Review kem dưỡng trắng da Snow White Cream chi tiết nhất

9123

Snow White Cream là một trong những loại kem dưỡng được rất nhiều bạn trẻ tin dùng trong một thời gian dài. Hôm nay hãy cùng JAMJA’s BLOG khám phá review chi tiết kem dưỡng Snow White Cream để hiểu tại sao nó được ưa chuộng như vậy nhé.

Kem dưỡng Snow White Cream là một sản phẩm của hãng mĩ phẩm Secret Key. Đây là một hãng mĩ phẩm của Hàn Quốc, tuy còn non trẻ nhưng đã tạo được tiếng vang lớn trong giới làm đẹp. Các sản phẩm của Secret Key không chỉ được ưa chuộng ở Hàn Quốc mà còn được ưa chuộng ở rất nhiều nước như: Trung Quốc, Việt Nam, Ucraina… và đặc biệt là ở 2 nước có nền công nghiệp mĩ phẩm phát triển là Nga và Nhật Bản.

kem dưỡng trắng da Snow White Cream

Không phải ngẫu nhiên mà Secret Key lại được săn đón như vậy, thành phần của hầu hết các sản phẩm của hãng đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính cho da. Bên cạnh đó, dù được làm từ những nguyên liệu có giá trị cao, nhưng giá thành của sản phẩm lại vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều tầng lớp người dùng. Chính vì thế mà Secret Key trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Sản phẩm của Secret vô vùng đa dạng và phong phú, tuy nhiên nổi bật hơn cả có lẽ phải kể đến kem dưỡng Snow White Cream-một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ.

Bí kíp để lựa chọn kem dưỡng phù hợp với da mặt

bí kíp để lựa chọn kem dưỡng phù hợp với da mặt

Không phải loại kem nào đắt tiền cũng là tốt, và cũng không phải loại kem nào giá rẻ cũng là kém chất lượng. Một loại kem là tốt với người này nhưng lại không có tác dụng với người khác. Do đó, một loại kem tốt trước tiên phải là loại kem phù hợp với da mặt của mỗi người. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bí kíp để lựa chọn kem dưỡng phù hợp với da mặt của mình nhé.

– Điều đầu tiên các bạn cần phải biết da mình thuộc loại da nào: da dầu, da khô, da nhạy cảm, da mụn, hay da hỗn hợp… Vì mỗi loại da sẽ có những loại kem dưỡng có thành phần khác nhau để bổ sung những dưỡng chất còn thiếu cho loại da đó.

– Các bạn nên test thử kem dưỡng lên tay(khoảng 10 phút) trước khi mua để biết xem bạn có bị dị ứng với thành phần nào trong kem không nhé.

– Nên tham khảo những review về kem dưỡng mà mình định mua để biết được sản phẩm đó có tác dụng phụ không mong muốn nào không.

bí kíp để lựa chọn kem dưỡng phù hợp với da mặt 1

– Xem thành phần của kem dưỡng để biết loại da của mình có phù hợp không:

  • Da dầu: nên chọn những sản phẩm có thành phần không chứa cồn, sản phẩm mà trên bao bì có chứa những dòng chữ như noncomedogenic, oil free…
  • Da khô: nên chọn những loại kem có chứa thành phần Hyaluronic axit, Hydrolyzed Collagen…
  • Da nhạy cảm: nên chọn những loại kem mà trên bao bì của nó có những dòng chữ như for sentitive, không nên chọn loại kem có chứa mùi mồng, chất bảo quản…
  • Da mụn: nên chọn những loại kem mà trên bao bì của nó có chứa những dòng chữ như Salicylic axit, Non-acnegenic, Noncomedogenic…

Xem thêm: 

Kem dưỡng trắng da Snow White Cream

kem dưỡng trắng da Snow White Cream

Đôi nét về sản phẩm kem dưỡng trắng da Snow White Cream

Kem dưỡng trắng da Snow White Cream có khối lượng nhỏ (50g) nên các bạn có thể dễ dàng đem theo khi đi những chuyến đi dài ngày như đi du lịch, đi công tác… mà không cần phải lo ngại những hũ mĩ phẩm cồng kềnh, chiếm diện tích của vali hay phải gấp rút đi mua bộ chiết mĩ phẩm cho những chuyến đi này.

– Bao bì của kem đơn giản nhưng không kém phần sang trọng lấy 2 màu trắng đen làm chủ đạo ( 2 gam màu phổ biến và không bao giờ lỗi mốt). Bên cạnh đó, bao bì của kem được làm từ chất liệu giấy cứng giúp cho sản phẩm được bảo quản tốt hơn trong quá trình di chuyển.

– Snow White Cream giúp chăm sóc da từ sâu bên trong, cung cấp ẩm giúp da trở nên khỏe mạnh, đều màu da, làm trắng da một cách an toàn và hiệu quả.

kem dưỡng trắng da Snow White Cream 1

– Kem dưỡng có chất kem đặc, bôi lên da lúc đầu cảm thấy hơi khó chịu(hơi bị rít da) nhưng bôi được một lúc thì kem thấm đều vào da và giúp cho da không bị khô trong suốt một ngày dài.

– Điểm cộng cho sản phẩm này là đi kèm sản phẩm là thìa múc mĩ phẩm giúp cho việc lấy mĩ phẩm được sạch sẽ và an toàn hơn.

– Sản phẩm có mùi hương dễ chịu, không quá nồng, cũng chính vì thế mà nó được nhiều bạn trẻ yêu thích.

– Đặc biệt là sản phẩm có thể dùng cho da nhạy cảm vì thành phần của nó đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính cho da.

Thành phần của kem dưỡng trắng da Snow White Cream là gì?

– Những thành phần trong kem dưỡng đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính cho da.

Thành phần của kem dưỡng trắng da Snow White Cream

– Kem còn được bổ sung dưỡng chất Niacinamide – một loại dưỡng chất làm trắng da an toàn có chỉ số gây kích ứng da thấp nên các bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này. Bên cạnh đó Niacinamide còn có khả năng vượt trội như: làm đều màu da, cung cấp độ ẩm giúp chăm sóc da từ sâu bên trong.

– Đặc biệt hơn cả là kem không chứa những thành phần gây hại cho da như: phẩm màu, chất nhuộm, benzophenon, dầu động vật…

Dùng kem dưỡng trắng da Snow White Cream có công dụng gì?

– Công dụng chính của Snow White Cream là chăm sóc da từ sâu bên trong giúp da trở nên khỏe mạnh, đều màu da, làm trắng da một cách an toàn và hiệu quả.

kem dưỡng trắng da Snow White Cream 3

– Cải thiện bề mặt da một cách rõ rệt sau 1 tháng sử dụng.

– Cung cấp ẩm giúp da không bị khô trong một ngày dài nên có thể dùng sản phẩm này như một loại kem dưỡng ẩm.

–  Bên cạnh đó các bạn có thể sử dụng Snow White Cream như một loại kem nền, kem lót vì nó giúp đều màu da ngày sau khi sử dụng.

– Tuyệt vời hơn cả là khi sử dụng sản phẩm này các bạn sẽ không bị bắt nắng như những loại kem khác. Tuy nhiên các bạn nên sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài để có thể bảo vệ làn da của mình một cách tốt nhất nhé

Xem thêm:

Cách sử dụng Snow White Cream

– Vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt để rửa trôi bụi bẩn đọng lại trên da khi da tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

– Dùng thìa để lấy một lượng kem vừa đủ.

– Dùng tay chấm kem lên 5 điểm trên khuôn mặt

Cách sử dụng Snow White Cream

– Massage mặt một cách nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào bề mặt da.

Các bạn nên sử dụng kem 2 lần sáng và tối sau khi rửa mặt để đạt được hiệu quả tốt hơn nhé.

Kem dưỡng trắng da Snow White Cream giá bao nhiêu?

Giá bán Snow White Cream có thể dao động từ 150.000 đến 200.000 đồng. Nếu sản phẩm này được bán rẻ hơn thì các bạn nên cân nhắc trước khi mua nhé vì hiện nay trên thị trường xuất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng được làm rất tinh vi, giống hàng thật đến từng chi tiết nhỏ.

Kem dưỡng trắng da Snow White Cream giá bao nhiêu

Hy vọng những chia sẻ về “Review chi tiết kem dưỡng trắng da Snow White Cream sẽ giúp các bạn có được những thông tin hữu ích về sản phẩm, để từ đó lựa chọn cho mình những loại kem dưỡng phù hợp và có được làn da khỏe đẹp mà mình hằng mong ước.

2.9/5 - (8 votes)

Comments

comments