Kem dưỡng da OHUI có tốt không, giá bao nhiêu?

9865

OHUI là một thương hiệu mỹ phẩm lớn tại Hàn quốc, tuy nhiên “Kem dưỡng da OHUI có tốt không, giá bao nhiêu” vẫn là câu hỏi của nhiều bạn.

Sử dung kem dưỡng da là một bước quan trọng, trong chu trình dưỡng da. Có rất nhiều bạn tuy chưa hiểu rõ về chăm sóc da, nhưng đã luôn hiểu, muốn da đẹp thì phải sử dụng kem dưỡng.

Kem dưỡng da OHUI có tốt không-1
Nếu như đa phần các dòng kem dưỡng ẩm bình dân, thì đa số chức năng của sản phẩm là cấp ẩm, bổ sung nước cho làn da. Tuy nhiên, đối với một số hãng mỹ phẩm highend đắt tiền, thì kem dưỡng ẩm được bổ sung thêm nhiều chúc năng hơn, đồng thời trong thành phần cũng có nhiều tinh chất, chiết xuất quý hiếm hơn.

kem dưỡng da ohui có tốt không 2
Các hãng mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc như Innisfree, The Face Shop, Skin Food, Etude House, 3CE,… chắc chắn không còn xa lạ gì với chúng mình nữa phải không nào. Nhưng có một số hãng mỹ phẩm highdend của Hàn Quốc, không phải ai cũng hiểu ro, mặc dù chất lượng của các sản phẩm thì không còn gì có thể chê được.

kem dưỡng da ohui có tốt không 3[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MwhwZa” ]

Trong bài viết : “ Kem dưỡng da OHUI có tốt không, giá bao nhiêu?” này, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn dòng kem dưỡng da của một thương hiệu highend hàng đầu Hàn Quốc OHUI.

Mỹ phẩm OHUI review chi tiết

OHUI là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc, trực thuộc và chịu sự quản lý của của tập đoàn LG.
Đây là một thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng tại Hàn Quốc, nhưng chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam, mặc dù có thể ai cũng biết đến sản phẩm của hãng, nhưng với mức giá khá cao, thì không phải ai cũng có thể sử dụng được các sản phẩm của OHUI.

kem dưỡng da ohui có tốt không 4
Các dòng sản phẩm của OHUI rất phong phú và đa dạng, có cả dòng sản phẩm chon am và cho nữ, chăm sóc mọi vấn đề về da. Với nguồn nguyên liệu và thành phần cao cấp, cùng với các công thức độc quyền của OHUI, nên các sản phẩm của thương hiệu này rất xứng đáng với giá tiền của nó.

Sản phẩm của OHUI, nghiêng nhiều về đặc trị các vấn đề của da, và chống lão hóa, vì vậy, nếu các bạn đang ở độ tuổi cận kề lão hóa, hay có các vấn đề về da khó khắc phục như nám, tàn nhang, đốm nâu, da kém đàn hồi thì các sản phẩm của OHUI đúng là sự lựa chọn tuyệt vời.

kem dưỡng da ohui có tốt không 5
Không bàn đến chất lượng bên trong của các sản phẩm OHUI, thì chỉ riêng bao bì thiết kế của OHUI đã đem lại sự đẳng cấp, khác biệt, và rất sang trọng.

Xem thêm:

Giá mỹ phẩm OHUI

Thì đây là dòng sản phẩm dành cho phân khúc khách hàng có nhu nhập cao, và các sản phẩm của hãng cũng rất cao cấp, từ trong ra ngoài vì vậy các sản phảm của OHUI có giá khá cao. Với mức giá thấp nhất cho các dòng sản phẩm nước hoa hồng là khoảng hơn một triệu đồng, còn lại với các sản phẩm khác, mức giá lên đến khoảng từ ba, bốn triệu đến dưới mười triệu đồng. Các set sản phẩm của OHUI có thể lên đến giá 12 đến 15 triệu đồng. Đây là một mức giá khá cao so với mức thu nhập chung tại Việt Nam phải không nào, đây chính là lí do mỹ phẩm OHUI luôn có những đối tượng khách hàng riêng, không như các hãng mỹ phẩm bình dân khác.

Giá mỹ phẩm OHUI[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MwhwZa” ]

Kem dưỡng da OHUI có tốt không?

OHUI có rất nhiều dòng kem dưỡng da, phong phú và đa dạng.

Kem dưỡng da OHUI Cell Lab Cream

OHUI Cell Lab Cream có các thành phần collagen, cùng với các công thức độc quyền của OHUI, tạo nên một loại kem có khả năng chống lão hóa cao, và khắc phục các vấn đề lão hóa của da. Giúp da được bổ sung thêm collagen nên căng mọng, và độ đàn hồi tốt hơn.

Kem dưỡng da OHUI Cell Lab Cream

Kem dưỡng da OHUI Celllightening Prism Cream

OHUI Celllightening Prism Cream là dòng sản phẩm dưỡng da làm trắng của OHUI, với thành phần Celllightening của OHUI, giúp đi sâu vào tầng biểu bì, cải thiện các sắc tố da xỉn màu, sần sùi, kích thích sự phát triển của các tế bào mới, giúp da sáng, trắng, mịn và đều màu hơn. Chỉ cần sự dụng trong một thời gian, tone da đã thay đổi rõ rệt.

Kem dưỡng da OHUI Celllingtening Prism Cream

Kem dưỡng da OHUI Extreme White Cream

OHUI Extreme White Cream là kem dưỡng trắng da có bao bì thiết kế khá đẹp mắt và đầy sang trọng. Nói chung là các sản phẩm của OHUI đều vậy cả =))

Kem dưỡng da OHUI Extreme White Cream[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x7BrZe” ]

Đây là dòng sản phẩm làm trắng da của OHUI, với thành phần là Snow vitamin, giúp làm trắng, sáng da, mờ đi các vết thâm, đốm nâu, nám và tàn nhang,… sản phẩm có thể sử dụng cả buổi sáng và tối, khi thoa lên da thấm rất nhanh, không hề có cảm giác bị bí, rít.

Kem dưỡng da OHUI Supreme Cream

OHUI Supreme Cream có thành phần là collagen cùng với các vitamin có lợi cho da, giúp ngăn ngừa lão hóa, và cải thiện các vấn đề lão hóa trên da. Giúp da được tươi trẻ, căng mọng hơn.

Kem dưỡng da OHUI Supreme Cream

Xem thêm:

Kem dưỡng da OHUI Cell Revolution Cream Original

OHUI Cell Revolution Cream Original là dòng sản phẩm giúp bảo vệ, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp khắc phục các vấn đề của da, để da khỏe mạnh và đẹp hơn.

Kem dưỡng da OHUI Cell Revolution Cream Original[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CNuFxf” ]

Kem dưỡng da OHUI Cell Revolution Cream Soft

OHUI Cell Revolution Cream Soft là dòng sản phẩm dưỡng ẩm, tái tạo da của OHUI, giúp da được chăm sóc, bảo vệ, tái tạo các tế bào, nhờ vậy da trở nên căng, bóng, mịn màng và mướt hơn hẳn.

Kem dưỡng da OHUI Cell Revolution Cream Soft[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OiNoCh” ]

Kem dưỡng da OHUI giá bao nhiêu?

Các sản phẩm của OHUI hiện tại được bán khá rộng rãi tại các trung tâm thương mại, cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Huế, Bình Dương,… các bạn có thể lên web của hãng tại Việt Nam để tìm đến các địa chỉ gần nhất để mua hàng.

Kem dưỡng da OHUI giá bao nhiêu-1[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MwhwZa” ]

Các dòng sản phẩm kem dưỡng da của OHUI được bán với giá khoảng từ ba đến sáu triệu đồng tùy từng dòng sản phẩm.

Trên đây, là bài viết: “Kem dưỡng da OHUI có tốt không, giá bao nhiêu?” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích, để có thể tìm được một loại kem dưỡng da ưng ý.

4.6/5 - (5 votes)

Comments

comments