Kem dưỡng da Nivea ban đêm có tốt không? Giá bao nhiêu?

6420

Kem dưỡng da Nivea ban đêm cung cấp những dưỡng chất đặc biệt giúp phục hồi tế bào da, se khít lỗ chân lông, trả lại làn da mịn màng, trắng sáng kem dưỡng da nivea ban đêmg xinh đẹp.

Thương hiệu Nivea

Nivea là nhãn hiệu chăm sóc da nổi tiếng đến từ Đức, được phụ nữ châu Á tin dùng. Mỗi sản phẩm dưỡng da của Nivea đều mang đến những công dụng bất ngờ. Giá thành lại khá hợp lý do đó được nhiều người ưa chuộng sử dụng là điều đương nhiên. Thương hiệu này còn gây ấn tượng khi không chỉ quan tâm đến sắc đẹp của chị em phụ nữ mà còn sản xuất sản phẩm chăm sóc sắc đẹp dành riêng cho nam giới.

Nivea

Ban đêm là thời gian da nghỉ ngơi, do đó dưỡng da vào ban đêm sẽ mang lại hiệu quả hơn khi dưỡng da ban ngày. Dù là da mặt hay body, dưỡng da vào ban đêm vẫn được ưu tiên hơn. Nếu được chăm sóc đúng cách, da sẽ nhanh chóng hấp thu các dưỡng chất và phục hồi nhanh chóng. Thấu hiểu điều này, Nivea đã sản xuất ra một số sản phẩm dưỡng da chuyên biệt vào ban đêm, nhằm mang đến hiệu quả tối ưu. Giờ thì hãy cùng xem review chi tiết về những dòng kem dưỡng da ban đêm của Nivea được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Kem làm giảm vết nhăn Nivea Q10 Plus Night Cream

Nivea Q10 Plus Night Cream 

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NRMvPT” ]

Q10 là một loại hoạt chất có trong da có tác dụng duy trì độ ẩm, giúp da săn chắc và lôn tươi trẻ. Tuy nhiên, da thường xuyên phải chịu tác động từ những tác nhân có hại từ môi trường, ánh nắng mặt trời, do đó lượng Q10 tự nhiên có trong da sẽ ngày càng bị giảm sút. Nếu thiếu hoạt chất này, da sẽ bị nhăn nheo, giảm độ săn chắc, độ đàn hồi kém đi dẫn đến quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng hơn.

Nivea Q10 Plus Night Cream có khả năng cung cấp thêm hoạt chất Q10 và Creatine cho da, bù đắp phần Q10 đã bị mất đi. Sau khoảng 4 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy da giảm bớt đi nếp nhăn rõ rệt đồng thời hỗ trợ ngăn chặn nếp nhăn hình thành. Loại kem này còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mịn mướt đầy sức sống.

Nivea Q10 Plus Night Cream có thể sử dụng cho mọi loại da khác nhau. Thành phần lành tín, đã được kiểm nghiệm da liễu nên không sợ bị kích ứng da đâu nhé. Sản phẩm được khuyên dùng vào mùa đông là thích hợp nhất.

Chất kem đặc, đọ bám cao, dã tán đều lên da. Giá thành tuy hơi cao nhưng khi dùng chỉ cần lấy một ít kem là có thể thoa đều toàn bộ mặt. Khi thoa kem, hãy nhớ vừa thoa vừa massage để kem nhanh chóng thấm sâu vào da, không gây tình trạng bết dính, cũng không gây nặng mặt. Nhưng hãy lưu ý tránh vùng mắt, đừng để kem dây vào mắt. Kem Nivea Q10 Plus Night Cream có hương cam thoang thoảng rất dễ chịu, không nồng nặc mùi hóa chất như nhiều sản phẩm dưỡng da khác trên thị trường.

Giá tham khảo: 300.000 đồng/hộp 50ml

Xem thêm: Nivea Creme có bôi mặt được không?

Nivea Extra White Pore Minimiser Night Cream

Nivea Extra White Pore Minimiser Night Cream

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EBfl7U” ]

Nếu như Nivea Q10 Plus Night Cream Thành phần chính tạo nên Nivea Extra White Pore Minimiser Night Cream bao gồm những dưỡng chất quý trong thiên nhiên như: tinh chất nhân sâm, chiết xuất ngọc trai, chiết xuất hoa sen, dưỡng chất ProVitamin B5 và đặc biệt là tinh chất dưỡng trắng Pearly White. Và hãy yên tâm là không chứa thành phần AHA/BHA. Nhờ đó không gây kích ứng da, không làm da bị bắt nắng.

Kết hợp với công thức sản xuất riêng có, Nivea đã tạo nên sản phẩm dưỡng da có tác dụng vượt trội trong việc dưỡng trắng da hiệu quả. Kể cả khi bạn có làn da không đều màu, sạm da thì sau một thời gian sử dụng đều có thể trắng sáng trở lại. Không những thế, những dưỡng chất có trong kem còn có khả năng giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Thành phần  Pathenol (ProVitamin B5) có khả năng làm da mềm mịn hơn. Da cũng sẽ được cung cấp độ ẩm, tăng độ đàn hồi, được nuôi dưỡng ngay cả khi bạn đi ngủ. Đa tác dụng chỉ trong một sản phẩm. Sử dụng Nivea Extra White Pore Minimiser Night Cream bạn sẽ có thể lấy được làn da láng mịn, đẹp tự nhiên, mịn màng, tràn đầy sự tươi trẻ. Ngay sau lần đầu tiên sử dụng, làn da đã có sự thay đổi khác biệt rồi, ẩm hơn, mịn hơn trước đó. Mức độ hiệu quả của sản phẩm tùy vào cơ địa của mỗi người.

Khi dùng bạn hãy lấy một chiếc muỗng chuyên dụng để lấy một ít ra. Nếu dùng tay, hãy để ý rửa tay thật sạch để tránh làm vi khuẩn xâm nhập vào hũ kem, đồng thời không làm vi khuẩn tích tụ trên da. Bạn chỉ cần lấy một lượng kem nhỏ như hạt đỗ rồi chấm đều lên 5 điểm chính của khuôn mặt rồi thoa đều là được. Chất kem đặc vừa phải, thoa lên da rất dễ dàng. Nếu bạn thoa nhiều, cũng không có tác dụng nhanh hơn được. Ngược lại sẽ gây bí da, là một trong nguyên nhân tiềm ẩn gây ra mụn.

Giá thành sản phẩm cũng cực rẻ, bạn có thể dễ dàng mua được tại các siêu thị hoặc website thương mại điện tử như Tiki, Adayroi hay Shopee.

Giá tham khảo: 125.000 đồng/50ml

Trên đây là những thông tin hy vọng là hữu ích về hai sản phẩm kem dưỡng da nivea ban đêm được tin dùng nhiều nhất hiện nay.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Xem thêm: Review 3 dòng kem dưỡng ẩm Bioderma tốt nhất hiện nay

3.3/5 - (6 votes)

Comments

comments