Kem dưỡng da Nhật Bản loại nào tốt nhất hiện nay? Review chi tiết

7071

Xứ sở mặt trời mọc khá nổi tiếng về các sản phẩm làm đẹp, nhưng liệu bạn đã biết “kem dưỡng da Nhật Bản loại nào tốt nhất?”

Phụ nữ châu Á nói chung thường luôn mong muốn có một làn da trắng sáng, không tì vết, và luôn tìm đủ mọi cách cũng như không tiếc tiền để đầu tư cho các sản phẩm chăm sóc da hay kem dưỡng trắng da tốt nhất. Điển hình ở châu Á là Nhật Bản và Hàn Quốc, là hai quốc gia mà đa số đều có phụ nữ sở hữu những làn da đáng mơ ước, trắng, mịn, thậm chí đến mức không nhìn thấy lỗ chân lông.

Kem dưỡng da Nhật Bản loại nào tốt-1

Vậy làm sao để có thể sở hữu một làn da đẹp như phụ nữ Nhật Bản và Hàn Quốc? Ngoài yếu tố di truyền và điều kiện thời tiết của Hàn Quốc, Nhật Bản, giúp cho người dân ở đây có làn da khô, ít tiết dầu, vì vậy các sản phẩm dưỡng rất dễ thấm, và có thể dưỡng da được nhiều bước, thì phụ nữ Hàn Quốc, Nhật Bản cũng rất chú trọng chăm sóc làn da của mình.

Ngoài ra, với những bạn có làn da dầu, thì mỹ phẩm Nhật cũng có sản phẩm chuyên biệt dành cho loại da này tại bài viết: Các dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu của Nhật hiệu quả nhất

Trong các bài viết trước của JAMJA’s BLOG đã đề cập rất nhiều đến mỹ phẩm Hàn Quốc phải không nào, hôm nay chúng mình hãy cùng tìm hiểu đến các dòng mỹ phẩm tại Nhật Bản nhé!

Các thương hiệu mỹ phẩm tốt của Nhật

Tại Nhật Bản, phụ nữ rất chú trọng đến chăm sóc làn da. Phụ nữ Nhật chú ý từ những gì họ ăn, cho đến việc massage mặt hằng ngày để máu huyết lưu thông, kích hoạt các mạch dưới da hiệu quả, để da hồng hào, căng mọng và tránh các nếp nhăn.

Thương hiệu Nhật Bản dưỡng da tốt nhất

Tại Nhật Bản, có lẽ các sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng nhất hiện tại phải kể đến các loại dầu tẩy trang và lotion, kem dưỡng.

Dầu tẩy trang của Nhật Bản được đông đảo phái đẹp yêu thích nhờ ưu điểm là kết cấu rất mỏng nhẹ, thành phần lành tính, thân thiện với làn da, và rất dễ để nhũ hóa. Vì vậy da được làm sạch hiệu quả, không làm lỗ chân lông bị bít tắc và gây mụn.

mỹ phẩm Nhật Bản dưỡng daCác loại dầu tẩy trang hiện nay được nhiều bạn gái tin dùng nhất là dầu tẩy trang của Muji, Kose, DHC,…

Ngoài dầu tẩy trang rất nổi tiếng ra thì Nhật Bản cũng rất nổi tiếng với lotion, đây chính là quốc gia mở đầu cho trào lưu sử dụng lotion mask rất được chị em ưa chuộng. Các loại lotion nổi tiếng của Nhật thì phải kể đến Naturie, Hada Labo, Muji, SKII…

các sản phẩm mặt nạ dưỡng da nhật bảnKhông chỉ có dầu tẩy trang và lotion của Nhật Bản nổi tiếng, mà các sản phẩm kem dưỡng da của Nhật cũng rất được yêu thích, vì giá khá hợp lý, chất lượng tốt, phù hợp với làn da của người châu Á và có tác dụng làm trắng rất tốt.

Xem thêm:

TOP 4 kem dưỡng trắng da mặt Nhật bản tốt nhất

ZA True White Cream

Là một dòng sản phẩm thuộc sở hữu của thương hiệu đình đám Shiseido, ZA mới xuất hiện trên thị trường một thời gian ngắn nhưng đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực.
Với sự đa dạng phong phú về sản phẩm, kem dưỡng da ZA True White Cream có cả hai dòng là kem dưỡng ban ngày và ban đêm, với kết cấu khác nhau để chúng mình có thể sử dụng phù hợp với nhu cầu, không lo da bị quá bí mà phải biểu tình nổi mụn.

kem dưỡng trắng da Nhật - ZA True White Cream

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yOlXcN” ]

Kem dưỡng da ZA True White Cream có hiệu quả dưỡng ẩm rất tốt và có tác dụng làm trắng da, giúp làm đồng đều các vùng da không đều màu, đồng thời tái tạo làn da, để da sáng, mịn hơn.

Kết cấu của sản phẩm dù là kem ban ngày hay kem ban đêm thì đều khá mỏng nhẹ và dễ thấm, khi thoa chỉ cần massage nhẹ nhàng là kem đã ngấm vào da, không bị bết dính và khó chịu.

Đặc biệt với sản phẩm kem dưỡng ZA True White Cream ban ngày có chỉ số chống nắng SPF 20, giúp các bạn chống nắng hiệu quả hơn.

Nếu quan tâm tới các sản phảm dưỡng da ban đêm của Nhật, bạn có thể đọc thêm bài viết: TOP 5 loại kem dưỡng da ban đêm của Nhật bán chạy nhất

Kem dưỡng da Kose Medicated Sekkise Whitening Cream

Kose không chỉ nổi tiếng với dầu tẩy trang mà kem dưỡng da của hãng cũng được lòng chị em không kém.

Kem dưỡng da Kose Medicated Sekkise Whitening Cream với thành phần chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, có khả năng dưỡng ẩm cho da và làm đồng đều các sắc tố, giúp da đều màu, sáng hơn và mịn màng hơn.

Kem dưỡng da nhật Kose Medicated Sekkise Whitening Cream

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AiZdUn” ]

Kết cấu của Kem dưỡng da Kose Medicated Sekkise Whitening Cream dạng gel, lỏng, mỏng nhẹ như nước, khi thoa rất nhanh thấm vào da, giúp đi sâu vào từng lỗ chân lông, cải thiện các vấn đề của da.

Kem dưỡng da Hada Labo Shirojyun Cream

Hada Laba nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng da giá bình dân hợp túi tiền, mà chất lượng rất ổn. Trong các sản phẩm bán chạy của Hada Labo phải kể đến em Hada Labo Shrojyun Cream này.
Kem dưỡng da Hada Labo Shrojyun Cream có thành phần gồm vitamin C, Arbutin và các thành phần từ thảo mộc tự nhiên, có tác dụng cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp da căng mọng và mềm, mướt hơn, đồng thời giúp cải thiện các sắc tố da, giúp da sáng hơn.

Kem dưỡng da nhật Hada Labo Shirojyun Cream

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S3ITOc” ]

Kem dưỡng da Hada Labo Shrojyun Cream có kết cấu dạng kem, nhưng hơi giống với gel, rất mỏng, nhẹ, vì vậy thấm rất nhanh vào da. Đối với các bạn yêu thích các sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản an toàn lành tính, chắc chắn không thể bỏ qua kem dưỡng da Hada Labo Shrojyun Cream này.

Xem thêm:

Kem dưỡng da Kose Moisture Mild White Cream

Lại thêm một sản phẩm nữa của Kose. Kem dưỡng da Kose Moisture Mild White Cream có các thành phần gồm các vitamin rất tốt và lành tính với da như vitamin C, vitamin E, và collagen, giúp da mềm mại, tươi trẻ, mịn, trắng sáng, mờ các vết thâm, đốm nâu, nám và tàn nhang. Ngoài ra còn dưỡng ẩm cho làn da căng mướt.

Kem dưỡng trắng da nhật Kose Moisture Mild White Cream

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q3DNVm” ]

Kết cấu của kem dưỡng da Kose Moisture Mild White Cream dạng kem lỏng, dễ thấm. Bảng thành phần của sản phẩm đẹp, không chứa các chất có hại, không cồn, không chất tạo màu, hương liệu, rất thân thiện với da, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

Kem dưỡng da nhật Kose Moisture Mild White Cream2
Trên đây, là bài viết : “Mật bí cho bạn “Kem dưỡng da Nhật Bản loại nào tốt”? “ của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích để các bạn có thể tìm cho mình một loại kem dưỡng da phù hợp.

 

5/5 - (3 votes)

Comments

comments