Giải đáp: Kem dưỡng trắng da toàn thân vaseline có tốt không?

10774

Mùa đông hanh khô đang đến gần, các bạn gái rất cần một sản phẩm dưỡng da cơ thể, cùng JAMJA’s BLOG khám phá xem kem dưỡng trắng da toàn thân vaseline có tốt không nhé!

Đôi nét về kem dưỡng trắng da toàn thân

Là con gái ai cũng muốn mình đẹp hơn phải không nào! Chúng mình không chỉ quan tâm đầu tư đến thời trang, mà còn rất yêu thích việc làm đẹp, chăm sóc da. Tuy nhiên, đa số các bạn gái chỉ thương chú trọng đến chăm sóc da mặt, vì da mặt thường gặp phải nhiều vấn đề hơn như các vấn đề về mụn, nám, tàn nhang, các vấn đề về lão hóa cũng thương biểu hiện trên da mặt một cách rõ ràng hơn.

Thế nhưng da cơ thể chúng mình cũng cần được chăm sóc và quan tâm không kém. Vì không có một loại trang sức nào lại đi theo chúng mình suốt cuộc đời như làn da cả. Một làn da cơ thể mịn màng, đủ ẩm, căng mượt, đàn hồi, trẻ trung sẽ giúp những bộ trang phục mà bạn mặc lên trông đẹp hơn, sang hơn rất nhiều.

Đôi nét về kem dưỡng trắng da toàn thân-1Nhiều bạn gái chưa thực sự biết đến tầm quan trọng của việc chăm sóc da cơ thể. Vì trên thực tế, nếu các bạn biết cách chăm sóc, dưỡng ẩm cho da cơ thể tốt, thì khi các bạn gặp các vấn đề về thay đổi cơ địa như đột ngột béo lên, mang thai,…thì da cơ thể sẽ có đủ độ đàn hồi cần thiết để không bị rạn nứt, chảy sệ. Vì các vấn đề như rạn da, thực sự rất khó để khắc phục.

Đôi nét về kem dưỡng trắng da toàn thân-2
Tuy vậy, nhiều bạn gái lại ỷ cho lý do các sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân rất đắt đỏ và khó tìm mua, và chưa chọn được một loại dưỡng da cơ thể ưng ý, nên bỏ mặc việc chăm sóc da cơ thể.

Vì vậy, trong bài viết: “Giải đáp kem dưỡng trắng da toàn thân vaseline có tốt không?” này, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu cho các bạn một dòng sản phẩm dưỡng da cơ thể có mức giá rất phải chăng, lại rất dễ tìm mua tại Việt Nam.

Xem thêm: Kem dưỡng da mặt Hazeline có tốt không? Review chi tiết

Kem dưỡng trắng da toàn thân vaseline có tốt không?

Sữa dưỡng thể trắng da VASELINE HEALTHY WHITE INSTANT FAIR Da sáng tức thì gấp 4 lần

Sữa dưỡng thể trắng da VASELINE HEALTHY WHITE INSTANT FAIR là dòng sản phẩm dưỡng da cơ thể được nhiều bạn gái quan tâm nhất. Vì ngoài khả năng dưỡng ẩm cho da, thì sản phẩm Sữa dưỡng thể trắng da VASELINE HEALTHY WHITE INSTANT FAIR còn có khả năng làm trắng da an toàn và vượt trội.

Theo như thông tin mà Vaseline cung cấp về sản phẩm, thì sản phẩm Sữa dưỡng thể trắng da VASELINE HEALTHY WHITE INSTANT FAIR có các công dụng như: “Vi chất phản quang cho làn da sáng tức thì gấp 4 lần*. Sáp dưỡng ẩm Vaseline Jelly giúp phục hồi hư tổn từ sâu bên trong**. Màng chống nắng 3 tác động bảo vệ khỏi tác hại của UVA & UVB, Sản phẩm được kiểm nghiệm & chứng nhận an toàn cho da.”

kem dưỡng trắng da toàn thân vaseline có tốt không-1[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2p371D9″ ]

Vì vậy, khi thoa kem dưỡng da VASELINE HEALTHY WHITE INSTANT FAIR da cơ thể của chúng mình như được make up một lớp kem giúp da sáng mịn hơn, nhưng ngoài việc thay đổi làn da ngay lập tức thì sản phẩm cũng giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ ánh nắng mặt trời.

Hiện tại dòng kem dưỡng da VASELINE HEALTHY WHITE INSTANT FAIR có cả chai dung tích lớn với vòi bơm tiện dụng, và dạng tuýp nhỏ hơn, để các bạn dễ dàng mang đi du lịch.

Tinh chất dưỡng thể trắng da chống nắng VASELINE HEALTHY WHITE SPF 30 PA++ SERUM Dưỡng trắng và chống nắng gấp 30 lần*

VASELINE HEALTHY WHITE SPF 30 PA++ SERUM là sản phẩm dưỡng thể dạng serum (tinh chất) vì vậy rất mỏng nhẹ và nhanh thấm không gây cảm giác nhờn rít khó chịu như các loại kết cấu khác. VASELINE HEALTHY WHITE SPF 30 PA++ SERUM sử dụng vào ban ngày như một loại kem dưỡng ẩm cho da, vừa có chỉ số chống nắng SPF 30 PA ++ giúp chống nắng cho da hiệu quả. Các bạn nên thoa sản phẩm trước 30 phút khi ra khỏi nhà, khoảng hai đến ba tiếng nên thoa lại một lần, để đảm bảo da được bảo vệ tốt nhất.

kem dưỡng trắng da toàn thân vaseline có tốt không 2[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NDVlEY” ]

Đồng thời trong sản phẩm còn có thành phần vitamin B3 có khả năng làm trắng sáng da, giúp da trắng mịn hồng hào.

VASELINE HEALTHY WHITE SPF 24 PA++ Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng

VASELINE HEALTHY WHITE SPF 24 PA++ có chức năng và tác dụng tương ứng như sản phẩm VASELINE HEALTHY WHITE SPF 30 PA++ SERUM, nhưng sản phẩm VASELINE HEALTHY WHITE SPF 24 PA++ có kết cấu là dạng kem và có chỉ số chống nắng thấp hơn một chút. Vì vậy, nếu các bạn gái có làn da cơ thể bị khô, bong tróc, và thích những loại kem dưỡng ẩm nặng đô hơn so với tinh chất, thì có thể thử sử dụng em VASELINE HEALTHY WHITE SPF 24 PA++ này. Sản phảm cũng giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời và cũng có thành phần vitamin B3 cực tốt cho da.

kem dưỡng trắng da toàn thân vaseline có tốt không 3[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OhWxL4″ ]

VASELINE HEALTHY WHITE SPF 24 PA++ có mùi thơm rất nhẹ nhàng, vì vậy không gây khó chịu, nhức đầu khi sử dụng các loại kem có sử dụng quá nhiều nước hoa, chất tạo mùi khác.
Tuy là dạng kem, cung cấp độ ẩm tốt, nhưng kem dưỡng thể VASELINE HEALTHY WHITE SPF 24 PA++ có kết cấu khá mỏng nhẹ, dễ chịu, không tạo cảm giác quá dính, quá bóng khi ở trên da khi thoa chỉ khoảng một phút là sản phẩm đã ngấm ngay vào da.

VASELINE HEALTHY WHITE PERFECT 10™ Sữa dưỡng thể trắng da

VASELINE HEALTHY WHITE PERFECT 10™ là dòng dưỡng thể trắng da của Vaseline. Vì công dụng chủ yếu của sản phẩm là nuôi dưỡng, tái tạo, cung cấp độ ẩm cho làn da, và không có chỉ số chống nắng, các bạn nên sử dụng vào ban đêm để đạt được hiệu quả tốt nhất.

kem dưỡng trắng da toàn thân vaseline có tốt không 4[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Napj3Y” ]

Theo như Vaseline mô tả về sản phẩm thì VASELINE HEALTHY WHITE PERFECT 10™ có khả năng : “Sáp dưỡng ẩm Vaseline Jelly giúp phục hồi hư tổn từ sâu bên trong*. Là giải pháp toàn diện cho 10 lợi ích: 1.Trắng lên trông thấy, 2. Làm đều màu da, 3. Chống nắng (UVA & UVB), 4. Giảm vết thâm, 5. Rạng rỡ, trông đầy sức sống, 6. Mềm mịn & săn chắc, 7. Làm mờ nếp nhăn trông thấy, 8. Tái tạo da, 9. Dưỡng ẩm da hiệu quả, 10. Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong*”

VASELINE INTENSIVE CARE™ Sữa dưỡng thể dưỡng ẩm

Sữa dưỡng thể dưỡng ẩm VASELINE INTENSIVE CARE™ là dòng sản phẩm dưỡng da chuyên biệt của Vaseline, đồng thời có khả năng dưỡng ẩm cực kì sâu cho da. Giúp da đủ ẩm, căng mịn, đàn hồi tốt.
Vaseline mô tả về sản phẩm như sau: “Dưỡng ẩm sâu giúp phục hồi da khô, Giúp da được dưỡng ẩm cả ngày, Cho làn da khỏe đẹp hơn, Thẩm thấu nhanh, không nhờn dính.”

kem dưỡng trắng da toàn thân vaseline có tốt không 5
Vì vậy, trong mùa đông hanh khô này, VASELINE INTENSIVE CARE™ sẽ là sản phẩm cứu nguy cho làn da khô bong tróc của các bạn.

Xem thêm: Review kem dưỡng trắng da toàn thân Nivea có tốt không?

Kem dưỡng da Vaseline loại nào tốt nhất?

Thật khó để trả lời cho câu hỏi trong các dòng sản phẩm của Vaselien thì loại nào tốt nhấ. Vì mỗi dòng sản phẩm có một kết cấu, chức năng riêng biệt. Vì vậy, tùy vào nhu cầu cũng như tình trạng da của bản thân thì các bạn có thể chọn một sản phẩm dưỡng ẩm của Vaseline cho phù hợp.

Kem dưỡng da Vaseline loại nào tốt nhất 1
Nếu như các bạn có nhu cầu làm trắng, sáng mịn da, thì các bạn có thể chọn các loại như: Sữa dưỡng thể trắng da VASELINE HEALTHY WHITE INSTANT FAIR Da sáng tức thì gấp 4 lần, VASELINE HEALTHY WHITE PERFECT 10™ Sữa dưỡng thể trắng da.

Nếu các bạn có nhu cầu dưỡng da, chống nắng vào ban ngày, thì các bạn có thể chọn các sản phẩm như: Tinh chất dưỡng thể trắng da chống nắng VASELINE HEALTHY WHITE SPF 30 PA++ SERUM Dưỡng trắng và chống nắng gấp 30 lần*, VASELINE HEALTHY WHITE SPF 24 PA++ Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng.

Kem dưỡng da Vaseline loại nào tốt nhất 2

Cuối cùng nếu bạn cần một sản phẩm dưỡng ẩm, cấp ẩm khủng, chuyên biệt cho da, thì chắc chắn bạn sẽ cần đến: VASELINE INTENSIVE CARE™ Sữa dưỡng thể dưỡng ẩm để chăm sóc làn da một cách toàn diện.

Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline giá bao nhiêu?

Hiện tại các sản phẩm của Vaseline đã được phân phối chính thức tại Việt Nam, các bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các hệ thống siêu thị lớn như Coop Mart, Big C, Vin Mart, Lotte Mart,…các bạn nên tìm đến những nơi uy tín để mua hàng, vì các sản phẩm của Vaseline rất nổi tiếng, phổ biến và dễ bị làm giả.

Nếu mua phải hàng nhái, hàng giả sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và làn da. Các nàng hãy là những người tiêu dùng thông thái để tránh tiền mất, tật mang. Các sản phẩm của Vaseline có giá rất phải chăng, phù hợp với tùi tiền của đa số mọi người, nhất là các bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiên kinh tế để mua các sản phẩm dưỡng da đắt tiền.

Sữa dưỡng thể trắng da Vaseline giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2p371D9″ ]

Các sản phẩm dưỡng da cơ thể của Vaseline có giá như sau:

  • Sữa Dưỡng Thể Trắng Da Tức Thì Vaseline Instant Fair dung tích 200 ml có giá khoảng 82 000 đồng.
  • Tinh Chất Dưỡng Thể Vaseline Serum SPF 30 dung tích 180 ml có giá là 120 000 đồng.
  • Sữa Dưỡng Thể Vaseline Chống Nắng dung tích 200 ml, có giá khoảng 82 000 đồng.
  • Sữa Dưỡng Thể Vaseline Perfect 10 trong 1 dung tích 200 ml, có giá 82 000 đồng.
  • Sữa Dưỡng Thể Vaseline Dưỡng Ẩm Chuyên Biệt dung tích 250 ml, có giá là 59000 đồng.

Trên đây, là bài viết: “Giải đáp kem dưỡng trắng da toàn thân vaseline có tốt không?” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những review chi tiết và đầy đủ nhất, để các bạn biết thêm về một dòng sản phẩm dưỡng da ngay tại Việt Nam và có chất lượng quốc tế, hy vọng các bạn đã tìm được cho bản thân một sản phẩm dưỡng thể phù hợp và ưng ý nhất.

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

4.2/5 - (5 votes)

Comments

comments