Cùng đi tìm kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay được khuyên dùng

1025

Nếu bạn đang tìm một loại kem dưỡng da tay phù hợp nhưng lại chưa biết chọn loại nào cho phù hợp, để JAMJA’s BLOG gợi ý cho các bạn trong bài viết “Cùng đi tìm kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay” nhé!

kem dưỡng da tay tốt nhất 2

Bàn tay cũng giống như tất cả các vùng da khác trên cơ thể đều cần phải được chăm sóc và bảo vệ. Chưa kể rằng bàn tay của chúng mình thường phải tiếp xúc với rất nhiều hóa chất trong ngày (khi rửa bát, lau dọn nhà cửa,…) và tiếp xúc nhiều với khói bụi ô nhiễm, ánh nắng mặt trời (khi đi ngoài đường). Chính vì vậy, nếu trừ da mặt ra thì làn da tay chính là vùng da cần được bảo vệ nhất. Bàn tay cũng chính là thứ tố cáo tuổi tác thật của bạn một cách rõ ràng nhất, vì khi càng có tuổi bàn tay sẽ nổi nhiều gân hơn, có nhiều nếp nhăn và có các dấu hiệu của đồi mồi, đen sạm,…

kem dưỡng da tay tốt nhất

Để có một đôi bàn tay đẹp, chắc chắn các bạn phải tìm được một loại kem dưỡng da tay phù hợp. Hiện nay, trên thị trường cũng có khá nhiều các thương hiệu có kem dưỡng da tay, tuy nhiên không phải loại kem nào cũng phù hợp. Vì tay là nơi chúng mình hoạt động sử dụng rất nhiều, cầm nắm các đồ vật, vì vậy nếu loại kem dưỡng da tay quá nhờn dính, quá khó chịu thì sẽ gây khó khăn cho chúng mình và tạo cảm giác không thoải mái. Ngược lại, nếu loại kem dưỡng da tay lại dưỡng ẩm quá ít thì lại hầu như không đủ để tác động được lên làn da tay vốn dày và thiếu ẩm hơn da mặt rất nhiều. Những tưởng chọn kem dưỡng da tay sẽ đơn giản hơn rất nhiều so với da mặt, vì không cần phải quá lo lắng đến vấn đề da bị kích ứng nhạy cảm nhưng hóa ra cũng có khá nhiều vấn đề phức tạp xoay quanh một tuýp kem dưỡng tay phải không nào.

kem dưỡng da tay tốt nhất 3

Trong bài viết “Cùng đi tìm loại kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay” JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho các bạn một số loại kem dưỡng da tay có giá thành phải chăng, hợp lý mà lại có chất lượng tốt, phù hợp để tay vừa được thoải mái vừa được dưỡng ẩm tốt.

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, Innisfree tập trung sản xuất các sản phẩm hướng đến tầng lớp bình dân với mức giá rất phải chăng, hợp lý phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện kinh tế. Các sản phẩm của Innisfree có chiết xuất từ 100% thiên nhiên, các thành phần được lấy từ hòn đảo sạch nhất Hàn Quốc -đảo Jeju, vì vậy sản phẩm của Innisfree rất an toàn, lành tính và thân thiện với mọi làn da, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream 1

Innisfree Jeju Hand Cream  có bao bì rất trẻ trung, đáng yêu và hiện đại, đây có lẽ là ưu điểm của các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc, khi luôn chú ý và đầu tư đến bao bì của sản phẩm. Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream  có kết cấu dạng kem khá mỏng, nhẹ, khi thoa lên tay thẩm thấu khá tốt, tạo cảm giác dễ chịu, không bị nhờn rít, bết dính. Vì chất kem khá mỏng nhẹ nên sau khi thoa khoảng từ một đến hai phút kem sẽ thấm hoàn toàn trên da.

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream có thành phần gồm các loại dầu dưỡng, bơ hạt mỡ, các chất dưỡng ẩm,…nên sẽ cung cấp độ ẩm cho da, giúp da đủ ẩm, căng mịn, không bị khô căng khó chịu. Innisfree Jeju Hand Cream  có đến 14 mùi hương khác nhau, vì vậy các bạn có thể dễ dàng tìm một mùi hương yêu thích để sử dụng.

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream 2

Ưu điểm của kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream  là nhanh thấm, thành phần lành tính, mùi hương thơm dễ chịu, giá thành hợp lý phải chăng.

Khuyết điểm của kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream : có khả năng dưỡng ẩm trung bình, thích hợp để sử dụng vào mùa hè, hoặc đối với các bạn có da tay ít khô.

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream 3

Hiện tại, kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream  đang được bán trên thị trường với giá khoảng 100 000 đồng cho một tuýp 30 gam.

Kem dưỡng da tay Nuxe Reve De Miel Hand & Nail Cream

Nuxe là một thương hiệu mỹ phẩm của Pháp nổi tiếng với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên. Đây là một thương hiệu dược mỹ phẩm có tiếng tại Pháp nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Nuxe. Nuxe có rất nhiều các sản phẩm nổi tiếng và được nhiều người yêu thích, như các sản phẩm chăm sóc da mặt và chăm sóc da cơ thể, trong đó chắc chắn phải nhắc đến sản phẩm Nuxe Reve De Miel Hand & Nail Cream.

Kem dưỡng da tay Nuxe Reve De Miel Hand & Nail Cream 1

Kem dưỡng da tay Nuxe Reve De Miel Hand & Nail Cream  có thiết kế bao bì dạng tuýp khá đơn giản, giống như các tuýp kem tay thông thường. Sản phẩm có kết cấu dạng kem, có khả năng thấm khá nhanh nên khi vừa sử dụng chúng mình sẽ cảm giác được ngay da tay vô cùng mềm và mướt, không còn cảm giác khô căng khó chịu.

Kem dưỡng da tay Nuxe Reve De Miel Hand & Nail Cream  có thành phần bao gồm mật ong, hạnh nhân, bơ đậu mơ,…hoàn toàn là những thành phần tự nhiên và có khả năng dưỡng ẩm cực kì tốt và nổi bật. Nuxe Reve De Miel Hand & Nail Cream  không chỉ có công dụng dưỡng ẩm cho da tay và còn cho cả móng và làm lành được các vết thương trên da.

Kem dưỡng da tay Nuxe Reve De Miel Hand & Nail Cream

Ưu điểm của kem dưỡng da tay Nuxe Reve De Miel Hand & Nail Cream : khả năng thẩm thấu tốt, không nhờn dính, dưỡng ẩm tốt, đem lại làn da mềm mịn, căng mượt, có mùi thơm dễ chịu, mức giá phải chăng hợp lý.

Khuyết điểm: Chỉ có duy nhất một mùi cho các bạn lựa chọn.

Kem dưỡng da tay Nuxe Reve De Miel Hand & Nail Cream  hiện tại được bán trên thị trường với giá là 150 000 đồng cho một tuýp 30 ml.

Kem dưỡng da tay The Body Shop Hemp Hand Protecter

The Body Shop là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc cơ thể phong phú và đa dạng, với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, nói không với các cuộc thí nghiệm trên động vật. Phải nói rằng nếu bạn yêu thích chăm sóc da trên cơ thể mà chưa từng sử dụng các sản phẩm của The Body Shop thì thật đáng tiếc.

Kem dưỡng da tay The Body Shop Hemp Hand Protecter

Kem dưỡng ẩm The Body Shop Hemp Hand Protecter có thiết kế dạng tuýp nhưng khá to và chắc chắn. The Body Shop Hemp Hand Protecter có chất kem vừa phải không quá đặc cũng không quá lỏng. Với thành phần chiết xuất từ hạt cây gai dầu có khả năng dưỡng ẩm cho da tay cực kì tốt. Khí sử dụng da tay của chúng mình lập tức được dưỡng ẩm và phục hồi tái tạo. Sản phẩm này sẽ rất phù hợp với các bạn da tay thường xuyên phải tiếp xúc với nước, hóa chất, The Body Shop Hemp Hand Protecter sẽ giúp bạn lấy lại được đôi tay mềm mại.

Ngoài ra, kem dưỡng da tay The Body Shop Hemp Hand Protecter còn có mùi thơm rất đặc trưng và lạ không giống với bất kì mùi hương nào mà các bạn đã từng ngửi trên thị trường, có lẽ đó làm mùi của thành phần hạt cây gai dầu.

Ưu điểm của kem dưỡng da tay The Body Shop Hemp Hand Protecter: có khả năng dưỡng ẩm tốt, tái tạo và phục hồi cho làn da, mức giá phải chăng và hợp lý cho một sản phẩm thiên nhiên an toàn.

Kem dưỡng da tay The Body Shop Hemp Hand Protecter 1

Khuyết điểm của kem dưỡng da tay The Body Shop Hemp Hand Protecter: Vì có khả năng dưỡng ẩm khủng nên khi vừa sử dụng các bạn sẽ có cảm giác hơi bết dính và khó chịu, cần mất thời gian massage đợi cho kem thấm. Mùi hương độc lạ này hơi nồng nên có lẽ sẽ có nhiều bạn không thích.

Hiện tại, kem dưỡng da tay The Body Shop Hemp Hand Protecter được bán trên thị trường với giá 219 000 đồng cho một tuýp 30 ml.

Kem dưỡng da tay The Body Shop Hemp Hand Protecter 3

Trên đây là bài viết “Cùng đi tìm kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay” của JAMJA’s BLOG mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments