Dòng kem dưỡng trắng da The Face Shop hiệu quả nên lựa chọn

4495

Việc sở hữu môt làn da trắng mịn như da em bé là ước mơ của tất cả chị em phụ nữ. Để làm được điều đó hãy bắt đầu sử dụng kem dưỡng trắng da The Face Shop ngay hôm nay bạn nhé!

Hiện nay việc sử dụng kem dưỡng da đã trở nên phổ biến khi các cô nàng bắt đầu có ý thức bảo vệ cho làn da của mình. Việc duy trì thói quen này không chỉ góp phần bổ sung độ ẩm cho da mà còn mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, căng mịn và không tuổi cho bạn.

Kem dưỡng trắng da The Face Shop

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CtAXQJ” ]

Sau khi làm sạch da mặt và loại bỏ các tế bào da chết, bụi bẩn, thì cũng là lúc bạn cần dưỡng ẩm cho làn da của mình. Quá trình cung cấp nước cho da đóng vai trò quan trọng giúp bạn duy trì làn da căng mịn và tràn đầy sức sống. Do đó, nếu chỉ cung cấp dưỡng chất cho da bằng các tinh chất, sữa dưỡng mà bỏ qua phần kem dưỡng cũng đồng nghĩa với việc bạn đang đẩy nhanh quá trình lão hóa da mình.

Kem dưỡng trắng da The Face Shop 1

Tùy thuộc vào từng loại da mà bạn cần lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp. Với những người có thiên hướng da khô thì nên lựa chọn cho mình những sản phẩm có chất giữ ẩm mạnh hơn, chứa các thành phần ngậm nước tốt để đem đến lượng nước cần thiết cho da. Nếu bạn là da thiên dầu thì cần phải lựa chọn những dòng sản phẩm, có khả năng kiểm soát bã nhờn và ngăn chặn mụn tốt, có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ để giúp cho da bạn cân bằng độ ẩm tốt hơn. Đăc biệt với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm hay da hỗn hợp thì nên chọn cho mình những sản phẩm có thành phần nhẹ được chiết suất từ thiên nhiên và không gây dị ứng cho người dùng. Để có thể bảo vệ làn da của mình một cách tốt nhất bạn nên kết hợp sử dụng cả kêm dưỡng da ban ngày lẫn kem dưỡng ban đêm.

Kem dưỡng trắng da The Face Shop 2

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều hãng mỹ phẩm khác nhau vì thế bạn cần có sự lựa chọn phù hợp để đem lại tác động tốt cho làn da của mình. Hãy thử khắc phục và bảo vệ làn da bạn bằng kem dưỡng trắng da The Face Shop từ hôm nay xem sao nhé!

Kem dưỡng trắng da The Face Shop có tốt không?

The Face Shop là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập năm 2003, tính đến năm 2012, hãng này đã có mặt tại 22 quốc gia với hơn 930 cửa hàng. Hiện nay, hãng mỹ phẩm này xuất hiện với những thế mạnh về các dòng sản phẩm như: dòng dưỡng da, dòng trang điểm, dòng làm sạch da và dòng chăm sóc da toàn thân.

Kem dưỡng trắng da The Face Shop có tốt không

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CtAXQJ” ]

Thành phần chủ yếu trong các sản phẩm của The Face Shop đều lấy chiết suất từ thiên nhiên như: cám gạo, trái cọ, ô liu, trà canh… ngoài ra cũng được kết hợp với những nguyên liệu độc đáo và có tác động tích cực đến làn da bạn như: than đá, bùn, rong biển… Những thành phần đa dạng và lành tính này giúp cho làn da bạn sớm khắc phục được tình trạng da đen mụn. Với giá thành sản phẩm không quá cao nhưng lại đảm bảo về độ an toàn và hiệu quả sử dụng thì The Face Shop được đánh giá là hãng mỹ phẩm có uy tín.

Kem dưỡng trắng da The Face Shop có tốt không 1

Xem thêm: 

TOP 6 dòng kem dưỡng trắng da The Face Shop bạn nên dùng

White Seed Blanclouding Moisture Cream

Để có một lan da trắng sáng và mềm mịn thì việc sử dụng các sản phẩm kem dưỡng là không thể thiếu. Kem Dưỡng Trắng White Seed Blanclouding Moisture Cream được chiết xuất từ phức hợp mầm hoa lupin và hoa cúc giúp làn da của bạn trắng sáng. Bên cạnh đó, thành phần dưỡng ẩm của nó cũng được chắt lọc công phu từ những bông hoa trắng trên đỉnh núi Alp Valais, Thụy Sĩ giúp bảo vệ và giữ ẩm cho làn da bạn trong suốt ngày dài.

Kem dưỡng trắng da White Seed Blanclouding Moisture Cream 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Dtet3O” ]

Đặc biệt, với kết cấu dịu nhẹ và mềm mịn giúp cho da thẩm thấu nhanh và không gây cảm giác nhờn rít cho da mặt. Với khả năng đem lại sự trắng sáng và an toàn cho gương mặt của bạn thì dòng sản phẩm này luôn được cho là sự lựa chọn đúng đắn.

Kem dưỡng trắng da White Seed Blanclouding Moisture Cream

Giá: 499.000 đồng/1 sản phẩm

Chia Seed No Shine Hydrating Cream

Chia Seed No Shine Hydrating Cream là kem dưỡng trắng da được chiết xuất từ thành phần hạt Chia và Cotton. Đây là những nguyên liệu thiên nhiên rất giàu dinh dưỡng và tốt cho làn da của bạn với chức năng cung cấp và giữ ẩm vượt trội đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da và khắc phục lớp dầu bón nhờn trên làn da của bạn.

Kem dưỡng trắng da Chia Seed No Shine Hydrating Cream

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2D8Q6r1″ ]

Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là thẩm thấu nhanh vào bề mặt da và không để lại cảm giác bết dính, đồng thời cung cấp nước, khoáng chất và vitamin cần thiết cùng với đó giúp cân bằng lại quá trình điều tiết dầu cho làn da của bạn. Sản phẩm này rất thích hợp cho những bạn sở hữu làn da thiên dầu hay da hỗn hợp, chỉ sau 1 tuần đầu sử dụng đảm bảo bạn sẽ thấy được sự biến chuyển trên làn da của mình.

Kem dưỡng trắng da Chia Seed No Shine Hydrating Cream 1

Giá: 759.000 đồng/1 sản phẩm

Pomegranate And Collagen Volume Lifting Cream

Kem dưỡng Pomegranate And Collagen Volume Lifting Cream cung cấp trực tiếp 10% chiết xuất collage và 1% chiết xuất quả lựu đỏ làm đẩy nhanh quá trình tổng hợp collagen, giúp bổ sung nước và các dưỡng chất cần thiết đem đến cho bạn một làn da sáng mịn, có khả năng đàn hồi và tràn đầy sức sống.

Kem dưỡng trắng da Pomegranate And Collagen Volume Lifting Cream 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2zyJvTq” ]

Ưu điểm của mặt hàng sản phẩm này chính là giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da, cải thiện cơ da và tạo sự săn chắc đem đến sự căng mịn cho làn da bạn.

Kem dưỡng trắng da Pomegranate And Collagen Volume Lifting Cream

Giá: 459.000 đồng/1 sản phẩm

Kem dưỡng trắng Rose Bloom Brightening Cream

Kem dưỡng trắng da Rose Bloom Brightening Cream được chiết xuất từ mía, hoa hồng, Hyaluronic Acid, vàng và trà xanh giúp cung cấp cho làn da hàm lượng acid tự nhiên đen đến sự trắng mịn cho làn da bạn, góp phần ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như nám, tàn nhang, sạm đen…

 Kem dưỡng trắng Rose Bloom Brightening Cream

Cùng với thành phần chiết xuất từ hương bưởi góp phần cung cấp chất chống oxy hóa và các vitamin cần thiết như: vitamin A, vitamin C, vitamin B12… giúp làn da thêm khỏe mạnh, đồng thời ức chế sắc tố melanin hình thành tên bề mặt da giúp cho bạn có thể sở hữu một làn da trẻ trung, trắng mịn và lên tông màu một cách nhanh chóng

 Kem dưỡng trắng Rose Bloom Brightening Cream 1

Giá: 680.000 đồng/1 sản phẩm.

Kem dưỡng thể The Therapy Secret-Made Anti-Aging Cream

Kem dưỡng trắng da ban đêm The Face Shop – The Therapy Secret-Made Anti-Aging Cream mang đến cho bạn bí quyết chống lão hóa da hiệu quả và giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da. Kết cấu kem dạng xốp đem lại sự thẩm thấu nhanh và khiến cho da bạn không có cảm giác nhờn rít, ngoài ra cũng tăng cường tạo ra lớp chắn bảo vệ giúp cho da bạn luôn giữ được độ ẩm dù có ngồi trong điều hòa suốt cả ngày trời.

Kem dưỡng thể The Therapy Secret-Made Anti-Aging Cream 2

Sản phẩm được chiết suất từ cánh hoa cúc vàng marigod, lá nguyệt quế và những trái ô-liu lên men theo bài thuốc cổ 200 năm. Đây đều là những thành phần thiên nhiên tốt cho làn da người dùng do đó hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một làn da trắng sáng, căng mọng như mong muốn.

Kem dưỡng thể The Therapy Secret-Made Anti-Aging Cream 1

Giá: 1.091.000 đồng

Nếu như da thiên bẩm của bạn không có được sự căng mịn, tràn đầy sức sống thì cũng đừng lo, chỉ cần sử dụng kem dưỡng trắng da The Face Shop thường xuyên là làn da có bạn sẽ có sự biến chuyển theo chiều hướng tốt lên trông thấy.

Cùng với các sản phẩm dưỡng trắng da mặt của The Face Shop, bạn có thể tham khảo thêm sản kem trắng da body của The Face Shop đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Xem thêm:

Sữa dưỡng trắng da toàn thân Perfume Seed White Peony Body Milk

Perfume Seed White Peony Body Milk là 1 trong 3 sản phẩm thuộc set sản phẩm dưỡng trắng da Perfume Seed White Peony Body. Đây là sữa dưỡng thể hương nước hoa được tinh chế một cách đặc biệt cùng quy trình công nghệ tiến tiến đem đến sự trắng sáng cho làn da, loại bỏ những sắc tố sạm màu, gây nhờn rít để đem đến sự mềm mịn, có độ đàn hồi cho da

Sữa dưỡng trắng da toàn thân The Face Shop

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OwAQWR” ]

Với công thức Hoa mẫu đơn trắng cùng với hạt mầm hoa lupine trắng góp phần nuôi dưỡng làn da mềm mịn, trắng sáng, lưu giữ hương hoa suốt cả ngày. Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là công thức 5 free lành tính, không gây kích ứng da và tuyệt đối đem lại sự biến chuyển cho làn da bạn.

Sữa dưỡng trắng da toàn thân The Face Shop

Nên sử dụng kết hợp cả set dưỡng trắng toàn thân của The Face Shop để có thể đem lại hiệu quả cao nhất. Bởi vì sắc tố melanin có trong da đã bị ức chế nên làn da bạn trở nên rất nhạy cảm khi phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời chính vì vậy, trước khi ra ngoài bạn nên thoa một lớp kem chống nắng lên trên để có thể bảo vệ tổ cho da.

Sữa dưỡng trắng da toàn thân The Face Shop

Những tinh chất được chắt lọc trong những dòng sản phẩm The Face Shop đảm bảo sẽ góp phần cải thiện rõ rệt tình trạng thô ráp, nám sạm trên làn da bạn, đồng thời góp phần bổ sung độ ẩm từ sâu bên trong khiến cho da bạn trở nên căng min, rạng ngời lên trông thấy. Như đã nói ở trên, các dòng sản phẩm The Face Shop luôn có khả năng thẩm thấu nhanh chóng, không gây ra sự nhờn rít, khó chịu cho gương mặt của bạn do đó để cho việc chăm do da trở nên dễ dàng hơn thì hãy sử dụng ngay các dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da The Face Shop ngay hôm nay bạn nhé!

Mua kem dưỡng trắng da The Face Shop ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở mỹ phẩm buôn bán hàng không chính hãng bởi lẽ vậy khi đi mua bạn cần phải lựa chọn những cơ sở bán hàng uy tín và đảm bảo. Một số shop buôn bán mỹ phẩm xách tay mà bạn có thể tham khảo như: Coco Shop, Sammi Shop, Ấn Độ – Bindi, La Parisienne…

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm trên một số kênh thương mại điện tử để có thể được ship hàng đến tận nhà mà chất lượng sản phẩm có thể hoàn toàn tin cậy như: Tiki.vn, Shoppe.vn, Lazada.vn, Yes24.vn… Lưu ý phải check hàng hóa thật kỹ trước khi mua dựa trên kinh nghiệm nhận biết hàng auth mà các bạn trẻ đã chia sẻ trên mạng xã hội nhé!

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CtAXQJ” ]

Hy vọng với bài viết mà JAMJA’s BLOG đã chia sẻ hôm nay sẽ có thể giúp bạn lựa chọn được mặt hàng sản phẩm kem dưỡng trắng da The Face Shop phù hợp với làn da của mình. Chúc bạn sớm sở hữu một làn da trắng sáng, tràn đầy sức sống nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments