Kem dưỡng mắt Kiehl’s có tốt không? Giá bao nhiêu?

5033

Kem dưỡng mắt Kiehl’s có khả năng dưỡng rất ẩm hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn sử dụng. Để tìm hiểu về dòng kem dưỡng mắt đang được sử dụng nhiều hiện nay, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu Kiehl’s

Kiehl’s là một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng tại châu Á ra đời từ một cửa hiệu thuốc của John Kielh – nhà thuốc duy nhất của khu vực Đông Âu từ năm 1851. Sau một thời gian phát triển thì Kiehl’s đã khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình. Cho đến năm 2010, tập đoàn L’Oreal đã mua lại Kiehl’s và mở rộng quy mô của nó đến toàn thế giới. Cho đến này thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s đã có mặt tại 250 quốc gia với 1000 địa điểm bán lẻ.

kem dưỡng mắt Kiehl’s

Thương hiệu Kiehl’s được người dùng biết đến nhiều chính là bởi chiết xuất thành phần sản phẩm lành tính và không gây kích ứng, nguy hiểm cho người dùng. Sản phẩm của Kiehl’s có thể sử dụng trên mọi loại da và đem đến hiệu quả rõ rệt. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, chúng ta cũng rất dễ để tìm thấy mặt hàng mỹ phẩm Kiehl’s. Trong số các sản phẩm kem dưỡng mắt của hãng mỹ phẩm này thì chúng ta đặc biệt lưu ý đến 3 dòng dưỡng mắt gồm có: Powerful Wrinkle Reducer với công dụng giảm nhăn nổi trội, Creamy Eye Treatment with Avocado góp phần cấp ẩm sâu cho da, Midnight Recovery Eye là dòng snar phẩm chuyên trị quầng thâm và bọng mắt. Đây được đánh giá là TOP 3 dòng kem dưỡng mắt Kiehl’s đáng sử dụng nhất hiện nay. Để hiểu chi tiết về từng sản phẩm thì dưới đây JAMJA’s BLOG sẽ đi giới thiệu giúp các bạn.

kem dưỡng mắt Kiehl’s 1

TOP 3 kem dưỡng mắt Kiehl’s tốt nhất

Theo thời gian và tuổi tác, các nếp nhăn hay thâm sạm nơi bọng mắt sẽ dần dần xuất hiện, làm mất đi vẻ đẹp trẻ trung và sự tươi tắn của chị em phụ nữ. Chính vì vậy, các dòng sản phẩm kem dưỡng mắt ra đời giống như một liều thuốc hữu hiệu góp phần hỗ trợ chị em trong quá trình níu giữ tuổi xuân và lấy lại sự tự tin cho mình.

1.Kem dưỡng mắt Kiehl’s Powerful Wrinkle Reducer

Kem mắt Powerful Wrinkle Reducer là dòng kem dưỡng mắt có tác dụng giảm nhăn nơi mắt hiệu quả, cung cấp những khoáng chất cần thiết góp phần ngăn ngừa sự thoái hóa, giúp da luôn săn chắc, khỏe mạnh. Dòng sản phẩm này với tính chất ổn định, giúp nâng đỡ cấu trúc da nên rất phù hợp cho những nhóm da đang có dấu hiệu lão hóa sử dụng.

Kem dưỡng mắt Kiehl's Powerful Wrinkle Reducer

Bao bì và thiết kế

Thể tích của kem mắt Powerful Wrinkle Reducer là 14ml, nhỏ xinh có màu đồng bắt mắt. Điều đặc biệt là kem mắt Kiehl’s không sử dụng hộp giấy bên ngoài vì đặc điểm của hãng mỹ phẩm này là tiết kiệm và bảo vệ môi trường. Khi mở hộp ra, chúng ta sẽ thấy có một cái bẫy nhựa trắng bên trong điều này giúp cho người dùng có thể bảo quản sản phẩm tốt hơn.

Thành phần kem có mùi thơm nhẹ không quá rõ rệt. Chất kem có vẻ dày và đặc nhưng khi thoa lên da thì khả năng thẩm thấu của nó khá nhanh và mướt mịn đấy nhé.

Thành phần

Kem dưỡng mắt Powerful Wrinkle Reducer chứa nhiều thành phần dưỡng chất nổi trội như:

  • Glycerin với khả năng giữ ẩm cực kì nổi bật
  • Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol đây đều là các loại cồn béo với tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da một cách nhanh chóng
  • Squalane giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên đem đến làn da mềm mại và săn chắc hơn.
  • Stearic Acid, Palmitic Acid là các axit béo giúp da khỏe, có độ căng hơn.
  • Caffein góp phần giảm sự xuất hiện của bọng mắt.

Kem dưỡng mắt Kiehl's Powerful Wrinkle Reducer 3

Công dụng

  • Cung cấp khoáng chất giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da một cách hiệu quả
  • Giảm thâm quầng, đem đến một làn da mềm mại và khỏe mạnh hơn
  • Cung cấp độ ẩm cho da
  • Góp phần làm giảm thiểu sự xuất hiện của bọng mắt

Đối tượng sử dụng

Những ai trên 25 tuổi cần có nhu cầu chống lão hóa da cho vùng mắt một cách cấp thiết. Ngoài ra, những người U50 dùng cũng rất OK đó nhé!

Kem dưỡng mắt Kiehl's Powerful Wrinkle Reducer 2

Ưu điểm

  • Bao bì đẹp, sang trọng
  • Bảng thành phần tốt
  • Kết cấu kem nhẹ, thấm nhanh, mịn
  • Mùi thơm nhẹ, không bị nồng
  • Giúp vùng da quanh mắt căng, có sức sống hơn.

Nhược điểm

  • Giá hơi cao tuy nhiên với lứa U25 trở lên thì bỏ ra con số này cho kem mắt là phù hợp
  • Dạng hũ, không có thìa lấy nên khi lấy kem có thể mất vệ sinh

Kem dưỡng mắt Kiehl's Powerful Wrinkle Reducer 1

Giá bán: 1.150.000 đồng/hũ.

Tuy nhiên thì một hũ như này chị em có thể sử dụng trong 5 tháng nếu như bôi cả sáng cả tối nhé. Thực sự nếu tính ra thì mỗi tháng chúng ta chỉ mất khoảng 200.000 đồng để có thể được một đôi mắt đẹp và láng mịn rồi.

Xem thêm: Review 3 loại kem dưỡng mắt Innisfree hot nhất hiện nay

2. Kem mắt kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado

Tiếp đến là dòng kem dưỡng mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado với khả năng nổi trội là cấp ẩm sâu cho da. Loại kem này phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi loại da luôn nhé!

Bao bì và thiết kế

Thiết kế của sản phẩm này khá đơn giản. Thiết kế màu trắng với font chữ màu xanh-đen in một cách đơn giản. Sản phẩm này còn có thêm thìa để chúng ta có thể dễ dàng lấy kem khi sử dụng để đảm bảo được yếu tố vệ sinh.

Kem mắt kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado 1

Về kết cấu kem, có thể nhận xét là kem dày với màu vàng chanh bắt mắt. Chính vì vậy, khi sử dụng chúng ta chỉ cần lấy một lượng kem bằng hạt đậu là dudr dùng cho cả hai mắt rồi. Kem dưỡng mắt dòng Creamy Eye Treatment with Avocado có hương thơm nhẹ, khi sử dụng bnj sẽ thấy hơi dính tuy nhiên đây là đặc trưng của mọi dòng kem dưỡng mắt rồi nhé nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm này.

Thành phần

Kem mắt kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado 3

  • Avocado Oil: là thành phần được chiết xuất từ trái bơ, đây là một thành phần chứa nhiều axit béo có khả năng giữ ẩm cực kì hiệu quả. Đồng thời nó cũng được biết đến như một nguồn protein tự nhiên, vitamin A,D,E giúp bảo vệ da, đem đến sự căng mịn, sáng bóng cho da của bạn.
  • Beta-Carotene là một chất chống oxy hóa có nguồn gốc tự nhiên, dưỡng chất này giúp cho da khỏe mạnh hơn và sáng màu hơn
  • Shea Butter giúp dưỡng ẩm hiệu quả, khiến cho da khô trở nên căng và mọng hơn

Ngoài ra, cũng có một số thành phần nổi bật của dòng kem này như: Water, Butyrospermum Parkii (Shea Butter),Tridecyl Stearate, Butylene Glycol,  Isodecyl Salicylate, PEG-30 Dipolyhydroxystearate, Tridecyl Trimellitate, Persea Gratissima (Avocado) Oil, Isocetyl Stearoyl Stearate, Magnesium Sulfate, Propylene Glycol, Dipentaerythrityl Hexacaprylate/Hexacaprate, Sorbitan Sesquioleate, Phenoxyethanol, Hydrogenated Castor Oil, Sodium PCA, Sodium Dehydroacetate, Ozokerite, Tocopheryl Acetate, Methylparaben,  Disodium EDTA, Retinyl Palmitate, Copper PCA, Zea Mays (Corn) Oil, Beta-Carotene.

Tất cả những thành phần trên đều đảm bảo về công dụng và độ an toàn vì vậy chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ thấy được sự chuyển biến rõ rệt trên làn da mình.

Công dụng

  • Có tác dụng chống oxy hóa và dưỡng ẩm cho da cực tốt
  • Giúp cho quá trình lưu thông máu ở dưới da mắt tốt hơn qua đó góp phần giảm hiê tượng bọng mắt và thâm quầng.

Kem mắt kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado

Ưu điểm

  • Kết cấu kem dày, mịn có khả năng thẩm thấu nhanh
  • Hiệu quả sử dụng nhanh chóng, chỉ sau một tuần bạn sẽ thấy được sự chuyển biến nơi vùng da mắt
  • Khả năng cấp ẩm nhanh chóng và hiệu quả giúp xóa sạch mọi vấn đề nơi vùng mắt, hạn chế nguy cơ lão hóa da.

Nhược điểm

Giá thành sản phẩm có lẽ là điểm trừ duy nhất của sản phẩm này. Tuy nhiên với một hũ kem 15ml bạn có thể sử dụng trong vòng 5-6 tháng đó nhé nên khi chia ra thì cũng không đắt lắm.

Kem mắt kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado 2

Giá bán: 780.000 đồng/ hũ 15ml

3.  Kem mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye

Dòng kem dưỡng này có khả năng trị quầng thâm và bọng mắt khá hiệu quả vì vậy mà bạn không nên bỏ qua dòng sản phẩm này. Khác với Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado với công dụng nổi trội là khả năng cấp ẩm sâu cho da thì dòng sản phẩm này lại chứa các chiết xuất thực vật rất an toàn và lành tính góp phần ngăn ngừa tình trạng mắt bị thâm và bọng mắt xuất hiện. Chỉ sau 4 tuần sử dụng, da mắt bạn sẽ sáng dần lên, vết thâm và vết chân chim sẽ mất dần điều này sẽ giúp cho bạn tự tin hơn với gương mặt tươi sáng của mình.

  Kem mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye

Bao bì và thiết kế

Thiết kế của dòng sản phẩm này khá ấn tượng với tuýp nhựa có vỏ màu xanh tím. Với thiết kế dạng tuýp nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lượng kem khi sử dụng và đảm bảo được điều kiện vệ sinh.

Chất kem của Kiehl’s Midnight Recovery Eye khá mịn với khả năng thẩm thấu nhanh, hạn chế hiện tượng bí rít lỗ chân lông khi sử dụng.

  Kem mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye 3

Thành phần

Kem dưỡng mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye với thành phần chiết xuất thực vật tự nhiên và dầu dưỡng Essential Oil nên rất lành tính và an toàn cho người sử dụng.

  • Dầu hoa oải hương có tác dụng giảm sưng và mẩn ngứa đồng thời có khả năng làm sáng da một cách hiệu quả.
  • Tinh dầu hoa thảo anh rất giàu omega 6 và fatty acid có tác dụng chữa lành các vùng da bị tổn thương một cách rõ rệt. Nhờ đó, bọng mắt sẽ được cải thiện và dần biến mất
  • Dầu Squalene: có khả năng bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường, giúp duy trì độ ẩm và chống lão hóa cho da vùng mắt.
  • Butchers Broom giúp giảm bọng sưng và giúp cho mạch máu lưu thông tốt

  Kem mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye 1

Công dụng

  • Tăng tuần hoàn máu cho da giúp giảm thâm quầng và bọng mắt
  • Không chứa paraben, hương liệu, dầu khoáng hay silicon
  • Làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn li ti
  • Giúp cấp ẩm sâu cho da

Ưu điểm

  • Chất kem độc đáo được thiết kế dành riêng cho vùng da mỏng manh quanh mắt.
  • Thiết kế cũng khá bắt mắt và tiện đem theo bên mình
  • Hiệu quả sử dụng nhanh chóng, đem đến cho bạn làn da căng mịn, xóa sạch mọi vết thâm, nhăn nơi da vùng mắt

Nhược điểm

Giá thành khá cao nhưng với khả năng mà nó đem lại thì việc chi ra một số tiền lớn lại hoàn toàn hợp lý.

  Kem mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye 2

Giá bán: 1.200.000 đồng/hũ 15ml

Mua kem dưỡng mắt Kiehl’s ở đâu uy tín?

Bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm dưỡng mắt của Kiehl’s tại các cơ sở buôn bán mỹ phẩm. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả bạn nên lựa chọn nhuwnagx cơ sở buôn bán uy tín và được người dùng sử dụng nhiều, chẳng hạn một số cơ sở mà bạn có thể tham khảo như: Coco Shop, Sammi Shop, Ấn Độ – Bindi, Hufuholic, Little London, Hanh Store… Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn một số kênh thương mại điện tử như Shopee.vn, Tik.vn, Lazada, Yes24.vn,… để có thể được giao hàng đến tận nhà mà được hưởng với mức giá cực kì ưu đãi, điều quan trọng là chất lượng sản phẩm tại các kênh thương mại này cực kì đảm bảo nhé!

  Kem mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye 4

Đôi mắt là cửa sổ của sổ của tâm hồn, chính vì vậy việc chăm sóc để có một làn da căng mịn, không tuổi là việc mà hầu hết chị em phụ nữ quan tâm. Với 3 dòng sản phẩm kem dưỡng mắt Kiehl’s mà chúng mình đã giới thiệu bên trên hy vọng sẽ đem đến sự chuyển biến tốt cho da của bạn.

Chúc bạn mãi lưu giữ được sự trẻ trung và tươi sáng trên làn da mình.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments