Review kem dưỡng môi Laneige Lip Sleeping Mask mới nhất 2018

3003

Đôi môi kém sắc do đánh son thường xuyên là nỗi lo lắng của phụ nữ hiện đại. Giải pháp lúc này chính là dòng kem dưỡng môi Laneige thần thánh lấy lại sắc hồng đôi môi.

Đôi nét về thương hiệu Laneige

Thương hiệu Laneige tiếp tục là một hãng mỹ phẩm của Hàn Quốc thuộc quyền quảng lý của tập đoàn đứng đầu tại xứ sở kim chi Amore Pacific. Như các bạn đã biết, tập đoàn Amore Pacific còn sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thị trường hiện nay như Mamonde, Innisfree, Etude House,… Tên “Laneige” được lấy cảm hứng từ trong tiếng Pháp, dịch ra tiếng Việt thì mang ý nghĩa là tuyết. Ngay từ ban đầu, Laneige đã luôn có mong ước đem đến cho khách hàng các sản phẩm chuyên về chăm sóc da, giúp phái đẹp sở hữu làn da trắng như tuyết. Định nghĩa về cái đẹp được Laneige khẳng định sẽ thêm một lần phát triển, bộc lộ khiến cho mọi cô nàng đều tự tin, quyến rũ, tỏa sáng.

Tìm hiểu về thương hiệu Laneige 1

Lịch sử phát triển

Thời điểm năm 1994, thương hiệu Laneige ra mắt thị trường tại Hàn Quốc cùng thông điệp mang sự tươi tắn, vui vẻ thông qua chiến dịch “Everyday New Face” tạm dịch là diện mạo mới mỗi ngày. Mục đích của chiến dịch này đơn giản giúp phụ nữ xứ sở kim chi trở nên xinh đẹp hơn từng ngày, vì vậy mà Laneige dần dần nhận được lòng tin của khách hàng, phát triển và có vị trí cao tại đất nước của mình.

Đến năm 2002, thương hiệu Laneige mở thêm chuỗi cửa hàng đầu tiên ở các quốc gia khác trên thế giới là Hồng Kong và Trung Quốc. Không dừng tại đó, Laneige tiếp tục mở hơn 200 cửa hàng tại nhiều nước Châu Á, đạy được thành công lớn và thâm nhập vào thị trường Châu Âu khó tính nhất. Và cửa hàng đầu tiên mở tại Moscow Nga.

Tìm hiểu về thương hiệu Laneige 2

Năm 2010 thương hiệu Laneige trở thành hãng mỹ phẩm chuyên nghiệp khi đạt được danh hiệu sáng tạo khoa học với nghiên cứu bổ sung nước cho da. Theo Laneige thì nước là nguồn sống, chuyển hóa thành năng lượng, tạo độ ẩm giúp mọi thứ trở nên sống động, Laneige phát triển công nghệ này sẽ hỗ trợ phụ nữ thêm sự trẻ trung, xinh đẹp, tự tin với làn da mềm mại, mượt ẩm.

Tìm hiểu về thương hiệu Laneige 3

Năm 2016, thương hiệu Laneige có cửa hành chính thức tại thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam. Ngày nay, Laneige phủ sóng toàn thế giới với cửa hàng ở nhiều nước phát triển như Trung Quốc, Thái Lan, Hoa Kỳ, Canada, Đài Loan, Hồng Không, New Zealand,…

Dòng sản phẩm nổi bật

  • Mỹ phẩm chăm sóc da

Tìm hiểu về thương hiệu Laneige 4

  • Mỹ phẩm Laneige nổi tiếng nhờ vào các dòng mỹ phẩm chuyên về chăm sóc làn da, theo đuổi vẻ đẹp tỏa sáng. Mỹ phẩm Laneige chất lượng, an toàn cùng 3 nhóm thành phần chính đó là: nguồn hóa học (magie, mangan, kẽm), chiết xuất thiên nhiên (nấm men, trà xanh), nguồn thực vật y tế (axit salicylic, keratinase, melia). Các dòng sản phẩm chăm sóc da nổi bật như kem dưỡng ẩm, mặt nạ ngủ, mặt nạ môi, mặt nạ mắt, kem dưỡng trắng, tinh chất chống lão hóa, mặt nạ dưỡng tăng cường,…

Tìm hiểu về thương hiệu Laneige 5

  • Mỹ phẩm trang điểm

Không chỉ có nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, thương hiệu Laneige còn phát triển đồng đều đồ trang điểm dành riêng cho các cô nàng. Có thể nói Laneige tung ra thị trường đầy đủ sản phẩm trang điểm dành cho từng vùng da trên khuôn mặt như mắt, môi, má, lông mày. Sản phẩm nổi bật bao gồm: kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm, phấn nén, phấn má, son tint, chì kẻ lông mày, chuốt mi, kẻ mắt, phấn mắt, son dưỡng, son lì, son bóng,…

Tìm hiểu về thương hiệu Laneige 6

Nhiều bạn nữ biết đến thương hiệu Laneige chủ yếu thông qua sản phẩm mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask đình đám, đang làm mưa làm gió tại các cửa hàng, trang web mỹ phẩm. Vậy Laneige Lip Sleeping Mask có gì đặc biệt mà lại được săn đón đến như thế?

Tìm hiểu về thương hiệu Laneige 7

Vì sao nên dùng mặt nạ ngủ môi hơn son dưỡng?

Hầu hết cô nàng hiện đại nào cũng luôn sử dụng son môi mỗi khi đi ra ngoài đường, cho công việc hằng ngày và điều đó sẽ khiến cho đôi môi bắt đầu bị khô, sắc tố môi biến đổi. Vì vậy mà việc chăm sóc đôi môi, dưỡng ẩm mỗi ngày là công đoạn bạn không nên bỏ qua. Mặt nạ ngủ môi ( hay kem dưỡng môi) cũng là bí quyết giúp các cô nàng beauty blogger thường xuyên tiếp xúc nhiều dòng son khác nhau mà đôi môi vẫn hồng hào, căng mọng, hầu như không có da chết.

Vì sao nên dùng mặt nạ ngủ môi hơn son dưỡng 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yHQIA4″ ]

Cho đến nay, bên cạnh việc sử dụng mặt nạ ngủ nhiều cô nàng cũng dùng thêm son môi để hỗ trợ môi luôn trong tình trạng mềm mịn, không có tế bào chết. Cả son dưỡng và mặt nạ ngủ dành riêng cho môi nhìn chung đều có công dụng là dưỡng ẩm, mềm môi, hạn chế tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài, đặc biệt là mùa đông hanh khô khiến môi nứt nẻ khó chịu. Từ đó đặt ra câu hỏi son dưỡng có công dụng được như mặt nạ ngủ môi hay không?

Vì sao nên dùng mặt nạ ngủ môi hơn son dưỡng 2

Đa phần những dòng son môi dưỡng có mặt trên thị trường hiện nay sẽ có hai lớp kết cấu bao gồm lớp sáp và lớp dầu. Đôi môi bị khô và bong tróc ngay khi thoa lớp son dưỡng nhẹ nhàng thì nhanh chóng môi lấy lại sự mềm mượt. Nhưng các bạn nữ nên hiểu rằng tác dụng son dưỡng chỉ tức thì, lớp son trôi đi thì môi bạn lại khô như trước. Cũng có một số loại son dưỡng được hãng cung cấp thông tin về khả năng cung cấp ẩm từ sâu bên trong, thực chất khi dùng lại không được như vậy.

Vì sao nên dùng mặt nạ ngủ môi hơn son dưỡng 3

Công dụng cũng giống như son dưỡng, mặt nạ ngủ môi sẽ làm mềm đôi môi thô ráp, nứt nẻ của bạn, nhưng còn thêm một ưu điểm nữa là tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, sự mềm mại của môi được duy trì lâu dài ngay cả khi không sử dụng. Tuy nhiên mặt nạ môi yêu cầu bạn dùng trong khoảng thời gian lâu dài và kiên trì thực hiện mỗi tối trước khi ngủ. Muốn mặt nạ ngủ hiệu quả hơn thì bạn nên kết hợp thêm cả son dưỡng vào ban ngày. Nếu như đặt câu hỏi nên dùng son dưỡng hay mặt nạ ngủ môi thì chắc chắn đa phần sẽ chọn mặt nạ ngủ môi.

Vì sao nên dùng mặt nạ ngủ môi hơn son dưỡng 4

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask review

Không ít cô nàng phải đối mặt với tình trạng đôi môi kém sắc, nứt nẻ, khô ráp do không có cách chăm sóc môi đúng đắn. Giải pháp cho đôi môi không sáng màu này chính là hũ mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask Berry ( hay kem dưỡng môi Laneige Lip Sleeping Mask Berry). Đây là tất cả những gì bạn cần để hạn chế các vấn đề xấu của đôi môi. Cùng khám phá xem bao bì, thành phần, công dụng cũng như cách sử dụng sản phẩm này nhé.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask review 1

Thiết kế bao bì

Về bao bì bên ngoài, mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask chắc chắn sẽ khiến nhiều cô nàng hài lòng bởi vẻ đáng yêu của mình. Hũ đựng kem được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, phủ kín màu hồng chủ đạo, khi cầm rất chắc tay, sờ bề mặt nhựa mà mướt, mềm, mịn, nhẵn, nhìn chung là chất liệu và màu sắc ổn. Đáy hũ mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask hơi lõm vào trong, nhìn lạ mắt và khác nhiều dòng sản phẩm cùng loại. Một hũ mặt nạ ngủ này có khối lượng là 20g.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask review 2

Một điểm khiến cho thiết kế của Laneige Lip Sleeping Mask đạt điểm tối đa đó chính là cọ môi. Trong hộp đựng không chỉ có hũ mặt nạ mà còn kèm theo một chiếc túi nhỏ xinh đựng cọ môi, làm từ chất liệu nhựa gắn thêm miếng cao su ở ngay đầu cọ, dễ dàng cho việc sử dụng. Đầu cọ khá mềm tạo cảm giác thoải mái khi thoa mặt nạ lên môi.

 

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask review 4

Kết cấu chất kem

Chất kem của mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask nhìn qua mắt thường sẽ có cảm giác giống như một hũ sữa chua dâu với sắc hồng nhạt nhẹ nhàng, bề mặt kem căng bóng, sánh mịn, nhìn chỉ muốn ăn. Khi dùng các sản phẩm kết cấu kem đông kín thì có một tip cho bạn chính là: dùng lần đầu thì nên chấm cọ vào thành hũ lấy một lượng vừa phải, về sau mới dần dần lấy sâu dần, không lấy ngay trên bề mặt. Bởi Laneige Lip Sleeping Mask có một lớp màng bảo vệ mỏng ở trên để bảo quản tốt hơn, bạn đừng phá hỏng nhé.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask review 5

Hương thơm chất kem

Ngay khi mở hũ mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask bạn sẽ cảm nhận được ngay hương thơm kẹo ngọt, đậm chất dễ thương nhưng cũng nhẹ nhàng như hương trái dâu đem đến cho người sử dụng cảm giá thư thái, thoái mái, muốn hít hà mãi mùi ngọt ngọt đó. Mùi của Laneige Lip Sleeping Mask được hãng cam kết là hương tự nhiên, thành phần chiết xuất từ trái dâu, không sử dụng chất tạo mùi hóa học nên cô nàng an tâm hơn khi sử dụng.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask review 6

Thành phần chất kem

Laneige Lip Sleeping Mask là một sản phẩm mới tung ra thị trường của thương hiệu mỹ phẩm Laneige Hàn Quốc. Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng với nhiều mỹ nhân có làn da trắng trẻo, đôi môi đẹp không khuyết điểm. Đặc biệt nhất là các dòng mỹ phẩm từ Hàn chủ yếu chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, làm đẹp an toàn, và mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask cũng không nằm ngoài danh sách này. Thành phần chính của Laneige Lip Sleeping Mask bao gồm chiết xuất nhiều loại quả mọng nước từ thiên nhiên như strawberry, raspberry, blueberry và cranberry.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask review 7

  • Strawberry- trái dâu tây

Trong một trái dâu tây chín mọng nước sẽ chứa hàm lượng vitamin E và vitamin C dồi dào, cùng nhiều loại khoáng chất khác có khả năng nuôi dưỡng đôi môi một cách hoàn hảo. Đôi môi cô nàng sẽ thêm khỏe mạnh, tươi tắn, đỏ mọng như trái dâu tây. Vì vậy mà nhiều cô nàng chọn dây tây để dưỡng môi ngay tại nhà mà còn dùng để dưỡng da trắng hồng.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask review 3

  • Raspberry- trái mâm xôi

Trái mâm xôi được xuất xứ từ các nước Châu Âu, nổi tiếng với công dụng tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt mâm xôi còn có khả năng trung hòa các nguyên nhân gây nên lão hóa da ở môi như nếp nhăn, nứt nẻ. Hàm lượng vitamin C của mâm xôi lên đến 53,7% nên công dụng chống lão hóa cao hơn cả dâu tây, gấp cà chua 10 lần, và kiwi 3 lần. Không chỉ vậy, lượng vitamin E cùng caroteroid còn giúp kháng viêm, kháng khuẩn, giải độc, bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường, giữ môi luôn hồng hào căng mọng.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask review 9

  • Blueberry và Cranberry- việt quất

Blueberry và Cranberry đều là hai loại quả việt quất, cũng như dâu tây và mâm xôi thuộc dòng quả mọng cung cấp cho đôi môi lượng vitamin C dồi dào cùng nhiều dưỡng chất khác, hỗ trợ đôi môi luôn ẩm mượt, ngăn cản lão hóa, môi thêm phần căng mịn và rạng rỡ. Sự kết hợp của nhiều loại dâu mọng tạo nên Berry Mix Complex vừa giúp đánh bật lớp tế bào chất vừa lớp da môi đàn hồi tốt.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask review 10

  • Công nghệ dưỡng ẩm Moisture Wrap

Trên đôi môi của chúng ta, lớp hạ bì chứa đến 70% nước, trong khi đó 15% nước chứa có tại lớp biểu bì. Vì vậy mà muốn đôi môi được dưỡng ẩm toàn diện thì tốt hơn hết cung cấp đủ lượng ẩm thường xuyên hơn để chúng không bị mất đi. Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask áp dụng công nghệ dưỡng ẩm cùng hoạt tính giống như nước, chiết xuất thảo dược tự nhiên nên môi dưỡng ẩm lâu hơn khi ngủ. Cô nàng sẽ an tâm khi dùng son mà môi không bị xỉn màu hay nứt nẻ.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask review 8

Công dụng mặt nạ ngủ môi

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask sẽ có tác dụng dần dần, rõ rệt qua từng ngày sử dụng. Đôi môi của bạn sẽ có một chút phớt hồng nhẹ nhàng sau khi thoa lớp mặt nạ ngủ môi này lên do chất kem có màu hồng. Công dụng của mặt nạ dành cho đôi môi chính là nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết bám dính trên môi, trả lại đôi môi mịn màng, không bong tróc, căng mượt và đặc biệt đàn hồi tốt. Không chỉ vậy mặt nạ ngủ môi còn giúp môi được dưỡng ẩm tốt trong suốt quá trình ngủ, nhờ vào chiết xuất quả mọng giàu vitamin C nên làm màu môi tươi sáng, chống lại quá trình oxy hóa.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask review 11

Cảm nhận khi sử dụng

Mỗi lần sử dụng bạn chỉ nên lấy một lượng khoảng bằng hạt đậu rồi nhẹ nhàng thoa đều lên hết phần môi. Chất kem của Laneige Lip Sleeping Mask được đánh giá là mềm, mượt, mát, hương thơm dễ chịu đầy tinh tế khiến người sử dụng thấy thoải mái. Sau khi thoa xong sẽ thấy rằng trên môi như có thêm lớp gel mỏng nhẹ hơi dính dính, để khoảng 20 phút vẫn thấy môi hơi ướt và dính chứ không bị khô ngay.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask review 12

  • Ngày đầu tiên sử dụng: chắc chắn sau ngày đầu tiên sử dụng, màu môi của bạn vẫn chưa có biến chuyển gì nhiều, chưa sáng lên nhưng khi sờ vào lại thấy cực mềm mại, không còn da chết và không còn nứt nẻ.
  • Sau 1 tuần sử dụng: với thời gian 1 tuần trải nghiệm cùng Laneige Lip Sleeping Mask bạn sẽ thấy rằng môi mềm hơn rất nhiều, nếp nhăn môi giảm rõ rệt nhưng vẫn chưa thật sự căng mọng. Biến chuyển tích cực nhất là môi giảm thâm, nhất là vùng viền môi.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask review 13

  • Sau 1 tháng sử dụng: nếu bạn đem bức ảnh đôi môi một tháng trước so sánh với hình ảnh hiện tại thì sẽ khá bất ngờ đó. Đôi môi nứt nẻ, xỉn màu lúc trước đã trở nên mềm mại, căng mọng, hồng hào một cách tự nhiên.

Lưu ý khi sử dụng

Mặc dù mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask rất tốt dành cho mọi người, tuy nhiên mỗi người thì lại đem đến khả năng thích ứng khác nhau. Vì thế trong quá trình sử dụng bạn nên lưu ý:

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask review 14

  • Trong quá trình dùng mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask thấy vùng da xung quanh môi hay da môi xuất hiện hiện tượng bất thường như mẩn đỏ, ngứa ngáy, sưng tấy, hay kích ứng khó chịu thì tốt hơn hết hãy dừng dùng sản phẩm này ngay. Sau đó đến khám bác sĩ da liễu để nhận tư vấn.
  • Không thoa mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask lên những vùng da đang có vết thương hở chảy máu hay da đang bị viêm nhiễm.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask review 15

  • Khi sử dụng xong thì hãy bảo quản hũ mặt nạ môi Laneige Lip Sleeping Mask tại những nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời tiếp xúc trực tiếp và nơi ẩm thấp làm suy giảm chất lượng.

Hiện nay, ngoài dòng mặt nạ ngủ Laneige Lip Sleeping Mask quả mọng (mâm xôi, dâu tây, việt quất) thì thương hiệu Laneige còn cho ra mắt các dòng mặt nạ bưởi (bưởi, chanh, cam) và mặt nạ táo (táo, bưởi, chanh) và dòng vani. Mỗi dòng thì lại đem đến mùi hương khác nhau giúp bạn tha hồ chọn lựa theo sở thích của mình.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask review 16

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yHQIA4″ ]

Cách phân biệt hàng thật giả

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask hiện nay đang là sản phẩm làm đẹp được nhiều chị em săn đón bởi công dụng tuyệt vời của mình. Cùng thời điểm này trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm mặt nạ ngủ Laneige Lip Sleeping Mask không chính hãng, hàng giả hàng nhái tràn lan với hình thức bên ngoài giống hệt, giá thành vô cùng rẻ. Vì vậy bạn nên nằm lòng cách phân biệt Laneige Lip Sleeping Mask auth và fake:

Phân biệt mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask chính hãng 1

Bao bì

Hàng thật: hộp chất liệu nhựa dày dặn, chắc tay với màu hồng tươi trong, phần chữ in trên bề mạt hộp nơi nổi, cảm nhận dễ dàng khi sờ tay vào, dòng chữ sắc nét không bị bong tróc dù bạn có dùng lực. Phần nắp hộp nhỏ hơn phần thân một chút, khi đậy nắp thì hai phần không hoàn toàn khít mà vẫn cách nhau khoảng nhỏ. Dưới đáy hũ in thêm hạn sử dụng, hạn sản xuất, nắp có thêm chấm tròn, bên trong nắp có in thêm 3 chữ.

Phân biệt mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask chính hãng 2

Hàng giả: hộp nhựa khá mỏng có màu hồng hơi xỉn vàng. Phần chữ in trên sản phẩm mờ nhạt, không nét, sờ nhẹ là bong tróc, trong khi hàng thật dùng mấy tháng cũng không hề hấn gì. Hũ mặt nạ ngủ Laneige Lip Sleeping Mask lớn hơn so với hàng thật, ngắn hơn nhưng mập hơn. Nắp không có răng cưa, khi đóng không có khoảng trống giữa nắp và thân, nắp đường kính bằng thân. Trong nắp không in thêm chữ và không có chấm tròn.

Chất kem

Hàng thật: như các bạn đã biết mặt nạ ngủ Laneige Lip Sleeping Mask hàng thật sẽ có chất kem đặc mịn, lớp màng bảo vệ mỏng ở trên, chất kem mang theo hương thơm nhẹ nhàng màu hồng cam.

Phân biệt mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask chính hãng 3

Hàng giả: nhìn bằng mắt thường hàng giả có chất kem không khác gì thạch, mùi giống nến thơm, màu hồng rõ ràng, xuất hiện các chấm nhỉ như son có vấn đề về chất lượng.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có bán mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask có hai khối lượng, đối với dòng 3g thì giá thành là 85.000 VNĐ, còn dòng 20g thì giá thành khoảng 350.000 VNĐ. Bạn có thể dễ dàng mua dòng mặt nạ ngủ này tại cửa hàng chính hãng của Laneige tại Việt Nam hoặc mua trực tuyến qua các trang thương mại điện tử uy tín để đảm bảo sở hữu hàng chính hãng.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yHQIA4″ ]

Trên đây là những chia sẻ của JAMJA’s BLOG về kem dưỡng môi Laneige Lip Sleeping Mask hot nhất giới làm đẹp. Mong những thông tin này hữu ích cho công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments