Kem dưỡng da Innisfree có tốt không? Có nên sử dụng không?

10296

Kem dưỡng da Innisfree có tốt không? Có nên sử dụng không? Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu ngay qua nội dung dưới đây.

Theo thông tin, Innisfree chính là hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn uốc với nhiều sản phẩm chất lượng, được chiết xuất từ thiên nhiên. Chẳng hạn như trà xanh, tro núi lửa hay quả quýt… Những thành phần sử dụng này đều được nuôi trồng và khai thác từ trang trại của nhà sản xuất này ở đảo Jeju Hàn Quốc. Vì thế mà đảm bỏ chất lượng tốt nhất gửi đến tay người sử dụng.

Mỗi sản phẩm của Innisfree đều được tin dùng tại nhiều quốc gia tại châu Á, trong đó có Việt Nam. Chính nhờ thành phần tự nhiên, lành tính và không gây kích ứng da, đảm bảo mang đến làn da khỏe mạnh, láng mịn cho người dùng. Điều đó mang đến những lựa chọn tốt nhất.

Trong bài viết này JAMJA’s Blog xin giới thiệu đến chị em sản phẩm kem dưỡng da Innisfree. Đây là sản phẩm được đánh giá cao và tin dùng trên thị trường thời gian qua. Cùng tìm hiểu thêm nhé!

Kem dưỡng da Innisfree có tốt không-1[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2p6xXC9″ ]

Các dòng sản phẩm của Innisfree

Hiện nay, hãng có rất đa dạng và phong phú các dòng sản phẩm, gồm các dòng sản phẩm gồm mười dòng sản phẩm tất cả, giúp điều trị từng vấn về của da. Trước khi trả lời cho câu hỏi kem dưỡng da Innisfree có tốt không, chúng ta hãy đi vào review chi tiết từng dòng sản phẩm của Innisfree nhé.

Dòng sản phẩm Innisfree Eco Science

Innisfree Eco Science là dòng sản phẩm có chiết xuất từ những lá tảo biển, rong biển từ đại dương, nước biển sâu siêu sạch. Dòng sản phẩm Innisfree Eco Science có tác dụng chính là ngăn ngừa, điều trị các vấn đề lão hóa của da như nếp nhăn, nám và tàn nhang,…vì vậy nếu những làn da nào đang bước qua độ tuổi ngoài 30, nhất định phải thử dòng sản phẩm này của Innisfree.

Dòng sản phẩm Innisfree Eco Science

Dòng sản phẩm Innisfree Soybean

Innisfree Soybean là dòng sản phẩm có chiết xuất từ đậu nành, dòng sản phẩm này dành cho những làn da đang trong giai đoạn sắp có các dấu hiệu lão hóa, từ 25 đến 30 tuổi, chúng mình có thể sử dụng dòng sản phẩm Innisfree Soybean này để ngăn ngừa các vấn đề lão hóa của da, phòng chống từ trước vẫn đơn giản và dễ hơn điều trị đúng không nào!

Dòng sản phẩm Innisfree Soybean
Dòng sản phẩm Innisfree Olive Real

Là dòng sản phẩm có thành phần chiết xuất từ trái Olive. Dầu của trái Olive có tác dụng rất tốt cho việc cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp da mềm mại, căng mịn hơn. Nhờ đó là da cũng trở nên sáng hơn đáng kể. Innisfree Olive Real là dòng sản phẩm dành cho các bạn có nhu cầu dưỡng ẩm đơn thuần cho da.

Dòng sản phẩm Innisfree Olive Real

Xem thêm:

Dòng sản phẩm Innisfree Bija Trouble

Innisfree Bija Trouble là dòng sản phẩm đặc trị, chuyên điều trị các vấn đề về mụn của da, như mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn ẩn,… Innisfree Bija Trouble có thành phần là nhục đậu khấu được lấy từ đảo Jeju, giúp chăm sóc các làn da mụn, nhạy cảm khó chiều, đồng thời giải quyết các vết mụn đáng ghét đó một cách nhanh chóng.

Dòng sản phẩm Innisfree Bija Trouble

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2p6xXC9″ ]

Dòng sản phẩm Innisfree White Pure

Innisfree White Pure là dòng sản phẩm dưỡng trắng đình đám của Innisfree, có thành phần được chiết xuất từ trái quýt rất giàu nguồn vitamin C tại đảo Jeju. Thành phần vitamin C này sẽ giúp làn da được trắng sáng, mịn màng hơn, đồng thời nuôi dưỡng làn da từ bên trong, trắng nhưng đồng thời vẫn khỏe thì mới đẹp được lâu dài, khác với các kiểu kem trộn kém chất lượng trên thị trường.

Dòng sản phẩm Innisfree White Pure[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OldXq8″ ]

Dòng sản phẩm Innisfree Orchid

Innisfree Orchid với thành phầm gồm chín loại thảo dược quý hiếm, hoa lan và nấm linh chi, tạo nên dòng sản phẩm chuyên điều trị các vấn đề lão hóa, ngăn ngừa lão hóa cho làn da, đồng thời chăm sóc làn da một cách toàn diện nhất, từ dưỡng ẩm, dưỡng trắng, ngừa lão hóa. Chính vì vậy, nếu bạn đang có một làn da thiếu sức sống, sạm màu, và có dấu hiệu của các vấn đề lão hóa thì nên tìm đến dòng sản phẩm Innisfree Orchid của Innisfree để được chăm sóc một cách tốt nhất.

Dòng sản phẩm Innisfree Orchid[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NGXYpy” ]

Dòng sản phẩm Innisfree Green Tea

Trà xanh từ lâu đã là một thức uống yêu thích và nguồn nguyên liệu làm đẹp chủ yếu là phụ nữ châu Á, ưa dùng. Trà xanh có khả năng chống oxy hóa tuyệt vời, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, đồng thời trà xanh còn điều trị rất tốt các vấn đề về mụn.

Dòng sản phẩm Innisfree Green Tea[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NKhYaH” ]

Dòng sản phẩm Innisfree Jeju Vocanic

Innisfree Jeju Vocanic là dòng sản phẩm có thành phần tro núi lửa, được lấy từ núi lửa tại đảo Jeju. Tro núi lửa có khả năng làm sạch lỗ chân lông rất tốt, vì chúng sẽ hút đi phần dầu thừa, bã hờn, bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, từ đó giả thiểu các vấn đề về mụn, nhất là mụn đầu đen và mụn ẩn.

Dòng sản phẩm Innisfree Jeju Vocanic[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MqiaY0″ ]

Dòng sản phẩm Innisfree Jeju Sparkling Mineral Line

Là dòng sản phẩm với thành phần chính là nước khoáng nằm sâu trong lòng núi, có tác dụng chăm sóc làn da một cách toàn diện, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da có độ đàn hồi tốt, ẩm mịn, căng sáng hơn.

Dòng sản phẩm Innisfree Jeju Sparkling Mineral Line[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MutwtO” ]

Dòng sản phẩm Innisfree Ginger Oil

Đây là dòng sản phẩm có chiết xuất từ gừng của Innisfree. Bộ sản phẩm này không phổ biến lắm tại Việt Nam, vì đây là dòng sản phẩm dành riêng cho những làn da khô thiếu ẩm, sống ở những nơi có thời tiết lạnh như Hàn Quốc và Nhật Bản, giúp lưu thông máu huyết tốt, từ đó tươi tắn và có sức sống hơn.

Dòng sản phẩm Innisfree Gingner Oil[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2N8lCM5″ ]

Xem thêm:

Review sản phẩm của Innisfree

Thương hiệu Innisfree có rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng, nên trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ chỉ giới thiệu đến các bạn những sản phẩm kem dưỡng ẩm của Innisfree được nhiều người yêu thích nhất và phù hợp với làn da dầu, hỗn hợp, thời tiết, khí hậu của Việt Nam nhất.

Bộ sản phẩm Innisfree trà xanh: kem dưỡng trà xanh

Đây là bộ sản phẩm có chiết xuất từ những lá trà xanh tươi mát trong trang trại của Innisfree. Trong dòng sản phẩm này có sản phẩm kem dưỡng Innisfree Green Tea Balancing Cream rất được các bạn gái Việt Nam yêu thích, vì kết cấu của sản phẩm là dạng gel, mỏng nhẹ, dễ thấm, các bạn có làn da dầu hay da hỗn hợp đều có thể sử dụng được. Chất gel thấm rất nhanh, không làm bết dính da mặt, hay khó chịu. Đặc biệt, trà xanh giúp da chúng mình tươi trẻ hơn, dưỡng ẩm đầy đủ cho làn da, giúp da khỏe và đẹp hơn.

Kem dưỡng da Innisfree có tốt không-4

Kem dưỡng trắng da của Innisfree

Dưỡng trắng bao giờ cũng là nhu cầu và sở thích của phụ nữ châu Á, ai cũng mong muốn có một làn da sáng, mịn không tì vết như sao Hàn.

Kem dưỡng da Innisfree có tốt không-5
Sản phẩm kem dưỡng trắng da White Pure Cream, với thành phần vitamin C, chiết xuất từ trái quýt, giúp da trắng mịn đều màu hơn. Kem dưỡng trắng da White Pure Cream cũng giúp xóa mờ các vết nám, tàn nhang, các vùng da sậm màu, kém xinh, giúp chúng mình sở hữu một làn da phủ sương không tì vết. Đối với các loại sản phẩm có thành phần tự nhiên như thế này, chúng mình cần sử dụng từ ba đến bốn tuần để có thể thấy được kết quả rõ nhất của sản phẩm.

Trên đây, là bài viết: “Giải đáp thắc mắc Kem dưỡng da Innisfree có tốt không? ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, để có thể chọn cho mình một loại kem dưỡng da phù hợp.

5/5 - (5 votes)

Comments

comments