Review kem dưỡng trắng da toàn thân Nivea có tốt không?

5482

Kem dưỡng trắng da toàn thân Nivea đang được hội chị em rất ưa chuộng. Nhưng sản phẩm này có tốt không, công dụng như thế nào liệu bạn đã hiểu rõ hay chưa?

Nivea là một nhãn hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da được sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, nhãn hiệu này cũng rất được ưa chuộng bởi giá thành rẻ lại mang đến nhiều tính năng hữu dụng. Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân thì những sản phẩm dưới đây sẽ là sự lựa chọn dành riêng cho bạn. Cùng xem review chi tiết những sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân của Nivea đang được ưa chuộng nhất hiện nay và tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho mình nhé.

Nivea Instant White Firming Body Lotion

Nằm trong dòng sản phẩm dưỡng da collagen mới nhất của Nivea, Instant White Firming Body Lotion mang đến khả năng dưỡng trắng da vượt trội. Chắc hẳn ai cũng biết, collagen là thành phần dưỡng chất có tác dụng chăm sóc da cực tốt, được sử dụng trong nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc, Nhật Bản…Collagen trong loại sữa dưỡng thể này sẽ giúp phục hồi làn da bị sạm đen, nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp da săn chắc hơn, trả lại làn da mịn màng đầy sức sống.

Nivea Instant White Firming Body Lotion

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CrlaSI” ]

Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn có chỉ số chống nắng SPF30, tuy không quá cao nhưng đủ để bảo vệ làn da dưới tác động của các tia UV (UVA1, UVA2, UVB). Sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần collagen, chỉ số chống nắng SPF cùng những dưỡng chất có lợi khác đã mang đến một giải pháp dưỡng da tối ưu cho chị em phụ nữ. Không chỉ dưỡng trắng da thông thường mà còn có khả năng bảo vệ da. Nhờ đó, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da trắng sáng, mịn màng.

Chất kem có độ đặc vừa phải, dễ dàng thoa lên da đồng thời nhanh chóng thấm sâu vào da lại có mùi hương nhẹ, khá dễ chịu.

Chất kem Nivea Instant White Firming Body Lotion

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CrlaSI” ]

Giá tham khảo: 90.000 đồng/chai 200ml

Nivea Night White Firming Body Lotion

Ban đêm là thời gian da nghỉ ngơi và đó là lý do tại sao mọi người thường hay dưỡng da vào ban đêm nhất. Thấu hiểu điều này, Nivea đã cho ra đời sữa dưỡng thể trắng da ban đêm Night White Firming Body Lotion giúp chăm sóc da. Đây là dòng dưỡng trắng da chuyên dùng cho ban đêm mang đến khả năng phục hồi da bất ngờ.

Nivea Night White Firming Body Lotion

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EprmwW” ]

Ngoài ra thành phần còn có chứa chiết xuất quả Camu Camu – một loại quả có hàm lượng vitamin C cực lớn, nhiều hơn cả quả kiwi thường thấy. Sử dụng thường xuyên, da sẽ được cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Nhờ đó vừa săn chắc nhưng vẫn mịn màng, có được độ ẩm cần thiết. Những vết sạm da có thể sẽ biến mất, thay vào đó là làn da trắng sáng không tì vết. Đặc biệt, thành phần collagen có trong sữa dưỡng thể này cũng sẽ giúp ngăn ngừa nám da hiệu quả.

Thiết kế dạng chai quen thuộc, một loại 200ml và một loại 400ml. Thiết kế dễ dàng cầm nắm, việc lấy kem cũng không có gì khó khăn. Đây lại là một điểm cộng cho Nivea Night White Firming Body Lotion.

Giá tham khảo: 90.000 đồng/chai 200ml

Nivea Extra White Firming Body Lotion

Đây là dòng dưỡng thể được nhiều người ưa chuộng nhất của Nivea. Thành phần không chỉ chứa collagen, hàm lượng vitamin C lớn mà còn có thêm cả vitamin E và chiết xuất từ những loại trái cây như mâm xôi, dâu tây… Nhờ đó mang đến giải pháp chăm sóc da gần như là hoàn hảo cho làn da chị em tụi mình. Da sẽ được cung cấp độ ẩm, làm mềm tế bào da đồng thời nuôi dưỡng các tế bào da, tái tạo làn da đẹp tự nhiên.

Nivea Extra White Firming Body Lotion

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2J3gJi9″ ]

Nivea Extra White Firming Body Lotion còn có chỉ số chống nắng SPF30, do đó bạn có thể tự tin đi dưới nắng nhẹ mà không lo da phải chịu ảnh hưởng từ các tác nhân xấu của môi trường, ngăn ngừa da bị đen sạm đi.

Nivea Extra White Firming Body Lotion-2

Chất kem lỏng mịn, dễ dàng apply lên da, không gây cảm giác bết dính khó chịu. Mùi hương cũng nhẹ nhàng dễ chịu, giúp bạn có thể thấy thư giãn khi thoa lên da.

Giá tham khảo: 90.000 đồng/chai 200ml

Nivea UV Whitening Treatment Cream

Sản phẩm được đựng trong chiếc hộp tròn nhỏ xinh, có thể thuận tiện mang theo bên mình khi đi du lịch hay đi công tác xa. Tuy nhiên, thiết kế này khá bất tiện khi lấy kem. Nếu dùng tay để lấy kem, nếu tay không sạch có thể khiến vi khuẩn xâm nhập làm hỏng cả hộp kem. Do đó, hãy dùng những chiếc muỗng chuyên dụng để lấy ra được lượng kem phù hợp để sử dụng nhé.

Nivea UV Whitening Treatment Cream

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CQuNep” ]

Tuy có điểm trừ về thiết kế nhưng những công dụng mà sản phẩm này mang lại quả thật khiến nhiều thương hiệu khác phải ganh tị. Vẫn là thành phần chiết xuất từ Camu Camu quen thuộc mang lại hàm lượng vitamin C cao cho da. Sử dụng theo đúng hướng dẫn, sau một thời gian bạn sẽ thấy làn da sáng bật tone kiểu tự nhiên. Làn da cũng mịn màn, độ đàn hồi tốt và săn chắc hơn. Ngoài ra loại kem dưỡng thể Nivea này còn mang đến màng lọc tia UV, nhờ đó có thể giúp da tránh khỏi tác hại của những tia UV đáng ghét khi bạn đi dưới trời nắng.

Tinh chất dưỡng trắng chuyên sâu Deep White Essens cũng là thành phần giúp Nivea UV Whitening Treatment Cream có khả năng nuôi dưỡng da trắng mịn từ bên trong. Mọi loại da, từ da khô hay da dầu đều có thể sử dụng sản phẩm này.

Trên đây là một vài thông tin hữu ích về 4 sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân Nivea đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn muốn có làn da sáng đẹp tự nhiên thì hãy cân nhắc lựa chọn một trong bốn sản phẩm trên. Giá thành rẻ nhưng công dụng mang lại chắc sẽ vượt trên cả sự mong đợi.

Xem thêm: Kem dưỡng trắng da toàn thân Hazeline có tốt không?

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments