Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel có tốt không? Review chi tiết

10036

Các sản phẩm của Shiseido rất nổi tiếng, nhưng Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel có tốt không vẫn là câu hỏi của nhiều bạn gái.

Tại sao phải dưỡng ẩm cho da?

Dưỡng ẩm cho da là một bước cực kì quan trọng trong một chu trình dưỡng da hằng ngày. Để có một làn da đẹp, da phải được cấp ẩm đầy đủ, và sử dụng các sản phẩm phù hợp với tình trạng, nhu cầu của làn da.

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel có tốt không-1Con gái Việt Nam mười nàng thì có đến tám nàng sở hữu làn da hỗn hợp và da dầu, có lẽ chính vì vậy mà cái bạn thường hay bỏ quên bước kem dưỡng ẩm cho da, vì suy nghĩ rằng da mình dầu như vậy không cần phải dưỡng ẩm thêm nữa, sẽ càng dầu thêm.

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel có tốt không-2

Nhưng sự thật là da chúng mình tiết nhiều dầu là do da bị mất nước và không đủ ẩm, da tiết ra dầu để tránh quá trình bốc hơi nước trên bề mặt. Chính vì vậy, nếu chúng mình đều đặn và chăm chỉ cung cấp độ ẩm cho da, thông qua các sản phẩm lotion, tinh chất và kem dưỡng thì da sẽ bớt tiết dầu đi, từ da dầu có thể trở thành da hỗn hợp thiên dầu, hỗn hợp thiên dầu có thể trở thành hỗn hợp thiên khô hoặc da thường. Nên dù bạn mới tập dưỡng da hay không thì vẫn nên tìm cho mình một loại kem dưỡng ẩm, vì ngoài chức năng cấp ẩm cho làn da, chúng còn giúp khóa tất cả các bước lotion, essence, tinh chất lại, để chúng không bị bốc hơi, và hiệu quả dưỡng da của chúng mình được tốt hơn.

Review kem dưỡng da Shiseido Aqualabel màu xanh

Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm rất lâu đời của Nhật Bản, với phương châm kết hợp giữa sự hiện đại mới mẻ của phương Tây với các phương thức làm đẹp cổ truyền, huyền bí của phương Đông, với 25 000 showroom và quản lí 11 thương hiệu nhỏ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Cho đến nay trải qua 145 năm sau khi thành lập, Shiseido đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, và được hàng triệu phụ nữ tin dùng và yêu thích.

Review kem dưỡng da Shiseido Aqualabel -1[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x74wUO” ]

Shiseido có rất nhiều dòng sản phẩm phong phú và đa dạng, ngoài các sản phẩm trang điểm thì các sản phẩm kem dưỡng da Shiseido của hãng cũng rất được chú ý, đặc biệt là dòng kem dưỡng da Shiseido Aqualabel.

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel nổi bật là loại kem dưỡng trắng da tốt có hai dòng là dòng sản phẩm vỏ màu xanh và dòng sản phẩm vỏ đỏ, dòng vỏ màu vàng.

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel màu xanh có tên đầy đủ là Shiseido Aqualabel white up cream có công dụng là dưỡng trắng, chăm sóc làn da từ sâu bên trong, ngăn chặn sự hình thành của những đốm nâu, tàn nhang, giúp chúng mình sở hữu làn da sáng, mịn rạng ngời.

Review kem dưỡng da Shiseido Aqualabel -2
Trong thành phần của kem dưỡng da Shiseido Aqualabel white up cream có chứa M-tranexamic acid –một loại a xít có khả năng đi sâu vào từng lỗ chân lông, đem lại hiệu quả dưỡng trắng vượt trội hơn, làn da trắng, sáng từ bên trong, không chỉ là tác dụng mỗi lớp biểu bì.

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel white up cream có mùi thơm nhẹ, không quá nồng, và hương liệu như một số loại kem dưỡng da khác, vì vậy nếu bạn có bị dị ứng với mùi hương trong mỹ phẩm thì vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được sản phẩm mà không lo bị kích ứng hay khó chịu.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel, mỏng nhẹ, dễ thấm không lo bết dính, nổi mụn.

Review kem dưỡng da Shiseido Aqualabel -3
Hiện tại kem dưỡng da Shiseido Aqualabel white up cream được bán với giá khoảng 350 000 đồng cho 30 gam sản phẩm, một mức giá không quá cao so với các sản phẩm của Shiseido.

Xem thêm: 

Review Shiseido Aqualabel 5 in 1 (kem dưỡng da Shiseido Aqualabel moisture cream review)

Nổi tiếng nhất trong dòng dưỡng da này của Shiseido không thể kể đến em Shiseido Aqualabel 5 in 1 (vỏ màu đỏ). Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5 in 1 cũng là một loại kem dưỡng ẩm với thành phần collagen GL, glycerin giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng ẩm cho làn da; collagen hòa tan đi sâu vào tầng biểu bì cung cấp Collagen cho da giúp da đàn hồi tốt hơn, tươi trẻ hơn, axit hyaluronic Na có tác dụng cấp ẩm, Acetyl axit hyaluronic Na,…

Review Shiseido Aqualabel 5 in 1-1Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5 in 1 có kết cấu dạng gel đặc, như kem, sóng sánh như nước, đúng kiểu trong thành phần chứ collagen. Chất kem này khi thoa lên da rất nhanh thấm, không bị bết dính, sau một đêm da chúng mình sẽ căng, mọng hơn rất nhiều. Ngoài ra kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5 in 1 còn có công dụng ngăn ngừa lão hóa, làm mờ đi các nếp nhăn, tuy nhiên công dụng này muốn thấy được rõ rệt, chúng mình phải kiên trì sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài.

Review Shiseido Aqualabel 5 in 1-2[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NDCtpn” ]

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5 in 1 có mùi hoa hồng thơm nhẹ, nên không gây khó chịu cho chúng mình khi sử dụng, ngược lại rất thư giãn và sảng khoái.

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5 in 1 hiện được bán với giá khoảng 350 000 đồng đến 400 000 đồng cho 50 gam sản phẩm.

Xem thêm:

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Cream Ex vỏ màu vàng

Dòng Shiseido Aqualabel Cream Ex không được phổ biến như dòng Shiseido Aqualabel 5 in 1 và Shiseido Aqualabel white up cream tuy nhiên vẫn được khá nhiều bạn gái yêu thích.

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Cream Ex là kem chống lão hoá rất hiệu quả có thành phần sữa ong chúa, các vitamin tốt cho da như vitamin C, Vitamin E, Q10,… giups ngăn ngừa quá trình oxy hóa, giúp ngăn ngừa, cải tạo các nếp nhăn trên da. Vitamin C và Vitamin E giúp da trắng sáng đều màu, giúp các vết đốm nâu, tàn nhang mờ bớt, làn da khỏe mạnh, tươi tắn hơn.

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Cream Ex được bán với giá khoảng 350 000 đồng đến 400 000 đồng cho 50 gam sản phẩm.

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Cream Ex vỏ màu vàng-1[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CQblPP” ]

Kết luận

Trên đây bài viết đã giải đáp cho bạn băn khoăn Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel có tốt không rồi chứ? Mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích để có thể tìm cho mình một sản phẩm dưỡng da phù hợp.

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

 

4.7/5 - (6 votes)

Comments

comments