Kem dưỡng da Pond’s giá bao nhiêu, các dòng sản phẩm Pond’s

16106

Kem dưỡng da Pond’s giá bao nhiêu? Có đắt không? Có nên sử dụng không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thông tin này.

Dưỡng da hàng ngày không chỉ là thói quen mà còn là sở thích của nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Không phải ai sinh ra cũng sở hữu làn da đẹp như mong muốn vì thế việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ để da đẹp, láng mịn và giàu sức sống được nhiều người quan tâm hơn cả.

Trong một chu trình dưỡng da, dưỡng ẩm là điều quan trọng và cần thiết hơn cả. Bên cạnh tác dụng giữ độ ẩm cho da, kem dưỡng còn giúp làm trắng da, chống lão hóa, ngăn ngừa các vết nám và tàn nhang một cách hiệu quả nhất.

kem dưỡng da pond's giá bao nhiêu-1Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm kem dưỡng khác nhau của nhiều thương hiệu. Trong đó, những sản phẩm của Hàn Quốc được đánh giá cao hơn cả, đây chính là cái nôi của nhiều thương hiệu chăm sóc da hàng đầu được chị em trên thế giới yêu thích và tin tưởng. Phổ biến bao gồm Innisfree, The Face Shop, Skin Food, Etude House,…

Trong đó, sản phẩm của Pond’s được đánh giá cao hơn cả. Thương hiệu này có mặt tại Việt Nam nhiều năm mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm nổi bật hơn cả.

Kem dưỡng da Pond’s cao cấp có tốt không?

Hiện tại, Pond’s có rất nhiều dòng sản phẩm, phong phú và đa dạng, nổi bật là dòng sản phẩm dưỡng da Pond’s cao cấp.

da của Pond’s. Kem dưỡng da Pond’s cao cấp có tốt không

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/4SU1CTnn” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Với sự nghiên cứu kĩ càng của các chuyên gia Pond’s cùng với những thành phần an toàn, thân thiện với làn da, Pond’s tạo nên các sản phẩm làm đẹp hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu dưỡng trắng da –nhu cầu của hầu hết mọi phụ nữ châu Á.

Kem dưỡng da Pond’s cao cấp ban ngày giá bao nhiêu?

Kem dưỡng da Pond’s cao cấp ban ngày có bao bì màu trắng và hồng chủ đạo của Pond’s rất nhẹ nhàng nữ tính.
Kết cấu của sản phẩm dạng kem nhưng không quá đặc, dễ dàng thấm được sâu vào làn da, không để lại vệt, bết dính khó chịu.

Kem dưỡng da Pond’s cao cấp ban ngày giá bao nhiêu
Thành phần của kem dưỡng da Pond’s ban ngày: Water, Niacinamide, Palmitic Acid & Stearic Acid,Disodium EDTA, CI 14700, Sodium Starch Octenylsuccinate, Zea Mays (Corn) Starch & Lycopene & Glucose & Sodium Ascorbyl, Tocopherol, BHT, Perfume, Linalool, Limonene, Butylphenyl Methylpropional, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Hexyl Cinamal, Glycerin, Dimethicone, Butylmethoxydibenzoylmethan, Titanium Dioxide, Sodium Ascorbyl Phosphate, Allantoin, Isopropyl Myristate, Tocopheryl Acetate, Cetyl Alcohol, Titanium Dioxide & Aluminium Hydroxide & Stearic Acid, Pyridoxine Hydrochloride, Phenoxyethanol, Methylparaben, Propylparaben, Potassium Hydroxide,Geraniol, Citronellol, Alpha Isomethyl Ionone, Hydroxyisohexyl 3-Cyclohexene Carboxaldehyde, Benzyl Benzoate. Trong đó nổi bật là chiết xuất từ nghệ tây, nhân sâm và pro –vitamin B3 giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da khỏe mạnh hơn, làm mờ đi các đốm nâu, các vùng da sậm màu, giúp da sáng mịn, trắng hơn.

Trong sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF 15, PA++, chỉ số này không cao, nhưng có thể giúp bạn yên tâm hơn khi ra nắng, nhưng các nhớ vẫn phải sử dụng thêm kem chống nắng, để da được bảo vệ tối ưu hơn nha.
Kem dưỡng da ban ngày Pond’s hiện đang được bán với giá 87 000 đồng/ 50gam trên Tiki, và nhiều siêu thị khác như Lotte Mart, Vin Mart, Big C, Coop Mart,..các bạn có thể dễ dàng tìm mua được. Cá nhân mình thì thích mua trên Tiki hơn, vì thường hay được giảm giá.

Xem thêm:

Kem dưỡng da Pond’s cao cấp ban đêm giá bao nhiêu

Kem dưỡng da Pond’s cao cấp ban đêm vẫn khá tương tự với kem dưỡng Pond’s ban ngày, với thành phần chủ yếu vẫn là Pro vitamin B3, nhân sâm và nghệ tây giúp da sáng mịn đều màu, rạng rỡ hơn.

Kem dưỡng da Pond’s cao cấp ban đêm giá bao nhiêu

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/4SU1CTnn” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Khi kết hợp kem dưỡng da Pond’s ban ngày và ban đêm sẽ đem lại kết quả tốt hơn, vì da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất trong cả ngày.

Kem dưỡng da Pond’s ban đêm hiện đang được bán với giá bằng với da của sản phẩm kem dưỡng da Pond’s ban ngày là 87 000 đồng cho 50 gam sản phẩm. Nếu mua cả hai sản phẩm ban ngày và ban đêm thì chúng mình cũng chỉ mất chưa đến 200 000 đồng rất kinh tế và tiết kiệm phải không nào.

Các dòng sản phẩm Pond’s

Pond’s có rất nhiều các dòng sản phẩm phong phú và đa dạng, được chia theo nhu cầu và tình trạng da của mỗi người.

Hiện tại Pond’s có cả hai dòng sản phẩm cho nam và nữ. Riêng về dòng sản phẩm dành cho nữ, được chia thành dưỡng trắng, kiểm soát mụn và nhờn, làm sạch da và chống lão hóa.

Trong dòng sản phẩm dưỡng trắng của Pond’s có các sản phẩm: gel dưỡng da tươi mát, kem dưỡng trắng không tì vết ban đêm, ban ngày, sữa rửa mặt dưỡng trắng không tì vết, kem dưỡng trắng tạo nền trắng, sữa rửa mặt làm sạch sâu bên trong với thành phần than hoạt tính, nước hoa hồng trắng sáng rạng rỡ, sữa rửa mặt trắng hồng rạng rỡ, kem dưỡng trắng hồng rạng rỡ ban ngày.

Các dòng sản phẩm Pond’s
Dòng sản phẩm kiểm soát nhờn và mụn của Pond’s: sữa rửa mặt ngừa mụn, gel ngừa mụn giúp giảm mụn rõ rệt, đem lại kết quả sau ba ngày sử dụng.

Dòng sản phẩm làm sạch da của Pond’s: gel ngừa mụn, sữa rửa mặt ngừa mụn, sữa rửa mặt cacbon hoạt tính, sữa rửa mặt trắng hồng rạng rỡ ngọc trai, sữa rửa mặt trắng hồng rạng rỡ với pro vitamin B3.

Các dòng sản phẩm Pond’s-2

Dòng sản phẩm Pond’s chống lão hóa: kem ngăn ngừa lão hóa cao cấp ban ngày với SPF 15, sữa rửa mặt ngăn ngừa lão hóa, kem dưỡng da ngăn ngừa lão hóa ban đêm. Thành phần nổi bật trong dòng sản phẩm này chính là Intelligent Pro-Cell Complex giúp ngăn ngừa vấn đề lão hóa, giải quyết các vết nhăn, đốm nâu trên da, giúp da trẻ trung, căng mịn, độ đàn hồi tốt hơn.

TOP các sản phẩm Pond’s chăm sóc da tốt nhất

Kem dưỡng da ngăn ngừa lão hóa Pond’s Intelligent Pro-Cell Complex và SPF15 PA++

Đến độ tuổi ngoài 20 bạn sẽ thấy các dấu hiện lão hóa dần xuất hiện tuy chưa thực sự rõ ràng nhưng cũng phần nào báo hiệu cho bạn rằng cần chăm sóc da thường xuyên. Thấy hiểu được tâm tư của phụ nữ, Pond’s cho ra mắt dòng kem dưỡng da chống lão hóa cực kì hiệu quả dành cho những ai có làn da thường đến da thiên khô.

Top các sản phẩm Pond's chăm sóc da tốt nhất 

Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng kem dưỡng da ngăn ngừa lão hóa Pond’s đó là chất kem lỏng mịn, khi bôi lên da mát và thấm rất nhanh vì thế mà bạn sẽ không hề có cảm giác bết dính trên mặt. Thêm vào đó, kem dưỡng da ngăn ngừa lão hóa Pond’s còn có tác dụng chống nắng với SPF 15 PA++ giúp bảo vệ làn da bạn tối ưu khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Nước hoa hồng Pond’s

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, việc di chuyển trên đường hay sử dụng các loại mỹ phẩm khiến làn da bạn thực sự “mệt mỏi” vì thế mà khi trở về nhà nhất thiết bạn cần sử dụng nước tẩy trang để làm sạch da mặt tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông. Trước khi sử dụng sản phẩm tẩy trang nào chắc chắn bạn sẽ đắn đo sản phẩm đó có tốt không, có chứa cồn không, có dùng được cho da nhạy cảm và da mụn không,…?

Top các sản phẩm Pond's chăm sóc da tốt nhất 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/59H2njNg” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Với nước tẩy trang Pond’s thì bạn hoàn toàn yên tâm. Thành phần chính dược sử dụng trong nước tẩy trang Pond’s chính là vitamin D3 không chỉ làm sạch da mà còn giúp dưỡng da thêm mềm mịn, không bị khô cứng trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó nước tẩy trang pond’s công chứa các chất độc hại như chì, cồn,… vì thế bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Còn với làn da nhạy cảm hay da mụn thì Pond’s chính là sản phẩm để bạn gửi gắm niềm tin.

Xem thêm:

Kem dưỡng trắng da Pond’s double white

Muốn sở hữu một làn da đẹp, trắng sáng thì không gì khác chính là bạn cần tìm được sản phẩm phù hợp, có công dụng tốt. Pond’s double white là sản phẩm kem dướng trắng được nhiều chị em yêu thích nhất. Với công thức an toàn cho da, không chứa chì, hay bất kì các chất độc hại nào khác, Pond’s double white “sinh” ra dành cho mọi loại da, từ da dầu, da mụn đến các loại da thường khác.

Top các sản phẩm Pond's chăm sóc da tốt nhất 2

Công thức trắng kép có trong Pond’s double white giúp đẩy lùi các sắc tố đen trú ẩn sâu trong da, trả lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên. Các sử dụng không có gì khó khăn, bạn chỉ cần thực hiện các bước làm sạch da, sau đó thoa kem đều lên da rồi đi ngủ, khi thức dậy bạn sẽ thấy da mặt mình thay đổi rõ rệt đấy.

Kem dưỡng trắng da tạo nền Pond’s BB Cream

Top các sản phẩm Pond's chăm sóc da tốt nhất 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/wu14NvkP” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Có thể nói đây là sản phẩm Pond’s gây “tốn tiền” của nhiều chị em nhất bởi không chỉ là kem nền giúp da bạn trắng hồng, mịn màng siêu tự nhiên mà Pond’s BB Cream còn có thành phần kem dưỡng da nên khi bôi lên mặt cảm giác cực dễ chịu. Ngoài ra Pond’s BB Cream còn có thêm thành phần chống nắng lên đến SPF 30 bảo vệ làn da bạn mọi lúc moi nơi. Chỉ cần dùng một sản phẩm thôi mà có đến tận 3 công dụng bên trong đó, tiết kiệm được chi phí mua sắm cho bạn lại giúp da bạn không bị nặng nề vì sử dụng quá nhiều sản phẩm lên da cùng một lúc.

=>> Xem thêm: Chỉ 99K dịch vụ detox làn da với mặt nạ vàng tại Aquamedi Spa

Kem dưỡng da mềm mịn Pond’s Dry Skin Cream

Top các sản phẩm Pond's chăm sóc da tốt nhất 3

Pond’s Dry Skin Cream là sản phẩm cực tuyệt vời dành cho làn da dầu bởi thành phần kiềm dầu tốt trong kem dưỡng da này. Pond’s Dry Skin Cream còn giúp cân bằng độ pH trên da bạn, đem lại cho bạn làn da mịn màng đáng mơ ước. Tuy nhiên thì có một câu hỏi là Pond’s Dry Skin Cream có dùng được cho bà bầu không thì điều này cần đến sự tư vấn của các bác sĩ. Khi mua bất kì sản phẩm nào của Pond’s bạn nhớ hãy tìm mua ở những địa chỉ uy tín nhé.

Trên đây, là bài viết: “Kem dưỡng da Pond’s giá bao nhiêu, các dòng sản phẩm Pond’s” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã đem lại cho các bạn những thông tin hữu ích, để có thể tìm cho mình một sản phẩm dưỡng da ưng ý. JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

=>> Xem thêm: Combo chăm sóc da mặt CHỈ 89K tại Moon Trần Spa

 

4.5/5 - (10 votes)

Comments

comments