Review kem dưỡng Estee Lauder đang được yêu thích hiện nay

7468

Kem dưỡng Estee Lauder tốt không? Có nên sử dụng hay không? An toàn hay không? Để hiểu hơn điều này mời bạn tham khảo một số thông tin cụ thể dưới đây.

Sản phẩm kem dưỡng Estee Lauder ngày càng được đánh giá cao về chất lượng và được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Loại kem dưỡng này phù hợp với mọi làn da, mang đến những trải nghiệm thú vị tuyệt vời nhất.

Estee Lauder được yêu thích bởi các tín đồ làm đẹp sành điệu. Chúng giúp mang đến làn da tươi trẻ, ấn tượng và độc đáo. Nhờ đó mà chúng giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị nhất về các sản phẩm tuyệt vời này.

Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm kem dưỡng này. Cùng Review kem dưỡng Estee Lauder dưới đây để có được sản phẩm tốt nhất sử dụng nhé!

Bí kíp chọn kem dưỡng đúng chuẩn

Chế độ sinh hoạt không hợp lý, áp lực từ cuộc sống hay công việc, ô nhiễm môi trường… là những tác động không nhỏ dẫn đến tình trạng da mất đi dưỡng chất, mất đi độ dàn hồi vốn có. Khi da ngày càng xấu đi sẽ làm xuất hiện nám, nếp nhăn, lão hóa trên da khiến làn da của chị em ngày càng tệ hơn. Do đó, da cần phải được bổ sung lại những dưỡng chất còn thiếu để ngày càng khỏe mạnh hơn chống lại các tác nhân độc hại từ môi trường. Hiểu được những lo lắng đó, các hãng mĩ phẩm đã sản xuất ra những loại kem dưỡng để cải thiện làn da của phái đẹp.

bí kíp chọn kem dưỡng đúng chuẩn 1

Trong quá trình chọn kem dưỡng các chị em nên lưu ý những điểm sau:

– Phải tìm hiểu kĩ xem da của mình thiếu những dưỡng chất gì để bổ sung sao cho phù hợp.

– Nên tìm hiểu xem da mình thuộc da dầu, da khô hay da hỗn hợp để chọn được sản phẩm phù hợp nhé vì nếu chọn sai kem dưỡng chẳng những da không được bổ sung dưỡng chất cần thiết mà còn có thể khiến da tồi tệ hơn do có những nguyên liệu phù hợp với loại da này nhưng khi sử dụng với loại da khác sẽ gây kích ứng, nổi mụn.

– Nên chọn những loại kem có nguồn gốc rõ ràng đến từ những thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng để tránh mua phải loại kem kem chất lượng gây hại cho da

bí kíp chọn kem dưỡng đúng chuẩn 2

– Trước khi mua kem nên test kem lên tay để biết da có dị ứng với thành phần nào trong kem không nhé.

Đôi nét về thương hiệu Estee Lauder

đôi nét về thương hiệu Estee Lauder

Estee Lauder là thương hiệu mĩ phẩm đình đám đến từ Mĩ. Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, Estee Lauder đã trở thành thương hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay. Các sản phẩm của hãng vô cùng đa dạng từ sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm trang điểm đến sản phẩm chăm sóc tóc và nước hoa. Bên cạnh đó, hiện nay ngoài thương hiệu Estee Lauder, tập đoàn Estee Lauder còn nắm giữ 30 thương hiệu làm đẹp nổi tiếng khác như: M.A.C, Clinique, Donna Karan New York… và các sản phẩm của hãng được phủ sóng trên 150 quốc gia trên thế giới.

Kem dưỡng Estee Lauder Advanced Time Zone

kem dưỡng Estee Lauder Advanced Time Zone 1

Đây là sản phẩm kem dưỡng chống lão hoá rất hiệu quả được rất nhiều chị em tin dùng. Kem được thiết kế dạng hũ đơn giản nhưng không kém phần sang trọng lấy màu tím làm chủ đạo. Tuy nhiên việc thiết kế dạng hũ làm cho việc lấy kem trở nên khó khăn và kém vệ sinh hơn. Do đó các bạn nên chuẩn bị thìa lấy kem để tránh lây lan vi khuẩn vào phần kem còn lại trong hũ.

Điểm nổi bật trong bảng thành phần của em kem này là kem chứa nhiều dưỡng chất giúp xóa nếp nhăn hiệu quả như các axit amin tổng hợp từ các nguyên liệu thiên nhiên như cam, táo, dưa hấu… Bên cạnh đó khi sử dụng em kem này, làn da hư tổn của chị em sẽ được cải thiện trông thấy do sử dụng công nghệ Tri-HA Cell Signaling Complex-công nghệ có tác dụng hiệu quả trong việc thúc đẩy Acid Hyaluronic sản sinh. Các bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt chỉ sau 4 ngày sử dụng.

kem dưỡng Estee Lauder Advanced Time Zone 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/TNnUe27a” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Em kem này hiện nay có 2 phiên bản: ban đêm và ban ngày. Các bạn có thể dễ dàng lựa chọn, đặc biệt là sản phẩm ban ngày được bổ sung thêm thành phần chống nắng nhẹ là Avobenzone với chỉ số chống nắng SPT 15. Đặc biệt em kem này còn phù hợp với mọi loại da kể cả những bạn đang sở hữu làn da nhạy cảm nhé. Thật là tiện lợi phải không nào.

Em kem này hiện đang được bày bán tại rất nhiều cửa hàng mĩ phẩm xách tay với mức giá hơi đắt 1 chút là 2.800.000 đ với 50ml sản phẩm nhưng chất lượng thì “miễn bàn” đó nhé.

Xem thêm: Review kem dưỡng da Yves Rocher 24h Rich Hydrating Cream

Kem dưỡng Estee Lauder Resilience Lift

kem dưỡng Estee Lauder Resilience Lift 1

Đây là em kem có tác dụng hiệu quả trong việc nâng cơ da mặt và da cổ giúp làn da ngày càng tươi trẻ và săn chắc. Vẫn là thiết kế dạng hũ như những em kem dưỡng khác của hãng, việc thiết kế dạng hũ làm cho việc lấy kem trở nên khó khăn và kém vệ sinh hơn. Do đó các bạn nên chuẩn bị thìa lấy kem để tránh lây lan vi khuẩn vào phần kem còn lại trong hũ.

Điểm nổi bật trong thành phần của em kem này là kem chứa những dưỡng chất có tác dụng hiệu quả trong việc nâng cơ cho da mặt là thành phần collagen. Bên cạnh đó khi sử dụng em kem này, làn da hư tổn của chị em sẽ được cải thiện trông thấy do sử dụng công nghệ Photo-Activated Lift Complex. Đặc biệt là kem còn được bổ sung những dưỡng chất cần thiết giúp cung cấp ẩm cho làn da của bạn làm cho da của bạn ngày càng căng mọng và mềm mại hơn.

kem dưỡng Estee Lauder Resilience Lift 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/ptmD8u7B” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Kem dễ dàng thấm sâu vào da, không gây cảm giác nhờn rít hay khó chịu cho làn da của chị em đâu nhé. Em kem này hiệu quả nhất khi sử dụng cho làn da hỗn hợp, da thường. Em kem này hiện nay có 3 phiên bản: ban đêm, ban ngày và kem nâng cơ vùng mắt. Các bạn có thể dễ dàng lựa chọn, đặc biệt là sản phẩm ban ngày được bổ sung thêm thành phần chống nắng nhẹ với chỉ số chống nắng SPT 15.

Em kem này hiện đang được bày bán tại rất nhiều cửa hàng với mức giá hơi đắt 1 chút là 300.000 đ với 5ml sản phẩm nhưng chất lượng thì “miễn bàn” đó nhé.

Kem dưỡng Estee Lauder DayWear

kem dưỡng Estee Lauder DayWear 1

Đây là loại kem dưỡng ẩm da hiệu quả hơn thế còn có tác dụng chống oxi hóa cho da được nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của hãng Estee Lauder. Kem được thiết kế với dạng hũ đơn giản nhưng vô cùng sang trọng lấy màu xanh làm chủ đạo tạo cảm giác tươi mát cho khách hàng.

Tuy nhiên, việc thiết kế dạng hũ sẽ làm cho việc lấy kem trở nên khó khăn và kém vệ sinh hơn. Do đó các bạn nên chuẩn bị thìa lấy kem để tránh lây lan vi khuẩn vào phần kem còn lại trong hũ.

Kem có mùi dưa leo nhẹ nhàng không quá nồng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên các bạn nên thoa kĩ kem một chút nha vì chất kem hơi khó thoa 1 tý đó nhé.

Ngoài 1 nhược điểm đó thì ngược lại kem còn chứa rất nhiều những ưu điểm khác nữa. Nổi bật trong những ưu điểm đó là bảng thành phần gồm những nguyên liệu có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc chống oxi hóa cho da.

Kem là sự kết hợp của các loại Vitamin E, C giúp ngăn ngừa các yếu tố gây lão hóa, cùng với đó là công nghệ Supper Anti-Oxidant Complex, từ đó nuôi dưỡng da từ sâu bên trong đem lại làn da tươi trẻ cho phái đẹp. Đặc biệt là kem còn được bổ sung những dưỡng chất cần thiết giúp cung cấp ẩm cho làn da của bạn làm cho da của bạn ngày càng căng mọng và mềm mại hơn.

kem dưỡng Estee Lauder DayWear 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/3dACPJ4q” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Em kem này hiệu quả nhất khi sử dụng cho làn da hỗn hợp, da thường và da khô. Em kem này hiện nay có 2 phiên bản: ban đêm, ban ngày. Các bạn có thể dễ dàng lựa chọn, đặc biệt là sản phẩm ban ngày được bổ sung thêm thành phần chống nắng nhẹ với chỉ số chống nắng SPT 15. Thật nhiều công dụng phải không nào.

Em kem này hiện đang được bày bán tại rất nhiều cửa hàng bán mĩ phẩm xách tay với mức giá hơi đắt 1 chút khoảng 300.000 đ với 5ml sản phẩm nhưng chất lượng thì “miễn bàn” đó nhé.

Xem thêm: Kem dưỡng da Laneige có tốt không? Review chi tiết

Kem dưỡng Estee Lauder Revitalizing Supreme

kem dưỡng Estee Lauder Revitalizing Supreme 1

Đây là em kem đa chức năng vừa có tác dụng kết cấu lại làn da hư tổn, vừa có tác dụng dưỡng ẩm vừa ngăn ngừa các yếu tố gây lão hóa cho da nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của hãng Estee Lauder. Kem được thiết kế với dạng hũ đơn giản nhưng vô cùng sang trọng lấy màu nâu làm chủ đạo tạo cảm tin cậy cho khách hàng. Tuy nhiên, việc thiết kế dạng hũ sẽ làm cho việc lấy kem trở nên khó khăn và kém vệ sinh hơn. Do đó các bạn nên chuẩn bị thìa lấy kem để tránh lây lan vi khuẩn vào phần kem còn lại trong hũ.

Kem có mùi nhẹ nhàng không quá nồng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Kem có sử dụng công nghệ IntuiGen- công nghệ tiên tiến điều trị tình trạng da bị tổn thương, kết cấu da bị phá vỡ do những tác nhân xấu từ môi trường. Đặc biệt là kem còn được bổ sung những dưỡng chất cần thiết giúp cung cấp ẩm cho làn da của bạn làm cho da của bạn ngày càng căng mọng và mềm mại hơn.

kem dưỡng Estee Lauder Revitalizing Supreme 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/gegR5xsS” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Em kem này phù hợp với mọi loại da kể cả những bạn đang sở hữu làn da nhạy cảm nhé. Các bạn có thể mua em kem này tại rất nhiều cửa hàng bán hàng mĩ phẩm xách tay với mức giá hơi đắt 1 chút khoảng 1.350.000 đ với 30ml sản phẩm nhưng chất lượng thì “miễn bàn” đó nhé.

Các bạn nên sử dụng đều đặn những em kem này để đặt được hiệu quả như mình mong muốn nha.

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong những loại kem dưỡng Estee Lauder được ưa chuộng nhất hiện nay rồi. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn chọn được những loại kem dưỡng phù hợp với làn da của mình nhé.

Chúc các bạn luôn có làn da đẹp và trẻ trung nhé.

3.5/5 - (6 votes)

Comments

comments