Kem lót Dior, kem lót dùng để makeup chuẩn với mọi làn da

7289

Kem lót Dior không còn xa lạ với các cô nàng. Sản phẩm này giúp làm mềm mịn da, khiến vẻ đẹp của các cô nàng thêm tuyệt vời hơn.

Theo thông tin, Dior chính là thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn thế giới. Cái tên này đã gặt hái được nhiều thành công trong các lĩnh vực làm đẹp khác nhau như thời trang, mỹ phẩm. Trong đó, những sản phẩm mỹ phẩm vẫn luôn được đánh giá cao hơn cả. Với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau như phấn trang điểm, nước  hoa, sơn móng tay, son môi… Mỗi sản phẩm đều mang đến vẻ đẹp hài hòa và hoàn thiện cho các chị em.

Khi đến Việt Nam, Dior đã được các cô nàng yêu thích. Không phải ngẫu nhiên mà cái tên này bán chạy và trở thành người bạn cho vẻ đẹp Việt suốt nhiều năm qua.

Trong bài viết này JAMJA’s Blog xin giới thiệu đến các cô nàng sản phẩm kem lót Dior. Đây là dòng sản phẩm chất lượng, ấn tượng mang đến vẻ đẹp tuyệt vời cho làn da chị em.

Kem lót Diorshin Forever & Ever Wear

Review Diorshin Forever & Ever Wear

Kem lót Diorshin Forever & Ever Wear là một trong những sản phẩm kem lót được rất nhiều người yêu thích. Đây là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa khả năng che phủ khuyết điểm khuôn mặt cũng như chăm sóc da như những sản phẩm dưỡng da hiện đang được bán trên thị trường. Chỉ với một chút kem lót Diorshin Forever & Ever Wear, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt giữa trước và sau khi dùng.

Diorshin Forever & Ever Wear

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x4BMLH” ]

Được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích, kem lót Diorshin Forever & Ever Wear giúp làn da trở nên khô thoáng, giữ màu trong nhiều giờ để da mặt mịn màng và trắng hồng rạng rỡ ngay cả trong những ngày thời tiết nóng bức. Nhất là đối với những bạn có làn da dầu, sản phẩm này sẽ ngăn ngừa sự tiết chất nhờn của da, giúp cho da mặt luôn khô thoáng và đều màu trong một thời gian dài.

Ưu nhược điểm của Diorshin Forever & Ever Wear

Nếu phải kể đến những tính năng vượt trội của Diorshin Forever & Ever Wear, chúng ta không thể nào kể đến khả năng sử dụng cho mọi làn da của sản phẩm này. Không chỉ vậy, khả năng bám da lên đến 6 – 8 giờ cũng là một trong những ưu điểm mà ít sản phẩm kem lót nào có thể làm được như Diorshin Forever & Ever Wear.

Diorshin Forever & Ever Wear

Vẫn mang phong cách sang trọng như chính thương hiệu của mình, Diorshin Forever & Ever Wear có bao bì làm bằng lọ thủy tinh cùng với nắp đen vô cùng đẹp mắt thay vì bao bì bằng những tuýt nhựa thông thường. Một lọ kem lót Diorshin Forever & Ever Wear thường chứa 15 ml kem lót, đủ cho các bạn dùng trong một thời gian dài. Và khi dùng sản phẩm này, bạn sẽ thấy kem lót Diorshin Forever & Ever Wear được chế biến dưới dạng lỏng vô cùng dễ tán mà không gây cục hay bí da.

Diorshin Forever & Ever Wear

Một ưu điểm vượt trội nữa của Diorshin Forever & Ever Wear đó chính là khả năng che phủ khuyết điểm vượt trội. Dù da của bạn có những khuyết điểm khiến bạn cảm thấy khó chịu như vết nám, vết thâm, mụn… thì Diorshin Forever & Ever Wear đều có thể giúp các bạn đánh bay chúng, khiến bạn luôn tự tin với làn da tự nhiên.

Diorshin Forever & Ever Wear

Khi sử dụng Diorshin Forever & Ever Wear, bạn sẽ không cần phải sử dụng thêm các sản phẩm khác như kem chống nắng mỗi khi bước ra ngoài đường. Với SPF25/PA+++ có trong Diorshin Forever & Ever Wear, làn da của bạn sẽ được bảo vệ dưới mọi thời tiết, dù là thời tiết khắc nhiệt nhất.

Tuy có nhiều ưu điểm vô cùng tuyệt vời nhưng Diorshin Forever & Ever Wear cũng có những hạn chế nhất định khiến nhiều bạn nữ e ngại như Diorshin Forever & Ever Wear chứa trong lọ thủy tinh nên khi bị rơi sẽ bị hỏng, cồng kềnh khi mang. Và một điểm khiến nhiều bạn nữ phân vân khi lựa chọn sản phẩm này đó chính là giá thành của Diorshin Forever & Ever Wear khá mắc. Chính vì vậy mà sản phẩm này thường dành cho các đối tượng khác hàng là những phụ nữ đã có thu nhập ổn định.

Cách sử dụng Diorshin Forever & Ever Wear

Diorshin Forever & Ever Wear

Thường thì các cách sử dụng kem lót khá giống nhau và Diorshin Forever & Ever Wear cũng không ngoại lệ. Sau khi bạn rửa mặt bằng nước sạch, bạn hãy dùng khăn mềm lau qua. Dùng chút kem BB/CC cream hoặc kem dưỡng ẩm rồi lấy chút kem lót Diorshin Forever & Ever Wear ra đầu ngón tay. Chấm mỗi điểm trên mặt từ trán cho đến cằm, mỗi chỗ một chút sau đó dùng đầu ngón tay xoa nhẹ mặt để kem được phủ đều. Xoa xong, bạn dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để kem được thấm và ăn da. Dùng chút kem dặm và phấn trang sau đó.

Có thể nói, các sử dụng Diorshin Forever & Ever Wear khá đơn giản. Dù là bạn không phải là người khéo léo thì cũng đều có thể dùng Diorshin Forever & Ever Wear một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi dùng sản phẩm này, bạn cần phải thoa kem thật đều nhé.

Giá Diorshin Forever & Ever Wear.

Hiện nay, giá của mỗi sản phẩm Diorshin Forever & Ever Wear được bán trên thị trường có giá khoarg 1.390.000 đồng. Tuy giá khá cao nhưng với một thương hiệu nổi tiếng như Dior thì mức giá này khá là rẻ. Và tất nhiên, JAMJA’s BLOG tin rằng, khi bạn sở hữu sản phẩm này, bạn sẽ không bao giờ phải hối hận vì số tiền mình đã bỏ ra đâu. Không tin bạn hãy thử mua sản phẩm này về và dùng thử xem.

Xem thêm: TOP 3 sản phẩm kem lót Rimmel Hot nhất ai cũng muốn sở hữu

Kem lót DiorSnow White Reveal Makeup Base

Review DiorSnow White Reveal Makeup Base

Có thể nói, hiện nay DiorSnow White Reveal Makeup Base là một trong những sản phẩm vô cùng được yêu thích của dòng kem lót kèm với chức năng chống nắng và làm sáng da của dior. Được sản xuất dựa trên dây truyền và công nghệ hiện đại, sản phẩm này có khả năng che khuyết điểm cũng như giữ lớp nền vô cùng lâu. Đặc biệt đối với những người hay đi ra ngoài nắng thì sản phẩm kem lót DiorSnow White Reveal Makeup Base là một trong những gương mặt sáng giá mà bạn nên dùng thử.

Ngoài ra, khi kể đến kem lót đa năng thì cái tên DiorSnow White Reveal Makeup Base luôn là một trong những cái tên khiến nhiều người nghĩ đến đầu tiên. Chức năng chống nắng, che phủ, dưỡng da của sản phẩm này sẽ giúp bạn tiếp kiệm được một khoản chi phí vô cùng lớn.

DiorSnow White Reveal Makeup Base

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2oWX0rf” ]

Sản phẩm này có 3 gam màu mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, cả 3 gam màu này đều có thể dùng cho mọi làn da nên bạn hoàn toàn không phải phân vân xem da mình phù hợp với sản phẩm nào.

Ưu nhược điểm của DiorSnow White Reveal Makeup Base

Nhắc đến các dòng sản phẩm kem lót Dior, chúng ta không thể nào phủ nhận những sản phẩm kem lót của hãng quả thực là một sản phẩm kem lót tuyệt vời. Kế thừa những ưu điểm vượt trội của anh chị em mình, DiorSnow White Reveal Makeup Base có tính chất bám da vô cùng tốt. Bạn có thể dùng sản phẩm này trong một thời gian dài mà không sợ kem bị trôi hay lớp trang điểm bị nhòe. Khi dùng DiorSnow White Reveal Makeup Base vào những ngày thời tiết oi bức, bạn sẽ thấy da mình luôn khô thoáng, không bị bí và không có các chất nhờn trên da xuất hiện. Chỉ số chống nắng của DiorSnow White Reveal Makeup Base là SPF35-PA+++ giúp da của bạn không bị ảnh hưởng bởi các tia UV từ môi trường. Điều này quả thực là tuyệt vời phải không nào. Chưa dừng lại ở đó, DiorSnow White Reveal Makeup Base còn có 3 màu là hồng rose, xanh da trời và beige để bạn có thể lựa chọn. Mỗi màu đều tương ứng với một màu da phù hợp để bạn có thể lựa chọn. Trong đó, màu hồng rose thường được các bạn nữ có làn da hơi xanh xao, nhợt nhạt lựa chọn. Màu xanh da trời thường được các bạn nữ có màu da dễ bị ửng đỏ dùng. Màu beige thường được các bạn nữ có màu da hơi vàng dùng.

DiorSnow White Reveal Makeup Base

Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng DiorSnow White Reveal Makeup Base cũng có một số nhược điểm mà bạn cầ n phải lưu ý. Khi dùng DiorSnow White Reveal Makeup Base, bạn cần kết hợp sản phẩm này với một số mỹ phẩm khác như phấ n hồng, phấn dặm để kem khó bị trôi. Bởi DiorSnow White Reveal Makeup Base chỉ làm kem lót nên nó chỉ có tác dụng che phủ khuyết điểm trong thời gian khá ngắn.

Cách sử dụng DiorSnow White Reveal Makeup Base

DiorSnow White Reveal Makeup Base

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2oWX0rf” ]

Cách sử dụng DiorSnow White Reveal Makeup Base khá đơn giản. Bạn chỉ cần làm sạch da mặt sau đó lấy một chút kem lót, xoa đều lên mặt rồi dùng tay vỗ nhẹ vào mặt khoảng 1 phút để kem bám vào da mặt. Sau đó, bạn dùng một số mỹ phẩm khác để trang điểm như ý muốn. Ngoài ra, nếu bạn không muốn dùng kem cả mặt thì bạn có thể chỉ dùng kem lót tại những vùng da mà mình muốn che phủ khuyết điểm như vùng chữ T và vùng da có mụn, vết thâm. Với DiorSnow White Reveal Makeup Base, sau khi bạn sử dụng, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt của da mình trước và sau khi dùng.

Giá DiorSnow White Reveal Makeup Base

Hiện nay, DiorSnow White Reveal Makeup Base có giá khá dao động từ 1.300.000 đến 1.800.000/lọ. Tùy vào từng địa chỉ và chương trình khuyến mãi tại cửa hàng mà bạn mua mà sẽ có mức giá riêng.

Xem thêm: Câu chuyện về các loại kem lót 3CE bạn chưa biết

Mẹo sử dụng kem lót hiệu quả

Nhiều người thường thắc mắc không biết dùng kem lót như sả n phẩm che khuyết điểm như phấ n phủ không. Nếu có thì dùng như thế nào. Để giải đáp những vấn đề này, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn một số mẹo sử dụng kem lót sao cho gương mặt của các bạn trở nên xinh và hoàn hảo nhất.

mẹo sử dụng kem lót

Để sử dụng kem lót chuẩn xác, sau khi thoa kem dưỡng ẩm lên da mặt, bạn hãy sử dụng kem lót. Đừng nhầm lẫn kem lót và kem dưỡng ẩm với nhau các bạn nhé. Hai sản phẩm này là 2 sản phẩm hoàn toàn khác nhau đó. Và khi kem lót đã có tính năng dưỡng ẩm cho da thì các bạn cũng nên sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi sử dụng kem lót. Vì khi đó, bạn thoa kem lót sẽ được tán đều và không bị vón cục.

Nếu bạn muốn rút ngắn thời gian và không muốn sử dụng kem dưỡng ẩm thì có thể dùng giấy ăn lau bớt da nhờn sau đó dùng kem lót. Tuy nhiên, bạn cần dùng tay thoa thật đều để da mặt được đều màu nhé.

mẹo sử dụng kem lót

Một trong những mẹo nữa mà các bạn cần lưu ý đó chính là đối với các làn da khô thì các bạn nên dùng tay để thoa kem lót thay vì dụng cọ. Hãy thoa kem lót như massage mặt để kem lót bám vào da tốt hơn cũng như để da của bạn được thư giãn.

Với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên về một số loại kem lót Dior đang được yêu thích nhất hiện nay cũng như một số mẹo nhỏ khi sử dụng kem lót. Hy vọng rằng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để tham khảo trước khi lựa chọn một sản phẩm kem lót phù hợp.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp, rạng ngời mỗi ngày!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments