Kem dưỡng da nhau thai cừu là gì? Có tốt hay không?

7133

Kem dưỡng da nhau thai cừu là một loại kem dưỡng da chứa nhiều dưỡng chất quý có tác dụng làm trẻ hóa làn da, trị nám…có xuất xứ chủ yếu từ Úc và Nhật Bản.

Tác dụng kem dưỡng da nhau thai cừu

Kem dưỡng da chiết xuất từ nhau thai cừu được biết đến như sản phẩm có tác dụng làm đẹp cực tốt cho làn da của chị em phụ nữ. Nhau thai cừu là gì? Nhau thai nói chung và nhau thai cừu nói riêng được dùng để nuôi bào thai trong dạ con. Tuy nhiên cừu là một trong những con vật có hệ miễn dịch cực kỳ tốt. Do đó nhau thai cừu được sử dụng rất nhiều để làm nên các loại kem dưỡng da.

Kem nhau thai cừu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2J6VFXO” ]

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong nhau thai của cừu có chứa axit amin, protein, carbon hydrat, acid nucleotic, SOD,….và cả các hoạt chất sinh học, chất chống oxi hóa, yếu tố hoạt hóa tế bào già…Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng chỉ có nhau thai cừu. Ngoài ra còn có thể có sữa dê, dầu ô liu, cây trà, dầu bơ, vitamin E….Mỗi loại lại góp phần mang đến tính năng hữu ích cho sản phẩm. Tóm lại kem dưỡng da có nhau thai cừu mang đến những tác dụng làm đẹp cho da như:

– Trị mụn hiệu quả, làm mờ vết thâm, diệt khuẩn và ngăn mụn quay trở lại

– Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp da căng mịn, độ đàn hồi tốt

– Trẻ hóa tế bào chết đồng thời thúc đẩy tái tạo da

– Sau một thời gian sử dụng sẽ thấy làn da trắng sáng bật tông, đào thải nám và tàn nhang

– Làm chậm quá trình lão hóa da, mờ vết nhăn, làm đều màu da

TOP 3 kem dưỡng da nhau thai cừu tốt nhất hiện nay

Kem nhau thai cừu Careline Placenta Cream

Úc là một trong những quốc gia đầu tiên mang đến những thành phẩm từ nhau thai cừu có công dụng trong việc làm đẹp da. Và nhắc đến Úc thì không thể nào không nhắc đến thương hiệu Careline – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng dưỡng da thiên nhiên, trong đó có kem dưỡng da nhau thai cừu Careline Placenta Cream.

Kem nhau thai cừu Careline Placenta Cream

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2J3CXAx” ]

Careline Placenta Cream là loại kem dưỡng ẩm có thiết kế sản phẩm trông khá đơn giản, chiếc hộp tròn nhỉ khá xinh xắn. Về thành phần, kem nhau thai cừu Careline Úc không chỉ có nhau thai cừu, loại kem này còn có collagen, vitamin E, dầu gan cá mập. Đây đều là thành phần có lợi cho da và lành tính, không gây kích ứng da nên nếu bạn có làn da nhạy cảm thì vẫn có thể cân nhắc sử dụng.

Careline Placenta Cream cung cấp độ ẩm và giữ ẩm trong suốt thời gian lên đến 24 giờ liền. Kem không thẩm thấu vào da một lần mà thẩm thấu từ từ vào da. Đây cũng là dòng chống nhăn cao cấp, giúp xóa nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa da, giúp duy trì nét đẹp thanh xuân của mỗi người phụ nữ.

Dưỡng chất có lợi trong kem cũng có tác dụng giúp da khỏe mạnh hơn, có khả năng để chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường.

Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng cho cả mặt và body đều được. Và bạn biết không, kem nhau thai cừu Careline của Úc này còn có tác dụng làm mềm và dịu da hơn vào mùa đông, tránh tình trạng da bị khô, nứt nẻ. Tuy nhiên khi bạn sử dụng trên mặt cũng không cần lo sợ sẽ bị bóng nhờn đầu nhé. Do đó nếu bạn có làn da khô, da dầu hay da hỗn hợp thì đều có thể sử dụng sản phẩm kem dưỡng da này.

Giá kem dưỡng Careline placenta cream with collagen & vitamin E đang được bán với giá khoảng 160.000 đồng/hộp 100ml. Với mức giá bình dân thế này thì ai cũng có thể mua và sử dụng để làm đẹp cho làn da của mình.

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Trước khi sử dụng Careline Placenta Cream bạn cần làm sạch da. Nếu có trang điểm thì cần tẩy trang sau đó rửa sạch lại với sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Tranh thủ lúc mặt vẫn còn ẩm thì lấy một lượng kem vừa đủ ra rồi chấm lên mặt. Dùng hai tay thoa đều cho kem phủ toàn bộ bặt. Không nên lấy lượng kem quá nhiều, tránh lãng phí. Sau đó dùng tay vỗ nhẹ vào mặt một lượt để kem nhanh chóng thẩm thấu vào da.

Loại kem này bạn có thể dùng ban ngày hay ban đêm đều được. Đặc biệt nó cũng có thể sử dụng để dưỡng thể nữa và dùng làm kem lót trang điểm nữa đó. Sử dụng hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất nhé.

Xem thêm: TOP 10 kem dưỡng trắng da Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

Kem dưỡng da nhau thai cừu Nhật Bản – Liberty

Tại Nhật Bản, nhiều hãng mỹ phẩm cũng đã từng bước sử dụng nhiều hơn nhau thai cừu để tạo ra những sản phẩm chăm sóc da đặc biệt cho chị em phụ nữ. Và nổi tiếng hàng đầu có lẽ là Liberty Sheep Placenta. Dòng kem nhau thai cừu này có hai loại dùng cho ban đêm và ban ngày. Thành phần chính làm nên Liberty Sheep Placenta là nhau thai cừu và một số thành phần tự nhiên khác, an toàn và lành tính với da.

Kem nhau thai cừu Liberty Nhật Bản

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CpIr7n” ]

Những tế bào nhau thai cừu sẽ có tác dụng giúp cân bằng độ ẩm cho da, điều tiết bã nhờn, làm da có độ đàn hồi tốt. Hơn nữa nó cũng sẽ giúp làm đều những vùng da không đều màu trở nên sáng đẹp tự nhiên.

Những tế bào da đã bị tổn thương cũng sẽ được cung cấp dưỡng chất collagen để phục hồi trở lại. Nếp nhăn, nám, tàn nhang cũng sẽ nhẹ nhàng được xóa đi, ngăn chặn biểu hiện của tuổi già.

Đối với những làn da mụn thì loại kem dưỡng da này khá phù hợp khi mà nó có thể điều trị mụn, ngăn ngừa mụn tái phát và loại bỏ vết thâm do mụn. Những dưỡng chất có trong kem nhau thai cừu Linerty này cũng sẽ khiến da được khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Đối với kem nhau thai cừu ban ngày Liberty không chỉ dưỡng da thông thường mà còn giúp kem chống nắng với chỉ số chống nắng cao – SPF40. Nhờ đó da vừa đẹp mịn màng lại được bảo vệ, chống lại tác hại của tia UVA, UVB đáng ghét.

Đặc biệt Liberty còn đóng vai trò là một loại kem chống lão hóa da, giúp làn da trẻ hóa lâu hơn so với tuổi của mình đồng thời làm da trắng sáng tự nhiên hơn.

Sử dụng kết hợp cả kem dưỡng da nhau thai cừu Liberty ban đêm và ban ngày sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tốt hơn. Nhanh chóng có được làn da đẹp tự nhiên, tràn đầy sức sống đến bất ngờ.

Giá kem Liberty Sheep Placenta được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản sẽ được bán với mức giá khoảng 220.000 đồng/hũ 30g.

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn hãy làm sạch da của mình đã nhé. Vì mỗi ngày, da phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài, bị dám dính nhiều bụi bẩn. Do đó nếu không rửa sạch mà lại dùng kem chồng lên sẽ gây bí tắc lỗ chân lông dẫn đến tình trạng mụn đó nha. Và để kem dễ dàng thẩm thấu vào da hơn thì bạn có thể dùng một chiếc khăn ấm để lau mặt. Như vậy đẻ lỗ chân lông dãn ra.
  • Bước 2: Dùng thìa chuyên dụng khô, sạch để lấy một lượng kem vừa đủ ra tay (nhớ rửa sạch tay trước khi lấy kem nữa nhé). Sau đó chấm kem lên 5 vùng mũi, trán, cằm và hai bên má. Giờ thì bạn dùng hai tay nhẹ nhàng thoa đều kem khắp mặt. Vừa thoa vừa mát xa để thư giãn và giúp kem nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong hơn nhé. Bạn cũng có thể thoa chút kem cho cả phần cổ nữa cũng được để phần mặt và cổ đều có độ trắng như nhau.

Kem dưỡng da nhau thai cừu Lanolin cream rosana Úc

Tiếp tục là một loại kem nhau thai cừu của Úc nữa. Lanolin Cream Rosana có thành phần chứa mơ cừu và vitamin E. Khi thẩm thấu vào da sẽ giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp xóa và giảm nếp nhăn trên khuôn mặt. Kiên trì sử dụng bạn sẽ có làn da trẻ hóa không tưởng luôn. Độ đàn hồi cũng được tăng lên và những đốm đồi mồi cũng được ngăn ngừa không “được phép” mọc lên nữa.

Kem dưỡng da nhau thai cừu Lanolin Cream Rosana

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Eshdj6″ ]

Khi sử dụng kem dưỡng này, da sẽ được cấp ẩm trong suốt cả ngày dài (24h) nhờ có tinh dầu hạt nho. Những dưỡng chất cần thiết trên da vẫn sẽ được giữ nguyên, giúp tạo nên làn da khỏe mạnh. Nhờ đó sẽ có thể chống lại được những tác nhân gây hại bên ngoài môi trường như bụi bẩn. Bạn có thể thấy rõ rệt công dụng của sản phẩm khi sử dụng vào mùa đông. Vào mùa này, da dẻ dễ bị khô, thâm chí có người sẽ bị nứt nẻ. Tuy nhiên khi sử dụng Lanolin Cream Rosana của Úc thì da lại mềm mịn cực thích.

Vết thâm mụn, thâm nám cũng sẽ được làm mờ nhanh chóng sau một thời gian sử dụng và dần biến mất hẳn luôn. Trả lại làn da đẹp mịn màng không tì vết.

Sản phẩm này cũng có thể sử dụng được cho cả trẻ nhỏ nữa do thành phần là 100% tinh chất từ thiên nhiên.

Hiện tại, sản phẩm Lanolin Cream Rosana của Úc sẽ được bán với mức giá khoảng 250.000 đồng/hũ 100g.

Do là sản phẩm nhập khẩu nên đương nhiên sẽ có sự chênh lệch giá bán giữa những người bán khác nhau. Nếu muốn mua được sản phẩm chất lượng thực sự thì đừng quên tìm đến những địa chỉ uy tín để mua bạn nhé. Vì là kem dưỡng da nên hãy cẩn thận khi mua sản phẩm. Tránh mua phải hàng giả hàng nhái, không những không thấy có hiệu quả mà còn bị tác dụng phụ không mong muốn nữa đó.

Cách sử dụng:

Cách sử dụng loại kem dưỡng Lanolin này cũng không có gì khác biệt so với những sản phẩm trên.

  • Làm sạch da trước khi sử dụng sản phẩm để tránh gây bí tắc lỗ chân lông.
  • Dụng cụ sạch để lấy được được kem vừa đủ, lại đảm bảo vệ sinh cho cả lọ kem nhé.
  • Lưu ý bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp để giữ được chất lượng sản phẩm như ban đầu nhé.

Kết luận

Kem dưỡng da nhau thai cừu quả thực có thể mang đến những công dụng không thể ngờ cho làn da của chị em tụi mình và cũng ít loại kem nào có thể có được những công dụng như vậy. Vậy nên hãy tham khảo và chọn mua ngay cho mình một sản phẩm phù hợp để làn của mình trở nên xinh đẹp hơn nha.

3.5/5 - (6 votes)

Comments

comments