Kem dưỡng da Kose có tốt không? Các loại kem Kose được tin dùng

6097

Nổi tiếng là dòng kem dưỡng da có khả năng cung cấp các dưỡng chất cho da, chăm sóc, bảo vệ cũng như dưỡng trắng da vô cùng tuyệt vời. Kem dưỡng Kose có tốt không vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều người. 

Thương hiệu mỹ phẩm Kose

Nhiều người thường nghĩ rằng, thị trường mỹ phẩm Châu Á do các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc độc chiếm. Tuy điều này không phải sự thật. Trong các quốc gia nắm giữ thị phần lớn trên “miếng bánh” Châu Á, các hãng mỹ phẩm đến từ Nhật Bản tuy ít phô trương nhưng lại chiếm được vị trí không hề nhỏ. Điển hình như thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản – Kose.

Thương hiệu mỹ phẩm Kose 1

Sau thế chiến thứ 2 kết thúc, thương hiệu mỹ phẩm Kose ra đời đánh dấu bước ngoặt của thị trường mỹ phẩm Nhật Bản. Ông Kozaburo Kobayashi, người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm Kose mong muốn gửi gắp ước mơ và hy vong của người Nhật vào trong từng sản phẩm của mình. Ông hy vọng những người phụ nữ, đặc biệt là người phụ nữ Nhật Bản đang phải chịu sự tổn thương sau chiến tranh có thể thực hiện được khát khao thầm kín của mình.

Những sản phẩm Kose sẽ giúp họ tiến gần hơn với nhu cầu làm đẹp về nhan sắc. Chính vì vậy mà Kose là thương hiệu luôn đi đầu trong phong trào làm đẹp với những ý tưởng mới đầy táo bạo, tạo ra các xu hướng làm đẹp mới cũng như dẫn đầu các trào lưu làm đẹp tại Châu Á.

Thương hiệu mỹ phẩm Kose 2Được thành lập hơn 70 năm, Kose đã vinh danh trở thành “cha đẻ” của không ít các sản phẩm mỹ phẩm mới đầu tiên của thế giới như phấn nền dạng nén 2-way, tinh chất dưỡng da serum,… đã làm nên cơn sốt trong giới mỹ phẩm. Cho đến nay Kose đã có mặt trên khắp thế giới và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người mong muốn có được cái đẹp toàn điện.

Thương hiệu mỹ phẩm Kose 3

So với các hãng mỹ phẩm từ Hàn Quốc, Kose từ Nhật được đông đảo chị em Việt Nam đón nhận và có những phản hồi tích cực. Trong đó, các dòng sản phẩm được yêu thích của Kose như:

  • Sekkise có khả năng cân bằng và làm sáng da
  • Sekkisei Supreme có khả năng làm trắng da và ngăn lão hóa da
  • Infifiny Concentrate có khả năng ngăn ngừa lão hóa và làm săn chắc da
  • Infinity Prestigious có khả năng làm trẻ hóa và chăm sóc da
  • Infinity White XX có khă năng trị nám, làm trắng da và chống lão hóa da
  • Infinity Pure Advance có khả năng cung cấp độ ẩm và làm săn chắc da, thu nhỏ lỗ chân lông
  • Junkisui có khả năng ngăn ngừa mụn, thanh lọc tạp chất và làm trắng da
  • Kose Predia có khả năng chăm sóc và làm sáng da
  • Esprique có khả năng tạo hiệu ứng 3 chiều làm làm lớp makeup tự nhiên.
  • Fasio có khả năng tạo lớp nền đẹp tự nhiên trong thời gian dài.

Để trở thành thương hiệu mỹ phẩm được nhiều người tin dùng, Kose sử dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến với các thành phần chiết suất từ thảo mộc tự nhiên vô cùng an toàn cho da. Hiện nay, Kose đã gây dựng được danh tiếng đỉnh cao và là biểu tượng cho vẻ đẹp tự nhiên của đất nước Hoa Anh Đào.

Xem thêm: Kem dưỡng da Laneige có tốt không? Dòng sản phẩm của Laneige

Các dòng kem dưỡng Kose được yêu thích

Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn một số dòng kem dưỡng Kose đang được yêu thích nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Kose Sekkisei Crewam Exccellent

Kose Sekkisei Crewam Exccellent 1

Kem dưỡng da Kose Sekkisei Crewam Exccellent là sản phẩm dành cho mọi làn da. Với thành phần được chiết suất từ thảo mộc tự nhiên gồm:

  • Cây tuyết nhung có khả năng ngăn chặn quá trính oxy hóa và giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường.
  • Rễ cây Rhodiola Sacra có khả năng tái tạo các sợi oxytanlan trên da giúp da săn chắc và đàn hồi tốt hơn.
  • Cây cần núi nước có tác dụng hỗ trợ sự tuần hoàn của máu và cung cấp độ ẩm cho da.
  • Nhân sâm có tác dụng bao vệ và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da.

Ngoài các thành phần trên, dòng sản phẩm kem dưỡng Kose Sekkisei Crewam Exccellent còn thêm các thành phần thảo dược khác như rễ cây bạch chỉ, tinh chất hạt coix, cây thảo mộc hương… có công dụng hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ da.

Kose Sekkisei Crewam Exccellent 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CxNymb” ]

Thường dòng sản phẩm Kose Sekkisei Crewam Exccellent là kem dạng gel có màu trắng đục. Có lẽ thành phần là thảo mộc tự nhiên nên kem dưỡng Kose Sekkisei Crewam Exccellent có mùi thảo dược khá nồng nhưng bay hơi khá nhanh.

Kose Moisture Mild White

Được xem như là bí quyết làm đẹp khiến nhiều chị em đứng ngồi không yên, Kose Moisture Mild White có khả năng chăm sóc, bảo vệ và chung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho da, phục hồi hư tổn… vô cùng tuyệt vời.

Kose Moisture Mild White

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CxNymb” ]

Thành phần chính của Kose Moisture Mild White là tảo biển với hàm lượng Vitamin C cực kỳ cao nên có khả năng thẩm thấu cực kỳ nhanh. Sau khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ thấy các đốm nâu, vết sạm hay tàn nhanh dần biết mất, nguy cơ lão hóa giảm rõ rệt.

Thành phần của Kose Moisture Mild White gồm:

  • Coxi seed có khả năng loại bỏ lớp da sạm màu và làm đều màu da.
  • Angelica có khả năng cung cấp nước và chăm sóc da
  • Melothria có khả năng cải thiện cấu trúc da
  • Korean Ginseng có khả năng làm da căng mịn, giảm thiểu quá trình lão hóa da
  • Cordyceps  sinensis có khả năng dưỡng trắng da, phục hồi da sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Kose Moisture Mild White ngoài tác dụng chăm sóc, bảo vệ da còn có khả năng nuôi dưỡng da, giúp da không bị khô ráp nhờ các chiết xuất từ tảo biển. Sản phẩm này không có mùi và dành cho da thường và da dầu.

Kose White 6 in 1 Moisture Mild Perfect

Kose White 6 in 1 Moisture Mild Perfect được biết đến là sản phẩm làm trắng da làm se khít lỗ chân lông vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm này có 6 công dụng của 6 sản phẩm gồm sữa dưỡng da, nước hoa hồng, kem dưỡng trắng da, kem massage, esence và mặt nạ. Ngoài khả năng loại bỏ các vết đốm, tàn nhan, Kose White 6 in 1 Moisture Mild Perfect còn được biết đến với công dụng ngăn ngừa sự hình thành các hắc tố.

Kose White 6 in 1 Moisture Mild Perfect 1

Cũng giống như các sản phẩm kem dưỡng da Kose của Nhật, Kose White 6 in 1 Moisture Mild Perfect được chiết suất từ các thảo mộc tự nhiên. Trong đó hành phần chính là các AHA và Collagen tự nhiên giúp cải thiện độ đàn hồi và ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Kose White 6 in 1 Moisture Mild Perfect có thể sử dung cho mọi loại da. Ngoài ra, sản phẩm này không có mùi nên không gây khó chịu khi dùng.

Xem thêm: Review kem dưỡng Estee Lauder đang được yêu thích hiện nay

Kem dưỡng da Kose có tốt không?

Kose được biết đến là đối thủ nặng ký của Shiseido trên thị trường mỹ phẩm Nhật Bản. Mặc dù là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhưng các sản phẩm của Kose, đặc biệt là kem dưỡng da kose có tốt không vẫn là câu hỏi khiến nhiều chị em Việt thắc mắc.

Kem dưỡng da Kose có tốt không 1

Các dòng sản phẩm kem dưỡng da Kose đều được chiết suất từ các thảo mộc từ tự nhiên và không có chất bảo quản, chất tạo mùi nên vô cùng an toàn cho da. Ngoài ra, mỗi dòng sản phẩm riêng đều có chức năng và công dụng riêng. Trong đó, công dụng làm đều màu da và làm da trở nên mịn màng, căng mọng là chức năng chính.

Hàm lượng vitamin C có trong kem dưỡng da Kose khá cao nên khi dùng bạn sẽ thấy kem dưỡng Kose có khả năng chăm sóc da từ sâu trong lỗ chân lông. Đặc biệt đối với các sản phẩm chăm sóc da ban đêm, kem dưỡng da Kose còn có khả năng tạo lớp màng bảo vệ ngăn cản các tác nhân làm hại da từ môi trường. Từ đó tăng cường độ ẩm bảo da giúp da trở nên mềm mại, duy trì nét đẹp của da.

Đối với những làn da bị khô sừng hay xỉn màu, mọc mụn, kem dưỡng làm trắng da Kose có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành mụn, làm sáng da tối màu và làm đều màu da nhanh chóng. Đặc biệt, kem dưỡng da Kose có khả năng cải thiện độ đàn hồi của da và làm ức chế quá trình lão hóa da, hạn chế sự hình thành nếp nhăn và chảy sệ.

Bạn có thể sử dụng kem dưỡng da Kose như sản phẩm kem dưỡng bảo vệ da như kem chống nắng. Hàm lượng AHA và Collagen có trong kem dưỡng Kose sẽ giúp bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại giúp da không bị rát, sỉn màu.

Kem dưỡng da Kose có giá bao nhiêu?

Kem dưỡng da Kose có giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CxNymb” ]

So với các dòng sản phẩm kem dưỡng da khác trên thị trường hiện nay, kem dưỡng da Kose có giá khá rẻ. Khoảng 300 – 450k/sản phẩm. Hiện các sản phẩm Kose đang được phân phối tại các siêu thị và các shop mỹ phẩm trên toàn quốc. Bạn có thể mua sản phẩm kem dưỡng da Kose ở bất kỳ đâu nếu muốn. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng các bạn nên lựa chọn những địa chỉ mua hàng uy tín và có hóa đơn, nguồn gốc rõ ràng.

Cách sử dụng kem dưỡng da Kose

Giống như các sản phẩm kem dưỡng da khác, kem dưỡng da Kose cũng có cách dùng khá đơn giản. Để có được hiệu quả mong muốn, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn các sử dụng kem dưỡng da Kose đơn giản như sau.

Các sử dụng kem dưỡng da Kose 1

Chọn kem dưỡng da phù hợp: Kose có khá nhiều dòng sản phẩm kem dưỡng da khác nhau. Tùy vào từng loại da mà các bạn sẽ chọn cho mình một dòng kem dưỡng Kose phù hợp. Đặc biệt đối với da khô và da dầu, nếu không chọn đúng sản phẩm phù hợp với thuộc tính da sẽ khiến da bạn bị mất cân bằng, ảnh hưởng đến quá trình chăm sóc da.

Các sử dụng kem dưỡng da Kose 2

Sử dụng kem chống nắng: Mặc dù trong thành phần của các dòng kem dưỡng da Kose đều có thành phầm bảo vệ da và ngăn ngừa lão hóa nhưng không cao như các sản phẩm kem chống nắng. Chính bởi vậy, để bảo vệ da một cách tốt nhất, các bạn nên kết hợp sử dụng kem dưỡng da Kose với các sản phẩm chăm sóc da khác như kem chống nắng, đặc biệt là vào mùa hè để giảm tình trạng da xỉn màu do UVA và UVB gây ra.

Thoa kem: Khi sử dụng kem dưỡng da, các bạn không nên thoa quá nhiều kem đồng thời thoa đều lên cổ và các vùng da mặt. Như vậy việc chăm sóc da sẽ hiệu quả hơn.

Các sử dụng kem dưỡng da Kose 3

Thay đổi loại kem theo thời tiết: Thường mỗi loại kem Kose có một công dụng đặc biệt riêng. Ngoài việc sử dụng kem dưỡng da phù hợp với loại da, bạn cần lựa chọn kem dưỡng da phù hợp với thời tiết, khí hậu. Nếu bạn sống ở nơi có khí hậu nhiệt đới nên bạn sử dụng kem dưỡng da có khả năng cung cấp độ ẩm, kết cấu kem mỏng. Nếu bạn sống ở nơi có khí hậu ôn hòa, bạn nên sử dụng kem dưỡng da có khả năng chăm sóc, bảo vệ da như chống nắng, xóa tàn nhan, giảm mụn…

Các sử dụng kem dưỡng da Kose 4

Sử dụng sau khi tắm và rửa mặt: Thường kem dưỡng có thể sử dụng bất kỳ thời gian nào trong ngày. Tuy nhiên để có được hiệu quả tốt nhất, các bạn nên sử dụng kem dưỡng da sau khi tắm xong hoặc sau khi rửa mặt. Như vậy da bạn sẽ hấp thụ kem dưỡng tốt hơn, hiệu quả kem dưỡng da mang lại sẽ rõ rệt hơn.

Các sử dụng kem dưỡng da Kose 5

Hy vọng với những gì JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ các bạn đã biết kem dưỡng da Kose có tốt không cũng như có thể tìm ra cho mình một sản phẩm kem dưỡng da phù hợp. Hãy chia sẻ bài viết này cho bạn vè và người thân của bạn để mọi người cùng biết thêm những kinh nghiệm làm đẹp thú vị này và đừng quên để lại cảm nhận của bạn bằng cách comment bên dưới nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ mỗi ngày!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments