Review kem dưỡng da Tây Thi có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

7669

Sao Thái Dương là thương hiệu chuẩn “made in Viet Nam” cùng nhiều sản phẩm làm đẹp vượt trội. Vậy kem dưỡng da Tây Thi có tốt không? Cùng đi tìm cầu trả lời nhé.

Đôi nét về thương hiệu Sao Thái Dương

Nhắc đến thương hiệu Sao Thái Dương thì có lẽ không người Việt Nam nào là không biết bởi đây là một trong những công ty nổi tiếng, hoạt động lâu đời nhất về cung cấp, sản xuất các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.

Nhãn hiệu Sao Thái Dương bắt đầu đi vào hoạt động đồng hành cùng người Việt Nam từ năm 2000, cho đến nay đã gần 20 năm kinh nghiệm. Bởi những sáng tạo và đi đầu trong công nghiệp làm đẹp Việt Nam mà Sao Thái Dương luôn tiên phong thị trường sản mỹ phẩm, hướng tới hàng triệt khách hàng trong nước và nước ngoài.

Với sự thành công của mình, thương hiệu Sao Thái Dương đã phủ sóng toàn quốc, phân phối sản phẩm đến 63 tỉnh thành, xuất hiện từ bệnh viện đến nhà thuốc lớn nhỏ.

Đôi nét về thương hiệu Sao Thái Dương 1

Sao Thái Dương chủ yếu có thế mạnh là phát triển sản phẩm mỹ phẩm- cốt lõi của thương hiệu này. Một số dòng sản phẩm quen thuộc của Sao Thái Dương đối với người tiêu dùng Việt Nam như kem nghệ, dầu gội, mỹ phẩm Tây Thi,… và được xuất ra thị trường nước ngoài Đức, Pháp, Mỹ,…

Mọi dòng sản phẩm của Sao Thái Dương đều được lấy nguồn nguyên liệu chính từ thiên nhiên là chìa khóa giúp mỹ phẩm hiệu quả hơn, an toàn cho làn da sức khỏe người sử dụng.

Có thể nói rằng 100% đều có nguồn gốc rõ ràng trong đó 80% nguyên liệu trồng ngay tại Việt Nam, được cấp phép sử dụng và chứng nhận của Bộ Y Tế.

Bên cạnh nguồn nguyên liệu tự nhiên giá trị cao như vậy, 70 sản phẩm của hãng đều được trải qua quá trình nghiên cứu kỹ càng, sản xuất theo dây truyền hiện đại học hỏi từ Nhật Bản và Châu Âu, đảm bảo sự lành tính và hiệu quả vượt trội.

Đôi nét về thương hiệu Sao Thái Dương 2

Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, thương hiệu Sao Thái Dương vẫn luôn mang trong mình khao khát được chăm sóc sức khỏe, làn da một cách toàn diện nhất cho người dân Việt Nam và toàn thế giới, đem đến hạnh phúc đến mọi người.

Đội ngũ đông đảo hơn 600 dược sĩ có kinh nghiệm của công ty Sao Thái Dương vẫn luôn không ngừng phát triển, nỗ lực, bổ sung kiến thức mới, cập nhật thông tin nhanh nhạy từ các nước lớn, tự hoàn thiện bản thân theo đuổi kịp với tốc độ phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm. Mỗi sản phẩm Sao Thái Dương tạo ra đều mang đậm tâm huyết lớn của cán bộ, nhân viên muốn trao tay, gửi gắm đến người sử dụng.

Đôi nét về thương hiệu Sao Thái Dương 3

Một trong nhiều dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Sao Thái Dương đó chính là mỹ phẩm Tây Thi. Nói đến Tây Thi của Sao Thái Dương thì chủ yếu là sản phẩm làm đẹp dành riêng cho chị em phụ nữ:

  • Sữa tắm Tây Thi
  • Viên uống Tây Thi
  • Sữa rửa măt Tây Thi
  • Nước chống nám Tây Thi
  • Mặt nạ dưỡng da Tây Thi
  • Nước dưỡng da collagen Tây Thi
  • Kem dưỡng da collagen Tây Thi

Đôi nét về thương hiệu Sao Thái Dương 4

Nhưng gần gũi và được nhiều chị em biết đến nhất có lẽ là nước dưỡng da và kem dưỡng da collagen Tây Thi. Vậy dòng kem và nước dưỡng da collagen này có tốt không, cùng tìm hiểu rõ nhé.

Đôi nét về thương hiệu Sao Thái Dương 5

Xem thêm: 

Vì sao phải bổ sung collagen cho da?

Vì sao phải bổ sung collagen cho da 3

Collagen chính là protein, trong cơ thể con người collagen chiếm khoảng 25% lượng protein tổng và công dụng của chất này là hợp nhất các tế bào với nhau, không chỉ vậy các mô được kết nối giúp cơ thể mới trở thành khối thống nhất hoàn chỉnh. Trong làn da của con người, collagen sẽ giúp da được chun giãn, đàn hồi mềm mại, vì thế mà nếu da bị suy giảm lượng collagen thì da sẽ trở nên nhăn nheo, xuất hiện nếp nhăn. Công dụng của collagen là:

  • Collagen hỗ trợ chăm sóc da, giúp da trở nên mềm mướt, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Không chỉ có chức năng bảo vệ bao bọc các mô, vùng da mặt còn thêm khả năng biểu lộ cảm xúc. Collagen là thành phần giúp tạo nên cơ thể con người, quyết định sự tồn tại của chúng ta. Riêng đối với da, collagen sẽ là nhân tố quan trọng khiến bạn có trẻ hay không, chức năng da có tốt hay không. Trong cuộc sống hằng ngày, da phải đối mặt với thời gian và môi trường bên ngoài ảnh hưởng, collagen sẽ giúp da bạn đối đầu với nhân tố xấu này.
  • Collagen làm chậm quá trình lão hóa da. Một làn da bị lão hóa thường có các biểu hiện như: khô ráp, sần sùi, thường bị nhăn nheo, chảy xệ, da không còn hồng hào, xuất hiện nám, mái tóc có nhiều sợi bạc. Lúc này cấu tạo vi thể có những biến đổi ở phần thượng bì và trung bì trở nên mỏng hơn trước, da không được nuôi dưỡng như ban đầu, việc bổ sung thêm collagen là không thể thiếu và chậm trễ.

Collagen thường được sử dụng trong quá trình phục hồi, tái tạo lại cấu trúc tế bào và chức năng của làn da, bổ sung vào lượng collagen bị mất dần theo năm tháng cuộc đời. Ngoài ra collagen còn thường dùng để chữa trị vết sẹo, rạn da sau sinh ở phụ nữ, tổn thương do mụn gây nên, tăng khả năng da giữ độ ẩm tốt.

Bạn đã hiểu rõ được collagen là gì, công dụng vượt trội của collagen. Giờ hãy đi sâu hơn vào review chi tiết hai dòng sản phẩm dưỡng da collagen của mỹ phẩm Tây Thi thôi nào.

Kem dưỡng da Tây Thi có tốt không?

Trước đây, bạn chỉ biết đến thương hiệu Sao Thái Dương với các sản phẩm dầu gội như Thái Dương 3, Thái Dương 7, dòng mỹ phẩm Tây Thi nói chung nhưng không biết rõ được Tây Thi có loại nào.

Một trong những dòng mỹ phẩm dành cho chị em nổi bật nhất của Tây Thi hiện nay là kem dưỡng da collagen là một loại kem chống lão hoá da được rất nhiều người yêu thích.

Kem dưỡng da collagen Tây Thi 1

Thiết kế bao bì

Kem dưỡng da collagen Tây Thi là một sản phẩm hoàn toàn made in Viet Nam nhưng thiết kế lại được hoàn toàn đầu tư. Ngay từ vẻ bề ngoài, kem dưỡng da collagen Tây Thi đã đem đến cho người sử dụng ấn tượng về sự sang trọng, quý phái của mình trong thiết kế, bao bì, phối màu. Sao Thái Dương đã sử dụng màu ánh bạc và trắng làm chủ đạo. Trên thân được in thêm tên sản phẩm và thương hiệu cách điệu. Khối lượng của một lọ kem dưỡng da collagen Tây Thi là 30g.

Kem dưỡng da collagen Tây Thi 2

Thành phần

Tinh chất có trong kem dưỡng da collagen Tây Thi không quá đặc, vì vậy sẽ mang thêm đặc tính là nhanh tan, nhanh thấm, đều trên da nên lượng tinh chất được cung cấp khá nhẹ nhàng, độ ẩm vừa đủ khiến da mềm mướt dễ chịu. Kem dưỡng da collagen Tây Thi chính là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều thành phần mang yếu tố tự nhiên như collagen, nhân sâm, hoa đào và bí đao,…

  • Collagen: trong kem dưỡng da collagen Tây Thi, colagen mang trong mình nhiệm vụ cao cả là liên kết các tế bào da và mô, đồng thời cũng giúp da có thêm độ đàn hồi cao, da trở nên linh hoạt hơn trong mọi hành động. Collagen chứa trong da sẽ có tính năng giúp da đàn hồi được 4 chiều, vì thế mà làn da được cung cấp thêm nhiều collagen sẽ càng mềm mại và săn chắc.
  • Mật ong: mật ong từ lâu đã được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để làm đẹp da, uống để bổ sung dinh dưỡng cho làn da và cơ thể. Thành phần của kem dưỡng da collagen Tây Thi có thêm mật ong thì chắc chắn da sẽ được nuôi dưỡng hoàn hảo, không chỉ vậy còn tăng thêm khả năng miễn dịch tránh khỏi các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài.
  • Sữa ong chúa: đây là một trong những loại hỗn hợp dinh dưỡng được lấy từ tuyến hạ hầu của ong thợ. Sữa ong chúa là thức ăn dành riêng cho ong chúa, ấu chúa và ấu trùng, vì vậy mới có tên như vậy. Nhờ sử dụng sữa ong chúa suốt quá trình sống của mình mà ong chúa có tuổi thị rất lâu từ 5 cho đến 6 năm, gấp 40 lần ong thợ chỉ khoảng 1 đến 2 tháng. Từ lâu phụ nữ Trung Quốc và Đài Loan đã biết dùng sữa ong chúa làm đẹp, kéo dài tuổi thanh xuân và tuổi thọ. Cho đến nay xu hướng làm đẹp càng được ưa chuộng và sử dụng trong nhiều dòng mỹ phẩm.
  • Vitamin E: vitamin E là thành phần quan trọng và cần thiết dành cho làn da mỗi người. Vì vậy mà kem dưỡng da collagen Tây Thi sẽ có thêm khả năng chống lại quá trình oxy hóa và được thêm lớp bảo vệ vô hình giúp da tránh khỏi tác động xấu của môi trường bên ngoài như ánh nắng, khói bụi,…
  • Các dược liệu quý: kem dưỡng da collagen Tây Thi còn có thêm tinh chất nhân sâm, hoa đào và bí đao giúp da luôn khỏe mạnh, chống lão hóa và đẹp một cách tự nhiên nhất. Sự kết hợp của các thành phần trên tạo nên một loại kem dưỡng đột phá, chăm sóc da toàn diện từ ngoài vào sâu bên trong.

Công dụng

kem dưỡng da collagen Tây Thi 7

  • Nhờ có collagen mà kem dưỡng da collagen Tây Thi có tác dụng là ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện trên da nhất là vùng đuôi mắt, da sẽ săn chắc đàn hồi luôn như cô nàng đôi mươi, thêm vào đó là trắng sáng, độ ẩm luôn được duy trì và cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết.
  • Kem dưỡng da collagen Tây Thi thêm công dụng chống lão da, thúc đẩy quá trình sinh trưởng tế bào da mới, nâng cao sức phòng chống các bệnh về da và không chỉ vậy da còn thêm khả năng chống lại bênh ung thư da, chống viêm, kháng khuẩn nhờ vào tinh chất sữa ong chúa.

Cách sử dụng

Bước 1: Rửa sạch tay bởi đây là nguồn vi khuẩn có thể khiến da mặt mọc mụn nếu như tiếp xúc quá nhiều. Trước tiên hãy rửa sạch tay rồi làm sạch da mặt với sữa rửa mặt, bạn nên chọn loại trung tính. Sau đó dùng khăn thấm nhẹ nhàng cho da mặt được khô.

Bước 2: Cho một lượng kem dưỡng da collagen Tây Thi vừa đủ dùng lên mu bàn tay, sau đó dùng ngón tay chấm kem lên từng điểm trên da mặt. Dùng 10 ngón tay thoa đều đồng thời massege nhẹ nhàng để tinh chất được thấm đều.

Muốn hiệu quả sử dụng của kem dưỡng da collagen Tây Thi được toàn diện nhất thì bạn nên sử dụng đồng thời các sản phẩm có trong bộ sản phẩm collagen Tây Thi như nước dưỡng trắng da. Trong quá trình sử dụng thì nên chú ý nếu gặp kích ứng, mẩn đỏ hay khó chịu thì chuyển đổi sang rửa mặt bằng nước sạch. Tránh cho tinh chất kem tiếp xúc với mắt, sẽ gây khó chịu và có thể dẫn đến tổn thương.

Giá thành

Hiện nay trên thị trường có bán kem dưỡng da collagen Tây Thi giá thành khoảng 250.000 VNĐ.

kem dưỡng da collagen Tây Thi 9

=>> Xem thêm: Ưu đãi sốc GIẢM 57% các dịch vụ chăm sóc da tại Oh Spa. XEM CHI TIẾT

Xem thêm:

Review nước dưỡng da collagen Tây Thi

Từ ngàn xưa, các cụ đã quan niệm rằng “nhất dáng nhì da” và cho đến ngày nay câu tục ngữ này vẫn luôn được quan trọng, trở thành mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ.

Trải qua thời gian và tác động từ môi trường khiến cho da nhanh chóng xuống cấp, xấu đi trông thấy nếu như không nhận được sự chăm sóc kỹ lưỡng. Một làn da khô, thô ráp, nhiều nếp nhăn, bắt đầu lão hóa luôn là nỗi ám ảnh và lo lắng của chị em phụ nữ.

Hiểu được nỗi lòng chị em, Sao Thái Dương đã tung ra thị trường dòng sản phẩm dưỡng da thần thánh có tên là nước dưỡng da collagen Tây Thi.

nước dưỡng da collagen Tây Thi 1

Thiết kế bao bì

Nếu bạn đã đọc review về thiết kế bên ngoài của kem dưỡng da collagen Tây Thi thì bạn sẽ biết rõ được bao bì của nước dưỡng da collagen Tây Thi như thế nào. Hai dòng này cùng một bộ sản phẩm nên có thiết kế bên ngoài gần giống như nhau, nhưng nước dưỡng da collagen Tây Thi có khối lượng là 50g nên sẽ nặng hơn so với lọ kem dưỡng.

nước dưỡng da collagen Tây Thi 2

Thành phần

Vì nước dưỡng da collagen Tây Thi là “nước dưỡng da” nên chắc chắn thành phần chính ở đây sẽ là aqua- nước tinh khiết. Một số thành phần chính khác như collagen, sữa ong chua, nhân sâm, mật ong, glycerin, hoa đào, bí đao, mật ong, methyl paraben,….

Nhờ vào các công trình và thời gian nghiên cứu lâu dài của đội ngũ bác sĩ của Sao Thái Dương mà đã có được công thức tuyệt vời với tác dụng vượt trội. Nước dưỡng da collagen Tây Thi bao gồm cả collagen và sữa ong chúa sẽ hỗ trợ nhanh chóng nhất cho làn da hư tổn. Collagen được biết đến là một loại protein cần thiết cho cơ thể, chiếm đến 25% lượng protein, tổ chức gắn kết lại các mô và tế bào da. Ngoài chức năng này collagen còn giúp da đàn hồi tốt, độ ẩm được duy trì, da căng mịn sáng bóng sau thời gian sử dụng.

Vì thế mà công thức làm đẹp nhanh gọn, đơn giản, hợp túi tiền nhất để níu kéo được tuổi 20 chính là kết hợp thành phần như vitamin E, collagen và sữa ong chúa. Nước dưỡng da collagen Tây Thi là sự lựa chọn hòa hảo hỗ trợ da được bổ sung dưỡng chất từ bên ngoài. Bởi tinh chất này dạng nước lên nhanh chóng thẩm thấu vào làn da, len lỏi vào từng tế bào sâu bên trong, da được tái tạo mới, nhất là những vùng da lão hóa. Đặc biệt hơn nữa nếp nhăn cũng sẽ nhanh chóng biến mất bởi khả năng ngăn chặn hình thành vùng da nhăn mới. Da bạn sẽ sáng rõ chỉ sau 4 tuần sử dụng nước dưỡng da collagen Tây Thi.

Công dụng

  • Nước dưỡng da collagen Tây Thi giúp cân bằng độ ẩm, dưỡng ẩm da hiệu quả
  • Dưỡng da trở nên trắng sáng, tăng tông da rõ rệt, da được mịn màng hơn rất nhiều
  • Nước dưỡng da collagen Tây Thi hỗ trọ làm chậm quá trình lão hóa, tăng thêm khả năng miễn dịch
  • Nếp nhăn sẽ nhanh chóng mờ dần đi trong khi sử dụng nước dưỡng da collagen Tây Thi, đồng thời sự sinh sôi, phát triển những nếp nhăn mới sẽ bị ngăn ngừa và làm chậm.
  • Tinh chất của nước dưỡng da collagen Tây Thi còn có công dụng là chống gốc tự do, màng tế bào được đảm bảo, quá trình lão hóa bị làm chậm.
  • Nước dưỡng da collagen Tây Thi bổ sung lượng collagen cần thiết cho da- thành phần quan trọng không thể thiếu được trong cấu trúc của da, giúp da cải thiện được độ đàn hồi, giảm tình trạng da bị xệ xuống, giảm lão hóa, đánh bay những nếp nhăn.
  • Không chỉ vậy, nước dưỡng da này phục hồi vùng da bị hư tổn, tại tạo tế bào mới, làm mờ đi vết thâm nám và đẩy nhanh khả năng lưu thông máu nên da sẽ đẹp hơn. Nhờ có sữa ong chúa mà da chống khuẩn, kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả.

Cách sử dụng

nước dưỡng da collagen Tây Thi 7

Bước 1: làm sạch tay và rửa sạch da mặt với sữa rửa mặt, nên sử dụng các loại sữa rửa mặt trung tính, ít bọt và tốt hơn hết là không tạo bọt.

Bước 2: khi da đã sạch thì bắt đầu thoa nhẹ nhàng nước dưỡng da collagen Tây Thi lên da mặt, chú ý vùng chữ T hay có mụn như trán, cằm và má. Dùng đầu ngón tay massege nhẹ nhàng cho tinh chất thấm đều.

Nước dưỡng da collagen Tây Thi phù hợp nhất là dành cho cô nàng có làn da mỏng, da khô, da nhạy cảm, có thể thay thế cho nước hoa hồng hay kem dưỡng da.

Giá thành

Nước dưỡng da collagen Tây Thi có giá là 250.000 VNĐ.

Kết luận

JAMJA’s BLOG đã giải đáp câu hỏi kem dưỡng da Tây Thi có tốt không cùng review chi tiết nhất. Chúc bạn luôn xinh đẹp với làn da trắng sáng mịn màng.

=>> Xem thêm: Dịch vụ trị mụn 8 bước CHỈ 65K tại Paula’s Choise Spa

3.2/5 - (6 votes)

Comments

comments