Các dòng Kem dưỡng da tay The Face Shop review chi tiết nhất

4201

Kem dưỡng da tay The Face Shop được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên lành tính, giúp tái tạo làn da căng mịn, trẻ hóa dài lâu, giá thành lại khá rẻ.

So với các loại mỹ phẩm trang điểm thì kem dưỡng da tay cũng đang ngày càng được các chị em phụ nữ và cả nam giới quan tâm, sử dụng cực nhiều. Đặc biệt là đối với phụ nữ đã bước vào tuổi 30 thì đây là bước dưỡng da không thể thiếu.

Những người thường xuyên làm việc trong phòng điều hòa, tay sẽ dễ bị khô, nếu không cấp ẩm thì đôi bàn tay trông thật xấu đó. Đừng chỉ lo chăm chút cho gương mặt mà hãy nhớ dành chút thời gian chăm sóc cho đôi bàn tay của mình nhé.

Trước đây, các loại kem dưỡng da thường sẽ chỉ có tính năng chính là cấp ẩm cho da. Tuy nhiên ngày nay các sản phẩm đã được cải tiến rất nhiều mang đến nhiều công dụng hữu ích khác. Nhất là các sản phẩm kem dưỡng da tay The Face Shop. Thương hiệu mỹ phẩm xứ Kim Chi này rất am hiểu chị em phụ nữ, mang đến rất nhiều sản phẩm kem dưỡng da cho tay với nhiều mùi hương, công dụng khác nhau. Để chị em có thể lựa chọn thoải mái cho phù hợp với làn da cũng như nhu cầu của mình.

Kem dưỡng da tay cung cấp ẩm Daily Perfumed Hand Cream

Daily Perfumed Hand Cream được các cô gái gọi đó như là món quà cho bàn tay. Với thành phần thiên nhiên chiết xuất từ các loại hoa, quả cùng công thức điều chế đặc biệt, Daily Perfumed Hand Cream cung cấp ẩm, giúp bàn tay các cô gái trở nên mịn màng hơn. Không còn lo sợ da bị khô hay bong tróc nữa. Kem có mùi hương nước hoa dịu nhẹ giúp đôi bàn tay luôn thơm tho, cảm giác sạch sẽ.

The Face Shop Daily Perfumed Hand Cream

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yP38Gh” ]

Loại kem dưỡng này phù hợp với mọi loại da. Nếu bạn là dân văn phòng, thường xuyên ngồi trong phòng điều hòa thì đừng quên tậu cho mình một em dưỡng da tay này nhé.

Kem được đựng trong tuýp nhỏ được in họa tiết hoa lá đơn giản nhưng lại tinh tế. Chỉ cần nhìn bên ngoài bao bì sản phẩm là bạn đã có thể biết được đó là mùi hương nào. Việc lựa chọn kem không còn khó khăn nữa. Thiết kế dạng tuýp cũng giúp việc lấy kem được đơn giản hơn, dễ dàng lấy được lượng kem vừa đủ để sử dụng, tránh gây thừa thãi lãng phí.

Chất kem sệt vừa phải, không quá đặc, dễ dàng để tán lên da và thấm sâu vào da. Khi thoa kem lên da chỉ sau một lúc bạn sẽ thấy lớp da mịn màng và không hề thấy nhờn rít.

Dòng kem dưỡng tay này của The Face Shop có đến 10 mùi hương cực kỳ dễ chịu:

The Face Shop Daily Perfumed Hand Cream 01 Rose Water

The Face Shop Daily Perfumed Hand Cream 01 Rose Water

Giá: khoảng 109.000 đồng/tuýp 30ml

Daily Perfumed Hand Cream 01 Rose Water có thành phấn chính được chiết xuất từ hoa hồng trăm cánh. Mùi hương hoa hồng dịu nhẹ hệt như nước hoa sẽ khiến bạn thích ngay từ lần dùng đầu tiên.

The Face Shop Daily Perfumed Hand Cream 02 Tiare

The Face Shop Daily Perfumed Hand Cream 02 Tiare Master

Giá: khoảng 109.000 đồng/tuýp 30ml

Thành phần chính là nên loại kem dưỡng tay này là Olive và hoa Tiare

The Face Shop Daily Perfumed Hand Cream 03 Apple Pop

The Face Shop Daily Perfumed Hand Cream 03 Apple Pop

Giá: khoảng 109.000 đồng/tuýp 30ml

Daily Perfumed Hand Cream 03 Apple Pop là sự kết hợp tuyệt vời giữa lựu và táo đỏ. Hai loại quả thường dùng để ăn lại có thể góp phần tạo nên loại kem dưỡng da tuyệt vời thế này.

The Face Shop Daily Perfumed Hand Cream 04 Berry mix

The Face Shop Daily Perfumed Hand Cream 04 Berry mix

Giá: khoảng 109.000 đồng/tuýp 30ml

Mâm xôi và việt quất, hai loại quả được khuyên dùng để làm đẹp da nay lại kết hợp với nhau tạo nên sản phẩm kem dưỡng da tay, giúp tay có được độ ẩm phù hợp và mềm mịn hơn.

The Face Shop Daily Perfumed Hand Cream 05 Green tea

The Face Shop Daily Perfumed Hand Cream 05 Green tea

Giá: khoảng 109.000 đồng/tuýp 30ml

Kem dưỡng da tay The Face Shop 05 Green tea có thành phần chiết xuất hương chanh và trà xanh tươi mát. Không chỉ cung cấp độ ẩm mà còn giúp vùng da tay sáng lên trông thấy sau một thời gian sử dụng.

The Face Shop Daily Perfumed Hand Cream 06 Cherry Blossom

The Face Shop Daily Perfumed Hand Cream 06 Cherry Blossom

Giá: khoảng 109.000 đồng/tuýp 30ml

Nghe qua cái tên chắc cũng dễ dàng đoán ra được, điểm làm nên đặc trưng của kem dưỡng da The Face Shop 06 Cherry Blossom chính là thành phần hoa anh đào.

The Face Shop Daily Perfumed Hand Cream 07 Macadamia

The Face Shop Daily Perfumed Hand Cream 07 Macadamia

Giá: khoảng 109.000 đồng/tuýp 30ml

Maccadamia là một loại hạt giàu khoáng chất và vitamin. Loại kem này giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm cực tốt cho những làn da khô.

The Face Shop Daily Perfumed Hand Cream 08 Acacia Honey

The Face Shop Daily Perfumed Hand Cream 08 Acacia Honey

Giá: khoảng 109.000 đồng/tuýp 30ml

Nếu da bạn thuộc loại thường khô thì 08 Acacia Honey có vẻ như là sản phẩm phù hợp nhất với thành phần chiết xuất từ mật ong Acacia.

The Face Shop Daily Perfumed Hand Cream 09 Orchid

The Face Shop Daily Perfumed Hand Cream 09 Orchid

Giá: khoảng 109.000 đồng/tuýp 30ml

Không chỉ mang lại mùi hương cực dễ chịu cùng khả năng cấp ẩm hữu hiệu, Daily Perfumed Hand Cream 09 Orchid còn giúp chống oxy hóa da nhờ thành phần chứa chiết xuất hoa lan.

The Face Shop Daily Perfumed Hand Cream 10 Snow Cotton

The Face Shop Daily Perfumed Hand Cream 10 Snow Cotton

Giá: khoảng 109.000 đồng/tuýp 30ml

Thành phần hoa cotton kết hợp cùng với hyluronic acid giúp làn da luôn ẩm mịn đến không ngờ.

Xem thêm: Review 2 dòng kem dưỡng da tay Innisfree cho mùa đông từ A đến Z

Kem dưỡng tay chân Shea Butter Hand & Foot Total Treatment

The Face Shop Shea Butter Hand & Foot Total Treatment

Giá: khoảng 399.000 đồng/hộp 115ml

Thành phần chính của Shea Butter Hand & Foot Total Treatment chính là bơ hạt mỡ. Loại thực vật này có khả cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da, hạn chế da bị nhăn. Nhờ đó, ngay sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy làn da sẽ bớt đi tình trạng khô, bong tróc, căng mụn tươi trẻ trở lại. Mọi loại da đều có thể sử dụng và không sợ bị kích ứng da. Bạn cũng có thể dùng một ít kem để dưỡng móng tay chắc khỏe hơn, hạn chế tình trạng bị gãy không như ý muốn.

Thiết kế không tiện lợi như dạng tuýp, tuy nhiên dạng hộp này khá chắc chắn, có thể bảo vệ được sản phẩm bên trong.

Kem thoa lên da đúng cách sẽ nhanh chóng thấm sâu vào da, nuôi dưỡng từ bên trong giúp tái tạo da chết. Và bề mặt kem trên da cũng sẽ nhanh chóng se lại chứ không tình trạng nhờn rít khó chịu đâu nhé.

Kem dưỡng da tay The Face Shop Mini Pet

Kem dưỡng da tay The Face Shop Mini Pet

Giá: khoảng 149k/hũ 30ml

Có em Mini Pet này trong tay thì không cần lo ngại gì về tình trạng da khô ráp nữa. Với thành phần chiết xuất từ tinh dầu Jojoba, The Face Shop Mini Pet giúp cung cấp độ ẩm cho da đồng thời làm mềm tế bào chết, vết chai sần giúp da mềm, có độ đàn hồi cao hơn.

Điểm gây ấn tượng của loại kem này đó là thiết kế cực đáng yêu với hình những con thú ngộ nghĩnh. Bạn có thể để nó trên bàn trang điểm như một món đồ trang trí cũng khá thú vị, nhìn vào nó cũng thấy stress được giảm đi đó.

Dòng Mini Pet này có tất cả 4 loại sản phẩm, mỗi loại sẽ có một mùi hương khác nhau:

The Face Shop Mini Pet Baby

Mini Pet baby có mùi hương phấn em bé nhẹ nhàng cực thích.

Kem dưỡng da tay The Face Shop Mini Pet Baby

The Face Shop Mini Pet Floral

Mùi hương hoa của Mine Pet Floral sẽ khiến cô nàng mộng mơ thích thú cho xem

Kem dưỡng da tay The Face Shop Mini Pet Floral

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yqS430″ ]

The Face Shop Mini Pet Fruits

Như chính cái tên của nó, Mini Pet Fruits sẽ có mùi hương hoa quả cực dễ chịu, mang lại cảm giác tươi mới tràn đầy sức sống.

Kem dưỡng da tay The Face Shop Mini Pet Fruits

The Face Shop Mini Pet Sweet

Mùi hương ngọt ngào như kẹo sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn, xả stress sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Kem dưỡng da tay The Face Shop Mini Pet Sweet

Kem dưỡng tay cung cấp ẩm Olive Moisure Shine Hand Lotion 

The Face Shop Olive Moisure Shine Hand Lotion 

Giá: khoảng 399.000 đồng/chai 145ml và khoảng 269.000 đồng/tuýp 50ml

Thành phần chính là chiết xuất ô-liu như chính cái tên đã gợi nhắc. Và ô-liu chính là thành phần thường thấy trong những sản phẩm dưỡng da. Sử dụng Olive Moisure Shine Hand Lotion thường xuyên, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt. Làn da khô, bong tróc trước đây có thể mịn màng, căng mướt trở lại. Vùng da tối màu cũng sẽ được hỗ trợ làm sáng lên trông thấy.

Chất kem đặc nhưng nhẹ, nhanh chóng tiệp vào da và cấp ẩm ngay tức thì. Nhớ thoa đều và lấy một lượng kem vừa đủ để không tạo nên vệt trắng trên da nhé. Em này cũng có một điểm trừ là mùi hương hơi nồng so với những loại kem dưỡng tay khác của The Face Shop.

Chất kem Olive Moisure Shine Hand Lotion 

Thiết kế dạng chai và dạng tuýp màu bạc với hai dung tích lần lượt là 145ml và 50ml giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

Cách sử dụng kem dưỡng da tay The Face Shop

Để sử dụng những sản phẩm dưỡng da trên bạn chỉ cần rửa sạch tay trước. Sau đó dùng một chiếc khăn bông lau qua tay. Giờ thì chỉ cần lấy một ít kem ra rồi thoa đều khắp tay. Vừa thoa vừa mát xa từ từ và nhẹ nhàng để những dưỡng chất trong kem dưỡng nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong.

Cách dùng kem dưỡng da tay

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yqS430″ ]

Khi sử dụng loại kem dưỡng da tay này bạn cũng hãy ghi nhớ một vài lưu ý sau:

– Một số loại kem dạng hũ, bạn hãy dùng muỗng chuyên dụng để lấy kem. Không nên lấy tay để lấy kem trực tiếp. Làm như vậy có thể khiến vi khuẩn xâm nhập vào hộp kem, làm giảm tác dụng của sản phẩm.

– Khi sử dụng hãy chỉ lấy một lượng kem vừa đủ thôi nhé. Da sẽ chỉ hấp thụ một lượng kem nhất định. Do đó nếu bạn thoa nhiều kem thì tác dụng cũng không tốt hơn đâu. Ngược lại việc thoa nhiều kem lại còn khiến da bị “khó thở” nữa đó.

– Khi thoa kem, hãy chấm kem lên những vùng khác nhau rồi thoa. Như vậy sẽ được đều, hạn chế tình trạng chỗ mỏng chỗ dày.

Một đôi bàn tay mềm mịn, đều màu, không bị chai sạm sẽ khiến các cô gái tự tin hơn đúng không. Do đó đừng chỉ quá chú ý vào khuôn mặt mà quên chăm sóc cho đôi bàn tay ngọc của mình cô gái nhé. Và kem dưỡng da tay The Face Shop sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn đó nha. Thành phần tự nhiên không gây kích ứng da, giá thành lại rẻ nên ngại gì mà không tậu ngay cho mình một sản phẩm.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments