[Review] TOP 3 loại kem dưỡng mắt Innisfree hot nhất hiện nay

7429

Vùng da mắt là vùng da “tố cáo” tuổi thật của chị em. Đây là vùng da vô cùng mỏng manh và cần có sự chăm sóc đặc biệt. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu về kem dưỡng mắt Innisfree, sản phẩm phù hợp cho các chị em chưa hoặc đã xuất hiện những vấn đề về vùng da mắt để xem đây có phải là sản phẩm phù hợp với bạn không nhé!

Tại sao nên sử dụng kem dưỡng mắt?

Trên cơ thể, vùng da xung quanh mắt là vùng da mỏng manh và nhạy cảm nhất. Chính bởi vậy, đây là vùng da đầu tiên xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, thâm quầng, chảy xệ… khi đến tuổi. Do đó, việc sử dụng kem dưỡng mắt là điều vô cùng cần thiết. Vậy đến độ tuổi nào thì nên sử dụng kem dưỡng mắt? Phải chăng đến khi có vùng da quanh mắt xuất hiện các dấu hiệu lão hóa mới nên dùng?

Tại sao nên sử dụng kem dưỡng mắt 1

Trong cuộc nghiên cứu đã cho thấy, phụ nữ từ 16 – 60 tuổi là độ tuổi cần TLC cho vùng da dưới mắt hoạt động. Chính vì vậy, đây là độ tuổi cần sử dụng kem dưỡng mắt.

Vùng da dưới mắt còn là nơi điều tiết các chất bã nhờn nên chứa khá nhiều sợi collagen. Việc sử dụng kem dưỡng mắt sẽ giúp duy trì vùng da dưới mắt luôn khỏe mạnh, hỗ trợ quá trình tái cấu trúc collagen. Kem dưỡng mắt không chỉ dùng ngăn ngừa sự lão hóa da mà còn chăm sóc, bảo vệ vùng da dưới mắt, ngăn chặn sự tấn công của các dấu hiệu tuổi già.

Cách lựa chọn kem dưỡng mắt phù hợp

Nếu bạn đã sẵn sàng để chăm sóc cho da mặt và đôi mắt của mình. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn kem dưỡng mắt phù hợp với da mặt để các bạn luôn có được làn da căng mượt, giữ mãi được nét đẹp thanh xuân.

Cách lựa chọn kem dưỡng mắt phù hợp 1

Khi lựa chọn kem dưỡng mắt, các bạn cần lựa chọn những sản phẩm có thành phần chứa ceramides và axit hyaluronic. Hai thành phần này có tác dụng dưỡng ẩm và làm căng da vô cùng hiệu quả. Đồng thời vitamin C trong kem dưỡng da mắt cũng vô cùng quan trọng. Vitamin C có khả năng làm mờ vết chân chim cũng như làm đều màu da, giúp da trắng sáng.

Ngoài công dụng chăm sóc da, ba thành phần trên còn có công dụng thúc đẩy sự hình thành collagen làm da săn chắc và giảm các nếp nhăn hình thành trên da, giảm sự hình thành bọng mắt và giúp lưu thông các dưỡng chất.

Cách lựa chọn kem dưỡng mắt phù hợp 2Kem dưỡng mắt hiện nay được sản xuất dựa trên khá nhiều thành phần. Trong đó ceramides, axit hyaluronic và vitamin C là 3 thành phần chính. Chính vì vậy, khi mua kem dưỡng mắt, các bạn cần kiểm tra thật kỹ thành phần sản xuất.

Ngoài thành phần, thiết kế vỏ cũng khá được chú trọng. Kem dưỡng mắt có vỏ đựng bằng vòi sẽ dùng an toàn, dễ sử dụng, bảo quản lâu hơn kem dưỡng đựng bằng hũ. Nếu sử dụng kem dưỡng bằng hũ, không khí và vi khuẩn tiếp xúc với kem sẽ nhiều hơn. Từ đó làm kem bị biến chất sau khi dùng. Không chỉ vậy mà các chuyên gia còn khuyên dùng các loại kem dưỡng da mắt không mùi vì vùng da dưới mắt khá nhạy cảm, dễ bị khích thích.

Xem thêm: Kem dưỡng da mắt Laneige review – bí quyết cho đôi mắt đẹp

Các loại kem dưỡng mắt Innisfree được yêu thích

Được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của tập đoàn Amore Pacific, Innisfree là cái tên không còn xa lạ gì đối với các tín đồ mỹ phẩm Hàn Quốc.

Các sản phẩm của Innisfree được biết đến là sản phẩm tốt cho da bởi thành phần 100% từ tự nhiên như trà xanh, hoa cải, quýt… từ đảo Jeju. Đây là thế mạnh của Innisfree cũng như là lý do tại sao hãng mỹ phẩm này lại được yêu thích đến như vậy. Ngoài các dòng sản phẩm trang điểm, kem dưỡng tóc và body thì kem dưỡng da, đặc biệt là kem dưỡng da mắt của Innisfree vô cùng nổi tiếng.

Các loại kem dưỡng mắt Innisfree

Để mọi người hiểu hơn về các dòng kem dưỡng da mắt của Innisfree, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ review kem dưỡng da mắt Innisfree đang được yêu thích nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo.

Innisfree Eco Science Eye Cream

Kem dưỡng mắt Innisfree Eco Science Eye Cream được biết đến là 1 trong 10 sản phẩm kem dưỡng mắt dành cho vùng da nhạy cảm đang được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm này đã từng đạt giải thưởng kem dưỡng mắt được yêu thích nhất trong một show thực tế nổi tiếng của Get It Beauty.

kem dưỡng mắt Innisfree Eco Science Eye Cream 1

Tại Việt Nam, Innisfree Eco Science Eye Cream là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng và lựa chọn. Với thiết kế hình dạng khối đơn giản, sản phẩm này có 2 phiên bản là màu trắng và màu xanh trắng (thân màu trắng và nắp màu xanh). Một lọ Innisfree Eco Science Eye Cream có dung tích 30 ml và dùng được khá lâu. Khi dùng, các bạn chỉ cần nhấn vào vòi bơm sau đó kem sẽ theo đường vòi ra ngoài là có thể sử dụng. Nhìn chung thì bao bì thiết kế của sản phẩm này khá đẹp và tiện lợi khi dùng nên được đánh giá khá cao.

kem dưỡng mắt Innisfree Eco Science Eye Cream 2

Thành phần chính của Innisfree Eco Science Eye Cream là các tinh chất được chiết suất từ thực vật biển như lá rong biển, lá mù tạc… chứa nhiều vitamin C, chất khoáng và các chất dinh dưỡng cần thiết cho da.

kem dưỡng mắt Innisfree Eco Science Eye Cream 3

Innisfree Eco Science Eye Cream có dạng gel màu trắng. Khác với dạng kem, dạng gel vô cùng nhẹ, khi thoa kem không bị dính và thẩm thấu khá nhanh.

kem dưỡng mắt Innisfree Eco Science Eye Cream 4

Nếu sử dụng Innisfree Eco Science Eye Cream một thời gian, bạn sẽ thấy vùng da dưới mắt trở nên căng mịn hơn. Nếu da bạn bị khô, bạn sẽ thấy vùng da đó sẽ trở nên săn chắc khác biệt hoàn toàn so với lúc trước sau 1 – 2 tuần sử dụng.

Sử dụng Innisfree Eco Science Eye Cream từ 1 – 2 tháng, da mặt sẽ bắt đầu có những dấu hiệu phục hồi như nếp nhăn mờ dần, quầng thâm biến mắt, bọng mắt cũng không còn xuất hiện.

Nói chung, Innisfree Eco Science Eye Cream có tác dụng phục hồi hư tổn và chăm sóc da mặt vô cùng hiệu quả.

=>>Xem thêm: Xinh đẹp rạng rỡ với dịch vụ trang điểm CHỈ 149K tại Lee Beauty

Innisfree The Green Tea Seed Eye Cream

Innisfree The Green Tea Seed Eye Cream được biết đến là kem dưỡng mắt có thành phần chính là trà xanh tươi đang được các chị em phụ nữ Châu Á vô cùng yêu thích. Sản phẩm này có thiết kế đóng chai bằng bình nhựa cứng. Nhìn từ bên ngoài, chắc chắn bạn sẽ “yêu” ngay sản phẩm này từ cái nhìn đầu tiên bởi “hình dáng” siêu đáng yêu. Innisfree The Green Tea Seed Eye Cream có thiết kế dạng hũ màu xanh lá cùng với nắp vặn màu đen. Mặc dù là dạng hũ nhưng kem không bị khô. Một hũ khoảng 30ml và có thể sử dụng được khá lâu.

kem dưỡng mắt Innisfree The Green Tea Seed Eye Cream 1

Thành phần chính của Innisfree The Green Tea Seed Eye Cream là các tinh chất được chiết suất từ lá trà xanh trên đảo Jeju. Chính vì vậy mà sản phẩm này vô cùng giàu axit amin và chất khoáng nên khi dùng da của bạn sẽ giữ được vẻ tươi trẻ.

kem dưỡng mắt Innisfree The Green Tea Seed Eye Cream 2

Innisfree The Green Tea Seed Eye Cream có chất kem dạng gel được sản xuất dựa trên công nghệ Dual Moisture-Rising ™ hàng đầu thế giới. Khi sử dụng, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của da mình sau một thời gian. Trong các công dụng làm đẹp tuyệt vời của Innisfree The Green Tea Seed Eye Cream, công dụng cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng da được mọi người biết đến nhiều nhất.

Innisfree The Green Tea Seed Eye Cream có thể dùng cho mọi loại da nhưng nếu bạn thuộc nhóm da khô và da hỗn hợp thì hãy nên sử dụng sản phẩm này.

Innisfree Jeju Orchid Eye Cream

Innisfree Jeju Orchid Eye Cream là một trong những sản phẩm thuộc bộ chăm sóc da toàn diện Innisfree Orchid. Sản phẩm này có thiết kế khá lạ mắt với kiểu dáng dạng hũ màu tím. Mặc dù nhìn bên ngoài Innisfree Jeju Orchid Eye Cream không mấy thay đổi so với các dòng sản phẩm khác nhưng từ màu sắc cho đến công dụng của sản phẩm này đều khá thu hút. Dung tích cũng không thay đổi, khoảng 30 ml và có thể dùng được từ 3 – 6 tháng.

kem dưỡng mắt Innisfree Jeju Orchid Eye Cream 1

Thành phần chính của Innisfree Jeju Orchid Eye Cream là hoa lan Cymbidium mọc trong tuyết trắng trên đảo Jeju. Sau khi hoa lan Cymbidium được hái sẽ được chiết xuất ngay để lấy tinh chất sau đó chế biến cùng với Orchidelixir được chiết suất từ hoa lan và một số tinh chất khác.

kem dưỡng mắt Innisfree Jeju Orchid Eye Cream 2Khi sử dụng Innisfree Jeju Orchid Eye Cream, bạn sẽ thấy da mình được cải thiện đáng kể như độ đàn hồi của da tăng lên, da trở nên săn chắc, da sắng màu hơn, quầng mắt biến mất,…

Một trong những công dụng tuyệt vời của Innisfree Jeju Orchid Eye Cream được nhiều người biết đến là khả năng chống lão hóa mạnh mẽ đi cùng với khả năng tự bảo vệ da.

=>> Xem thêm: CHỈ 99K dịch vụ điều trị mụn cao cấp, bảo hành 6 tháng tại Poem Spa

Kem dưỡng mắt Innisfree giá bao nhiêu?

Mặc dù là dùng sản phẩm đang hót hòn họt của Innisfree nhưng các dòng kem dưỡng mắt Innisfree có mức giá khá rẻ. Thường mức giá dao động từ 300 – 450k/sản phẩm như  Innisfree Jeju Orchid Eye Cream có mức giá khoảng 420k/lọ 30 ml, Innisfree The Green Tea Seed Eye Cream khoảng 400k/lọ 30 ml… Tùy vào mỗi địa chỉ mua hàng mà mỗi sản phẩm có một mức giá dao động khác nhau.

Kem dưỡng mắt Innisfree gia bao nhiêu?

Hiện nay, bạn có thể mua các dòng kem dưỡng mắt của Innisfree tại các showroom của Innisfree trên toàn quốc hoặc mua tại các siêu thị, shop mỹ phẩm. Tuy nhiên, với tình trạng quản lý lỏng lẻo, hàng giả, hàng nhái bày bán tràn làn như hiện nay. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, các bạn nên lựa chọn mua hàng tại các địa chỉ uy tín có hóa đơn và nguồn gốc rõ ràng.

Cách sử dụng kem dưỡng mắt Innisfree

Để giúp cho các những bạn chưa biết cách sử dụng kem dưỡng mắt hoặc mới sử dụng kem dưỡng mắt lần đầu. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng kem dưỡng mắt Innisfree với 6 bước đơn giản như sau.

Cách sử dụng kem dưỡng mắt Innisfree 1

Bước 1. Đầu tiên, các bạn nên vệ sinh sạch sẽ da tay và mặt để loại bỏ các bụi bẩn bám trên da. Như vậy sau khi thoa kem dưỡng da mắt sẽ có được hiệu quả tốt như mong muốn.

Bước 2. Dùng tay phải lấy kem sau có chấm đều kem lên vùng da dưới mắt. Khi chấm kem, các bạn nên chấm nhẹ kem và tránh làm kem bám vào mắt.

Bước 3. Dùng đầu ngon tay thoa đều kem theo hướng từ đầu mắt cho đến cuối mắt.

Bước 4. Thoa kem kết hợp với massage từ trên xuống dưới, từ trái sang phải và ngược lại để vùng da dưới mắt và mắt bạn được massage thư giãn.

Bước 5. Dùng lòng bàn tay đặt lên mắt sau đó nhấn nhẹ nhàng từ trái sang phải và ngược lại.

Bước 6. Sau khi thoa xong, nhắm mắt khoảng 2 – 3 phút để kem ngấm vào da trước khi mở mắt.

Cách sử dụng kem dưỡng mắt vô cùng đơn giản. Bạn có thể thoa kem dưỡng mắt trong khoảng thời gian từ 10 giờ đến 6 giờ sáng. Sử dụng liên tục 1 ngày/lần. Sau 1 – 2 tháng bạn sẽ thấy được sự thay đổi của da cũng như hiệu quả.

Cách sử dụng kem dưỡng mắt Innisfree 2

Trên đây là 3 loại kem dưỡng mắt Innisfree đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, các bạn hiểu thêm về kem dưỡng mắt của Innisfree cũng như biết cách sử dụng sản phẩm này. Hãy chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy đây là bài viết hữu ích và để lại câu hỏi để JAMJA’s BLOG có thể giải đáp giúp bạn. Chúc các bạn một ngày vui vẻ và hẹn gặp lại ở những bài viết ở chuyên mục làm đẹp tiếp theo!

4/5 - (3 votes)

Comments

comments