này rồi đúng không nào! Kem dưỡng da Vaseline tốt, nhưng không được khuyến khích sử dụng cho da mặt.

Xem thêm:

Tác hại của Vaseline nếu dùng sai cách

Bất cứ một sản phẩm nào có giá rẻ, mà lại có nhiều công dụng, chắc chắn phải tiềm ẩn những tác hại mà không phải ai cũng biết.

Tác hại của Vaseline nếu dùng sai cách
Chúng ta sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm Vaseline cho rất nhiều mục đích, cho rất nhiều người, kể cả em bé. Nhưng những tác hại của sản phẩm dưỡng ẩm Vaseline thì không phải ai cũng biết.

Chúng mình yêu thích sản phẩm dưỡng ẩm Vaseline vì tác dụng dưỡng ẩm siêu khủng của nó phải không, nhưng với sản phẩm có duy nhất một thành phần Pure Petroleum Jelly, thì cảm giác được dưỡng ẩm mà các bạn cảm nhận được là do lớp màng Pure Petroleum Jelly trên da.

Sử dụng sản phẩm này lâu ngày, lớp màng Pure Petroleum Jelly sẽ gây bí cho làn da của chúng mình, bít tắc lỗ chân lông, như mình đã nói ở trên. Thành phần Pure Petroleum Jelly cũng rất dễ làm chúng mình bị kích ứng nếu lạm dụng sử dụng ở các vùng mắt và miệng.

Tác hại của Vaseline nếu dùng sai cách-2Đối với trẻ em, chúng ta không nên thoa kem dưỡng ẩm Vaseline gần mũi của trẻ, vì chúng có thể ngửi phải mùi của Pure Petroleum Jelly không tốt cho sức khỏe của trẻ vì dễ gây viêm phổi.

Tác hại của Vaseline nếu dùng sai cách-3Pure Petroleum Jelly hiện tại đã bị cấm ở nhiều nơi trên thế giới, vì vậy để đảm bảo sức khỏe cho mình và người thân, các bạn có thể tìm đến các sản phẩm dưỡng ẩm khác để thay thế. Trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm dưỡng ẩm cho da có thành phần rất an toàn và lành tính như các loại dầu Argan, bơ hạt mỡ, gel lô hội,…có giá cũng rất hợp lý, các bạn có thể lựa chọn để sử dụng.

Trên đây là bài viết: “Giải đáp thắc mắc: kem dưỡng da mặt Vaseline có tốt không?” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích, để có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và tốt cho sức khỏe.

=>> CHỈ 249K liệu trình trắng da trẻ hóa tại Thẩm mỹ Quốc tế S Beauty

3.2/5 - (8 votes)

Comments

comments