10 kem dưỡng Innisfree cho da dầu tốt nhất – Cập nhật 2022

7208

Kem dưỡng Innisfree cho da dầu được đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm ngày càng được các chị em sành điệu yêu thích, lựa chọn.

Kem dưỡng Innisfree được đánh giá cao về chất lượng và tính hiệu quả đối với làn da. Sản phẩm này được các chị em yêu thích trong nhiều năm qua bởi sự thích hợp với làn da và mức giá phải chăng.

Innisfree có mặt trên thị trường nhiều năm qua, mang đến những sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp tuyệt vời. Những sản phẩm này nhanh chóng chinh phục chị em phục nữ.

Trong đó, kem dưỡng Innisfree được đánh giá phù hợp với mọi làn da kể cả da dầu, loại da ‘khó tính’, ‘khó chiều’ nhất. Nhưng sử dụng kem dưỡng Innisfree cho da dầu cần chú ý điều gì? Để hiểu hơn về dòng sản phẩm này mời bạn tham khảo một số thông tin dưới đây.

Tại sao mỹ phẩm Innisfree đươc yêu thích?

Innisfree được giới thiệu vào năm 2012. Chỉ trong thời gian ngắn sau khi ra mắt thế giới bằng các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp từ tự nhiên, Innisfree đã nhanh chóng trở thành thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Châu Á. Hiện nay, Innisfree được biết đến là 1 trong các 10 hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc được các chuyên gia khuyên dùng và là hãng mỹ phẩm  được yêu thích tại các nước Châu Á trong đó có Việt Nam.

Tại sao mỹ phẩm Innisfree đươc yêu thích 1

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm của tập đoàn Amorepacific, tập đoàn đứng thứ 12 trên thế giới về lĩnh vực làm đẹp. Sau hơn 70 năm thành lập, Amorepacific đã tạo ra nhiều sản phẩm “trứ danh” trong đó các dòng sản phẩm của Innisfree được mệnh danh là “đứa con cưng” tạo lên nhiều trào lưu làm đẹp gây bão.

Tại sao mỹ phẩm Innisfree đươc yêu thích 2Mỹ phẩm của Innisfree có thành phần được chiết suất từ tự nhiên như trà xanh, quýt, rong biển, hoa cải… vô cùng an toàn. Đây là ưu điểm của Innisfree cũng là lý do tại sao các sản phẩm của Innisfree lại được yêu thích đến như vậy.

Tại sao mỹ phẩm Innisfree đươc yêu thích 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/aY9aW4Tm” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Từ bao bì cho đến thành phần, Innisfree đều nhấn mạnh vào thành phần tự nhiên với gam màu xanh đi kèm hình ảnh của lá trà xanh tươi mát. Đặc biệt, mùi hương của các sản phẩm Innisfree vô cùng dịu nhẹ.

Các sản phẩm của Innisfree khá đa dạng như kem nền, phấn nén, phấn bột, son môi… trong đó kem dưỡng ẩm cho da dầu Innisfree là dòng sản phẩm được đánh giá khá cao.

Thành phần chính mỹ phẩm Innisfree gồm:

  • Tính chất từ lá trà xanh hữu cơ.

Thành phần chính mỹ phẩm Innisfree

Amino acid và chất khoáng có trong trà xanh có khả năng chống oxy hóa và cung cấp nước cũng như duy trì độ ẩm cho da. Từ đó giúp bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường. Điển hình là sản phẩm Green Tea Seed Serum, tinh chất dưỡng ẩm hữu cơ kết hợp với tinh dầu hạt trà xanh có khả năng làm da trở nên căng mịn từ sâu bên trong.

  • Tro núi lửa

Thành phần chính mỹ phẩm Innisfree 1

Hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm hiện nay đều chứa thành phần tro núi lửa. Và có lẽ thành phần này không còn mấy xa lạ với các hãng mỹ phẩm nổi tiếng như Innisfree. Điển hình như kem dưỡng ẩm Innisfree cho da dầu đang được các chị em phụ nữ săn lùng.

Tro núi lửa lấy từ đảo Jeju vô cùng giàu chất khoáng và các thành phần tự nhiên quý hiếm có khả năng loại bỏ tế bào chết. Super Volcanic Pore Clay Mask là sản phẩm điển hình cho khả năng tẩy sạch tế bào chết nhờ tro núi lửa.

Tại sao mỹ phẩm Innisfree đươc yêu thích 6

Tuy có khá nhiều ưu điểm nhưng Innisfree cũng có nhược điểm khá giống với các mỹ phẩm Hàn Quốc khác. Đó là quảng cáo của Innisfree thường phóng đại các công dụng và tính năng các dòng sản phẩm của mình. Bao bì sản phẩm không có chữ tiếng Anh mà là tiếng Hàn nên khó được thành phần, các chỉ dẫn cũng chư các sử dụng in trên đó.

Xem thêm: Kem dưỡng trắng da innisfree review chi tiết cho mọi cô nàng

Review kem dưỡng da Innisfree cho da dầu

Da dầu (da nhờn) là loại da khá phổ biến ở Việt Nam. Đây là loại da có lỗ chân lông khá to, da lúc nào cũng bóng dầu nên thường hay bị mụn do da dễ bị bám bụi bẩn. Chính vì vậy, việc chọn được một sản phẩm kem dưỡng da phù hợp cho da dầu là điều khá khó.

Kem dưỡng da dành cho da dầu không chỉ có khả năng thẩm thấu nhanh, kiềm dầu mà còn phải dưỡng da từ sâu lỗ chân lông.

kem dưỡng da cho da dầu Innisfree green tea fresh cream 1Nếu bạn vẫn chưa biết nên sử dụng sản phẩm nào cho làn da bóng nhờn của mình. Vậy hãy tham khảo xem kem dưỡng Innisfree cho da dầu với những rievew chi tiết mà JAMJA’s BLOG sắp chia sẻ sau đây để xem sản phẩm này có hợp với mình không nhé.

kem dưỡng da cho da dầu Innisfree green tea fresh cream 2

Như những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, Innisfree là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ tự nhiên có thể làm hài lòng bất kỳ vị khách nào, kể cả những vị khách khó tính nhất. Đi cùng với các dòng sản phẩm kem dưỡng, Innisfree Green Tea Fresh Cream là sản phẩm dành cho da dầu được mệnh danh là best seller trong các loại kem dưỡng da của Innisfree.

kem dưỡng ẩm innisfree cho da dầu

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/aY9aW4Tm” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Innisfree Green Tea Fresh Cream có màu xanh lá tinh tế với thiết kế lọ vặn thon gọn vô cùng dễ dàng sử dụng. Khi mở nắp chai, bạn sẽ phải bất ngờ về màu của kem dưỡng này. Khác với các loại kem dưỡng da khác, kem dưỡng da Innisfree Green Tea Fresh Cream có màu trong suốt với mùi thơm nhè nhẹ của thảo dược. Khi thoa kem, bạn sẽ thấy kem thấm rất nhanh, cảm giác man mát vô cùng thích. Nếu bạn là người yêu thích các sản phẩm chăm sóc da từ tự nhiên thì chắc chắn sản phẩm này sẽ đốn tim bạn ngay lập tức với hương vị trà xanh đi cùng với khả năng chăm sóc da vô cùng tuyệt vời.

Innisfree Green Tea Fresh Cream

Công dụng của Innisfree Green Tea Fresh Cream cũng không khác các sản phẩm kem dưỡng da khác của Innisfree. Với chiết suất từ lá trà xanh có công dụng hạn chế chất nhờn đồng thời cải thiện da, giúp da trở nên khô thoáng và căng mịn hơn sau một thời gian sử dụng.

Đặc biệt, Innisfree Green Tea Fresh Cream còn có khả năng thấm sâu vào lỗ chân lông sau đó từ từ cải thiện lại cấu trúc da, giúp da giảm thiểu tình trạng mụn cũng như trả lại cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên sau vài tháng.

Innisfree Green Tea Fresh Cream 1

Một điểm cộng nữa cho Innisfree Green Tea Fresh Cream là khả năng kháng khuẩn vượt trội. Nếu bạn có một làn da mụn, bạn sẽ thấy tình trạng mụn giảm thiểu đáng kể. Sau khi mụn biến mất, các loại loại mụn đáng ghét cũng không còn quay lại làm phiền bạn nữa.

Bên cạnh các công dụng tuyệt vời trên, Innisfree Green Tea Fresh Cream còn có khả năng cung cấp độ ẩm và duy trì độ ẩm cho da nhờ các tinh chất từ lá trà xanh của đảo Jeju. Sau một khoảng thời gian sử dụng Innisfree Green Tea Fresh Cream, tình trạng da mất nước sẽ biến mất. Ngoài ra, lỗ chân lông của bạn sẽ thu nhỏ lại, da trở nên khỏe hơn nhờ cung cấp thêm các thành phần như vitamin E, EGCG, Linoleic Acid và catechin.

Innisfree Green Tea Fresh Cream 3

Tuy có khá nhiều công dụng đáng kinh ngạc nhưng Innisfree Green Tea Fresh Cream vẫn có điểm trừ nho nhỏ đó chính là cảm giác khi thoa kem lên da. Khi thoa kem Innisfree Green Tea Fresh Cream, bạn sẽ có cảm giác hơi bết dính. Tuy nhiên sau dó kem sẽ thấm rất nhanh và khô thoáng.

kem dưỡng da cho da dầu Innisfree green tea fresh cream 7

Với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ về Innisfree Green Tea Fresh Cream ở trên đã đủ để bạn mua và sử dụng sử sản phẩm này chưa? Để có được hiểu quả tốt nhất, bạn có thể sử dụng thêm nước hoa hồng Green Tea Fresh Skin và tinh chất trà xanh Green Tea Fresh Essence.

Xem thêm: Kem dưỡng da Pond’s giá bao nhiêu, các dòng sản phẩm Pond’s?

Kem dưỡng da Innisfree cho da dầu giá bao nhiêu?

Trong các sản phẩm kem dưỡng da của Innisfree, kem dưỡng da dành cho da dầu có mức giá khá đáng yêu. Khoảng 350k – 450k với hàng nhập khẩu, 500k – 800k đối với hàng xách tay. Tùy vào từng địa điểm mua mà mức giá sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

Kem dưỡng da Innisfree cho da nhờn giá bao nhiêu

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/aY9aW4Tm” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Khác với những hãng mỹ phẩm khác của Hàn Quốc, Innisfree có hệ thống showroom bán hàng riêng. Chính vì vậy mà bạn có thể đến những showroom mỹ phẩm của Innisfree để mua hàng. Các sản phẩm của Innisfree cũng được bán ở các siêu thị và shop mỹ phẩm khác nhau trên toàn quốc. Tuy nhiên, với tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng nhiều như hiện nay, các bạn nên mua ở những địa chỉ uy tín.

Cách sử dụng kem dưỡng da đúng cách

Để có được hiểu quả tốt nhất, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng kem dưỡng da Innisfree đơn giản như sau.

Bước 1. Rửa tay bằng nước rửa tay hoặc xà phòng

Cách sử dụng kem dưỡng da đúng cách 1

Trước khi sử dụng kem dưỡng da, các bạn cần vệ sinh tay sạch sẽ để loại bỏ các vi khuẩn và chất bẩn bám trên da tay. Vì tay là phần tiếp xúc trực tiếp với kem và da mặt nên nếu không làm vệ sinh sạch sẽ sẽ làm vi khuẩn bám vào kem sau đó xâm nhập vào da. Điều này có thể tạo nên hiệu ứng ngược như xuất hiện tình trạng mụn, da không được chăm sóc như mong muốn…

Bước 2. Rửa mặt

Cách sử dụng kem dưỡng da đúng cách 2

Cũng giống như da tay, trên da mặt có khá nhiều vi khuẩn và bụi bám vào sau một ngày làm việc mệt mỏi, đặc biệt là đối với các làn da có dầu. Chính vì vậy các bạn rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt để vệ sinh da mặt trước khi dùng kem dưỡng da.

Bước 3. Thoa kem

Nhúng khăn bông sạch vào nước ấm sau đó đắp lên mặt khoảng 1 phút để lỗ chân lông được dãn da, như vậy khi sử dụng kem dưỡng da sẽ có hiểu quả tốt nhất.

Cách sử dụng kem dưỡng da đúng cách 3

Lấy một lượng kem vừa phải, xoa đều lên da mặt và cổ. Vừa thoa, các bạn vừa dùng tay massage da mặt để da được thư giãn. Tuy nhiên, các bạn không nên thoa quá nhiều kem tránh lãng phí và làm bết da mặt.

Sau khi thoa xong, các bạn dùng lòng bàn tay vỗ nhẹ da mặt dể da mặt hấp thụ nhanh các dưỡng chất.

Cách sử dụng kem dưỡng da Innisfree khá đơn giản. Bạn có thể thực hiện cách này 1 ngày 2 lần sáng và tối. Vào buổi sáng, bạn có thể xoa kem sau khi rửa sạch mặt từ 6 – 8 giờ. Buổi tối, bạn có thể xoa kem sau 10 giờ tối. Vào khoảng thời gian này quá trình trao đổi chất của da diễn ra mạnh nhất. Chính vì vậy nếu các bạn xoa kem vào lúc này da mặt sẽ hấp thụ các dưỡng chất nhanh và cao hơn bình thường.

Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng da Innisfree

Khi sử dụng kem dưỡng da Innisfree, các bạn cần phải lưu ý những điều sau:

  • Để có được hiệu quả, bạn nên sử dụng kem dưỡng da Innisfree vào buổi tối từ 22 giờ đến 6 giờ sáng. Vào thời gian này, da dễ hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt nhất.
  • Tẩy trang sạch sẽ và rửa mặt trước khi thoa kem.
  • Sử dụng kem dưỡng da Innisfree với hàm lượng vừa đủ để không lãng phí và gây bí da.
  • Thoa đều kem lên mọi vùng da mặt và cổ để da được làm trắng đều màu.

kem dưỡng da Innisfree

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/aY9aW4Tm” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Trên đây là một số chia sẻ về kem dưỡng da Innisfree cho da dầu cũng như cách chăm sóc da hiệu quả. Hy vọng với những gì JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, bạn sẽ có được một làn da trắng sáng, khỏe mạnh như mong muốn. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm các dòng kem dưỡng da khác phù hợp với mình của Innisfree ở các bài viết trong chuyên mục làm đẹp tiếp theo.

Chúc các bạn có  một làn da trắng sáng, căng mịn và luôn tươi tắn mỗi ngày!

3/5 - (8 votes)

Comments

comments