TOP 10 kem dưỡng da tay tốt nhất vào mùa đông vừa túi tiền

6275

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm kem dưỡng da tay phù hợp cho mua đông để giữ ẩm tránh bong tróc, nứt nẻ da thì với top 10 kem dưỡng da tay tốt nhất dưới đây sẽ là gợi ý hấp dẫn cho bạn.

Tại sao phải dùng kem dưỡng da tay?

Có lẽ sẽ có rất nhiều người thắc mắc, tại sao phải dưỡng da tay, chỉ dưỡng da mặt là đủ rồi? Nhưng không, da tay cũng như bất kì những vùng da khác trên cơ thể, cũng đều cần được chăm sóc và bảo vệ. Hơn nữa da tay lại là vùng da tiếp xúc rất nhiều với nước, hóa chất, độc hại và là vùng da nhanh lão hóa nhất, là vùng da tố cáo tuổi tác thật của bạn. Khi bạn càng lớn tuổi, không những vùng da mặt và da cổ bị chùng, nhão, xuất hiện nếp nhăn do lượng collagen bị mất đi, mà vùng da tay cũng sẽ sần sùi, nổi gân và sạm đi.

Tại sao phải dùng kem dưỡng da tay 1

Vì vậy, nếu bạn muốn trông trẻ trung hơn tuổi thật của mình thì đừng chỉ chăm sóc mỗi da mặt, da cổ thôi nhé, mà hãy quan tâm chăm sóc hơn đến da tay, vốn là nơi được chú ý chẳng kém gì khuôn mặt.

Cách sử dụng kem dưỡng da tay hiệu quả

Hiện nay, trên thị trường những sản phẩm kem dưỡng da tay cũng rất phong phú và đa dạng, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng tốt và phù hợp với chúng mình. Vì có rất nhiều sản phẩm có độ dưỡng ẩm tốt nhưng lại gây cảm giác bết dính, nhờn rít trên da, rất khó chịu, nhất là khi tay là nơi tiếp xúc thường xuyên với đồ đạc. Có những sản phẩm không bị nhờn rít, nhưng độ dưỡng ẩm lại không cao nên sử dụng thường vô thưởng vô phạt mà không đem lại công dụng rõ rệt.

sử dụng kem dưỡng da tay hiệu quả

Để chọn một sản phẩm kem dưỡng da tay phù hợp các bạn nên chọn những sản phẩm có độ dưỡng ẩm tốt nhưng vẫn tạo cảm giác mỏng nhẹ, thoải mái khi sử dụng. Các sản phẩm có thành phần an toàn, lành tính và thiên thiện với làn da, sức khỏe, vì sản phẩm trực tiếp sử dụng trên tay.

Top 10 kem dưỡng da tay tốt nhất dành cho bạn

Laneige Rich Hand Butter

Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc Laneige cũng sở hữu một dòng sản phẩm kem dưỡng da tay được khá nhiều bạn gái mê mẩn.

Kết cấu kem mơ khá dày phù hợp cho những vùng da sần sùi như da tay hay kể cả gót chân. Khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ nhờ bơ hạt cọ, bơ đậu mỡ và nước khoáng có chứa Hydro ion. Dạng kem dày nhưng lại thấm rất nhanh, bào vệ da nhưng không hề bết dính hay nhờn rít.

Laneige Rich Hand Butter

Những vùng da tay hay da chân dày và cần được cấp ẩm cũng như phục hồi thì đây là sản phẩm bạn rất nên thử qua, thậm chí là dùng hằng ngày trước lúc đi ngủ, hay dùng ban ngày lúc bạn cảm thấy da có dấu hiệu bị khô. Sản phẩm có mùi hương tùy vào cảm nhận mỗi người sẽ có hơi gắt một chút nhưng vẫn không quá khó ngửi.

Giá bán cho sản phẩm này khá cao khoảng 210.000 VNĐ cho một tuýp 40ml nhưng vừa có thời gian dùng khá lâu, vừa mang lại hiệu quả tối ưu thì cũng là sản phẩm rất nên dùng đấy chứ!

Laneige Rich Hand Butter review

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/3uGtMmmA” text=”ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY!” ]

Beauskin Rosemary Shea Butter Hand Cream

Vẫn tiếp tục là sản phẩm đến từ một thương hiệu của Hàn Quốc, Beautyskin. Sản phẩm này có ấn tượng mạnh với người dùng nhờ thành phần 100% nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn cho làn da của chúng mình.

Chiết xuất từ cây hương thảo với hàm lượng vitamin E khá cao, phù hợp cho những nàng đang muốn dưỡng ẩm cũng như ngăn ngừa sự lão hóa diễn ra ở vùng da tay. Kem thẩm thấu nhanh nên không để lại cảm giác nhờn rít, khó chịu. Mùi hương của sản phẩm cũng không hề kén người. Thêm vào đó nhờ kiểu dáng bắt mắt và thân thiện với môi trường nên em này lại càng nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Beauskin Rosemary Shea Butter Hand Cream

Một nhược điểm nhỏ của sản phẩm là vì chất kem khá mỏng nên sau khi dùng bạn hạn chế tiếp xúc với nước để không bị trôi đi mất. Chính vì thế thời gian dưỡng ẩm cũng không quá lâu như những loại kem khác.

Với mức giá 100.000 VNĐ cho một tuýp 100ml thì sản phẩm này thích hợp cho những bạn cần dưỡng ẩm nhẹ nhàng và dịu mát vào ban đêm.

Beauskin Rosemary Shea Butter Hand Cream review

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/UGxSakNc” text=”XEM CHI TIẾT!” ]

Benew Green Tea Hand Cream

Thương hiệu Benew xuất hiện khá nhiều tại các siêu thị trên toàn quốc với thiết kế màu xanh quen thuộc.

Benew Green Tea Hand Cream

Sản phẩm dòng kem dưỡng da tay với thành phần tinh chất trà xanh tự nhiên không hề gây độc hại cho đôi tay chúng mình. Chất kem thấm khá nhanh và tạo nên lớp bảo vệ da tay khá bền, không gây bết dính hay nhờn rít. Với hương trà xanh khá tự nhiên, bạn sẽ cảm thấy rất thích thú khi thoa xong tay chúng mình sẽ thơm thoang thoảng rất dễ chịu. Ngoài ra sản phẩm này còn có một độ chống nắng nhất định cho đôi tay.

Tuy nhiên hãy cân nhắc vì một số thành phần trong kem dưỡng này có thể gây ra hiện tượng kích ứng nhẹ do dị ứng. Hãy thử dùng với một vùng da nhỏ trong 2-3 ngày để xem sản phẩm có hợp với mình không nhé. Một tuýp 50ml của em này có giá khoảng 60.000 VNĐ.

Benew Green Tea Hand Cream review

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/4fKQjdN5″ text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Innisfree Jeju Hand Cream

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, rất an toàn, lành tính thân thiện với làn da. Toàn bộ nguồn nguyên liệu của Innisfree được lấy trực tiếp từ hòn đảo Jeju nổi tiếng là nơi sạch nhất Hàn Quốc. Các sản phẩm của Innisfree có thiết kế rất trẻ trung và năng động lại có giá tiền phải chăng, hợp lý phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều điều kiện kinh tế để mua các sản phẩm đắt tiền.

sản phẩm kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/rngV2CP4″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Innisfree Jeju Hand Cream là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Innisfree, với thiết kế bao bì bắt mắt và xinh xắn, dạng tuýp rất gọn nhẹ và dễ mang theo mọi lúc, mọi nơi. Kết cấu sản phẩm khá mỏng nhẹ và nhanh thấm, không tạo vệt trắng, không gây cảm giác bết dính, nhờn rít khi lên da. Innisfree Jeju Hand Cream còn có tới 10 mùi hương khác nhau để cho các bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo sở thích.

Kem dưỡng da tay Innisfree được nhiều người tin dùng

Thành phần của kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream chứa rất nhiều các chất dưỡng ẩm như bơ hạt mỡ, glycerin,…cung cấp độ ẩm toàn diện cho làn da.

  • Ưu điểm: Kết cấu mỏng nhẹ, thấm tốt, không nhờn dính, thành phần an toàn, có nhiều mùi để lựa chọn, mức giá phải chăng, hợp lý, lại thường xuyên được sale.
  • Khuyết điểm: Khả năng dưỡng ẩm trung bình, phù hợp để sử dụng vào mùa hè, hoặc các bạn có làn da tay không quá khô.

Giá bán: Hiện tại kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream được bán tại tất cả các showroom chính hãng của Innisfree tại Việt Nam với mức giá khoảng 100 000 đồng.

The Body Shop Hemp Hand Protector

Nếu các bạn yêu thích các sản phẩm dưỡng thể sạch -an toàn -chất lượng chắc chắn đã từng biết đến các tên The Body Shop. The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể, các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên và an toàn, với việc nói không với việc thử nghiệm trên động vật, The Body Shop xứng đáng được gọi là một thương hiệu mỹ phẩm xanh.

Kem dưỡng da tay The Body Shop Hemp Hand Protector

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/qA6mt6kf” text=”XEM CHI TIẾT” ]

Kem dưỡng da tay The Body Shop Hemp Hand Protector có kết cấu dạng tuýp, khi cầm khá chắc chắn và nặng tay, đúng nghĩa là một sản phẩm chăm sóc làn da chuyên biệt. Sản phẩm có kết cấu dạng kem hơi đặc, nên các bạn sẽ phải mất thêm thời gian để massage cho kem thẩm thấu lên da.

The Body Shop Hemp Hand Protector có thành phần từ hạt cây gai dầu vừa có khả năng dưỡng ẩm tốt, lại vừa giúp sản phẩm có một mùi thơm đặc trưng, không hề có ở các sản phẩm nào khác. The Body Shop Hemp Hand Protector không chỉ có khả năng dưỡng ẩm cho tay đơn thuần mà còn giúp làm lành các vết thương trên da.

 

Kem dưỡng The Body Shop giúp chữa lành vết thương rất tốt

  • Ưu điểm của kem dưỡng da tay The Body Shop Hemp Hand Protector: dưỡng ẩm tốt, mùi thơm đặc trưng, có thành phần an toàn, có thể chữa lành da,…
  • Khuyết điểm của kem dưỡng da tay The Body Shop Hemp Hand Protector: mùi thơm đặc trưng này hơi nồng nên không phải ai cũng sẽ thích, vì dưỡng ẩm tốt nên hơi có cảm giác bết dính khi sử dụng.

Giá bán: Hiện tại, kem dưỡng da tay The Body Shop Hemp Hand Protector được bán chính thức tại các showroom chính hãng của The Body Shop tại Việt Nam với giá 210 000 đồng một tuýp 30 ml.

Nivea Hand Q10 Plus Age-Defying Hand Cream

Nivea là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân hiện đã được phân phối chính thức vào Việt Nam nên việc mua các sản phẩm của thương hiệu này vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Kem dưỡng da tay Nivea Hand Q10 Plus Age-Defying Hand Cream

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/UDAqWCw9″ text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Kem dưỡng da tay Nivea Hand Q10 Plus Age-Defying Hand Cream có kết cấu dạng kem đặc, nhưng khi lên tay khá mỏng, thoáng, thoải mái không gây cảm giác nhờn, rít. Kem có khả năng tái tạo phục hồi hư tổn cho làn da, dưỡng ẩm sâu, giúp da luôn mịn màng không bị khô căng, khó chịu. Với khả năng dưỡng ẩm tốt, kem dưỡng da tay Nivea Hand Q10 Plus Age-Defying Hand Cream rất phù hợp để sử dụng vào mùa đông, giúp giữ ẩm tuyệt đối cho đôi bàn tay.

  • Ưu điểm của kem dưỡng da tay Nivea Hand Q10 Plus Age-Defying Hand Cream: Dưỡng ẩm tốt, giá cả phải chăng, bình dân,…
  • Khuyết điểm của kem dưỡng da tay Nivea Hand Q10 Plus Age-Defying Hand Cream: bảng thành phần đơn giản, không có thành phần nào quá nổi trội.

Kem dưỡng da tay Nivea giá bán khá tốt

Giá bán: Hiện tại kem dưỡng da tay Nivea Hand Q10 Plus Age-Defying Hand Cream đang được bán rộng rãi tại các siêu thị với mức giá khoảng 70 000 đồng.

Burt’s Bees Banana Hand Crème

Có lẽ Burt’s Bees Banana Hand Crème là cái tên còn khá xa lạ với rất nhiều bạn, nhưng thực ra tại nước ngoài sản phẩm này lại vô cùng được ưa chuộng. Kem dưỡng da tay Burt’s Bees Banana Hand Crème có thiết kế dạng hũ nhỏ đơn giản, khác hẳn so với các loại kem dưỡng da tay ở dạng tuýp thông thường. Với kết cấu dạng kem khá đặc, nên khi thoa lên da sẽ mất thêm thời gian để kem có thể thẩm thấu hoàn toàn.

Kem dưỡng da tay Burt's Bees Banana Hand Crème

Burt’s Bees Banana Hand Crème có thành phần được chiết xuất từ sáp ong, chuối, vitamin E, tinh chất lô hội,…hoàn toàn là những thành phần thiên nhiên, thân thiện với làn da ngay cả những làn da nhạy cảm nhất. Burt’s Bees Banana Hand Crème có mùi thơm nhẹ nhàng, khoan khoái rất thích hợp để sử dụng trước khi đi ngủ, tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

  • Ưu điểm: dưỡng ẩm tốt, thành phần thiên nhiên, có mùi thơm, bao bì lạ mắt,…
  • Khuyết điểm: Kết cấu dày, độ dưỡng ẩm cao nên mất thời gian massage cho kem thấm, có cảm giác hơi dính nhẹ khi sử dụng. Mức giá của sản phẩm khá cao so với dung tích chúng mình nhận được.

Kem dưỡng da tay Burt's Bees Banana Hand Crème có mức giá tương đối cao

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/6w2ftBk6″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Giá bán: Hiện tại, kem dưỡng da tay Burt’s Bees Banana Hand Crème được bán tại các shop bán mỹ phẩm xách tay với mức giá dao động trong khoảng 210. 000 đồng cho 1 lọ 57 gam.

Palmer’s White & Even Hand Cream

Palmer’s là một thương hiệu không còn xa lạ gì với các bà mẹ bỉm sữa ở cả nước ngoài và Việt Nam, bởi sản phẩm kem thoa chống rạn thần thánh. Ngoài sản phẩm đó ra, Palmer’s còn có rất nhiều sản phẩm dưỡng da an toàn và lành tính, phù hợp với cả phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Kem dưỡng da tay Palmer's White & Even Hand Cream

Kem dưỡng da tay Palmer’s White & Even Hand Cream có thiết kế dạng tuýp nhựa quen thuộc. Với chất kem màu trắng đục tương đối đặc, khi thoa lên tay chúng mình cần phải từ từ massage để kem thấm dần.

Kem dưỡng da tay Palmer’s White & Even Hand Cream có thành phần gồm: vitamin C, vitamin E, bơ ca cao, đậu nành và Niacinamide đều là những thành phần có khả năng làm trắng, sáng da từ sâu bên trong và dưỡng ẩm cho da được ẩm, mịn màng.

  • Ưu điểm: Dưỡng ẩm tốt, giúp sáng, trắng da, thành phần an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da, mùi thơm nhẹ nhàng,…
  • Khuyết điểm: Kết cấu của sản phẩm hơi đặc, khi sử dụng cảm giác hơi bết dính, phải mất thời gian để sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn.

Kem dưỡng da tay Palmer's White & Even Hand Cream chất lượng

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/xEdksgbh” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Giá bán: Kem dưỡng da tay Palmer’s White & Even Hand Cream hiện tại được bán với giá khoảng 179 000 đồng cho một tuýp 60 ml.

Crabtree & Evelyn Ultra Moisturising Hand Tharepy

Thương hiệu Crabtree & Evelyn là một thương hiệu có tên tuổi khá lâu tại nước Anh, với sản phẩm đầu tiên từ năm 1972, cho đến nay, thương hiệu này đã được rất nhiều người biết đến và tin dùng.

Kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn Ultra Moisturising Hand Tharepy

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/Fjc1C3m3″ text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Sản phẩm kem Crabtree & Evelyn Ultra Moisturising Hand Tharepy có thiết kế dạng tuýp nhưng với phong cách vintage vốn có, đặc trưng của thương hiệu tạo nên một ấn tượng khó quên đối với người sử dụng. Kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn Ultra Moisturising Hand Tharepy có chất kem khá mỏng, mịn và nhanh thấm, nên không hề tạo cảm giác bết dính, nhờn rít khi lên trên da. Crabtree & Evelyn Ultra Moisturising Hand Tharepy có mùi thơm rất dễ chịu nên kể cả các bạn không thích mùi thơm trong mỹ phẩm vẫn đều có thể sử dụng được.

Kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn Ultra Moisturising Hand Tharepy có chứa các thành phần hoàn toàn an toàn, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng, không bị khô bong tróc.

Kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn Ultra Moisturising Hand Tharepy an toàn cho da

  • Ưu điểm: bao bì độc đáo, có khả năng dưỡng ẩm tốt, không nhờn dính,…
  • Khuyết điểm: Crabtree & Evelyn Ultra Moisturising Hand Tharepy còn chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam nên khá khó để tìm mua, mức giá khá cao.

Giá bán: Kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn Ultra Moisturising Hand Tharepy có giá là 210 000 đồng cho 25 ml sản phẩm, các bạn có thể tìm mua tại các shop bá mỹ phẩm xách tay, hoặc order trực tiếp từ các web tại Anh.

Kose Q10 Whitening Medicated Hand & Finger

Kose là một thương hiệu quen thuộc tại Nhật Bản, không chỉ tại Nhật Bản mà ngay ở Việt Nam các sản phẩm của Kose cũng rất phổ biến. Các sản phẩm của Kose có công dụng tốt, thành phần ổn mà mức giá lại rất bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thiết kế bao bì dạng tuýp khá đơn giản, sản phẩm gồm có hai dòng là dòng dành cho da thường và da khô. Sản phẩm có kết cấu dạng kem, nên khi thoa các bạn nhớ lưu ý đợi khoảng 1 đến 2 phút để kem thấm hẳn.

Kem dưỡng da tay Kose Q10 Whitening Medicated Hand & Finger

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/2kX1PtHS” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Kem dưỡng Kose Q10 Whitening Medicated Hand & Finger có thành phần Q10 và chiết xuất nhân sâm, thảo mộc, ngọc trai,…giúp đi sâu vào da, dưỡng ẩm đầy đủ cho da, tái tạo tế bào từ sâu bên trong, giúp da không chỉ ẩm mà còn sáng đẹp tự nhiên. Kose Q10 Whitening Medicated Hand & Finger không chỉ phù hợp để sử dụng cho da tay, mà các bạn còn có thể dùng cho cả những vùng da khô trên cơ thể như khuỷu tay, đầu gối, gót chân để làm mềm các vùng da này.

  • Ưu điểm: cung cấp độ ẩm tốt, có tác dụng rõ rệt sau khi sử dụng, thành phần “khủng” không chỉ có một công dụng dưỡng ẩm mà còn có công dụng chống lão hóa. Là sản phẩm đa năng, có thể sử dụng cho nhiều vùng da khác.
  • Khuyết điểm: Kết cấu của kem khá dày có khả năng cấp ẩm cao nhưng khi sử dụng cảm giác hơi dính và khó chịu.

Giá bán: Hiện nay trên thị trường kem dưỡng da tay Kose Q10 Whitening Medicated Hand & Finger đang được bán với giá 150 000 đồng cho tuýp 80 gam sản phẩm.

Kem dưỡng da tay Kose Q10 Whitening Medicated Hand & Finger mức giá tốt

Trên đây là Top 7 sản phẩm kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay mà JAMJA’s BLOG đã review một cách chi tiết nhất có thể, hy vọng là đã cung cấp những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một sản phẩm kem tay tốt, phù hợp.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments