Review 2 dòng kem dưỡng da tay Innisfree cho mùa đông từ A đến Z

6587

Kem dưỡng da tay Innisfree là một trong số ít các sản phẩm kem dưỡng da tay tốt nhất thị trường hiện nay và đặc biệt rất thích hợp da tay của người Việt.

Innisfree là thương hiệu không còn xa lạ gì với giới yêu thích làm đẹp Việt Nam. Tìm hiểu rõ hơn xem kem dưỡng da tay Innisfree có tốt hay không, chất lượng như thế nào nhé.

Thương hiệu Innisfree có gì đặc biệt?

Innisfree là một thương hiệu chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm chăm sóc, làm đẹp đến từ Hàn Quốc. Đến nay thương hiệu này hoàn toàn nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn phủ sóng toàn thế giới đặc biệt là các nước Châu Á. Innisfree thành lập vào năm 2000 bởi tập đoàn Amore Pacific đứng đầu tại Hàn Quốc với danh sách thương hiệu có tiếng tăm như Laneige, Sulwashoo, Mamonde,… Điểm nổi bật của Innisfree chính là việc sử dụng bao bì giấy bọc hoàn toàn từ nguyên liệu tái chế, nguyên liệu mỹ phẩm thì được lấy và nuôi trồng trực tiếp tại hòn đảo Jeju xinh đẹp của xứ sở kim chi. Với gần 20 năm kinh nghiệm thương hiệu này đã vươn mình để sánh vai bên nhiều hãng mỹ phẩm cao cấp khác của Hàn.

thương hiệu innisfree

Ý nghĩa logo của Innisfree

Logo của thương hiệu mỹ phẩm Innisfree được thiết kế khá bắt mắt, độc đáo, mới lạ, sử dụng màu xanh lá cây làm chủ đạo, tượng trưng cho trái tim của Innisfree. Bởi hãng luôn mong muốn đem đến người tiêu dùng một vẻ đẹp khỏe mạnh ẩn sâu trong việc bảo vệ hệ sinh thái, thân thiện môi trường. Dẫn chứng xác thực nhất là các nguyên liệu xanh sạch đều được lấy từ đảo Jeju và áp dụng thêm kỹ thuật nghiên cứu làm đẹp da hiện đại, tiên tiến.Thương hiệu Innisfree có gì đặc biệt 2

Trong logo của Innisfree bạn sẽ để ý thấy hình vỏ chai, lá cây và chiếc bát. Không phải ngẫu nhiên chúng được sắp xếp ở đó đâu, tất cả đầu có chủ ý của thương hiệu này đó:

  • Vỏ chai: nằm ở phía bên trái của logo, đây chính là vỏ đựng thân thiện, an toàn với môi trường sinh thái bên ngoài của Innisfree, mang theo thông điệp hãy bảo vệ và thân thiện hóa với môi trường.
  • Lá cây: hình ảnh lá cây này đã được hãng cách điệu hóa nằm ở bên phái của logo, tượng trưng cho nguồn nguyên liệu xanh, sạch, tinh khiết có trong mọi dòng sản phẩm của Innisfree.

Thương hiệu Innisfree có gì đặc biệt 3

  • Chiếc bát: bạn có để ý chiếc bát nằm ngay bên dưới các lá cây không, đây là hình ảnh cách điệu của chiếc bát trong y học đem đến ý nghĩa luôn nghiên cứu và không ngừng phát triển.

Lịch sử phát triển Innisfree

Tên gọi Innisfree được lấy cảm hứng từ bài thơ The Lake Isle Of Innisfree của nhà thơ người Island và ghép từ Innis (có nghĩa là Insland hòn đảo) và free (tự do). Khái niệm do Innisfree đưa ra chính là hòn đảo tinh khiết, thiên nhiên an toàn sạch đẹp, nét đẹp mạnh mẽ khỏe khoắn cùng tồn tại với nhau hài hòa.

Thương hiệu Innisfree có gì đặc biệt 4

Năm 2000, Amore Pacific ra mắt thị trường thương hiệu Innisfree- một thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên đầu tiên tại xứ sở kim chi, tạo nên dấu ấn mới lạ trên con đường phát triển, không ngừng đi lên của Innisfree.

Năm 2003, Innisfree khởi đầu chiến dịch thu hồi lượng chai nhựa đã sử dụng và năm 2005 tổng số vỏ chai thu hồi được là gần 10.000.000 (chỉ tính riêng tại Hàn Quốc).

Thương hiệu Innisfree có gì đặc biệt 5

Năm 2007, thương hiệu này khai trương chi nhánh 100 của mình tại Hàn, đánh dấu sự phát triển lớn mạnh ngay tại xứ sở làm đẹp. Innisfree không ngừng nghiên cứu để sáng tạo ra những dòng sản phẩm an toàn từ tự nhiên như trà xanh, hoa quả,…

Thương hiệu Innisfree có gì đặc biệt 6

Năm 2014, thương hiệu Innisfree phát động chiến dịch Play Green- sử dụng khăn tay sinh thái cùng thông điệp bảo vệ môi trường: dùng khăn tay vì Trái Đất.

Năm 2016, Innisfree mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, phục vụ lượng người tiêu dùng đông đảo yêu thích sản phẩm của hãng từ lâu.

Thương hiệu Innisfree có gì đặc biệt 7

=>> Xem thêm: Xinh đẹp rạng rỡ với dịch vụ trang điểm CHỈ 149K tại Lee Beauty

Gương mặt đại diện cho Innisfree

Thương hiệu Innisfree luôn sở hữu những gương mặt đại diện đình đám nhất tại Hàn Quốc. Người đẹp đầu tiên đại diện cho Innisfree là nữ diễn viên Han Chea Young, không chỉ vậy thương hiệu này còn có đại diện là mỹ nhân Kim Tea Hee.

Thương hiệu Innisfree có gì đặc biệt 8

Năm 2006, gương mặt sáng giá mà thương hiệu Innisfree chọn đó chính là Song Hye Kyo, quảng bá những sản phẩm của mình.

Năm 2007, tiếp sau Song Hye Kyo là nữ diễn viên Moon Geun Young quảng cáo cho Innisfree đến năm 2009.

Thương hiệu Innisfree có gì đặc biệt 9

Năm 2009, tiếp nối là Yoona nữ idol đến từ nhóm nhạc SNSD trở thành gương mặt đại diện thứ 6 của Innisfree. Vào thời điểm này nhờ sức ảnh hưởng của Yoona nên doanh thu của hãng tăng nhanh vượt trội.

Thương hiệu Innisfree có gì đặc biệt 10

Năm 2012, thương hiệu Innisfree đổi gương mặt đại diện sang nam giới, nam diễn viên đình đám Lee Min Ho.

Năm 2017, nhờ vào sự nổi tiếng nhanh chóng của mình tại Hàn Quốc mà thương hiệu này đã chọn gương mặt đại diện cho sản phẩm của mình là nhóm nhạc Wanna One.

Thương hiệu Innisfree có gì đặc biệt 12

Hiện nay, thương hiệu Innisfree có các dòng sản phẩm nổi bật như dưỡng ẩm da, mặt nạ ngủ, chăm sóc riêng cho lỗ chân lông lớn, cải thiện làn da nhiều mụn, kem chống nắng, đồ trang điểm,… Nhưng kem dưỡng da tay Innisfree có lẽ vẫn còn trở nên lạ lẫm với nhiều người. Hiểu được điều này JAMJA’s BLOG sẽ cùng bạn khám phá dòng kem dành riêng cho da tay của thương hiệu thiên nhiên này có gì đặc biệt nhé.

Thương hiệu Innisfree có gì đặc biệt 13

Xem thêm:

2 Dòng kem dưỡng da tay Innisfree tốt nhất

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream

Innisfree có lẽ không còn mấy xa lạ với những người yêu thích sản phẩm mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Trong hàng trăm thương hiệu Mỹ phẩm thì Innisfree vẫn luôn giữ được vị thế của mình và nhiều người gọi với cái tên đầy thân thương “nàng thơ thời hiện đại”. Mọi dòng sản phâm của Innisfree hầu hết chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn và dịu nhẹ cho mọi loại da. Nhiều cô nàng vẫn quen với việc chăm sóc da mặt, da thân thể mà quên mất bàn tay của mình đang dần trở nên khô cứng do tiếp xúc với hóa chất xà phòng nhiều. Giải pháp nhanh chóng hiện nay chính là kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream 1

Thông tin sản phẩm

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream mang đến hương nước hoa dịu nhẹ cho đôi bàn tay của chị em phụ nữ phải tiếp xúc nhiều với các chất tẩy rửa. Đây là một trong những dòng sản phẩm chuyên biệt chăm sóc da tay được thương hiệu Innisfree chăm chút cùng 10 mùi hương khác nhau dành cho 10 tháng trong năm. Mỗi mùi hương của kem Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream giống như nước hoa, cũng có 3 tầng hương thơm đặc biệt, giúp cho cô gái có phong cách yêu thương bản thân riêng biệt. Mỗi cô nàng cũng nên sở hữu một tuýp kem Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream để da tay được nuôi dưỡng, mềm mịn cùng hương thơm quyến rũ.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream 2

Ưu điểm

Dòng kem dưỡng da tay nước hoa Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream là phiên bản mà thương hiệu Innisfree mới cập nhật vào thời điểm năm 2017. Hãng cho ra mắt dòng sản phẩm này lấy cảm hứng từ những hương thơm đặc trưng của từng tháng trong năm của đảo Jeju- hòn đảo nổi tiếng của xứ sở kim chi. Chắc chắn hương thơm từ tinh chất kem này sẽ giúp bạn liên tưởng đến khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của hòn đảo này.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream 9

  • Đầu tiên là về thiết kế. Chắc chắn không ai có thể chê được bao bì bên ngoài của kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream. Hầu hết các sản phẩm đầu được thương hiệu Innisfree chú ý đến bao bì kỹ càng và thu hút khách hàng nhất. Và Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream cũng không ngoại lệ, có đến 10 loại khác nhau nhưng mỗi loại lại có màu sắc riêng biệt. Điểm chung là đều dùng dạng tuýp, phần nắp màu đen, màu chủ đạo là trắng và điểm nhấn là các màu sắc khác nhau. Thêm vào đó tuýp kem khá nhỏ gọn, khoảng 30ml nên dễ dàng mang theo đi du lịch.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream 3

  • Kết cấu kem: kết cấu kem Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream màu trắng, hơi đặc một chút. Tuy đặc nhưng thực chất kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream lại có khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng, cung cấp độ ẩm đủ cho làn da tay thô ráp. Và hơn thế nữa tinh chất kem không làm da gặp tình trạng bết dính khó chịu.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream 8

  • Mùi hương: Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream có đến 10 mùi hương khác nhau cho bạn nữ có nhiều sự lựa chọn hương nào phù hợp với mình nhất. Hãng thêm vào sản phẩm dưỡng da tay lần này công nghệ đảm bảo hương thơm giữ lâu trên da tay hơn, từ đó các phân tử mùi hương sẽ luôn ổn định dù nhiệt độ thấp. Ngay khi thoa kem lên tay, nhiệt độ cơ thể sẽ làm mùi hương kem Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream phát tán ra xung quanh và duy trì trong thời gian dài.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream 4

  • Công dụng: Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream có khả năng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong các lớp hạ bì nhờ có thêm các tinh chất chiết xuất thiên nhiên như dầu olive và bơ hạt mỡ. Kết cấu kem của em này thuộc dạng siêu dưỡng ẩm, phù hợp cho cả bàn tay đã bị khô nứt do thiếu nước. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả thay đổi da tay sau một thời gian sử dụng kem Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream. Ngay lần đầu tiên thoa kem lên tay cũng thấy được rằng da tay mềm hơn.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream 5

Nhược điểm

  • Đối với những cô nàng không thích sản phẩm mỹ phẩm chứa mùi hương thì có lẽ kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream sẽ bị liệt ngay vào “danh sách đen” bởi hương nước hoa của mình.
  • Hiện nay các sản phẩm của thương hiệu Innisfree khá phổ biến, bán rộng rãi trên thị trường, vì vậy mà dòng kem như Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream dễ dàng làm nhái, làm giả bán tràn lan. Bạn sẽ khó lòng phân biệt được.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream 6

=>> Xem thêm: Chỉ 99k liệu trình Detox thải chì trắng da tại Như ý Beauty & Spa

Cách sử dụng

Cách sử dụng dòng kem cho da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream cũng khá đơn giản. Trước tiên bạn cũng nên làm sạch tay, chú ý sử dụng nước ấm để da tay được mềm mại hơn, sau đó dùng khăn mềm lau khô nước rồi thoa lớp kem dưỡng mỏng. Lấy một lượng kem vừa phải rồi bắt đầu massage nhẹ nhàng cho tinh chất được thấm sâu vào trong da. Bạn làm cho da tay thoải mái bằng cách vuốt nhẹ 10 khớp ngón tay, ấn nhẹ mu bàn tay. Nếu muốn ủ dưỡng chất cũng có thể đeo thêm găng tay chất liệu cotton trước khi đi ngủ, vừa đảm bảo lượng kem không dính ra chăn gối.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream 7

Các dòng kem Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream

Dòng kem nước hoa dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream có đến 10 loại tương đương với 10 mùi hương khác nhau. Mỗi loại đều được đánh số thứ tự, đặt theo 12 tháng trong năm (chỉ trừ tháng 3 và tháng 8).

Tháng 1 Guest House Laundry: hương tinh khiết tựa như hương thơm của chiếc chăn bông phơi khô trước nắng, khiến bạn như sống tại ngôi nhà đầy ánh nắng ở đảo Jeju.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream 10

Tháng 2 Citrus Farm: tháng 2 là hương thơm dịu mát, ngọt ngào, thanh nhẹ từ khu vườn trồng quýt- đặc sản của hòn đảo Jeju.

Tháng 4 Small Wedding Bouquet: đến tháng 4 làm người dùng liên tưởng đến hương thơm của bó hoa cưới chi tử trong đám cưới nhỏ, vừa thanh khiết, vừa đơn giản ấm áp.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream 14

Tháng 5 Raspberry: nói đến raspberry khiến người ta liên tưởng đến những trái mâm xôi chín đỏ mọng đầy sự ngọt ngào, lấp lánh dưới ánh mặt trời chói chang của đảo Jeju.

Tháng 6 Peach: Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream của tháng 5 là hương thơm đáng yêu, tươi mát giống như trái đào mũm mĩm, khiến cho mùa hè trở nên thanh nhiệt, thoải mãi hơn.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream 15

Tháng 7 Pink Coral: tháng 7 Pink Coral tựa như san hô khi sử dụng thêm màu hồng đáng yêu ở ngoài bao bì sản phẩm, làm nổi bật được rặng san hô dưới đáy biển sâu tại Jeju.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream 13

Tháng 9 Black Tea: giống như một tách trà ấm áp giúp cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn bên cuốn sách trong một buổi chiều gió nhè nhẹ. Black Tea mang hương cam tươi mát giống như mùa hè đang đến gần.

Tháng 10 Autumn Rain: cơn mưa mùa thu tháng 10 này đem đến hương thơm xạ hương vừa nhẹ nhàng vừa ấm áp, cơ thể thấy sảng khoải hơn sau cơn mưa se se lạnh.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream 12

Tháng 11 Autumn Leaves: chiếc lá mùa thu tháng 10 đem đến hương thoang thoảng của hoa hồng, cây bách, một mùa thu với nhiều hương hoa dịu nhẹ.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream 11

Tháng 12 Citron Tea: Citron Tea là hương ấm trà Yuja dễ dàng đưa con người vào trong giấc ngủ dễ dàng, hương đầu là vị cam ngọt ngào dễ chịu khiến đầu óc thoải mái hơn.

Giá thành

Hiện nay trên thị trường có bán dòng kem nước hoa dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream là 110.000 VNĐ.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream 16

Xem thêm:

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream

Thông tin sản phẩm

Innisfree Jeju Hand Cream thuộc vào dòng kem dưỡng tay cũng có nhiều loại phong phú nhất của thương hiệu Innisfree. Đặc biệt kem dưỡng tay Innisfree Jeju Hand Cream có đến 10 loại hương thơm khác nhau, đều mang vẻ đáng yêu, ngọt ngào cho đôi bàn tay thô ráp của chị em phụ nữa. Mỗi loại lại có thành phần khác nhau nhưng hoàn toàn đều được chiết xuất từ thiên nhiên, các loại hoa quả được trồng tại hòn đào Jeju xinh đẹp. Mức giá của dòng kem Innisfree Jeju Hand Cream phải chăng, thuộc hạng bình dân, nằm giữa các hãng low-end và mid-end. Vì thế mà rất nhiều người chọn lựa kem này sử dụng cho da tay của mình.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream 1

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì Innisfree Jeju Hand Cream hoàn toàn bắt mắt và thu hút. Nếu nhìn qua bạn sẽ liên tưởng đến ngay dòng kem dưỡng da Crabtree & Evelyn đến từ châu Âu nhờ vào vài điểm tương đồng. Đó chính là phần tuýp kem hơi thuôn và dài, không giống như nhiều loại khác, họa tiết thân kem đậm chất vintage, và hơn hết là có nhiều mùi hương đặc biệt. Bao bì của Innisfree Jeju Hand Cream trang trí vô cùng bắt mắt với họa tiết hoa, quả, lá cây vô cùng bắt mắt, không chỉ cô nàng yêu thích mà các bé trẻ con cũng thích thú với hình ảnh này.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream 2

  • Thành phần của kem Innisfree Jeju Hand Cream cũng khá đa dạng và phong phú, chủ yếu là phức hợp có nguồn gốc thiên nhiên được lấy từ hòn đảo Jeju như trà xanh, quýt, hoa sen, hoa trà, hoa lan,…
  • Chất kem: Innisfree Jeju Hand Cream có màu trắng tinh giống như gạo, hơi đặc một chút và dễ dàng thoa trên da tay. Sau khi massage nhẹ nhàng trên tay thì lớp kem mỏng nhẹ, không đem lại cảm giác nhờn dính khó chịu, da được dưỡng ẩm thoải mái và dễ chịu. Bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ như hạt đậu là đủ để thoa hết một bàn tay.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream 3

  • Công dụng: kem Innisfree Jeju Hand Cream dưỡng ẩm khá ổn định, làn da tay bạn sẽ được duy trì độ ẩm cần thiết sau một khoảng thời gian dài làm việc, học tập hay hoạt động ngoài trời. Khoảng 1 tháng sử dụng thường xuyên kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream bạn sẽ cảm nhận rõ rệt bàn tay thô ráp dần dần có những chuyển biến trở nên mềm mại, mịn màng như da em bé.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream 4

  • Mùi hương: chất kem Innisfree Jeju Hand Cream có đến 10 loại tương đương với 10 mùi hương khác nhau, vì thế cô nàng có rất nhiều sự lựa chọn cho bản thân mình. Hương thơm sẽ lưu lâu trên da tay của bạn, tỏa hương để thu hút những người ngồi bên cạnh.

Nhược điểm

  • Đầu tiên là về phần bao bì bên ngoài của kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream, thiết kế không đáng chê điểm nào tuy nhiên kem không có hộp giấy, chỉ có duy nhất một seal giấy bọc khá mỏng manh, như vậy sẽ rễ bị rách ảnh hưởng đến tuýp kem.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream 5

  • Thêm vào đó là trong thành phần có chứa thêm vào chất hơi nguy hiểm một chút, nhưng đánh giá chung thì kem Innisfree Jeju Hand Cream khá lành tính. Những cô nàng có tiền sử bị dị ứng với PEG/PPG- 17/6 COPOLYMER thì nên chú ý khi sử dụng dòng kem này nhé.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream 6

=>>Xem thêm: CHỈ 99K dịch vụ Massage body đá nóng tại Poem Spa

Các dòng kem Innisfree Jeju Hand Cream

– Innisfree Jeju Hand Cream hương hoa quả:

  • Hallabong: quả hallabong
  • Fig: quả sung

Innisfree Jeju Hand Cream hương hoa quả 1

  • Peach: quả đào

Innisfree Jeju Hand Cream hương hoa quả 2

  • Sugar Berry: trái dâu rừng

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream 12

  • Udo Peanut: đậu phộng
  • Lemon: quả chanh
  • Mango: quả xoài
  • Sugar Lychee: quả vải

Innisfree Jeju Hand Cream hương hoa

  • Tangerine Blossom: hoa cam

Innisfree Jeju Hand Cream hương hoa

  • Cedar Wood: hương gỗ bách hương
  • Lotus: hoa sen trắng
  • Gardenia: hoa sơn chi

Innisfree Jeju Hand Cream hương hoa 2

  • Rose: hoa hồng

Innisfree Jeju Hand Cream hương hoa 4

  • Gardenia (light): hoa sơn chi, thêm chữ light vì khả năng thấm nhanh, dành cho cô nàng có da tay thường đổ mồ hôi.

Giá thành

Mỗi tuýp kem Innisfree Jeju Hand Cream hiện nay có giá là 90.000 VNĐ. Khá phải chăng và hợp túi tiền đại đa số người tiêu dùng.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream 13

Mua kem dưỡng da tay Innisfree ở đâu?

Việc mua các sản phẩm của thương hiệu Innisfree hiện nay không còn khó khăn bởi nhiều mặt hàng được nhập vào thông qua hàng xách tay hoặc nhiều trang mua bán điện tử uy tín. Nếu tuýp kem dưỡng da tay Innisfree có giá trung bình khoảng 100.000 VNĐ thì có thể là hàng uy tín, nhưng nếu rẻ quá thì bạn cũng không nên ham nhé. Nhìn chung kem dưỡng da tay thì nên dùng cả hè lẫn đông, cùng giá thành ổn, hương thơm lâu bền, Innisfree là lựa chọn hoàn hảo. Hoặc bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng chính hãng của Innisfree tại các thành phố lớn như Hà Nội.

Mua kem dưỡng da tay Innisfree ở đâu

Bài viết này đã tổng hợp đủ thông tin về hai dòng kem dưỡng da tay Innisfree rất nổi tiếng hiện nay. Mong bạn tìm được dòng kem và mùi hương phù hợp với bản thân mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin với bàn tay mềm mại, không khô ráp.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments