TOP 12 kem dưỡng da rẻ mà tốt giá bình dân được tin dùng nhất

9529

Kem dưỡng ẩm là một sản phẩm không thể thiếu của các bạn gái, cùng tìm hiểu các loại kem dưỡng da rẻ mà tốt cùng chúng mình nhé!

Kem dưỡng ẩm là một bước quan trọng trong chu trình dưỡng da, giúp khóa ẩm, giữ lại những dưỡng chất từ các bước trước đó để tránh bị bốc hơi, không hiệu quả. Trong bài viết này JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn các loại kem dưỡng ẩm cho da phù hợp với mọi tiêu chí vừa tốt lại rẻ, hợp với ví tiền của mọi người.

Cách chọn kem dưỡng phù hợp cho da

Cho da dầu mụn

Đối với da dầu mụn bạn nên chọn loại kem dưỡng dạng gel dễ thấm, tạo cảm giác mát lạnh dễ chịu cho da hoặc chọn loại kem dạng lotion cũng được nhiều người yêu thích, tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý thành phần một cách cẩn thận.

Cho da khô

Đối với da khô, bạn nên chọn những loại kem có kết cấu hơi đặc một chút, như vậy sẽ giữ được độ ẩm cho da, tạo nên một lớp màng bảo vệ giúp dưỡng chất lưu lại lâu trên da và thẩm thấu tốt hơn.

Ngoài ra, vào thời điểm buổi tối các bạn gái có thể dùng kem dưỡng dạng sáp sẽ tăng được hiệu quả tối đa.

Kem dưỡng ẩm tốt giá bình dân

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem cấp ẩm tốt, giá hợp lý, các bạn học sinh, sinh viên đều có thể tìm mua và sử dụng được.

Hada Labo Advanced Nourish Cream

Dòng kem này có các thành phần Ha, super HA, nano HA, cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho làn da, giúp da đủ ẩm, cang bóng, mịn màng, độ đàn hồi tốt hơn. Đây là loại kem phù hợp với các bạn chỉ có nhu cầu dưỡng ẩm bình thường, làn da không có nhiều vấn đề như mụn hoặc lão hóa, thì Hada Labo Advanced Nourish Cream sẽ rất thích hợp.

Hada Labo Advanced Nourish Cream

Giá: khoảng 150.000 đồng/hũ 50g

Innisfree Green Tea Balancing Cream

Innisfree là một hãng mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc, chuyên sản xuất những sản phẩm mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, nguyên liệu được lấy trực tiếp từ trang trại của hãng tại đảo Jeju Hàn Quốc.

Innisfree Green Tea Balancing Cream

Innisfree Green Tea Balancing Cream có chiết xuất từ những lá trá xanh –một nguyên liệu yêu thích của phụ nữ châu Á, có tác dụng dưỡng ẩm cho da mềm, mượt, mà không bị bí rít, giúp da tươi trẻ, khỏe mạnh, chống lại vấn đề oxy hóa, giúp loại bỏ nỗi lo về các dấu hiệu lão hóa.

Giá: khoảng 300.000 đồng/hũ 50ml

=>> Xem thêm: Chỉ 99K dịch vụ detox làn da với mặt nạ vàng tại Aquamedi Spa

Aquaphor Healing Ointment

Những cô nàng da khô thậm chí là rất khô có thể chọn loại kem này làm kem dưỡng ẩm cho làn da của mình. Chăm chỉ sử dụng chắc chắn sẽ cải thiện đáng kể làn da đấy. Đây cũng là dòng dưỡng ẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng vì độ lành tính, không gây kích ứng da.

Aquaphor Healing Ointment

Giá: khoảng 295.000 đồng/hũ 396g

Cetaphil Daily Moisturizer SPF15 PA++

Tiếp tục là một dòng dưỡng ẩm nữa của Cetaphil được khuyên dùng. Không chỉ bởi độ lành tính, loại kem này còn được ưa chuộng do khi apply lên da không gây bết dính cũng không gây bí tắc lỗ chân lông do thành phần không chứa dầu. Cộng thêm giá thành rẻ nên được rất nhiều người ưa dùng.

Cetaphil Daily Moisturizer SPF50

Giá: 320.000 đồng/lọ 50ml

Laneige Water Bank Gel Cream

Một loại kem dưỡng ẩm tốt, ngoài các tác dụng như làm trắng, chống lão hóa,…thì trước hết nó phải làm tốt chức năng dưỡng ẩm mà không gây nhờn rít, bí da, không gây mụn.
Ở hạng mục này, chúng mình sẽ đề xuất tới các bạn em Laneige Water Bank Gel Cream.

Kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay-1

Với chiết xuất từ cây tùng bách, cây diệm mạch và đặc biệt là thành phần Hydro lon Mineral Water giúp đi sâu vào từng lỗ chân lông, giải quyết các vấn đề của da, cấp ẩm cho da, giúp da sáng, mịn, đủ ẩm, mà không hề gây bết, dính trên bề mặt da. Nếu các bạn đang tìm một loại kem để cấp ẩm cho da, mà chưa biết chọn loại nào, thì chắc chắn nên chọn Laneige Water Bank Gel Cream này.

Xem thêm: Tiết lộ những loại kem dưỡng da nên dùng tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng dành cho da dầu

Các bạn da dầu nghĩ rằng da mình đã quá dầu thì không nên dưỡng ẩm nữa phải không? Điều đó là hoàn toàn sai lầm. Da chúng mình tiết dầu khi nó quá khô và mất nước, chính vì vậy lượng dầu tiết da nhằm cân bằng độ ẩm cho làn da, nếu da chúng ta đủ ẩm thì da sẽ tiết bớt ít dầu đi. Vì vậy, các bạn da dầu chắc chắn phải tìm cho mình một loại kem dưỡng ẩm phù hợp và không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm.

Dưỡng ẩm cho da dầu

Cetaphil Oil Control Moisturizer SPF30

Cetaphil là dòng dược mỹ phẩm nổi tiếng lành tính và phù hợp với nhiều làn da khác nhau. Riêng đối với những làn da hỗn hợp, da dầu, Cetaphil mang đến dòng Oil Control Moistutizer SPF30 để dưỡng ẩm mang lại công dụng khá tốt. Chất kem lỏng nhẹ, không gây tình trạng bám dính rất dễ chịu. Hơn nữa nó còn có khả năng chống nắng nữa nên đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng da dầu.

Cetaphil Oil Control Moisturizer SPF30

Giá: khoảng 295.000 đồng

Clinique Surge Thirst Relief Gel Cream

Với thành thần Glycerin, muối của Hyaluronic axit, chiết xuất men, chiết xuất vỏ cây bạch dương, chiết xuất từ lá trà xanh, chiết xuất cúc gai,…có tác dụng rất tốt trong việc cấp ẩm, cung cấp độ ẩm cực khủng cho làn da, tái tạo các lớp tế bào trên da, giúp phụ hồi cấu trúc của làn da, da trông tươi trẻ, chống lại các vấn đề về lão hóa,…

Clinique Surge Thirst Relief Gel Cream

Sản phẩm có kết cấu dạng gel, nên rất dễ thấm vào da, chỉ cần thoa một lớp và vỗ nhẹ là da đã khô thoáng ngay lập tức, không để lại cảm giác nhờn, rít khó chịu.

Giá: khoảng 260.000 đồng/lọ 25ml

=>>Xem thêm: Combo chăm sóc da mặt CHỈ 89K tại Moon Trần Spa

Neutrogena Hydro Boost Water Gel Moisturizer

Nhắc đến các dòng dưỡng da không thể không nhắc đến các sản phẩm của Neutrogena của Mỹ. Các dòng sản phẩm của hãng này được rất nhiều bác sỹ da liễu khuyên dùng. Đối với kem dưỡng ẩm, Hydro Boost Water Gel Moisturizer là sự lựa chọn hàng đầu, giá thành khá rẻ nhưng chất lượng thì không thua kém các dòng cao cấp là mấy. Nhìn thiết kể vỏ màu xanh navy tươi mát đã đủ để “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi”. Chất kem thì có màu xanh nhạt, khi apply lên da rất mát và có mùi thơm nhẹ nhàng. Dòng này đặc biệt cho những bạn có làn da thiên dầu và da dầu. Nếu nàng có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng cũng có thể tham khảo sử dụng dòng kem này nhé.

Neutrogena Hydro Boost Water Gel Moisturizer

Giá: khoảng 365.000 đồng/hũ 48g

The Body Shop Drops Of Youth Cream

The Body Shop nổi tiếng với các dòng sản phẩm có chiết xuất từ thành phần tự nhiên, an toàn, làn tính, thân thiện với làn da. The Body Shop Drops Of Youth Cream có thành phần gồm: chiết xuất hoa sea holly, chiết xuất criste marine, hoa nhung tuyết,…có tác dụng nuôi dưỡng, bảo vệ làn da, chống lại các vấn đề về lão hóa tốt hơn Vitamin C rất nhiều lần, giúp làn da tươi trẻ, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

The Body Shop Drops Of Youth Cream

Chất kem của sản phẩm rất mịn và mềm, xốp, rất dễ thấm vào da. Sử dụng vào mỗi tối, da cảm thấy được thư giãn hơn, sau một thời gian sử dụng các nếp nhăn ở khóe mắt, rãnh cười, miệng,…đã mờ đi trông thấy.

Giá: khoảng 580.000 đồng/lọ 50ml

Bioderma Sébium Hydra

Chắc chắn không ai là không biết lọ nước tẩy trang thần thánh của Bioderma rồi phải không nào. Đây cũng là sản phẩm cùng dòng với loại nước tẩy trang ấy.
Bioderma Sébium Hydra có các thành phần nổi trội như Fluidactiv, D.A.F, lá bạch quả, Glycerin, Vitamin E, Ceramide 3,…có tác dụng điều tiết dầu thừa, bã nhờn trên da, giúp da bớt bị đổ dầu hơn, cung cấp độ ẩm, chống lão hóa và nuôi dưỡng, tái tạo làn da.

Bioderma Sébium Hydra

Chất kem của Bioderma Sébium Hydra mỏng nhẹ, dễ thấm, kiềm dầu tốt, ngoài ra còn hỗ trợ điều trị các vết mụn, giúp các vết mụn bớt sưng đỏ.

Giá: khoảng 400.000 đồng/ tuýp 40ml

Kem dưỡng trắng da mặt tốt giá bình dân

Dưỡng trắng là nhu cầu và sở thích của hầu hết mọi phụ nữ châu Á, ai cũng thích một làn da trắng mịn, không tì vết như các sao Hàn. Vậy chắc chắn các bạn không thể bỏ qua các sản phẩm này.

Kem dưỡng trắng Innisfree White Pore Cream

Em này đã xuất hiện nhiều trong các bài viết của JAMJA’s BLOG, tuy nhiên mình vẫn hết sức ưu ái Kem dưỡng trắng Innisfree White Pore Cream vào danh sách này, vì em ấy vừa dưỡng trắng tốt, bảng thành phần đẹp mà giá lại cực kì hợp lý.

Kem dưỡng trắng Innisfree White Pore Cream

Với thành phần là vitamin C chiết xuất từ những trái quýt, giúp da chống lại vấn đề lão hóa, cho da đều màu, sáng mịn hơn, làm mờ các đốm nâu, tàn nhang trên da rất tốt.
Chất kem mềm mịn, thơm, tuy nhiên vào những ngày nóng thì cảm giác hơi dính một chút, các bạn lưu ý nhé!

Guerisson 9 Complex Horse Oil Cream

Với chiết xuất từ mỡ ngựa của Đức, sản phẩm này giúp dưỡng da mềm, mượt, căng bóng và đặc biệt là nuôi dưỡng làn da trắng sáng, chống lão hóa. Chất kem của sản phẩm có màu vàng đục, mà hơi dày, vì vậy thích hợp sử dụng cho các bạn có làn da khô, hỗn hợp hơn là các bạn da dầu.

Guerisson 9 Complex Horse Oil Cream

Trên đây là bài viết : “ Các loại kem dưỡng da rẻ mà tốt cho mọi bạn gái” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.
JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

=>> Xem thêm: Dịch vụ trị mụn 13 bước CHỈ 99K tại Luna Spa

4.9/5 - (10 votes)

Comments

comments